Tỏ tình khi gái đang chơi game, thanh niên ăn phải trái đắng

Mới đây cộng đồng game thủ Trung Quốc lại được phen ngả nghiêng trước câu chuyện một anh chàng với mái tóc tím ngắt một màu vô cùng 'thời trang' chạy đến quán net để tặng hoa tỏ tình cô gái trong mộng, đáng tiếc không những không thành công mà còn bị người đẹp mắng mỏ thậm tệ.
Cô gái đang vô cùng tập trung chơi game trong quán net, hoàn toàn không chú ý bên cạnh còn có một anh chàng cầm hoa.
Tỏ tình khi gái đang chơi game, thanh niên ăn phải trái đắng

Anh chàng thấy cô gái vẫn mải mê chơi game liền tắt máy tính của cô rồi chìa ra bó hoa, vốn muốn bày tỏ một cách lãng mạn, ai dè cô gái “nổi điên” lên vì bị làm phiền khi đang chơi dở.

Người đẹp này đã khiến mọi người xung quanh há hốc mồm khi thẳng tay nắm bó hoa đi và mắng mỏ thậm tệ anh chàng tội nghiệp.


Không biết anh chàng này có biết rút kinh nghiệm không, nhưng sự thật chứng minh muốn tỏ tỉnh thành công, ngoài thiên thời địa lợi thì nhân hòa cũng cực kỳ quan trọng.

TIN LIÊN QUAN

Game thủ Audition tặng Iphone 7 Plus cho bạn gái ngay trong đêm tiệc tri ân của VTC Game

Bốc thăm trúng Iphone 7 Plus trong đêm tiệc tri ân của VTC Game, nam game thủ Audition lập tức tặng ngay cho bạn gái đi cùng khiến cả hội trường vừa bất ngờ vừa ngưỡng mộ.

Thanh niên Trung Quốc bị "liệt" từ thắt lưng trở xuống sau khi chơi game liên tục 20 tiếng

Cụ thể, anh chàng đến một quán cà phê Internet ở Chiết Giang vào tối thứ bảy và ngồi chơi game liên tục 20 tiếng đến chiều Chủ nhật. Sau khi quyết định đứng dậy để đi vệ sinh, anh chàng mới phát hiện ra toàn bộ phần thân dưới đã tê liệt, không thể

Ăn trái đắng khi cầu hôn đúng lúc bạn gái chơi game

Cầm một bó hoa hồng to tướng đến cầu hôn, nhưng anh chàng này đã bị bạn gái đánh cho tơi tả vì “tội” làm phiền khi cô đang mải “leo rank”.

Dở khóc dở cười thanh niên trốn nhà đi chơi game bị vợ đuổi đánh khắp xóm

Anh chàng bị vợ quản thúc chặt chẽ, tuy nhiên vấn cố trốn nhà đi chơi game với bạn bè nhưng bị 'bà chằn lửa' bắt được và oánh cho một trận lên bờ xuống ruộng!

Chơi thử Rumble Squad – tựa game ‘Made in Vietnam’ mới ra mắt gây ức chế chẳng kém gì Flappy Bird

Rumble Squad là một tựa game đồ họa 2D 8 bit mang khá nhiều dáng dấp của những tựa game điện tử 4 nút trước đây (thậm chí có nhiều người chơi nhận xét nó khá giống với tựa game huyền thoại Contra).

Chơi game giỏi, game thủ có hẳn gái từ New Zealand tìm đến cầu hôn

Tình sử này giữa hai game thủ đến từ hai đất nước khác nhau khiến cộng đồng game thủ Trung Quốc phải “rúng động” vì sự... kinh thiên động địa.

Sốc với ông bố mải chơi game, không thèm đưa vợ đi đẻ!

Thật khó tin là anh chàng game thủ này đã quyết định mặc kệ vợ tự đẻ con ra đời và tiếp tục ngồi chơi nốt game DOTA 2 của mình.

Đau ruột với anh chàng 'thương vợ' cho chơi game một hôm sau bị trấn luôn cả máy tính

Cụ thể thì anh chàng này đã dạy vợ chơi Liên Minh Huyền Thoại để rồi khi thành thục thì món ăn tinh thần vốn dùng để giải trí sau khi trông con mệt mỏi này đã trở thành không thể thiếu được. Và khi nhà chỉ có một bộ PC thì anh ta bị 'trấn' luôn máy

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt gói phần mềm với Homebrew trên hệ điều hành Mac OS X

Homebrew là trình quản lý ứng dụng phần mềm phổ biến nhất cho hệ điều hành Mac OS X. Homebrew Cask phát triển Homebrew với sự hỗ trợ để cài đặt nhanh các ứng dụng Mac như Google Chrome, VLC và nhiều ứng dụng khác nữa.

Mẹo chơi Liên Quân, Asphalt 8,...mượt mà trên các máy cấu hình yếu

Nếu smartphone mà RAM 3GB, chip tầm Snapdragon 450, Helio P25, Exynos 7870 trở lên thì đỡ, còn tầm 2GB RAM, chip đời Snapdragon 430 series, Helio P20 trở xuống, Exynos 7570,... thì các bạn hãy áp dụng cách này để đảm

Nên chọn smartphone dùng chip Intel hay Qualcomm?

Thị trường chip xử lý ngày càng sối động, trong khi Qualcomm lâu đời thì Intel cũng không kém cạnh, vậy chip Intel hay Qualcomm cái nào tốt hơn cho smartphone.

Tạo câu hỏi với Question Sticker trên Instagram

Instagram từ lâu luôn là nơi khởi nguồn cho những trào lưu mới, từ tính năng kể chuyện Stories, tin nhắn tự hủy, cho tới Hashtag Instagram... Và bây giờ, với tính năng tạo câu hỏi trên Instagram, ứng dụng mạng xã hội

10 cơn ác mộng bảo mật được tiết lộ tại hội nghị Black Hat và Def Con

Lại một lần nữa hồi chuông an ninh bảo mật rung lên khi mới đây các tin tặc của Nga đã tấn công và lấy được 1,2 tỷ tài khoản người dùng. Nhưng chúng ta lại càng lo lắng khi hội nghị Black Hat và Def Con năm 2014 tiết lộ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim

Mở hộp Sony XPERIA L1 Dual: Màn hình 5.5 inches, camera 13 MP, nổi bật trong phân khúc giá 4.490.000 đồng

Sau khi chính thức ra mắt tại Việt Nam, Sony XPERIA L1 Dual nhanh chóng trở thu hút sự quan tâm của nhiều người với mức giá dưới 5 triệu đồng. Đây hứa hẹn là một sản phẩm sẽ tạo nên làn sóng trong phân khúc giá này.

Zenfone 4 Max hay Wiko View XL đáng mua hơn ở phân khúc 4 triệu

Tuy là những smartphone có mức giá chưa đến 4 triệu đồng, Zenfone 4 Max và Wiko View XL đều có mức độ hoàn thiện đáng khen. Bộ vỏ kim loại nguyên khối chắc chắn và hiện đại, 2 dải anten trên – dưới giúp tăng cường khả