[LMHT] PSG đưa về “hàng thải” của Jin Air

(GameSao.vn) – Trong khi đó, Immortals khẳng định họ “sẽ được tái thiết để cạnh tranh ở mùa giải 2017 với sức sống mới”.

Jin Air Green Wings chia tay cùng lúc năm tuyển thủ


[LMHT] PSG đưa về “hàng thải” của Jin Air

Trên trang fanpage Facebook chính thức của đội, Jin Air đã công bố tuyển thủ đường trên Yeo 'TrAce' Chang-dong, người đi đường giữa Jin 'Blanc' Seong-min, xạ thủ Na 'Pilot' Woo-hyung cùng hai hỗ trợ Choi 'Chei' Sun-ho và Lee 'Sweet' Eun-teak.

Tuyển thủ đường trên kỳ cựu, TrAce đã gắn bó với tổ chức Jin Air sau khi anh được đem về từ đội tuyển Hoon Good Day để tạo dựng nên Jin Air Green Wings Stealths vào tháng 7/2013. Sweet gia nhập Stealths vào đầu năm 2014, trong khi Chei cũng đến với đội tuyển này vào tháng 5 sau đó.


Pilot được lựa chọn vào đội hình của Jin Air Green Wings Falcons vào tháng 5/2014. Bản hợp đồng mới nhất của tổ chức, Blanc tới với Jin Air vào tháng 01 vừa qua. Ngay lập tức, Pilot và Blanc đã chuyển sang Châu Âu để chơi cho đội tuyển LMHT của Paris Saint-Germain.

Paris Saint-Germain ký hợp đồng với Blanc và Pilot


Đội tuyển LMHT của PSG sẽ “nổ phát súng đầu tiên” với việc chiêu mộ hai cựu thành viên của Jin Air, Pilot và Blanc, theo báo cáo của ESPN Esports.

Pilot, một xạ thủ, gia nhập Green Wings Falcons vào tháng 11/2014 trước khi họ sáp nhập với Green Wings Falcons trong năm 2015. Blanc tới với đội vào tháng 5/2015 với tư cách là một tuyển thủ đường trên dự bị với biệt danh “Ham”. Anh bắt đầu được góp mặt trong đội hình chính thức ở giải đấu LCK Mùa Hè 2016 khi là người đi đường giữa, chia sẻ vị trí này với Lee 'Kuzan' Seong-hyeok.

Theo ESPN Esports, hai tuyển thủ trên đã rời Jin Air vào hồi đầu tháng này. Cả hai đã không cùng đội tham dự KeSPA Cup 2016 diễn ra vào đầu tháng 11 vừa qua. Mặc dù họ xếp ở vị trí thứ tư tại LCK Mùa Xuân 2016, nhưng gặp khá nhiều trục trặc tại vòng bảng Mùa Hè, rớt xuống hạng bảy với hệ số 19-26 và mất luôn cơ hội dự vòng play-off.

Tuy nhiên, Pilot vẫn là một điểm nhấn của đội hình Jin Air khi anh có được hệ số KDA trung bình 4.4 sau 45 ván đã đấu ở vòng bảng LCK Mùa Hè 2016 – nằm trong top 4 xạ thủ Hàn Quốc – cùng 74% tỉ lệ tham gia hạ gục.

Kết quả ở giải đấu Mùa Xuân đã giúp cho Jin Air đủ điều kiện dự Vòng loại Khu vực LCK Hàn Quốc để cạnh tranh chiếc vé tham gia CKTG 2016, nhưng họ lại để thua 2-3 trước Afreeca Freecs ở ngay vòng đầu tiên. Khi mà toàn bộ hợp đồng của các tuyển thủ hết hạn vào ngày hôm nay (30/11), Jin Air và bản thân họ đang hướng tới những thay đổi ở mùa giải 2017.


Vào tháng 10 vừa qua, PSG tuyên bố sự ra mắt của bộ phận eSports khi mua lại thành công suất tham dự giải Thách Đấu Châu Âu Mùa Xuân 2017 của Team HUMA. CLB bóng đá giàu tiềm lực số một nước Pháp đã đưa cựu tuyển thủ của Fnatic, Bora 'YellOwStaR' Kim, về làm trưởng bộ phận, mặc dù anh này sẽ không trực tiếp tham gia thi đấu hoặc huấn luyện đội tuyển LMHT.

Đội tuyển LMHT của PSG vẫn chưa chính thức công bố bất cứ thành viên nào trong đội hình Thách Đấu Châu Âu. Tại một chủ đề với nội dung AMA (Ask Me Anything – Hỏi Tôi Bất Cứ Thứ Gì) trên mạng xã hội Reddit, YellOwStaR cho biết, đội tuyển đang tìm kiếm hai tuyển thủ người Hàn, những người sẽ “lãnh đạo bằng thực tế”.

