Tiếp nối Pokemon GO, Harry Potter GO sắp được ra mắt

Harry Potter GO đang được nhiều NSX game đình đám, bao gồm Niantic, Sony, Supercell cùng EA lên ý tưởng phát triển sau thành công của bộ phim spin-off film Fantastic Beasts and Where to Find Them.

Được đóng vai là một phù thuỷ tài ba, đi khắp mọi nơi đấu phép với người khác hay săn bắt các loài sinh vật kỳ bí luôn là ao ước của rất nhiều game thủ yêu thích bộ truyện nổi tiếng Harry Potter. Trước đây, ý tưởng về tựa game thực tế ảo dựa trên đề tài trò chơi này từng được nhen nhóm với cái tên Harry Potter GO, nhưng rất tiếc mọi kế hoạch đều phá sản do không có NSX nào mua được bản quyền phim hay tiểu thuyết cả.


Tuy vậy, đến nay sau thành công lớn của bộ phim spin-off film Fantastic Beasts and Where to Find Them mới ra mắt thì các ý tưởng phát triển game mới về đề tài Harry Potter lại bùng phát. Theo nhiều nguồn tin thì hiện tại có rất nhiều NSX game đình đám, bao gồm Niantic, Sony, Supercell cùng EA đang gửi yêu cầu hợp tác tới tác giả J.K. Rowling và Warner Bros để có được bản quyền tác phẩm.

Từ đó, hi vọng lớn về sự xuất hiện của Harry Potter GO 'chính chủ' lại được nhen nhóm, thậm chí là cháy bừng trong lòng các game thủ yêu thích thế giới phù thuỷ đầy mê hoặc này.


Cũng cần phải nói thêm là vui thì có vui thật, song kể cả khi dự án này được triển khai thì Harry Potter GO cũng... còn lâu mới ra mắt game thủ bởi hiện tại mọi thứ vẫn chưa bắt đầu, và nếu có làm thì cũng phải làm cho ra trò chứ phát triển nhanh lỗi lên lối xuống thì phí cả mong đợi của game thủ cũng như một thương hiệu trị giá cả nhiều triệu USD.


Hiện tại, những người mê 'phù thuỷ' và các tính năng đấu phép, pha chế độc dược, craft đồ ma thuật nói chung có thể đặt hi vọng vào một tựa game mang tên Maguss - Một game thực tế ảo trên di động có thể biến mọi thứ trở thành sự thực, tham khảo thêm tại trang chủ: http://maguss.org/.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Pokemon, Harry, Potter

TIN LIÊN QUAN

Sau Pokemon GO sẽ là Harry Potter GO?

Pokemon GO đã từng tạo nên cơn sốt trong giới mobile suốt một thời gian, liệu nhà sản xuất có tiếp tục tung ra tựa game Harry Potter GO để tiếp tục hiệu ứng.

Sắp có game Harry Potter AR chơi giống như Pokemon Go, năm sau ra mắt

Niantic - studio làm ra game Pokemon Go - xác nhận họ đang phát triển một trò tương tự nhưng chủ đề sẽ là Harry Potter. Fan Potter thích nhé! Với tên gọi Harry Potter: Wizards Unite, tựa game ra mắt vào năm sau này sẽ đưa người dùng vào một thế

Được đầu tư 200 triệu USD, “Harry Potter: Wizards Unite” sẽ HOT không kém Pokemon Go

Lần này Niantic sẽ hợp tác với hãng phim Warner Bros để ra mắt game “Harry Potter: Wizards Unite”, dự kiến được phát hành vào đầu năm 2018.

Harry Potter bất ngờ xuất hiện làm côn đồ trong GTA V

Đoạn clip hết sức vui nhộn hài hước do các fan của dòng game GTA cũng như phù thuỷ Harry Potter thực hiện, đảm bảo sẽ khiến bạn thấy rất vui vẻ khi theo dõi.

Fantastic Beasts bất ngờ đánh tiếng Game Mobile trước ngày phim công chiếu

Fantastic Beasts: Cases from the Wizarding World là game phép thuật mới chứa đựng nhiều nội dung và hiệu ứng hấp dẫn để game thủ trải nghiệm.

