Game thủ 3Q 360mobi háo hức tham dự chuỗi sự kiện hot trên 3 tỉnh thành

Nối tiếp Buôn Mê Thuột – Hải Phòng – Vinh, cộng đồng 3Q 360mobi Hà Nội - Cần Thơ - Vũng Tàu đã có một ngày cuối tuần vô cùng hào hứng với chuỗi sự kiện bao gồm: giải đấu 3Q 360mobi Sunday, 360mobi Ladies mùa 2 và giao lưu cùng cao thủ tại khu vực Hà Nội.

Sức hút từ giải đấu 360mobi Sunday

Như đã đề cập trong nhiều bài viết trước đây, 3Q 360mobi là game MOBA trên di động sử hữu một cộng đồng hùng mạnh đông đảo người chơi, tổ chức hệ thống giải đấu cấp khu vực (360mobi Sunday), cấp quốc gia (360mobi Pro League) và chọn ra những đội mạnh nhất tham dự giải cấp quốc tế (E-Soul World Championship).


360mobi Sunday và 360mobi Pro League mùa một với màn long tranh hổ đấu của 8 đội tuyển mạnh nhất Việt Nam, đưa Saigon Phantom tiến tới ngôi vị á quân thế giới E-Soul World Championship 2016 vừa kết thúc. Thì cũng là lúc mùa tiếp theo của loạt giải đấu này chính thức nổ ra cùng quy mô lớn hơn, tìm kiếm 12 đại diện trên cả nước.




Sau khi chuỗi giải đấu 360mobi Sunday khép lại, các đội đoạt ngôi vị quán quân sẽ giành được quyền tham dự 3Q 360mobi Pro League với tổng giải thưởng lên đến 555 triệu đồng, diễn ra vào tháng 12/2016. Tại khu vực Hà Nội - Cần Thơ – Vũng Tàu, những đội giành được chiến thắng cao nhất với phần thưởng 9 triệu đồng, lần lượt là các đội Đi Về Đi, Team Gà Xanh Tươi.




360mobi Ladies – nơi hội ngộ của những nữ gamer Hà thành

Song song đó, giải đấu 360mobi Ladies mùa 2 cũng diễn ra tại Hà Nội ngày 27/11 vừa qua. Nhánh đấu dành cho quý cô cũng sôi nổi không kém. Các game thủ nữ của cộng đồng không những xinh đẹp mà kĩ thuật thi đấu cũng không hề thua kém phái mạnh. Đội chiến thắng sẽ đi tiếp vào vòng trong diễn ra tại TP.HCM để tranh giải nhất 20 triệu đồng, giải nhì 15 triệu đồng trong cơ cấu giải đấu 360mobi Ladies mùa thứ 2.



Offline Giao lưu cùng cao thủ - cơ hội hiếm có

Sự kiện Offline giao lưu cùng cao thủ: đây là một dịp hiếm hoi để game thủ có thể trao đổi, học hỏi với các cao thủ nổi tiếng của cộng đồng như QiQi hay Captain TeemO, và đặc biệt hơn cả là sự tham dự của bình luận viên ViruSs - anh đồng thời là một game thủ 3Q 360mobi kỳ cựu và có tiếng tăm, là “ông bầu” tài trợ cho chính đội ViruSs Eternity, kỳ phùng địch thủ của á quân thế giới - Saigon Phantom.


Ngoài những màn giao lưu, tranh tài rực lửa của những tướng quân tài ba, cộng đồng càng thỏa mãn khi người tham dự đều có cơ hội nhận những phần quà như Code 1000 bạc, áo thun 3Q 360mobi, hay thậm chí là cả thẻ tướng Chu Thái miễn phí. Nụ cười, tiếng nói chuyện rộn rã xuất hiện khắp các khán phòng tổ chức sự kiện, kéo dài suốt thời gian chương trình!

Game thủ quan tâm có thể theo dõi các diễn biến của 3Q 360mobi, cộng đồng MOBA cùng những giải đấu hấp dẫn tại:

Trang chủ: http://3q.360mobi.vn/

Link tải Android: goo.gl/paQEjd
Link tải IOS: goo.gl/3QeE2N

Kun

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Game, 360mobi, tham, chu, hot

TIN LIÊN QUAN

Giải đấu 360mobi Sunday trở nên gây cấn hơn với thể thức 5vs5

Khác với các mùa giải trước, ở mùa 4 – giải thể thao điện tử 360mobi Sunday, các đội sẽ phải thi đấu trên bản đồ 5vs5. Và sau Vũng Tàu, vào ngày 29/10 tới đây, giải đấu này sẽ đến Buôn Mê Thuộc.

