Nhanh tay đăng ký ngay Durango - Siêu phẩm MMORPG Hàn Quốc

Với những game thủ đam mê thể loại MMORPG 'đích thực', hẳn không còn xa lạ với cái tên Durango. Với môi trường thế giới mở rộng lớn và lối chơi cực kỳ quy mô, Durango mang tham vọng chuyển tải chất Game Online đúng nghĩa từ PC/Console lên thẳng Mobile. Tuy nhiên, điều game thủ lo ngại không phải nằm ở chất lượng game, mà thay vào đó là việc giới hạn trên thị trường Hàn Quốc.


Xuyên suốt một thời gian dài kể từ khi đánh tiếng chính thức cho đến quá trình thử nghiệm Closed Beta, Dunrago chỉ gói gọn ở thị trường quê nhà. Điều này khiến những game thủ nước ngoài như chúng ta cảm thấy vô cùng lo lắng, sợ rằng mình sẽ không có cơ hội thưởng thức một tựa game tuyệt vời như thế này.

Nhưng nay mọi chuyện đã khác vì ông lớn Nexon vừa chính thức đánh tiếng phiên bản toàn cầu của Durango, đồng thời mở cửa đăng ký thử nghiệm cho tựa MMORPG này. Tất cả những gì bạn cần làm là truy cập vào địa chỉ http://durango.nexon.com/en?channel=20, sau đó chọn nền tảng Android hoặc iOS và điền Email cá nhân theo yêu cầu.

Trailer game Durango.

Nếu thành công, hệ thống của Durango sẽ cung cấp cho bạn một đoạn mã 16 số. Đoạn mã nay sẽ dùng để truy cập game khi đợt Beta cho phiên bản quốc tế chính thức mở cửa. Bạn nên lưu lại đoạn mã này bằng cách chụp màn hình hay ghi chép vào máy tính, tránh việc thất lạc khi cần. Đợt thử nghiệm của Durango sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 13 tháng 12 và diễn ra cho đến hết ngày mùng 3 tháng 1 năm sau. Ngay khi game mở cửa, Gamehub.vn sẽ có bài thông báo cho bạn đọc nhằm có thể nhanh chóng bước ngay vào game.


Về bối cảnh, Durango đưa người chơi vào một thế giới mang hơi hướm Jurassic Park với những bình nguyên hoang sơ và các giống loài khủng long khổng lồ. Giữa vùng đất đầy rẫy hiểm nguy, người chơi sẽ phải dựa vào nhau để sinh tồn và tạo lập nên các cộng đồng vững mạnh. Ở đó bạn có thể săn bắt hay hái lượm để đảm bảo nguồn sống cho bản thân cũng như thu về lượng tài nguyên quý giá. Game thủ tại đây sẽ được trải nghiệm hệ thống gameplay kết hợp giữa yếu tố nhập vai và sinh tồn, đòi hỏi kỹ năng sống và việc tính toán cẩn thận trong chiến đấu.


Từ con số không game thủ sẽ dần gây dựng cho mình những ngôi làng riêng, xây cất và mở rộng với nhiều loại công trình khác nhau. Với một nền kinh tế nhỏ diễn ra ngay trong lòng cộng đồng, người chơi cũng sẽ cơ hội đầu tư vào các ngành nghề như may vá, chế tác hay luyện kim.. Tất nhiên với việc đi theo phong cách MMORPG, Durango còn cho người chơi tham gia vào các trận đấu Boss cực kỳ hoành tráng. Những loài khủng long quý hiếm với kích thước khổng lồ sẽ đòi hỏi một số lượng lớn game thủ tham gia chiến đấu và áp dụng chiến thuật tài tình nếu muốn hạ gục.

Với một lối chơi quy mô bậc nhất Mobile, Durango quả thực mang hứa hẹn chuyển tải chất MMORPG đích thực lên nền tảng di động. Hy vọng sau khi tiến hành thử nghiệm, Durango sẽ phát hành chính thức ở thị trường quốc tế. Mọi thông tin về Durango sẽ được GameHub cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

TIN LIÊN QUAN

Cùng GameHub tận tay trải nghiệm Durango - siêu phẩm MMORPG trên Mobile

Durango đã chính thức mở cửa Closed Beta, cho chúng ta cái nhìn đầu tiên về tựa game MMORPG đình đám của Hàn Quốc này.

