TOP – Đấu Trường Sinh Tử, gMO eSport Hàn Quốc sắp ra mắt tại Việt Nam

Trưa nay ngày 29/11/2016, phóng viên chúng tôi phát hiện một trang giới thiệu game mobile mới mang tên TOP – Đấu Trường Sinh Tử tại địa chỉ: http://top.dautruongsinhtu.vn/teaser/. Càng bất ngờ hơn theo thông tin ghi nhận được là tựa game này đã lặng lẽ mở cửa Alpha Test cách đây gần 1 tháng.

Điểm đặc biệt là tuy mở cửa Alpha Test trong âm thầm những tựa game này đã được các game thủ chuyên trị dòng game mobile và các fan dòng game đối kháng eSport ủng hộ nhiệt liệt. Trong đợt Alpha Test có giới hạn từ 31/10/2016 đến 04/11/2016 vừa qua, dù chỉ thông báo trên fanpage: https://www.fb.com/DauTruongSinhTu.VN và chỉ mở cửa trong 5 ngày nhưng TOP – Đấu Trường Sinh Tử đã thu hút hàng ngàn game thủ tham gia trải nghiệm.


Cũng do chỉ ở Alpha Test có 5 ngày nên cộng đồng game thủ TOP – Đấu Trường Sinh Tử tại Việt Nam hết sức trông ngóng ngày Closed Beta. Hiện trang giới thiệu game đã được mở lại. Tại nút Tải game trên 2 hệ điều hành Android và iOS, người xem cũng nhận được thông báo “Đã kết thúc Alpha Test, mời các bạn quay lại sau. Mời bạn vào fanpage để theo dõi thông tin mới nhất!” nên nhiều khả năng tựa game này sẽ mở cửa Closed Beta vào một ngày gần tới đây.


Tại fanpage TOP – Đấu Trường Sinh Tử nhiều game thủ chậm chân bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm game đã tỏ ra hết sức tiếc nuối và mong chờ ngày ra mắt chính thức siêu phẩm mobile này. Bạn Hoài Nam – thành viên fanpage nhận xét: “Game gì nhìn teaser đã mê rồi, giao diện 3 class nhân vật chia làm 2 phe 3vs3 như kiểu eSport nhìn thích thật. Trailer chặt chém hoành tráng thiệt đã mắt đã tay. Nói chung có game ngày Giáng Sinh, Tết Tây cày thì đã phải biết”. Nhiều game thủ khác cùng cùng chung quan điểm mong game sớm ra mắt để trải nghiệm xem gMO Hàn hay như thế nào, đã như thế nào?

Trailer TOP – Đấu Trường Sinh Tử:

Được biết TOP – Đấu Trường Sinh Tử là một tựa game mobile mới toanh đến từ Hàn Quốc và sắp phát hành tại Việt Nam. Với gameplay nhập vai đối kháng đậm chất eSport hoàn toàn mới mẻ, cùng sự bảo chứng bởi mác “game Hàn” nên chắc chắn đây sẽ mang lại một làn gió mới trong mảng game mobile Việt cuối năm 2016 này. Hiện thông tin về thời gian Closed Beta vẫn chưa được tiết lộ, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật đến quý độc giả trong thời gian sớm nhất.

Tìm hiểu thêm về TOP – Đấu Trường Sinh Tử:

Trang giới thiệu: http://top.dautruongsinhtu.vn/teaser/

Fanpage: https://www.facebook.com/DauTruongSinhTu.VN

BI VI

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : TOP, Sinh, gMO, eSport, Nam

TIN LIÊN QUAN

TOP – Đấu Trường Sinh Tử sắp ra mắt tại Việt Nam

Trong đợt Alpha Test có giới hạn từ 31/10/2016 đến 04/11/2016 vừa qua, dù chỉ thông báo trên fanpage: và chỉ mở cửa trong 5 ngày nhưng TOP – Đấu Trường Sinh Tử đã thu hút hàng ngàn game thủ tham gia trải nghiệm.

Tổng hợp góp ý của game thủ Việt về Gunbound M trong đợt Alpha Test lần 2

Phiên bản Alpha Test 2 của Gunbound M mới chỉ hỗ trợ HĐH Android. Mặc dù đã thông báo trước thế nhưng khá nhiều game thủ iOS vẫn rất quan tâm và mong muốn được trải nghiệm.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile công bố thời điểm ra mắt sau Alpha Test thành công

Sau hơn 1 tháng chờ đợi, cuối cùng NPH VNG cũng đã chính thức công bố thời điểm Alpha Test (có reset nhân vật) của tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

Các bí quyết được đúc kết từ game thủ Việt trong Alpha test 2 của Gunbound M

Về lỗi đặt tên nhân vật không được: Hầu hết game thủ gặp phải lỗi này là do sử dụng bàn phím Labankey hoặc các loại bàn phím từ bên thứ 3. Để sửa lỗi, bạn có thể chỉnh lại bàn phím mặc định theo máy và thử đặt tên lại.

Ngày cuối cùng Alpha Test, game thủ 360mobi Kiếm Khách đua nhau khoe ảnh đám cưới

Thế cho nên, những ngày cuối cùng Alpha Test của các tựa game mobile thường tạo nên các cảm xúc lẫn lộn trong game thủ và 360mobi Kiếm Khách cũng vậy. Đó là cảm xúc thăng hoa trong tình yêu của các gamer cùng chung một đam mê. Và cũng may mắn rằng

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile ấn định Alpha Test 28/6, tải game về chiến thôi anh em

Giữ đúng lời hứa trước đó, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile đã ấn định ngày Alpha Test có reset của mình vào lúc 10h ngày mai 28/6. Thời gian thử nghiệm dự kiến kéo dài 5 ngày từ 28/6 – 2/7 với rất nhiều sự kiện hấp dẫn dành cho game thủ khi trải nghiệm.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile ngày đầu Alpha Test – Đông dã man con ngan!

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile dù mới chỉ ra mắt phiên bản Alpha Test trên Android nhưng ngay lập tức rơi vào tình trạng quá tải.

THỦ THUẬT HAY

Đánh giá sản phẩm trên thegioididong.com để được tặng ngay coupon mua hàng 123

Từ ngày 1/6/2017 đến 1/7/2017, thegioididong.com tặng coupon trị giá 20.000đ cho những khách hàng để lại đánh giá trên sản phẩm Thegioididong đang...

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13 Raptor Lake

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13, có tên mã là Raptor Lake, với kiến trúc và quy trình tương tự.

Cách kiểm tra mực máy in Xerox chính hãng

Mỗi một hàng sản xuất máy in, mực in đều có những cách khác nhau để kiểm tra hàng chính hãng hay không, và Xerox cũng không phải là ngoại lệ. Nếu bạn đang sử dụng loại máy in, mực in của Xerox thì phải biết kiểm tra

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

Mở khoá smartphone theo nhịp gõ màn hình với ứng dụng Tap Locker

Với ứng dụng Tap Locker, bạn có thể mở khoá bằng cách chạm vào màn hình theo nhịp mà mình tạo ra thay vì dùng password, mã pin, hay hình vẽ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush và Mitsubishi Xpander - đâu là lựa chọn tốt hơn?

Trong thời gian gần đây, Mitsubishi Xpander và Toyota Rush là 2 cái tên được quan tâm nhiều nhất trong phân khúc xe 7 chỗ nhỏ hơn Toyota Innova. Vậy đâu là lựa chọn phù hợp nhất với bạn?