Chiến đội nào tại Vũng Tàu sẽ giành chiếc vé tham dự giải 3Q 360mobi Pro League 2017?

Giải đấu thể thao điện tử bộ môn 3Q 360mobi – 360mobi Championship mùa 4 đã đi gần một nửa chặng đường. Vào ngày 22/10 tới đây, các chiến đội tại thành phố biển Vũng Tàu sẽ có dịp giao tranh với nhau trong khuôn khổ giải 360mobi Sunday.

[Infographic] Hệ thống giải 360mobi Championship với hàng tỷ đồng tiền thưởng

Từ cuối tháng 8, 3Q 360mobi đã khởi động hệ thống giải đấu mang tên 360mobi Championship. Đây được xem là hệ thống giải đấu dành cho một game mobile lớn nhất từ trước đến nay.

Cơ hội săn tiền triệu với loạt giải đấu của 360mobi Championship

Hàng trăm triệu đồng là món tiền thưởng “kếch xù” mà bất cứ game thủ nào cũng mong muốn có được.

Giải 360mobi Sunday kết thúc, khởi động vòng loại 360mobi Ladies

Song song tổ chức offline tại hai nơi là TP.HCM và Cần Thơ vào chủ nhật tuần qua, 360mobi Championship đã thành công khi xây dựng ngày hội tranh tài, gặp gỡ giao lưu giữa các game thủ yêu thích tựa game mobile 3Q 360mobi ở hai giải đấu 360mobi

Game thủ có cơ hội săn tiền triệu với loạt giải đấu của 360mobi Championship

Hàng trăm triệu đồng là món tiền thưởng “kếch xù” mà bất cứ game thủ nào cũng mong muốn có được. Và 360mobi Championship chính là cơ hội cho những ai muốn trở thành “Thợ săn tiền thưởng online”.

3Q 360mobi: Sôi nổi offline 3 tỉnh giải 360mobi Sunday

Ngày 20/11 vừa qua, offline 3Q 360mobi Sunday đã diễn ra đồng loạt tại 3 tỉnh Buôn Mê Thuột – Hải Phòng – Vinh. Tại đây, các game thủ 3Q 360mobi đã có cơ hội thi đấu hết mình để giành tấm vé Play-off 3Q 360mobi Pro League mùa 2 sắp tới.

360mobi Sunday - sân chơi dành cho game thủ đam mê eSports

Qua một tuần học tập và làm việc căng thẳng, những ngày nghỉ cuối tuần là thiên đường cho game thủ.

THỦ THUẬT HAY

Các bước cài Mac OS X trên Windows bằng Virtualbox

Bạn đang dùng Windows, nhưng cũng tò mò muốn biết các hệ điều hành khác ra sao, chúng hoạt động như thế nào và giao diện có gì độc đáo không? Nếu có thì đừng ngại thử VirtualBox, nó là phần mềm ổ đĩa ảo rất tuyệt, cho

Làm gì khi jailbreak thông qua Yalu102 thất bại?

Không ít người dùng đã gặp phải thất bại khi cố jailbreak thiết bị bằng Yalu102. Dĩ nhiên rồi, vì bản Yalu hiện tại vẫn chỉ là bản semi-untethered nên khả năng thành công không thể cao được. Nếu nằm trong số những

Cách cài Kodi trên iPhone, iPad, xem phim trực tuyến

Muốn cài đặt ứng dụng Kodi, người dùng đều nghĩ đến việc phải Jaibreak thiết bị. Tuy nhiên hiện nay không cần Jaibreak iPhone, iPad bạn vẫn có thể cài Kodi để nghe nhạc, xem video trên iPhone dễ dàng. Bài viết sau

Cách để nhận ngay 10 GB data tốc độ cao khi đăng ký 4G

Viettel tung ra chương trình khuyến mãi “Dùng sim 4G, miễn phí trải nghiệm data 4G” cực hấp dẫn dành tặng cho các thuê bao chuyển đổi sim 4G...

Intel Performance Maximizer là gì? Cách ép xung CPU chỉ với 1 click chuột

Trong bài viết, sẽ giải đáp chi tiết Intel Performance Maximizer là gì, đồng thời hướng dẫn bạn cách cài đặt phần mềm, tối ưu hóa và một số kinh nghiệm để quá trình ép xung đạt hiệu quả cao nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới

Galaxy S10 5G giá chỉ còn 6 triệu có đáng mua ở thời điểm này

Trong tầm giá 6 triệu, bạn sẽ được sở hữu Galaxy S10 5G hiển thị tốt và hiệu suất vượt trội, vậy thiết bị này có thật sự đáng mua? tham khảo bài ...