“CS: GO” vượt mặt LOL trở thành game eSports hay nhất 2016

Cộng đồng game thủ của CS: GO đang vô cùng hớn hở khi tựa game đã vượt mặt rất nhiều đối thủ đáng gờm như Liên Minh Huyền Thoại, DOTA 2, Overwatch để giành giải “Game eSports hay nhất năm 2016” tại lễ trao giải EIA (Esports Industry Awards) được tổ chức tại Luân Đôn, Anh.
“CS: GO” vượt mặt LOL trở thành game eSports hay nhất 2016

Ngoài giải thưởng danh giá này, NPH của CS: GO là Valve còn vinh hạnh nhận được giải “NPH của năm” tại EIA, tuyển thủ chuyên nghiệp CS: GO của đội SK Gaming cũng giành giải “Nhân vật Esports của năm”.

EIA là giải thưởng có uy quyền mang tầm thế giới trong lĩnh vực eSports, do hơn 600 nhân vật “có máu mặt” trong ngành ở khắp nơi trên thế giới bầu chọn. Trong danh sách đề cử đều là những tựa game mang tầm bom tấn như DOTA 2, Overwatch, Liên Minh Huyền Thoại, StarCraft, Heroes of The Storm,... CS: GO từ khi ra mắt vào năm 2012 đến nay đã rất được lòng cộng đồng game thủ, còn từng giành được nhiều giải thưởng quan trọng như “Tựa game hay nhất năm” và “Tựa game eSports hay nhất” của The Game Award – giải thưởng được coi như Oscar trong làng game thế giới. Vì vậy chiến thắng của CS: GO tại EIA năm nay tuy ngoạn mục nhưng chẳng ai nói ra nói vào được câu nào.

TIN LIÊN QUAN

Overwatch đánh bại LMHT để trở thành Tựa game eSports của năm 2016

(GameSao.vn) – Ngoài ra, Overwatch còn vinh dự nhận được giải thưởng quan trọng nhất: Tựa game của năm dù mới chỉ được phát hành vào tháng 5 vừa qua.

Micheal Phelps hội ngộ cùng Faker tại Lễ trao giải The Game Awards 2016

(GameSao.vn) – “Kình ngư” Mỹ, đang giữ kỷ lục về số lần đoạt HCV ở các kỳ Thế Vận Hội, sẽ là người công bố giải thưởng Tuyển thủ eSports xuất sắc nhất năm tại The Game Awards 2016.

Valve hé lộ Artifact, game thẻ bài Dota 2 ra mắt năm 2018

Sau DOTA 2 và CS:GO, Valve lại tiếp tục tấn công mạnh mẽ vào thị trường eSports thế giới bằng một tựa game thẻ bài mới có tên: Artifact – The Dota Card Game.

PUBG không phải là game eSports như nhiều người vẫn nhầm lẫn

Chứng kiến sự phát triển chóng mặt của PUBG, đặc biệt hơn là với sự xuất hiện của hàng loạt giải đấu lớn, nhỏ, thậm chí đã có cả giải vô địch thế giới, nhiều người đã lầm tưởng PUBG là một game eSports.

Game thủ cờ vua vượt mặt các tên tuổi trong làng LMHT, CS:GO

Tựa game anh thi đấu là Chess24 đang được cộng đồng yêu thích.

Nam Blue giành chiến thắng tuyệt đối hạng mục Game thủ/ Streamer WeChoice Awards 2020

Số phiếu streamer này nhận được vượt xa so với các ứng viên còn lại.

Game thủ liên minh huyền thoại Việt Nam tham gia đại hội với các game thủ huyền thoại quốc tế

Hanwha Life Esports Global Challenge được tổ chức dành cho các game thủ liên minh huyền thoại với mong muốn tạo cơ hội cho các game thủ tiềm năng của Việt Nam hiện thực hóa ước mơ trở thành vận động viên eSports chuyên nghiệp. Giải đấu còn có sự

Thể thức trận đối đầu lịch sử của Esports: Thách Đấu LMHT vs 5000 MMR DOTA 2

Vì bị nhiều game thủ 'mỉa mai', cho rằng Thách Đấu Liên Minh Huyền Thoại không dám sang DOTA 2 nên L.H.Khánh quyết định so tài bằng DOTA 2.

THỦ THUẬT HAY

Bạn nên lưu ngay 5 thủ thuật này trên vivo V23e để có những trải nghiệm tốt hơn

vivo V23e là sản phẩm mới nhất của nhà vivo có mặt tại thị trường Việt Nam. Không chỉ hoàn thiện về thiết kế, camera và hiệu năng, chiếc điện thoại này còn có giao diện FunTouch OS 12 mới nhất, mang đến những tính năng

Xem trọn bộ phim với chất lượng HD mà không có quảng cáo

Hiện nay nhu cầu xem phim trực tuyến là rất lớn nhưng có một thực tế là người dùng muốn xem phim với độ phân giải Full HD trên các website xem phim như HDOnline.vn thì phải bỏ ra một khoản phí để đăng ký tài khoản VIP.

Tìm lại Status Facebook đã đăng trong quá khứ một cách nhanh chóng

Cách làm rất đơn giản, các bạn vào trang cá nhân của mình trên ứng dụng Facebook > Bấm vào mục NGÀY. Tại đây sẽ xuất hiện giao diện như hình dưới.

Bí quyết chụp ảnh đẹp bằng iPhone 12 ai cũng nên học ngay!

Làm thế nào để chụp ảnh đẹp bằng iPhone 12? Dưới đây là những bí quyết mà chúng tôi chia sẻ với bạn để có thể sáng tạo nên những bức ảnh xuất sắc nhé. Sắp xếp bố cục ảnh Bố cục của ảnh đóng vai trò rất quan trọng để

10 phần mềm quay video game tốt nhất hiện nay

Bandicam giúp người dùng quay video game, tạo bài thuyết trình, hướng dẫn hoặc ghi lại cuộc trò chuyện video chất lượng cao, nhưng dung lượng cực kỳ nhỏ gọn. Bạn có thể sử dụng biểu tượng cây bút trong khi quay để vẽ,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên mua Xiaomi Pad 5 không?

Xiaomi Pad 5 là mẫu tablet mới nhất nhà Xiaomi. So với các đối thủ trong cùng phân khúc, máy sở hữu rất nhiều lợi thế. Tuy nhiên, vẫn có khá nhiều người còn băn khoăn và do dự không biết có nên mua Xiaomi Pad 5 hay

Đánh giá Honda CR-V L 2018: Có thật sự đáng với giá tiền?

Tại Việt Nam, Honda CR-V có mặt từ năm 2008 và đến nay đã bán ra khoảng 25.000 xe. Honda CR-V cũng luôn là cái tên được săn đón cả trên thị trường xe mới và xe cũ. Chỉ cần bỏ ra vài phút tra cứu,