[IWCA 2016] Siêu Sao Việt Nam lại khởi đầu tệ hại

(GameSao.vn) – QTV và đồng đội vừa để thua đội tuyển Siêu Sao Nam Mỹ khi không lấy được bất cứ một mục tiêu lớn nào trên bản đồ.

Cụ thể, sau 34 phút thi đấu, đội tuyển Siêu Sao Việt Nam đại diện cho khu vực GPL đã thất bại trước Siêu Sao Nam Mỹ gồm các tuyển thủ đến từ Chi Lê ở ngay trận ra quân tại giải đấu 2016 International Wildcard All-Star (IWCA) với tỉ số 5-20, chênh lệch 17.000 Vàng. Đáng nói hơn, trong suốt hơn nửa giờ đồng hồ thi đấu, năm tuyển thủ Việt Nam không phá được bất cứ một trụ bảo vệ, Rồng hay Baron nào trên bản đồ.


[IWCA 2016] Siêu Sao Việt Nam lại khởi đầu tệ hại




Người chơi nổi bật nhất trong trận đấu vừa mới kết thúc là xạ thủ Warangelus khi anh sử dụng Vayne và có được KDA 11/1/3. Trong khi đó ở phía đối diện, hỗ trợ RonOP đã có một trận ra quân đáng quên khi sở hữu KDA 0/8/2 với vị tướng Nami.

Sau trận thua của Siêu Sao GPL, hiện hai Đội Băng và Đội Lửa đang hòa nhau 2-2. Ngày mai (02/12), Siêu Sao GPL sẽ có trận đấu với Siêu Sao Nga ở Chế độ Sát thủ vào lúc 21g00.

IWCA 2016 là giải đấu tìm ra đội vô địch sẽ giành vé tham dự All-Star Barcelona 2016. Tám đội tuyển của khu vực Wildcard sẽ được chia thành hai Đội Băng và Đội Lửa thi đấu theo bốn chế độ chơi khác nhau là: Truyền thống (5v5), Một Cho Tất Cả, Sát thủ và 1v1 ở phiên bản 6.23. Sau đó, chỉ có bốn đội tuyển Siêu Sao lọt tiếp vào vòng sau.

Mỗi trận thắng sẽ được tính là một điểm cho mỗi Đội. Ba đội tuyển Siêu Sao có thành tích tốt nhất ở Đội giành được nhiều điểm hơn sẽ tiếp tục bước vào vòng đấu loại trực tiếp. Đội tuyển Siêu Sao có nhiều điểm nhất ở Đội còn lại sẽ giành vé còn lại.


June_6th

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : IWCA, Sao, Nam

TIN LIÊN QUAN

[IWCA 2016] Siêu Sao Việt Nam đụng Siêu Sao Nhật Bản ở trận Chung kết

(GameSao.vn) – Với chuỗi phong độ sau hai ngày thi đấu liên tiếp vừa qua, Siêu Sao Việt Nam đã xuất sắc lọt vào trận đấu cuối cùng của IWCA 2016.

[IWCA 2016] Siêu Sao Việt Nam chính thức giành quyền tham dự All-Star Barcelona 2016

(GameSao.vn) – Siêu Sao Việt Nam đã trở thành đại diện duy nhất của khu vực Wildcard góp mặt tại ASE 2016 sau chuỗi năm trận bất bại liên tiếp.

[All-Star 2016] Siêu Sao Việt Nam để thua dễ trước Siêu Sao Trung Quốc

(GameSao.vn) – QTV và đồng đội đã có một màn khởi đầu không tốt khi để thua với cách biệt hơn 14.000 tiền sau hơn nửa giờ thi đấu.

[LMHT] Siêu Sao Việt Nam đi Barcelona, iG vô địch NEST 2016

(GameSao.vn) – Như vậy, SofM và Snake eSports đã không thể có được ít nhất một danh hiệu ở mùa giải 2016.

[LMHT] Siêu Sao Đại Chiến 2016 đang tới gần

(GameSao.vn) – Ngay sau khi CKTG 2016 khép lại, người hâm mộ LMHT lại được hâm nóng bằng hệ thống giải đấu All-Star Event diễn ra từ giờ cho đến cuối năm.

[IWCA 2016] Siêu Sao Việt Nam gây sốc khi đánh bại Siêu Sao Đông Âu

(GameSao.vn) – Với lựa chọn Nocturne mà QTV cho rằng “chiêu cuối sẽ gây hỗn loạn đối phương” Siêu Sao Việt Nam chưa mất tới nửa giờ đồng hồ để hủy diệt đối thủ.

[LMHT] Siêu Sao Việt Nam đã góp mặt ở vòng đấu bốn đội mạnh nhất

(GameSao.vn) – Sau hai chiến thắng thuyết phục liên tiếp ở hai chế độ Một Cho Tất Cả và 1v1, Siêu Sao Việt Nam đang tiệm cận với chiếc vé dụ All-Star Barcelona 2016.

[All-Star 2016] Siêu Sao Việt Nam lại thua chóng vánh Siêu Sao Châu Âu

(GameSao.vn) – Siêu Sao Việt Nam vừa phải nhận thêm thất bại thứ hai liên tiếp khi bộ đếm giờ còn chưa hiển thị tới nửa giờ thi đấu.

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng bộ lọc giúp tự động xóa tin nhắn từ một người cụ thể trong Gmail

Nếu không bạn có thể nhấp vào nút “Search Options” ở bên phải hộp tìm kiếm gần đầu trang và sau đó nhập email hoặc tên của người mà bạn muốn tạo bộ lọc trong hộp “From”. Các bước tiếp theo tương tự bất kể bạn đã chọn

Trọn bộ Hướng dẫn cách sử dụng Snipping Tool trên Windows 10 chi tiết

Sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật, Snipping tool là công cụ chụp ảnh màn hình được sử dụng phổ biến hiện nay. Kinh nghiệm số sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng snipping tool trên Windows 10 phát huy tối đa tính năng của

7 cách tải video YouTube nhanh, tiện lợi nhất có thể

Bạn đang loay hoay cách tải video Youtube về điện thoại hoặc máy tính của mình? Bạn tìm cách tải video trên Youtube về máy tính hoặc điện thoại của mình nhanh nhất có thể?

Loại bỏ quyền truy cập của những công cụ bên thứ 3 vào tài khoản Gmail

Theo thời gian, ngày càng nhiều dịch vụ trên máy tính cũng như ứng dụng trên các thiết bị di động cho phép người dùng có thể đăng nhập bằng tài khoản Gmail để tăng tính tiện lợi. Tuy nhiên, khi sử dụng tài khoản Gmail

Hưỡng dẫn kiểm tra thời điểm ai đã vào Facebook của bạn

Để đảm bảo tính bảo mật hay kiểm tra thông tin chính xác tài khoản của bạn TCN sẽ giới thiệu cho các bạn cách : Kiểm tra ai đã đăng nhập tài khoản Facebook và cách phòng chống, bảo mật một cách tốt nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo Y71: thiết kế thời thượng, pin tốt, hiệu năng, camera đủ dùng

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy

Trên tay OPPO F5 Youth: Fullview 6-inch Full-HD+, vi xử lý Helio P23, pin 3.200 mAh

OPPO F5 Youth vẫn trung thành với kiểu thiết kế giả kim loại giống như mẫu F5, với các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp cùng màn hình tỉ lệ 18:9 giúp cho cảm giác cầm nắm sử dụng máy rất thoải mái ngay cả với một