GTA 4 nhận Update mới sau... 6 năm im lìm

Grand Theft Auto V vẫn đang là đỉnh cao vinh quang của Rockstar Games khi giành về liên tiếp những thành công trên cả khía cạnh doanh thu lẫn cộng đồng hâm mộ. Thậm chí cho đến hôm nay, tức 3 năm sau thời điểm phát hành đầu tiên, GTA V vẫn quy tụ một số lượng khổng lồ người chơi từ khắp nơi trên thế giới. Bên cạnh đó, các gói DLC mới thêm thắt giá trị cho phần chơi online vì thế cũng được Rockstar liên tục chào sân, tiếp tục mở rộng quy mô tựa game.

Cũng chính vì sức hút tuyệt đối của GTA V như vậy mà game thủ đã cảm thấy thực sự bất ngờ khi Rockstar quay ngược 180 độ và phát hành bản Update đầu tiên cho phiên bản GTA IV trong vòng 6 năm. Lần cuối cùng mà tựa game này được Rockstar để tâm đã là từ tháng 10 năm 2010, khiến nhiều người nghĩ tựa game đã hoàn toàn bị hãng lãng quên trước đó.

Tuy nhiên với bản Update này Rockstar đang cho thấy mình sẽ đưa GTA IV trở lại tầm ngắm. Theo đó, bản Update mới sẽ cho phép tựa game hoạt động ổn định hơn trên các thế hệ PC đời mới, cũng như tương thích tốt hơn với hệ điều hành Windows 8, 8.1 và 10. Ngoài ra Rockstar cũng loại bỏ một số lỗi trong lối chơi, nhiệm vụ và hệ thống menu của GTA IV, cho phép game thủ có một trải nghiệm hoàn chỉnh hơn với tựa game.
Bạn đọc có thể truy cập vào địa chỉ https://support.rockstargames.com/hc/en-us/articles/235650888 để biết thêm chi tiết.

Cho những bạn đọc nào chưa biết, Grand Theft Auto IV đưa game thủ nhập vai vào Niko Bellic - một cựu chiến binh từ Đông Âu chuyển đến sống tại Liberty City theo lời mời của người anh em họ Roman. Tuy nói lý do tới đây là để theo đuổi giấc mơ Mỹ, nhưng thực tế Niko đang trên đường truy tìm kẻ phản bội đơn vị mình nhiều năm về trước. Cuốn vào thế giới ngầm trong lòng thành phố Liberty, Niko bắt đầu dấn thân vào con đường của quyền lực và thù hận..

Về lối chơi, GTA IV đứng tự hào như là tựa game đầu tiên lồng ghép cơ chế nấp bắn sau vật chắn vào gameplay, mở đường cho hậu bản GTA V cực kỳ thành công sau đó. Với khả năng tái hiện một thành phố Liberty khổng lồ mang hơi thở và sức sống riêng, tựa game thực sự cuốn hút người chơi vào những hoạt động không ngừng nghỉ. Từ các tuyến nhiệm vụ theo cốt truyện cho đến các phi vụ làm ăn của nhiều phe phái khác nhau, GTA IV quả thực mở ra một kỷ nguyên hoàn toàn mới cho dòng game.

Mọi thông tin về dòng game Grand Theft Auto nói chung sẽ được GameHub cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

TIN LIÊN QUAN

GTA V trên PC cho phép đặt mua trước

Khi đặt mua GTA V bản dành cho PC người chơi sẽ được tặng kèm game của Rockstar và nhiều đặc quyền trong game.

Điều gì đáng mong đợi từ Grand Theft Auto 6 trong năm 2023

Đây là những gì người chơi có thể mong đợi từ tựa game thế giới mở đang được phát triển của Rockstar Games - Grand Theft Auto 6 vào năm 2023.

Bất ngờ với đĩa game GTA VI đầu tiên xuất hiện tại Brazil

Thoạt nhìn, có lẽ không ít game thủ sẽ phải giật mình bất ngờ tự hỏi bản thân rằng liệu Rockstar Games đã phát hành GTA 6 từ bao giờ?

