Chung kết giải đấu vô địch Thế giới Crossfire Stars 2016 – Đấu trường đỉnh cao của Đột Kích

Vòng Chung kết Giải đấu vô địch thế giới của Đột Kích với tên gọi “Crossfire Stars 2016” – đấu trường đỉnh cao của Đột Kích, sẽ được tổ chức tại Tô Châu, Trung Quốc trong thời gian từ 02/12/2016 đến ngày 05/12/2016 tới đây. Đội tuyển eSports Freedom Gaming sẽ là đại diện của Việt Nam tham dự giải đấu danh giá này.

Năm 2016, giải đấu Đột Kích Crossfire Stars 2016 đã trở lại. Tổng giải thưởng của giải đấu trên toàn thế giới là 700.000$, riêng vòng chung kết tại Việt Nam là hơn 20.000$. Với mục tiêu tuyển chọn ra đội tuyển xứng đáng nhất tham dự vòng chung kết thế giới sẽ diễn ra tại Tô Châu - Trung Quốc vào tháng 12 cũng như mang eSports đến rộng rãi tới cộng đồng, NPH VTC Game đã tổ chức Vòng loại Quốc gia của giải đấu Crossfire Stars 2016 một cách chuyên nghiệp và kỹ lưỡng với 4 vòng đấu, quy tụ rất nhiều đội tuyển mạnh từ nghiệp dư tới chuyên nghiệp trên khắp cả nước tham gia tranh tài.


Bằng kinh nghiệm thi đấu, Freedom Gaming đã xuất sắc vượt lên dẫn đầu, đánh bại BossCFVN, nhận được 10,000 Đô-la Mỹ tiền thưởng và giành được vé tham dự Vòng chung kết giải đấu vô dịch Thế giới Crossfire Stars 2016 diễn ra tại Tô Châu, Trung Quốc vào tháng 12/2016 tới đây. Như vậy với sự góp mặt của Freedom Gaming, Việt Nam đã trở thành một trong 12 cái tên góp mặt tại Vòng Chung kết Giải đấu vô địch Đột Kích thế giới với tổng giá trị giải thưởng lên đến 700,000 đô-la Mỹ. Đối thủ của Việt Nam tại giải đấu này là các đội tuyển Đột Kích đến từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Mỹ Latinh, Châu Âu, Nga, Brazil, Philippin, Indonesia, Nhật Bản và Bắc Mỹ.


Đây là lần đầu tiên một đội tuyển Thể thao điện tử nước nhà được Tổng cục Thể dục Thể thao cấp phép tham dự vòng một giải đấu lớn ở đấu trường quốc tế. Freedom Gaming lần này sẽ không chỉ đại điện cho NPH VTC Game mà sẽ lại đại diện của Việt Nam, đại diện cho nền Thể thao điện tử nước nhà tham gia một sân chơi lớn. Họ sẽ chứng tỏ được eSports là một môn thể thao mạnh cua Việt Nam và không hề thua các kém các nước khác.

Chi tiết xem tại: http://giaidau.vtcgame.vn/

Kênh Đột Kích TV: http://goo.gl/FMKNgf

Thông tin về Chung kết Vô địch thế giới giải đấu Crossfire Stars 2016

Giới thiệu

Crossfire Stars (CFS) là giải đấu Đột Kích quốc tế được tổ chức hằng năm. CFS 2016 là năm thứ 5 của giải đấu này. Với tổng giá trị giải thưởng của giải đấu trên toàn thế giới là 700.000$, CFS 2016 là giải đấu Đột Kích lớn nhất thế giới. Các đội tuyển mạnh nhất được tuyển chọn từ các vòng loại Quốc gia sẽ hội tụ tại Tô Châu và tranh tài cho ngôi vị vô địch cùng số tiền thưởng vô cùng giá trị.

Chung kết Vô địch thế giới giải đấu CFS 2016 sẽ diễn ra từ ngày 02/12/2016 đến ngày 05/12/2016 tại Tô Châu, Trung Quốc.

Sức hút truyền thông

Từ vòng loại Quốc gia CFS 2016 đã nhận được sự quan tâm lớn từ toàn thể cộng đồng Đột Kích. Mỗi trận đấu đề có khán giả mà sức hút riêng nên giải đấu luôn giữ được lửa trong quá trình triển khai thi đấu. Các thông thi đấu liên tục được khai thác ở nhiều khía cạnh khác nhau. Bước sang vòng Chung kết vô địch thế giới, CFS 2016 càng thể hiện được sức nóng của mình, khi các thông tin liên quan luôn được chia sẻ rộng rãi trong khắp cộng đồng Đột Kích.

