Gã khổng lồ game hành động Crasher - Mãnh Chiến chính thức Open Beta ngày hôm nay

Trong quá trình lên kệ ứng dụng trước đó, Crasher – Mãnh Chiến đã phải dời lại ngày Closed Beta đến 25/11 chỉ vì nhân vật trong game quá quyến rũ! Nhưng không vì thế mà sức nóng của siêu phẩm này giảm bớt, CrasherMãnh Chiến vẫn có được sự đón nhận nồng nhiệt từ hang vạn game thủ chỉ sau vài ngày Close Beta (CB)

Giữa muôn vàn game mobile kiếm hiệp đang thống trị thị trường Việt, thì Crasher Mãnh Chiến thực sự là món ăn tinh thần mới mẻ đối với cộng đồng game thủ.
Gã khổng lồ game hành động Crasher - Mãnh Chiến chính thức Open Beta ngày hôm nay

Trò chơi mang đậm phong cách của game nhập vai Hàn Quốc, bối cảnh thần thoại Bắc Âu, một thế giới mở rộng lớn và những trận chiến kịch tính diễn ra dồn dập trên nền đồ họa 3D đẹp mắt. Điểm đặc biệt khiến cho Crasher được yêu thích hơn các tựa game cùng thể loại đó chính là hệ thống NON-VIP, đây sẽ là cuộc chơi công bằng dành cho cả game thủ thích cày cuốc lẫn game thủ có sức mạnh tài chính. Mang nhiều nét tương đồng với tựa game nổi tiếng MU, Crasher – Mãnh Chiến cũng được người chơi đánh giá là đối thủ đáng gờm của tựa game đến từ Webzen, một huyền thoại mới trong làng game mobile Việt!

Theo dõi fanpage, hiện tại hàng loạt game thủ nóng lòng đề nghị NPH sớm mở server mới để tạo điều kiện cho các game thủ mới đua top. Tuy nhiên NPH cho biết, với định hướng phát triển cộng đồng người chơi ổn định tích cực, Crasher- Mãnh Chiến sẽ không mở server liên tục hàng loạt. Trong giai đoạn CB, Crasher mới chỉ mở 1 server duy nhất là Rạng Đông. Server tiếp theo S2- Đồng Xanh sẽ được ra mắt cùng Open Beta vào hôm nay, 30/11.

Nhằm tri ân sự đón nhận nhiệt tình của hàng vạn game thủ, NPH Crasher – Mãnh Chiến cũng quyết định kéo dài một số hoạt động như: Vạch lá tìm sâu tặng code khủng; treo avatar tặng nữ thần bầu trời, v.v.. Ngoài ra, người chơi cũng có thể nhận thêm những vật phẩm cần thiết và quý giá từ giftcode thứ hai chào mừng ngày ra mắt OB của Crasher: HUYENTHOAITROIDAY.

Đặc biệt, trong dịp ra mắt chính thức, Crasher cũng sẽ trình làng bộ Thời Trang Huyền Thoại mới tinh, lần đầu tiên xuất hiện tại phiên bản Việt Nam Crasher – Mãnh Chiến.


Được đánh giá là một “truyền nhân” hoàn hảo của tựa game MU, Crasher – Mãnh Chiến chắc chắn sẽ là một trò chơi không thể bỏ qua trong những ngày cuối năm 2016.
Tải game trên Android:

Tải game trên iOS:

Fanpage: http://facebook.com/crashermanhchien

Group: http://bit.ly/congdongcrasher

Trang Chủ: http://crasher.moregame.vn

TIN LIÊN QUAN

Crasher – Mãnh Chiến ấn định ngày Closed Beta Không Reset nhân vật, tung Giftcode hoành tráng

NPH game mobile Crasher – Mãnh Chiến vừa đưa ra thông báo chính thức về việc Closed Beta (CB) không reset nhân vật vào ngày 22/11.

Crasher chuẩn bị ra mắt phiên bản tiếng Việt trong 11/2016

Nếu bạn chưa biết thì Crasher là một game hành động nhập vai lấy cảm hứng từ các câu truyện thần thoại Bắc Âu huyền bí.

Trải nghiệm Crasher – Mãnh Chiến: Chặt chém chưa bao giờ hấp dẫn hơn thế

Crasher – Mãnh Chiến mang lại những cảm giác khác biệt so với với những tựa game ARPG trên thị trường.

“Lạc Trôi” trong Crasher với phiên bản Mãnh Chiến Sư mừng tết Đinh Dậu

Nếu bạn đang dự định nằm nhà trong dịp Tết này thì đừng bỏ qua không khí mừng năm mới rộn ràng trong tựa game Crasher – Mãnh Chiến.

Crasher – Mãnh Chiến tung ảnh Việt hóa ấn tượng, kế thừa hoàn hảo “chất MU”

Sau sự ra mắt của fanpage Tiếng Việt, Crasher – Mãnh Chiến liên tục hâm nóng cộng đồng game thủ bằng những hình ảnh Việt hóa ấn tượng đồng thời và trang chủ tại:

Crasher cập nhật phiên bản “VUI NOEL”, tặng CODE khủng chiêu đãi Giáng Sinh

Trong không khí se lạnh đang tràn về vào những ngày cuối năm, NPH Moregame đã làm nóng bầu không khí của cộng đồng game thủ Crasher – Mãnh Chiến khi ra mắt phiên bản VUI NOEL với nhiều tính năng mới hấp dẫn.

Liên Minh: Tốc Chiến thông báo tạm đóng game, chuẩn bị Open Beta

QUỐC TẾ_ Mới đây, hãng sản xuất Riot Games thông tin chính thức rằng họ sẽ tạm đóng Liên Minh: Tốc Chiến, hiện đang thử nghiệm, để chuẩn bị Open Beta.

Tốc Chiến mobile chính thức Open Beta hôm nay 19/9

Tốc Chiến Mobile là game bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) khá hấp dẫn với bối cảnh giả tưởng, trò chơi đã được đưa về Việt Nam từ đầu năm 2018 và mở cửa thử nghiệm từ ngày 12/9 – 14/9/2018 vừa qua. Trải qua giai đoạn Alpha Test, trò chơi nhận được

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Cách xem nhật ký hoạt động của iPhone và iPad trên Mac

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Sharp R1, R1s và Pi với mức giá lần lượt là 4.3tr, 4.8tr và 3tr

R1s là chiếc máy đắt nhất trong 3 máy với điểm nhấn là camera kép và viên pin lên đến 5000mAh. R1 là phiên bản rút rọn của R1s, không có camera kép nhưng vẫn sở hữu viên pin lớn 4000mAh.

Đánh giá sạc nhanh trên A9 Pro: Sạc 2 giờ 40 phút để làm đầy viên pin 5.000 mAh

Samsung Galaxy A9 Pro, được trang bị viên pin lớn 5.000 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0, rút ngắn thời gian sạc xuống chỉ còn 2 giờ 40 phút

Cùng là smartphone cao cấp, nên mua iPhone 13 Pro Max hay OPPO Find X3 Pro?

iPhone 13 Pro Max là smartphone cao cấp nhất của Apple, trong khi OPPO Find X3 Pro đứng đầu bảng điện thoại OPPO. Vậy giữa hai siêu phẩm này nên mua iPhone 13 Pro Max hay OPPO Find X3 Pro? Để trả lời câu hỏi này chúng