GTA VI chậm trễ là do Rockstar không có đủ tiền phát triển?

(GameSao.vn) – Dự kiến 2018 ra mắt, nhưng rất có thể ngày GTA VI xuất hiện phải còn rất lâu nữa…

GT6 ra mắt với nhiều tính năng mới thú vị chưa từng có

Grand Theft Auto là game thuộc thể loại thế giới mở với thiết kế với đồ hoạ 3D đẹp mắt, kết tinh từ nhiều thể loại game thu hút, làm mê mẩn cộng đồng game thủ.

Quên GTA VI đi, Rockstar đang bận bịu với Red Dead Redemption mới

(GameSao.vn) – Có vẻ như chiến dịch marketing cho Red Dead Redemption đã bắt đầu…

Quên GTA VI đi, Rockstar còn đang bận bịu với Red Dead Redemption mới

(GameSao.vn) – Có vẻ như chiến dịch marketing cho Red Dead Redemption đã bắt đầu…

Tiết lộ thông tin Grand Theft Auto làm rõ ngày phát hành GTA 6

Một người tiết lộ thông tin nổi tiếng về Grand Theft Auto thu hẹp ngày phát hành của GTA 6 trong một báo cáo sâu sắc về tựa game được mong đợi nhất của Rockstar.

THỦ THUẬT HAY

Microsoft buộc người dùng OneDrive sử dụng NTFS để đồng bộ hóa

Microsoft đột ngột thay đổi mà không hề thông báo trước - buộc người dùng OneDrive chỉ được sử dụng các tệp tải lên dưới dạng NTFS (New Technology File System) đã khiến vô số người dùng OneDrive bức xúc. Hãy cùng tìm

Cách chuyển in khổ A4 sang khổ A3 trong Word

Trên Word hay Excel đều sẽ mặc định in giấy ở khổ A4. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có nhu cầu in giấy ở khổ A4 và muốn đổi sang in ở khổ giấy khác.

Cách tạo hình nền đôi trên Android bằng Couple Wallpaper

Couple Wallpaper là ứng dụng tạo hình nền đôi trên thiết bị smartphone Android, đặc biệt dành cho những đôi yêu nhau. Khi đó, hình nền trên điện thoại sẽ ghép thành 1 hình ảnh.

Hướng dẫn cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng bằng điện thoại

Có nhiều cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng của gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách xem. Trong bài viết ngày Viettel Store sẽ mách bạn 4 cách kiểm tra lượng điện tiêu thụ và số tiền điện cần thanh

Cách đổi mật khẩu WiFi, đổi pass Wi-fi FPT, Tenda, TP-Link, Linksys, VNPT

Đổi mật khẩu wifi cho modem là cách bảo mật thông tin dữ liệu trên đường truyền Internet tốt nhất sau một thời gian dài sử dụng. Hoặc chỉ đơn giản là bạn không muốn cho người khác biết mật khẩu wifi của mình nữa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Swift 3 thế hệ 8: Cấu hình mạnh, thiết kế sang trọng, giá 17 triệu đồng

Trọng lượng của máy cũng khá nhẹ, khoảng 1.5 kg, thích hợp cho những bạn trẻ năng động, hay di chuyển hay phù hợp với những người làm văn phòng, cần một chiếc máy mỏng, nhẹ, đẹp.

Mở hộp đánh giá nhanh Nubia Z11 Mini: Thiết kế sang trọng, màn hình chất lượng, camera 16MP

Techrum - Nubia là gương mặt mới trong ngành sản xuất smartphone, nhưng với những sản phẩm có chất lượng tốt và có cả Cristiano Ronaldo làm đại sứ thương hiệu, Nubia đã và đang có được sự chú ý của người dùng khắp thế

Đánh giá ASUS X455LA-WX470D: Cứng cáp, hiệu năng đủ dùng

ASUS X455LA-WX470D là chiếc laptop thuộc phân khúc giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình tốt, đủ sức đáp ứng nhu cầu của người dùng.