Dịch vụ lắp đặt quán net chơi trội khi thuê hot girl ngồi...trát vữa để quảng cáo

Mới đây một đơn vị chuyên lắp đặt quán net tại Việt Nam đã chơi trội hơn hẳn khi thuê cả hotgirl ngồi... trát vữa.

Có thể thấy, từ nhiều năm trở lại đây thì cộng đồng game thủ Việt đã phải choáng ngợp trước sự mọc lên như nấm của các quán net, cửa hàng cyber game. Điều thú vị, mỗi địa điểm, cửa hàng đều mang đến điểm nhấn riêng về phong cách trang trí. Có thể nói, bên cạnh vấn đề giá cả thì phong cách thiết kế chính là một trong những điểm thu hút được khách hàng.


Tuy nhiên, ít ai biết được rằng công tác chuẩn bị của các cyber game, phòng máy cũng khá cầu kỳ và thông thường các chủ quán sẽ phải nhờ tới một dịch vụ lắp đặt nào đó. Chính vì vậy, lắp đặt quán net nhanh chóng trở thành một nghề mới lạ tại thị trường nước ta. GIờ đây, chỉ vài phút tìm kiếm thì những ai có ý định lắp đặt quán net đều có thể kiếm được những đối tác, dịch vụ thích hợp.

Hình ảnh cô nàng hotgirl ngồi trát vữa khiến ai cũng phải ngỡ ngàng.


Mỗi đơn vị chuyên xây dựng và lắp đặt một phòng game-net đều có cho mình một cách làm việc riêng, nhưng đáng quan tâm hơn cả là phong cách làm việc của HT Technology. Mới đây nhất thì họ đã chơi trội hơn hẳn khi thuê cả hotgirl ngồi... trát vữa. Việc sử dụng những cô nàng hotgirl có thân hình nóng bỏng tham gia vào công tác xây dựng phòng máy là một trong những điểm thu hút, sáng tạo của HT. Đây là lý do vì sao họ hay được khách hàng ưu ái gọi tên ' Lắp đặt phòng nét' độc đáo.


Nhìn chung, dịch vụ thuê những cô gái xinh đẹp về để xây dựng hình ảnh cho các quán net không phải là điều mới lạ nhưng việc làm lần này của HT Technology đã cho thấy sự đổi mới, chơi trội hơn hẳn. Chưa biết chừng, trong thời gian tới chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng thêm nhiều bộ ảnh thú vị với sự xuất hiện của những cô gái nóng bỏng trong một công việc không ngờ tới.

Một số hình ảnh khác:









BI VI

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : net, khi, thu, hot, girl

TIN LIÊN QUAN

Ở Trung Quốc còn có cả dịch vụ thuê hot girl đến tận nhà chơi game cùng

Thật vậy, dịch vụ này bất ngờ được đăng tải trên một kênh rao vặt tại Trung Quốc vừa qua, và đã thu hút không ít sự quan tâm từ những người tò mò.

Choáng với hot girl mặc hở hang, mời gọi game thủ tới quán bắn Truy Kích

Mặc dù không cần những cái tên đình đám trong làng giải trí, chỉ cần một cô gái xinh đẹp ăn mặc hở hang một chút, quán net tại Hà Nội này cùng tựa game bắn súng Truy Kích đã có thể thu hút sự chú ý của rất nhiều game thủ.

Xuất hiện dịch vụ chơi game cùng gái đẹp giá chỉ 100 nghìn đồng/giờ

Theo tìm hiểu thì tại một quán Cyber Game tại Trung Quốc, để có thể chơi game cùng một cô gái, bạn sẽ chỉ phải bỏ ra trung bình khoảng 30 Nhân Dân Tệ (khoảng 100 nghìn VNĐ) cho một giờ.

