[LMHT] HLV Trưởng của KT Rolster: “Score nằm trong trọng tâm của cuộc tái thiết”

(GameSao.vn) – “Quyết định ở lại với đội của cậu ấy đã ảnh hưởng tới việc chiêu mộ cả pawN lẫn Smeb”, HLV Lee Ji-hoon tiết lộ thêm về đường hướng phát triển của KT ở mùa giải 2017.

Sau hai sự bổ sung chất lượng cho đội hình của KT ở mùa giải 2017 là tuyển thủ đường giữa Heo “pawN” Won-seok cùng Song “Smeb” Kyung-ho cho vị trí đi rừng, HLV Trưởng Lee Ji-hoon đã tiết lộ một thông tin đáng chú ý trong cuộc phỏng vấn với trang OSEN. Cụ thể, thành viên duy nhất được KT tái ký hợp đồng, người đi rừng Go “Score” Dong-bin, là một hạt nhân chính trong nỗ lực tái thiết của đội.

“Chúng tôi đang tìm cách để tạo ra một đội tuyển có thể vô địch CKTG 2017”, HLV Lee nói. “Chúng tôi mới đây đã tuyển dụng những tuyển thủ như pawN và Smeb để có được một sức mạnh để khiến điều đó xảy ra. Score nằm trong trọng tâm của cuộc tái thiết. Quyết định ở lại với đội của cậu ấy đã ảnh hưởng tới việc chiêu mộ cả pawN lẫn Smeb.”


[LMHT] HLV Trưởng của KT Rolster: “Score nằm trong trọng tâm của cuộc tái thiết”

Khi mà fan hâm mộ trên toàn thế giới đang bàn tán xôn xao về đội hình của KT như là một “superteam” ở mùa giải 2017, HLV họ Lee cũng chia sẻ suy nghĩ cá nhân về bộ đôi đường dưới có thể phù hợp với đội hình hiện tại.

“Bởi chúng tôi vẫn chưa xác nhận bộ đôi đường dưới, nên chúng tôi vẫn đang cân nhắc thận trọng ký hợp đồng với ai, nhưng chúng tôi muốn đưa ra quyết định ngay khi có thể để chuẩn bị cho giải đấu Mùa Xuân 2017 sắp tới”, HLV Lee Ji-hoon khẳng định.

Đội hình cuối cùng của KT ở mùa giải 2017 vẫn chưa được hoàn thiện khi mà họ đã chia tay 4/5 thành viên bao gồm Ha “Hachani” Seung-chan, No “Arrow” Dong-hyeon, Song “Fly” Young-jun và Kim “Ssumday” Chan-ho nhưng mới chỉ bổ sung hai thành viên mới là pawN và Smeb.

KT đang được kỳ vọng sẽ là đối trọng thực sự của SKT T1 ở mùa giải 2017 khi tin đồn đang liên tiếp xuất hiện rằng, bộ đôi Kim 'Deft' Hyuk-kyu và Cho 'Mata' Se-hyeong sẽ sớm gia nhập đội trong ít ngày nữa.

Ở mùa giải 2016, KT cán đích ở vị trí thứ ba tại LCK Mùa Xuân 2016, giành ngôi Á quân LCK Mùa Hè 2016 và không thể giành vé dự CKTG 2016 sau khi để thua Samsung Galaxy 2-3 ở trận Chung kết Vòng loại Khu vực.

2016 (Theo Slingshot Esports)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, HLV, Rolster, Score, trong, thi

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] CHÍNH THỨC: KT Rolster đem về Smeb và pawN, giữ chân Score

(GameSao.vn) – Giờ chỉ cần hoàn thiện nốt bộ đôi đường dưới với Deft và Mata là KT đã sẵn sàng trở thành đối trọng thực sự của SKT T1 ở mùa giải 2017.

[LMHT] Smeb, Deft, Mata – Đội hình ai ai cũng trông chờ của KT

(GameSao.vn) – Tất cả đều đang chờ đợi về một “Super KT” trong ít ngày tới.