Splyce giữ chân thành công toàn bộ thành viên ở mùa giải 2016


Martin 'Wunder' Hansen đã tiếp tục đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Splyce. Điều này tức là cả năm tuyển thủ có tên trong tổ chức ở mùa giải 2016 sẽ tiếp tục thi đấu cho Splyce ở mùa giải 2017 sắp tới.

Wunder đã công bố trạng thái tự do vào đầu tháng này, cùng với toàn bộ đội hình của Splyce, và từng khẳng định rằng anh đang tìm kiếm để khám phá các lựa chọn cho mùa giải 2017. Giờ thì tất cả đã quyết định ở lại với Splyce ít nhất là thêm một năm nữa.

Wunder kết thúc LCS Châu Âu Mùa Hè 2016 với hệ số KDA trung bình 3.03, 114 điểm hạ gục – nhiều nhất trong số tất cả những người đi đường trên tại giải đấu. Tuy nhiên, Wunder luôn trả giá những điểm hạ gục có được bằng mạng sống của anh với 103 lần nằm xuống – xếp thứ nhì về tỉ lệ “lên bảng đếm số” nếu xét trên toàn bộ những người đi đường trên tại LCS Châu Âu Mùa Hè 2016.

Splyce vừa có một câu chuyện “Lọ Lem thời @” tại mùa giải 2016. Họ cán đích LCS Châu Âu Mùa Xuân 2016 với vị trí thứ tám và gần như không thể trụ lại giải đấu Mùa Hè. Tuy nhiên, khi đã tìm được cách ở lại với LCS, Splyce tiếp tục thăng tiến trên BXH cho tới khi họ giành ngôi Á quânđến được với CKTG 2016 khi chiến thắng tại Vòng loại Khu vực Châu Âu.

Splyce sau đó chỉ xếp hạng 13-16 tại CKTG khi có được vỏn vẹn một chiến thắng duy nhất trước Royal Never Give Up.

HLV Trưởng của Immortals rời đội

Cùng với sự ra đi của lần lượt Jason 'WildTurtle' Tran, Yeu-jin 'Reignover' Kim và Adrian 'Adrian' Ma, HLV Trưởng của IMT là Dylan Falco cũng sẽ không còn gắn bó với đội tuyển, theo một bài viết mới đây được anh đăng tải trên TwitLonger.


“Tôi tự hào về những gì mà các tuyển thủ cùng đội ngũ nhân viên của Immortals đã hoàn thành trong năm nay”, Falco viết. “Mặc dù chúng tôi đã có một kết thúc đáng thất vọng ở mùa giải 2016, nhưng mức độ thành công trong nước mà chúng tôi đạt được vượt xa với những gì tôi mong đợi từ một tổ chức, đội ngũ nhân viên cùng đội hình mới mẻ. Chứng kiến tổ chức phát triển đến nơi mà nó đang ở là một điều tuyệt vời và tôi rất biết ơn với cơ hội này.”

Falco đã làm HLV của đội hình LMHT IMT khi nó được thành lập vào tháng 12/2015. Trước đây, anh từng là một chuyên gia phân tích của đội tuyển H2k-GamingTeam SoloMid.

Trong bài đăng trên TwitLonger, Falco nói rằng, anh đang tìm kiếm một vài cơ hội mới, nhưng dự định sẽ tiếp tục làm việc trong ngành eSports.

“Tôi đang phân loại những lựa chọn của mình cho mùa giải sắp tới và kế hoạch là làm việc trong ngành eSports với một số khả năng trong suốt năm 2017”, Falco chia sẻ. “Trong suốt quãng thời gian của tôi ở IMT, H2K và TSM, tôi đã học được rất nhiều điều về việc tạo ra một môi trường tập luyện mạnh mẽ, hiệu quả cho các tuyển thủ và đang chờ đợi những gì sẽ xuất hiện ở nền LMHT năm 2017.”


Dưới triều đại của Falco, IMT đã đứng nhất bảng tại LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2016 và xếp hạng nhì tại giải đấu Mùa Hè nhưng thất bại trong cả hai lần khi chuyển hóa sự thống trị của họ tại vòng play-off. Họ cán đích ở vị trí thứ ba tại LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2016 sau trận thua 0-3 trước TSM ở Bán kết và tiếp tục lặp lại thứ hạng này ở giải đấu Mùa Hè khi thất trận 2-3 bởi Cloud9. Sau đó, họ tiếp tục để thua C9 với tỉ số 1-3 tại trận Chung kết Vòng loại Khu vực LCS Bắc Mỹ và không thể giành vé dự CKTG 2016.

