[LMHT] Ryu chia tay H2K, Hachani tới LCS Châu Âu

(GameSao.vn) – “Chúng tôi chắc chắn anh ấy sẽ cho mọi người thấy ai mới là ÔNG CHỦ thực sự!”, H2K dành những lời chúc tốt đẹp nhất cho Ryu.

Ryu rời H2k-Gaming

Yoo 'Ryu' Sang-ook sẽ không còn là thành viên của H2K, theo thông báo chính thức của tổ chức trên trang fanpage Facebook cách đây ít phút.


Ryu là tuyển thủ đường giữa số một của H2K trong suốt hai năm qua, và đã cùng với đội tuyển này dự hai kỳ CKTG liên tiếp. Họ cán đích ở vị trí 9-11 tại CKTG 2015 và lọt tới vòng Bán kết một năm sau đó.

H2K ám chỉ sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin liên quan đến đội hình ở mùa giải 2017 vào những ngày kế tiếp.

Team Vitality thay thế KaSing bằng Hachani


Tuyển thủ tự do đầu tiên của LCK ở kỳ chuyển nhượng Tiền Mùa Giải 2017 đã chuyển sang nước ngoài thi đấu, theo báo cáo của L'Equipe, khi đội tuyển LCS Châu Âu Vitality quyết định đem về Ha 'Hachani' Seung-chan để thế chỗ Raymond 'KaSing' Tsang.

Động thái này được đưa ra khi mà nhiều đội hình của LCK đang giải phóng một loạt các tuyển thủ hết hạn hợp đồng để tái cơ cấu và cải cách, nhằm cho ra đời những “Super Team”. Hachani, tới từ KT Rolster, là một nạn nhân của trào lưu này, khi tổ chức chỉ quyết định ký hợp đồng với Go 'Score' Dong-bin, Song 'Smeb' Kyung-ho, Heo 'PawN' Won-seok và Kim 'Deft' Hyuk-kyu.

Hachani rời KT cùng với xạ thủ No 'Arrow' Dong-hyeon vào ngày 24/11, cả hai đều bày tỏ sự thích thú khi được chơi ở nước ngoài và LCS Châu Âu là một điểm đến khả thi. Hachani giờ sẽ cùng với xạ thủ Pierre 'Steeelback' Medjaldi đảm nhận đường dưới trong đội hình của Vitality. Các tuyển thủ đang ở Hàn Quốc để chuẩn bị cho LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017, mặc dù vị trí đi rừng và đường giữa vẫn chưa được công bố.

KaSing rời Vitality sau khi cùng đội tuyển này đứng hạng bảy tại LCS Châu Âu Mùa Hè 2016. Trước khi gia nhập Vitality, KaSing đã từng có quãng thời gian thử việc cho Team SoloMid và cả H2K – nơi anh đã cùng tham gia CKTG 2015 với họ.

Tương lai của KaSing vẫn chưa rõ ràng, mặc dù anh hiện vẫn đang tập trung cùng Vitality tại Hàn Quốc.

2016 (Theo theScore esports)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Ryu, chia, tay, H2K, Hachani, LCS

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] MaRin rời LGD, muốn quay trở về Hàn Quốc

(GameSao.vn) – Thêm một cựu vô địch CKTG nữa công khai bày tỏ được tiếp tục thi đấu tại LCK Hàn Quốc ở mùa giải 2017.

[LMHT] C9 công bố đội hình, Samsung bổ sung tân binh đi rừng

(GameSao.vn) – Cloud9 sẽ đôn tuyển thủ ở đội hình Thách Đấu lên thay thế cho Meteos ở giải đấu LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017.

[LMHT] IMT xin rút khỏi IEM Oakland, Team Vitality sắp hoàn thiện đội hình

(GameSao.vn) – Đã có ba đội tuyển từ chối không tham dự IEM Oakland bởi họ không mặn mà lắm với giải đấu này.