Choáng ngợp với quán net trông như Đấu Trường La Mã, nhìn thôi cũng đã đủ "phê" rồi

Nắm rõ tâm lý này, các quán net đỉnh cấp tại Hàn Quốc hay Trung Quốc đều được xây dựng với thiết kế rất đẹp mắt tiện dụng, không gian thoáng đãng và tất nhiên là chất lượng dịch vụ khỏi chê.

Săm soi dàn máy hoành tráng của trùm cày thuê Đột Kích

Choáng ngợp với tốc độ cày thuê level trong Đột Kích, tướng tá không còn là vấn đề.

Valve bất ngờ nhận trát tòa vì cổ xúy cờ bạc trong CS:GO và Dota 2?

Đến hôm nay đám game thủ chúng ta đã biết rằng cơ quan NGA của Ha Lan không đơn thuần dọa suông khi họ đã thực sự gửi trát đến trụ sở của Valve tại xứ này để thông báo rằng hai trò chơi nổi tiếng nhất của họ là Counter-Strike: Global Offensive và

Khách ngồi chơi hét rõ to, chủ quán net dọa đấm "tụt răng"

Mới đây một chủ quán net đã chia sẻ hình ảnh mình đang dọa khách hàng vô cùng kinh khủng, sẽ ra... đấm luôn nếu anh ta không chịu bé mồm lại chỉ vì chơi thua mà hét quá to gây ảnh hưởng tới người khác. Quả thực những lời lẽ này khiến cho mọi người

Game thủ "rụng rời" với vẻ ngọt ngào của hotgirl Hứa Duệ Du

Là hot girl nổi tiếng kiêm người mẫu ảnh, Hứa Duệ Du đang làm điên đảo cộng đồng game thủ bởi rất thường xuyên được mời làm các gương mặt đại diện cho nhiều tựa game online tại Đài Loan.

THỦ THUẬT HAY

Cách ứng tiền Viettel từ 5.000 đến 50.000đ nhanh nhất

Khi thuê bao Viettel của bạn đang trong tình trạng hết tiền và bạn chưa thể nào nạp tiền được, lúc đó cần liên lạc gấp thì hãy nhớ đến dịch vụ ứng tiền Viettel nhanh chóng từ 5.000đ đến 50.000đ. Dịch vụ này của Viettel

Hưỡng dẫn chuyển mã Font VNTimes cũ sang Times New Roman

Có thể nói đây là lỗi thông dụng mà người soạn thảo văn bản nào cũng sẽ gặp phải một lần trong đời. Hãy cùng TCN tìm cách giải quyết vấn đề này bằng các bước đơn giản.

Hướng dẫn tải file ISO Windows 7

Tải Win 7 dưới dạng file ISO sẽ giúp bạn có thể tạo USB boot, USB cài Win 7. Đây là một số nguồn tải file ISO Win 7 để bạn tải Win 7 về máy.

Hướng dẫn tải và cài đặt O&O Defrag để chống phân mảnh ổ cứng

O&O Defrag Pro, một phần mềm chống phân mảnh cho ổ cứng tốt nhất hiện nay, giúp cho tốc độ máy tính được tối ưu và hiệu quả hơn rất nhiều dù máy bạn là máy mới hay máy cũ,

9 mẹo dùng Finder trên Mac đạt hiệu suất công việc tốt nhất

Nếu thường xuyên phải làm việc với thư mục cụ thể nào đó, việc Finder mặc định mở Recents thật phiền toái phải không? Bởi sau đó bạn phải điều hướng tới thư mục khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi

Có 50 triệu đồng nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy Z Fold3 5G?

Cả iPhone 13 Pro Max và Galaxy Z Fold3 5G đều là những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay. Giá bán của hai thiết bị này không hề rẻ. Vậy nếu có trong tay 50 triệu đồng thì nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy

Đánh giá Honda Accord 2016: Thêm tiện ích để cạnh tranh

Accord 2016 có diện mạo trẻ trung, thể thao. Những tiện ích như khởi động nút bấm, màn hình thông tin giải trí cảm ứng giúp tăng sức cạnh tranh cho mẫu sedan hạng D của Honda.