KT Rolster Pawn sẽ không tham sự All-Star năm nay bởi vì lý do đặc biệt

Pawn cảm thấy mình không đủ sức để có thể tranh tài tại All-Star

[LMHT] Score: “Tôi đang nhắm đến một thời kỳ của KT, không còn là kỷ nguyên của SKT nữa”

(GameSao.vn) – Score có lý do để khẳng định như trên khi anh tỏ ra hài lòng và miêu tả lối chơi của đội hình mới KT “gần như hoàn hảo”.

[LMHT] Deft xác nhận gia nhập KT, Peanut hội quân cùng SKT

(GameSao.vn) – Hai đội tuyển hàng đầu của Hàn Quốc sắp hoàn thiện đội hình trước “cơn bão” tin đồn trong những ngày vừa qua.

LMHT: KT Rolster chia sẻ mục tiêu của mình sau khi giành chức vô địch tại KeSPA Cup

Sau bao vất vả thì nay KT đã có được danh hiệu vô địch tại KeSPA Cup trước một đối thủ rất mạnh là Longzhu

[LMHT] pawN: “Danh hiệu duy nhất tôi vẫn còn đang thiếu là một chức vô địch LCK”

(GameSao.vn) – Cựu đường giữa của EDG cũng dành cho những người đồng đội cả mới lẫn cũ rất nhiều “mỹ từ” để ngợi ca về khả năng của họ.

[LMHT] Deft và Smeb tiết lộ KT Rolster đang gặp nhiều vấn đề

(GameSao.vn) – Trong khi đó, HLV Trưởng của KT khẳng định “cả đội đều đang ở mức 60%” và “sẽ không hài lòng và tiếp tục cải thiện bằng cách tập luyện”.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải FO4 online siêu cấp miễn phí nhanh nhất 2023

FIFA Online 4 hay còn được viết tắt là FO4 là game thể thao bóng đá ăn khách nhất thị trường game. Có nhiều đổi mới phiên bản này khi so sánh với các phần trước của series. Người ta đã chú trọng hơn vào việc thay đổi

Cách khắc phục khi Facebook của bạn bị 'dính' Virus

Nếu Facebook bị virus hoặc tài khoản của bạn đã bị hack? Dưới đây là bốn cách mà bạn nên thử: phục hồi tài khoản của bạn, thay đổi mật khẩu của bạn, loại bỏ các ứng dụng nghi ngờ, và thực hiện quét virus.

Làm sao để nghe nhạc trên Laptop ngay cả khi gập máy?

Thông thường khi gập laptop, máy sẽ rơi vào chế độ shutdown tắt hoàn toàn hoặc Sleep, Hibernate, tùy theo người dùng thiết lập. Và mọi chương trình trên máy sẽ dừng hoạt động. Vậy nếu bạn muốn nghe nhạc khi gập laptop

Cách dùng wifi khi cúp điện với sạc dự phòng và 30.000 đồng

Bạn thường làm gì khi nhà bị cúp điện? Thời tiết nóng nực, internet thì không truy cập được. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn một mẹo nhỏ giúp sử dụng wifi (internet) khi bị cúp điện để giải trí.

Cách tắt thông báo Privacy Warning trên Excel

Khi bạn mở file Excel có kèm macros thường sẽ đi kèm thông báo Privacy warning. Vậy làm sao để tắt thông báo Privacy warning trên Excel?

ĐÁNH GIÁ NHANH

BMW X2 khác biệt cả về thiết kế và trang bị so với "đàn anh" X1

Về cơ bản BMW X2 là phiên bản thiết kế thể thao của người anh em X1. Không quá ngạc nhiên khi ngoại thất của X2 có ngôn ngữ thiết kế hiện đại hơn so với 'đàn anh' X1.

Đánh giá camera Moto Z2 Play: điện thoại có giống bạn "ảo" và "deep" hơn không?

Camera sau của máy so với thế hệ trước dù bị giảm từ 16MP xuống chỉ còn 12MP nhưng lại được thêm khả năng lấy nét tự động theo điểm ảnh và lấy nét tự động bằng laser cùng vơi việc tăng khẩu độ từ f/2.0 lên f/1.7 giúp