[LMHT] Tổng hợp thông tin chuyển nhượng ngày 24/11

(GameSao.vn) – Arrow cùng Hachani rời KT, Dade chưa quyết được đi hay ở lại với Newbee khi anh đã hết hạn hợp đồng, CLG thành lập đội tuyển Thách Đấu…

[LMHT] Hàng loạt đội tuyển chuyên nghiệp có nhà tài trợ mới

(GameSao.vn) – Gà rán BBQ Hàn Quốc đã trở thành chuỗi nhà hàng đầu tiên tham gia tài trợ cho một đội tuyển eSports chuyên nghiệp là ESC Ever tại LCK…

[LMHT] Đánh giá nhanh 10 đội tuyển tham dự LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017 (Phần cuối)

(GameSao.vn) – Misfits, Vitality, ROCCAT, Giants và Origen đều là những đội nằm ở nhóm dưới và ít có cơ hội cạnh tranh cho những vị trí cao tại LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017.

[LMHT] TSM khiến fan mừng rơn khi bất ngờ chơi trò “lật lọng”

(GameSao.vn) – “Chỉ đùa anh em tí thôi, chúng tôi sẽ tới IEM Oakland”, Søren 'Bjergsen' Bjerg viết trên trang Twitter cá nhân.

LMHT: Xạ thủ Imp quyết tâm gắn bó lâu dài với LDG Gaming

Nhà cựu vô địch thế giới Gu “imp” Seung-bin đã tiếp tục kí tiếp hợp đồng với đội tuyển LGD Gaming sau nhiều năm gắn bó.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

Muốn có ý chí sắt đá, hãy áp dụng quy tắc 40% của đặc nhiệm SEAL

Khi tâm trí bạn nói rằng bạn đã làm được điều gì đó thì thực sự bạn mới chỉ làm được 40% mà thôi. Đó chính là động lực của các đặc nhiệm SEAL Hải quân Mỹ.

Những giải pháp có thể sử dụng nhằm bảo mật Facebook

Để bảo vệ tài khoản facebook của bạn tốt hơn thì cách tốt nhất là bạn nên thiết lập bảo mật 2 lớp cho Facebook cá nhân. Ngoài ra còn có khá nhiều giải pháp hữu ích hơn nữa, hôm nay TCN đã tổng hợp toàn bộ giải pháp mà

Bắt Pokémon trong Pokémon Go "trăm phát trăm trúng"? Vậy bạn đừng bỏ lỡ bài viết này!

Để có thể bắt được Pokémon nhanh chóng và hiệu quả, không chỉ đơn giản đó là bạn sẽ ném Pokéball về phía Pokémon mà còn cần nhiều yếu tố như điều chỉnh hướng ném, lực ném,...

Tiện ích Password Alert giúp bảo vệ tài khoản Google của bạn

Password Alert là trình cài đặt nhanh từ cửa hàng Chrome trực tuyến.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá màn hình Dell Alienware AW2518HF: Nhiều tính năng, giá hấp dẫn

Đặc biệt AW2518H cũng là một trong số ít màn hình chuyên game hiện nay có tần số quét đạt mức 240Hz, giúp thể hiện trọn vẹn những cảnh game hành động tốc độ, mang lại trải nghiệm tốt hơn trong các game bắn súng góc

Đánh giá camera Mobiistar X: Liệu có gì "ngon" không?

Phần lớn các smartphone từ Mobiistar đều nhấn mạnh về camera selfie, tuy nhiên Mobiistar X là câu chuyện hoàn toàn khác. Điểm mạnh trên sản phẩm này chính là cụm camera kép 16 MP + 5 MP hỗ trợ chụp xóa phông.

HP Pavilion Gaming 15: Mạnh mẽ cao cấp và không kém phần hiện đại

HP Pavilion Gaming 15 có thể được coi là phiên bản nâng cấp của dòng sản phẩm Pavilion Power trước đây của HP. Nó cho thấy sự đầu tư một cách chuẩn mực vào những sản phẩm của họ với mục tiêu có được lòng tin của khách