Dota Trung Quốc tiếp tục gặp hạn với vấn nạn visa

Với giải đấu Boston Major đang tới gần, những tưởng vấn đề visa đã tạm qua đi, nhưng không hề. LGD mới đây đã phải thay 2 thành viên bằng standin để có cơ hội tham dự thì giờ IG.V có lẽ cũng phải làm điều tương tự.

Qua thông báo chính thức trên trang Facebook của IG.V, 2 thành viên của team này là Dogfight và Super (có 2 Super, 1 của LFY và 1 của IG.V) đã trượt kì vòng vấn visa Mỹ. Đây là lần thứ 3 liên tiếp 2 thành viên này bị trượt visa và điều đó đồng nghĩa với việc cơ hội đến Boston tham dự giải Major đã khép lại với họ. IG.V cho biết họ đang làm việc với Valve để thảo luận phương án bổ sung game thủ thay thế.

Riêng với IG.Super, game thủ này có lẽ cơ hội để anh sang Mỹ ở các lần tiếp theo gần như bằng 0 bởi lí lịch không mấy...sáng của của mình:
Điều kiện gia đình thấp, cả về kinh tế lẫn trình độ học vấn.
Trước đó đã bị từ chối nhiều lần, và tất nhiên thì các lần sau lại càng khó hơn.
Anh được sinh ra ở một khu vực nổi cộm ở Trung Quốc, được phía đại sứ quán Mỹ ghi nhận có rất nhiều vụ trốn ở lại bất hợp pháp trên đất nước này.
Trước đó anh đã có một vài vấn đề về sự gian lận giấy tờ công dân dẫn đến các rắc rối về pháp lý. Tuy cuối cùng cũng làm được hộ chiếu nhưng sự việc này cũng đã được chính quyền và phía sứ quán biết.

Những thứ trên đều là những chi tiết trọng yếu mà phía sứ quán Mỹ xem xét để cấp visa và ta có thể thấy cơ hội để super đặt chân lên đất Mỹ gần bằng với việc Vietnam vô địch TI. Ngoài ra còn có tin đồn cho rằng IG.V khi đi apply visa chung với Super đã bị fail 2 lần liên tiếp, trong khi lần thứ 3 apply riêng từng người thì lại thành công (trừ 2 game thủ trên), vậy nên ta có thể suy ra 'aura' của anh chàng này nặng tới cỡ nào. Thật đáng buồn khi đây có thể sẽ là thứ khiến anh sẽ phải rời team, thậm chí là khó tham gia đấu trường chuyên nghiệp nữa.

Burning hiện tại đang là sub cho IG.V, cái tên còn lại có lẽ sẽ sớm được thông báo. Khá đáng tiếc cho 2 game thủ super và dogfight bởi mọi cố gắng của họ gần như đã là vô nghĩa. Mọi thông tin cập nhật sẽ được Gamehub sớm truyền tải tới các bạn.

TIN LIÊN QUAN

LGD phải thay máu đội hình để tham dự Boston Major

Team Dota 2 tới từ Trung Quốc đã phải có một sự thay đổi lớn để có thể tham dự sự kiện Boston Major

[Dota 2] Hàng loạt cái tên lớn không thể góp mặt tại Boston Major

[Dota 2] Hàng loạt cái tên lớn không thể góp mặt tại Boston Major

[Dota 2] Valve công bố lịch trình các giải đấu lớn ở nửa đầu năm 2017

(GameSao.vn) – Major Mùa Xuân diễn ra vào tháng Tư, trong khi TI7 được tổ chức vào nửa đầu tháng Tám.

Giải Dota 2 vô tình bị Valve "bóp" nặng

Giải đấu triệu đô của Valve đã vô tình gây khó khăn cho một giải đấu khác vì quá 'xui xẻo'.

Valve công bố giải đấu triệu đô - Boston Major

Không lâu sau khi TI6 kết thúc, Valve tiếp tục hâm nóng cộng đồng với một giải đấu triệu đô khác đó là The Boston Major.

[Dota 2] Giải đấu Major tiếp theo sẽ được tổ chức tại Ucraina

(GameSao.vn) – Đây là lần đầu tiên một giải đấu Dota 2 mang tầm cỡ quốc tế đến với khi vực CIS.

Virtus Pro Dota 2 sẽ đánh Kuala Lumpur Major với một thành viên dự bị

Cụ thể là fn (Rostislav Lozovoi) sẽ thay thế 9pasha (Pavel Khvastunov) trong Vòng loại, bởi anh chàng vừa mới kết hôn và chưa thể tham gia cùng Virtus Pro Dota 2 lúc này, còn fn thì hiện đang bơ vơ chưa thuộc về team nào cả.

[Dota 2] Giải Major tiếp theo tại Boston được tổ chức vào tháng 12

(GameSao.vn) – Vòng loại của Boston Major bắt đầu từ ngày 23/10, và sau đó hơn một tuần, giải đấu sẽ chính thức khai mạc.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem nhanh thông tin thời tiết ngay trên màn hình khóa với iOS 12

Nếu như trước đây để xem thông tin thời tiết, người dùng cần phải mở khóa điện thoại, sau đó truy cập vào ứng dụng Thời tiết, thì trên hệ điều hành iOS 12 người dùng đã có thể hiển thị thông tin thời tiết ngay trên màn

Cắt gọt video trên iPhone không cần ứng dụng bên thứ ba

Quay video là một trong những cách giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống một cách hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, với những video quá dài, việc chia sẻ chúng với bạn bè, người thân qua mạng xã hội có thể

Cách tính diện tích hình thang vuông, cân, khi biết độ dài 4 cạnh, công thức tính

Hình thang không còn quá xa lạ gì với chúng ta khi mà hình này được gặp khá nhiều trong cuộc sống, khi còn đi học chúng ta cũng đã có khá nhiều bài tập liên quan tới hình thang. Nếu như việc tính chu vi hình thang thì

Hướng dẫn tắt Cortana đối với Windows 10 Home

Để tắt Cortana trên hệ điều hành Home, bạn cần truy cập và Registry của máy tính. Hành động này sẽ không thay đổi hệ thống máy tính của bạn. Bạn cũng có thể dùng cách này Windows 10 Pro/Enterprise, tuy nhiên bạn cũng

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá giao diện Amigo UI trên Gionee S5.5: đơn giản, tiện dụng, nhiều công cụ hữu ích

Amigo UI là giao diện đặc trưng của các smartphone Gionee, và tất nhiên nó cũng xuất hiện trên model Gionee Elife S5.5.

Đánh giá Archos 80c Xenon: Vô địch trong tầm giá

Archos 80c Xenon là chiếc máy tính bảng giá rẻ có thiết kế cứng cáp, màn hình lớn và thời lượng pin vượt trội, mang đến những trải nghiệm tốt nhất trong tầm giá

Mở hộp Vivo V20 SE: Phiên bản rút gọn Vivo V20, 3 camera 48MP, Snapdragon 665

Vivo V20 SE là phiên bản rút gọn của Vivo V20 và V20 Pro. Vậy với giá bán thấp hơn thì Vivo V20 SE sẽ có những ưu điểm nào?