Durango đã cho người Việt tải về miễn phí

Đây quả là một thông tin cực vui và phấn khích cho các fan của Durango tại Việt Nam.

Durango-game sinh tồn săn khủng long bản Hàn mở tiếng Anh, game thủ Việt rủ nhau fake ip, tháo sim để trải nghiệm

Durango là một game mobile có cốt truyện sinh tồn nơi mà hàng trăm con người từ thế kỉ hiện đại trên chuyến tàu bất ngờ bị cuốn vào vòng xoáy thời gian quay về thời kì nguyên thủy. Tại thời điểm mà loài khủng long đang thống trị trái đất, người

Nexon ấn định thời điểm ra mắt Durango trên toàn cầu

Theo đó, siêu phẩm sinh tồn cực hấp dẫn Durango đã được Nexon ấn định phát hành trong khoảng tháng 1 năm 2018.

[G-Star 2016] Durango - MMO đích thực của Mobile gây bão với Trailer mới

Durango - tựa MMORPG hàng khủng trên Mobile đến từ Hàn Quốc, lại khiến game thủ một phen ngẩn người với Trailer chào sân G-Star 2016.

Durango - Game sinh tồn với khủng long sẽ ra mắt cuối năm nay

Game sinh tồn đỉnh cao trên di động Durango sẽ cho game thủ hiểu cảm giác chinh phục thế giới cổ đại, chiến đấu và thu phục các loài khủng long.

5 tựa game đầy chất lượng đến từ nhà phát hành Nexon

Nexon là một trong những nhà phát hành game danh tiếng nhất, do vậy những sản phẩm họ đỡ đầu lúc nào cũng được đánh giá cao và thu hút hàng triêu lượt tải.

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online sắp có bản tiếng Anh, tin mừng cho game thủ Việt

Game online kiếm hiệp đặc sắc Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online nhiều khả năng sẽ có bản tiếng Anh và rất tiện lợi cho game thủ Việt vào chơi.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Cách giảm dung lượng file PDF xuất từ Word mà bạn nên biết

Ngoài việc có thể xuất ra các định dạng văn bản khác nhau, công cụ Microsoft Word còn có khả năng xuất ra file PDF. Tuy nhiên, định dạng file PDF xuất ra từ Word luôn có kích thước lớn hơn các định dạng file khác xuất

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Tổng hợp những thiết lập trên điện thoại iPhone dành cho người lớn tuổi

Nhờ hệ điều hành iOS ổn định, tính năng dễ sử dụng và giao diện đơn giản dễ tùy chỉnh mà điện thoại iPhone đã trở thành sự lựa chọn đối với người lớn tuổi.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Pocophone F1: Liệu có thể làm hài lòng đa số người dùng?

Để mở rộng và tăng tầm ảnh hưởng của hãng, Xiaomi đã ra mắt thêm một thương hiệu phụ có tên Pocophone. Được biết, thương hiệu này hướng đến mục đích sản xuất các sản phẩm có cấu hình vượt trội nhưng giá thành lại vừa

So sánh Sony A9 và Sony A7R Mark II

Sức mạnh của A7R Mark II cách đây 2 năm đã được tái hiện và nâng cấp vượt trội hơn khá nhiều với một siêu phẩm mới: máy ảnh Sony A9. Không còn ở phân khúc cao cấp như đàn anh, A9 được xem là bước lột xác của dòng

Đánh giá Suzuki Ciaz, sedan thực dụng và rộng rãi nhất hạng B

Thiết kế ưa nhìn, nội thất rộng rãi hay đầy đủ trang bị tiện ích, thực dụng và đáng để cân nhắc chọn lựa, Suzuki Ciaz là một luồng gió mới trong phân khúc sedan hạng B ở Việt Nam.