Vào đầu tháng 9 vừa rồi, CEO Noah Whinston đã cho biết, IMT cho phép các tuyển thủ tự do tìm kiếm các đội tuyển khác. Và gần như ngay lập tức, những WildTurtle, Reignover cùng Adrian đã chia tay với tổ chức.


Reignover giờ là tuyển thủ đi rừng mới của Team Liquid, trong khi Adrian ký hợp đồng với Phoenix1. WildTurtle vẫn chưa rõ tương lai, nhưng đã tạm thời đảm nhiệm vai trò xạ thủ của TSM tại IEM Oakland Mùa XI.

Trong một bản thông báo được phát ra vào ngày 24/11, Whinston nói rằng, mặc dù thua lỗ, nhưng “những gì chúng tôi gây dựng nên Immortals vào năm ngoái là lớn hơn hẳn bất cứ một tuyển thủ nào đó.”

“Chúng tôi nhận ra rằng đây là một thời điểm sóng gió với phần lớn fan hâm mộ LMHT, cho dù bạn có là fan của Immortals hay không, nhưng chúng ta sẽ cùng vượt qua như là một tổ chức như cách chúng tôi đã từng làm”, Falco viết tiếp. “Điều này nghĩa là một đội hình giàu tính cạnh tranh, cơ sở hạ tầng hàng đầu và một cam kết thực hiện những điều đúng đắn cho fan hâm mộ kể cả trong lẫn ngoài Đấu Trường Công Lý.”

Thư chào tạm biệt của Immortals gửi đến Adrian


IMT đã cho đăng tải một bức thư tạm biệt tới cựu người chơi hỗ trợ Adrian, đã rời đội và chuyển sang chơi cho P1 từ ngày 22/11.

“Chúng tôi tin tưởng rằng Adrian sẽ rời khỏi tổ chức khi đã trở thành một con người tốt hơn và một tuyển thủ giỏi hơn so với lúc anh ấy gia nhập, và chúng tôi cũng rất tự hào khi góp phần vào sự phát triển này”, bức thư đề cập. “Trong khi một vài thành viên đang trên đường di rời đi, Immortals sẽ được tái thiết để cạnh tranh ở mùa giải 2017 với sức sống mới.”

Đọc thêm TẠI ĐÂY.

HLV Trưởng ở lại với GIANTS Gaming


HLV Trưởng David 'Lozark' Alonso đã tái ký hợp đồng với GIANTS để tiếp tục đảm nhận vai trò này ở mùa giải 2017, theo thông báo chính thức của tổ chức vòa ngày hôm qua (29/11).

“Điều này rất thỏa mãn với tôi để tiếp tục con đường của tôi trong câu lạc bộ khi tôi đã trưởng thành trong tư cách một HLV”, Lozark nói trong bản thông báo. “Những gì bắt đầu như là một mối quan hệ công việc đã trở thành một nhóm những người bạn của tôi, và giờ nó là một phần trong gia đình của tôi. Niềm tin GIANTS đặt vào tôi trong suốt thời gian này thúc đẩy tôi phải tiếp tục làm việc và chiến đấu để tiếp tục phát triển cùng nhau.”

Mùa giải 2016 vừa qua của GIANTS thật sự hỗn loạn! Họ xếp đáy bảng LCS Châu Âu Mùa Xuân 2016 và tránh khỏi suất xuống hạng trong gang tấc tại Vòng Thăng Hạng LCS Mùa Hè. Ở giải đấu Mùa Hè ngay sau đó, GIANTS đã cải thiện rất nhiều, họ xếp hạng ba tại vòng bảng trước khi để thua Unicorns of Love ở vòng đầu tiên tại play-off.

Ngoại trừ Na 'Night' Gun-woo, hợp đồng của toàn bộ các tuyển thủ trong đội hình GIANTS đã hết hạn vào ngày 21/11. Các cựu thành viên là Nubar 'Maxlore' Sarafian, Lennart 'Smittyj' Warkus và Son 'S0NSTAR' Seung-ik đều đang trong trạng thái tự do. Đội tuyển này cũng cho biết, họ sẽ tiết lộ đội hình chính thức trong những ngày sắp tới.

2016 (Theo theScore esports)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, PSG, Jin, Air

TIN LIÊN QUAN

LMHT: HLV của Jin Air Green Wings sẽ đồng hành cùng những tuyển thủ LCK đến All-Star

Không phải là Kkoma mà là HLV Han Sang-yong sẽ cùng sát cánh với những tuyển thủ LCK đi đến All-Star 2017

[LMHT] KT Rolster ký hợp đồng với Mata, hoàn thiện “Super Team”

(GameSao.vn) – Ở diễn biến ngược lại, KT chia tay với Steal còn Jin Air tiếp tục để Winged rời đi.