Thích thú với bộ ảnh cưới theo style Harry Potter của cặp đôi Việt

Xem qua bộ ảnh cưới với chủ đề 'phù thủy' y như trong truyện, dễ dàng nhận thấy những tình tiết quen thuộc được đầu tư chu đáo như hình ảnh cô cậu phù thủy trong bộ trang phục mang đậm màu sắc Hogwarts nằm dài trên bãi cỏ, những cuốn sách bùa chú,

Cho phép đăng ký sớm, Harry Potter: Hogwarts Mystery nhá hàng những hình ảnh mới khiến giới Muggle phát cuồng

Bên cạnh đó, Hogwarts Mystery sẽ chú trọng vào những trải nghiệm của người chơi, đưa game thủ khám phá mọi ngõ ngách của ngôi trường đầy huyền bí này.

“Hút máu” trắng trợn ngay đầu game, Harry Potter: Hogwarts Mystery bị người chơi tẩy chay

Để làm được điều này, bạn sẽ cần sử dụng các energy kiếm được bằng cách hoàn thành các hoạt động. Nhưng oái ăm ở chỗ, ứng dụng không để cho người chơi kiếm đủ energy trước khi đụng độ với Devil’s Snare.

THỦ THUẬT HAY

10 ứng dụng viết nhật ký hay trên Android

Với rất nhiều điều đang diễn ra trong cuộc sống hằng ngày của bạn, có thể có nhiều ký ức mà bạn muốn lưu giữ lại, nhưng hầu hết chúng ta không thể nào nhớ lại một cách chi tiết. Vậy thì bạn nên cần nhắc đến việc viết

4 cách xóa McAfee cứng đầu khỏi Windows 11 vĩnh viễn

McAfee là một trong những giải pháp bảo vệ hệ thống tốt nhất. Nhưng nó cũng gây không ít rắc rối khi cần gỡ bỏ hoàn toàn khỏi hệ thống. Dưới đây là các giải pháp khác nhau để gỡ cài đặt hoàn toàn McAfee khỏi Windows 11

Trình bày dữ liệu trong Microsoft Excel bắt mắt và cuốn hút hơn

TCN sẽ hướng dẫn bạn cách trình bày dữ liệu trong Microsoft Excel bắt mắt và cuốn hút hơn nhờ biểu đồ thanh.

Cách chia sẻ, sao chép các file giữa Nox App Player và máy tính

Bạn đã biết cách chia sẻ các tập tin giữ máy tính và Nox chưa? Nếu chưa thì hãy xem bài viết sau nhé! Cách thực hiện không khó như bạn nghĩ đâu.

Top 10 ứng dụng vẽ tranh trên Android tốt nhất

Vẽ tranh là hoạt động giúp phát triển tư duy và sáng tạo tuyệt vời. Ngày nay, nhờ sự phát triển của công nghệ, bạn có thể vẽ tranh ở bất cứ nơi đâu chỉ cần có smartphone trong tay.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Combo Strix RX 570 và TUF B450M liệu có đáng tiền?

Khuyến mãi mua ASUS ROG RX 570 Strix tặng TUF B450M – Gaming Plus gần đây của Phong Vũ cũng như của AMD Việt Nam dường như đã làm nguôi đi phần nào nhu cầu xây dựng dàn máy của game thủ. Xét chung về combo này thì bạn

Xiaomi Pad 5 có đáng mua không?

Xiaomi Pad 5 đã chính thức được mở bán tại Viettel Store với giá chỉ từ 8,99 triệu đồng và được đánh giá với những lời có cánh. Vậy Xiaomi Pad 5 có đáng mua không? Có phải mẫu tablet “chọn mặt gửi vàng” không? Tất cả

Đánh giá TV Samsung SUHD 2016: Thiết kế cong, công nghệ HDR

Sau công nghệ hình ảnh 3D, chuẩn HDR được xem là xu hướng mới trên Smart TV. Trước đây công nghệ này được biết đến nhiều trên máy ảnh của smartphone. HRD dần phổ biến...