Kun

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Chung, Crossfire, Stars, cao

TIN LIÊN QUAN

Hệ thống giải đấu khủng của CFL năm 2018

Đầu năm nay, từ tháng 1 đến tháng 3 là khoảng thời gian dành cho CrossFire Legends League (CF2L). Đây là giải đấu tuyển chọn dành cho tất cả các đối tượng là xạ thủ CFL nghiệp dư tham gia.

Freedom giành suất dự chung kết CFS 2016 sau khi "trả nợ" BossCFVN

Chủ nhật vừa qua, vòng chung kết quốc gia giải đấu CrossFire Stars (CFS) của game Đột Kích đã diễn ra tại The Network Hub, TP.HCM. Kết quả chung cuộc, đội tuyển Freedom Gaming giành chiến thắng và ẵm trọn 10.000$ giải thưởng cùng với tấm vé tham dự

Đội tuyển eSports Đột Kích xuất quân tham dự vòng chung kết thế giới CFS 2016

Trong không khí trang trọng nhưng cũng đầy màu sắc, lãnh đạo đoàn và các vận động viên đã bày tỏ quyết tâm nỗ lực hết mình vì màu cờ sắc áo, giành vinh quang về cho Tổ quốc.

Brawl Stars World Finals 2020 – Giải eSports hoành tráng của Supercell

QUỐC TẾ_ Tới đây, giải đấu Brawl Stars World Finals 2020 sẽ được diễn ra tại Ba Lan, mang đến cho người chơi được khẳng định kỹ năng cá nhân cũng như tinh thần giao lưu học hỏi.

Brawl Stars World Finals 2020 – Giải eSports hoàng tráng của Supercell

QUỐC TẾ_ Tới đây, giải đấu Brawl Stars World Finals 2020 sẽ được diễn ra tại Ba Lan, mang đến cho người chơi được khẳng định kỹ năng cá nhân cũng như tinh thần giao lưu học hỏi.

Chung kết thế giới CFS 2016 - Người Trung Quốc tiếp tục đăng quang

Chung kết vô địch thế giới Đột Kích Crossfire Stars (CFS) 2016 đã chính thức khép lại với chiến thắng thuộc về Vici Gaming. Một lần nữa người Trung Quốc đã bảo vệ thành công ngôi vương CFS của mình.

Ba miền hội tụ tại chung kết giải đấu Chuyên nghiệp Quốc Gia

Trận đấu căng thẳng giữa Freedom Gaming và Cherry Stars đã kết thúc vòng League của CFEL mùa 2 cũng như chốt sổ “Tứ Hùng” sẽ tranh tài trong vòng chung kết tổng..

Đột Kích: EvaTeams đặt quyết tâm thâu tóm mọi danh hiệu vô địch trong năm 2018

Ngôi Á quân CFS 2017 Grand Finals đang khiến các thành viên của Eva tự tin hơn khi đặt chân về nước.

THỦ THUẬT HAY

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn tắt tiếng trang web gây ồn ào trên Chrome

Mặc dù, Chrome đã từng cho phép tắt tiếng bằng tính năng Mute Tab, nhưng giờ đây sẽ nâng cấp lên thành Mute Site. Người dùng có thể tắt vĩnh viễn âm thanh phát ra từ trang web đang truy cập.

Cách lưu và chia sẻ đường link lên Facebook dễ dàng

Trong quá trình lướt web gặp những trang web hay muốn chia sẻ cho bạn bè trên Facebook, bạn thường phải tìm tới nút chia sẻ trên trang đó hoặc copy link rồi paste vào khung chia sẻ trên tường. Rất bất tiện phải không

Hướng dẫn kiểm tra lỗi RAM trên Windows đơn giản nhất

Nếu máy tính của bạn thường xuyên bị khởi động lại, hoặc gặp màn hình xanh,... thì nhiều khả năng RAM bị lỗi chính là nguyên nhân của tất cả các vấn đề này. Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra và check lỗi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo F1s 2017: "Nâng chưa đủ đẳng cấp"

Kế nhiệm một sản phẩm thành công chưa bao giờ dễ dàng. F1s là model thành công nhất của Oppo trong năm 2016, xây chắc vị trí thứ 2 trên thị trường di động Việt Nam cho thương hiệu này.

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X 2017: Thay đổi mạnh mẽ

Phiên bản nâng cấp của dòng Prime khiến người ấn tượng ở thiết kế, độ hoàn thiện, camera và cấu hình của máy. Với mức giá dưới 4 triệu, liệu...

Đánh giá màn hình BenQ XL2720Z dành riêng cho Games thủ

BenQ XL2720Z là mẫu màn hình được thiết kế riêng cho game thủ, đặc biệt với thể loại game hành động hoặc thể thao đòi hỏi người chơi phải giải quyết nhanh và chính xác. Sản phẩm sử dụng tấm nền Twisted Nematic độ phân