[LMHT] Hai giải đấu LCS có nhiều thay đổi lớn, H2K hoàn thiện đội hình

(GameSao.vn) – H2k-Gaming đã bổ sung bộ đôi người Hàn đã thất thế tại LCK.

[LMHT] PraY lộ thông tin gia nhập TSM, TrAce nghỉ hưu, inSec tìm kiếm đội tuyển mới

(GameSao.vn) – Trong khi đó, Samsung đã quyết định giữ lại toàn bộ đội hình đã giúp họ giành được vị trí Á quân tại CKTG 2016.

[LMHT] MaRin rời LGD, muốn quay trở về Hàn Quốc

(GameSao.vn) – Thêm một cựu vô địch CKTG nữa công khai bày tỏ được tiếp tục thi đấu tại LCK Hàn Quốc ở mùa giải 2017.

[LMHT] Riot phạt bốn HLV cùng một tuyển thủ LCK vì sử dụng ngôn ngữ xấu in-game

(GameSao.vn) – Các cá nhân bị Riot phát giác và dính án phạt thuộc biên chế của ba đội tuyển là Jin Air, Afreeca và Samsung.

[LMHT] NÓNG: Ssumday cùng Fly rời KT Rolster

(GameSao.vn) – Hợp đồng của Score, thành viên duy nhất còn ở lại KT, tới ngày 30/11 là hết hạn.

[LMHT] Đánh giá nhanh 10 đội tuyển tham dự LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017 (Phần đầu)

(GameSao.vn) – G2 vẫn là ứng viên số một cho chức vô địch LCS Châu Âu thứ ba liên tiếp, trong khi đó H2K và UoL đang nổi lên là những kẻ thách thức…

THỦ THUẬT HAY

Cách copy nhạc vào iPhone không cần iTunes

Nhiều người sử dụng sản phẩm di động của Apple cảm thấy khá bực mình vì phải phụ thuộc vào iTunes để quản lý nhạc trong iPhone, mặc dù iTunes là một cách hay để quản lý thư viện nhạc của bạn. Vì vậy, bài viết sau sẽ

Đem ứng dụng camera của Pixel 2 lên các máy Android khác

Mình có cài và dùng thử, kết quả vô cùng ấn tượng với khả năng bóc tách hiệu quả như trên Pixel 2. Đối với chế độ chụp tự động, ứng dụng camera này cho ra ảnh mang tính chất đặc trưng trên Pixel 2 với ton màu ấm và độ

Các tính năng hấp dẫn của ứng dụng ghi chú trên iPhone

Đặc biệt từ iOS 11 chúng ta thấy ứng dụng ghi chú trên iPhone càng trở nên lợi hại hơn rất nhiều. Dưới đây sẽ là một số tính năng hữu ích mà bạn cần phải biết với ứng dụng ghi chú trên iPhone để biến nó thành công cụ

Top 5 phần mềm tăng tốc máy tính siêu nhanh không phải ai cũng biết

Sau một thời gian sử dụng máy tính thường xuyên, nhiều người phàn nàn rằng máy tính của mình bị chạy chậm hơn. Để khắc phục lỗi này người dùng có thể tham khảo một số phần mềm tăng tốc máy tính hiệu quả dưới đây. Top 5

Cách tạo, xóa khung viền word 2007,2010, 2013, 2016

Bạn đang làm luận văn và muốn tạo khung viền Word cho tệp tài liệu của bạn trông đẹp mắt người xem hơn nhưng chưa biết phải làm như thế nào? Vậy thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với cách tạo, xóa khung viền Word

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá những ưu nhược điểm của xe máy điện PEGA Xmen Trans

Xmen Trans là chiếc xe máy điện hội tụ những công nghệ hiện đại và tốt nhất của hãng PEGA. Xe nổi có thiết kế cá tính và trẻ trung nên đã thu hút được đối tượng học sinh sử dụng là học sinh, sinh viên.

Đánh giá Galaxy C9 Pro: Màn hình đẹp, chơi game ổn định

Ấn tượng đầu tiên khi cầm Samsung Galaxy C9 Pro trên tay là cảm giác gọn gàng, vừa tay. Mặc dù trang bị màn hình lên đến 6 inch nhưng chiều dài của C9 Pro chỉ tương đương iPhone 7 Plus, chiều ngang được mở rộng.

Đánh giá nhanh máy lọc nước Mitsubishi Cleansui Z9E: dễ lắp ráp, công suất lọc 8,000L

Thực tế cảm quan của mình thì nước lọc xong không còn bất cứ mùi gì của nước máy, vị nó giống nước đun sôi để nguội vậy, màng lọc có thể lọc các chất rắn lẫn trong nước kích thước từ 0.01 đến 0.1 micromet.