[LMHT] Looper gia nhập Echo Fox?

(GameSao.vn) – Rất có thể tuyển thủ đường trên từng được coi là số một thế giới sẽ chuyển sang chơi cho đội tuyển “lắm của nhiều tiền” tại LCS Bắc Mỹ.

Hé lộ: Looper, Pobelter tới Echo Fox

Trong một buổi livestream, tuyển thủ đường giữa của Immortals, Eugene 'Pobelter' Park đã dành tặng cho khán giả món quà Giáng Sinh sớm khi kể nhiều câu chuyện thú vị liên quan tới nó. Nhưng quan trọng hơn cả, không rõ là cố ý hay vô tình mà Pobelter đã để lộ đội hình được cho là của Echo Fox ở mùa giải 2017, khi anh chuyển từ đường giữa xuống đường dưới.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=cjnD3kzNDIk]

Nếu đây đúng là sự thật, thì Echo Fox có vẻ thích thú với việc đưa Pobelter sánh đôi cùng xạ thủ Yuri 'KEITH' Jew và đang thử nghiệm khả năng kết hợp của họ trong nhiều trận đấu. Như vậy sau lần lượt, Jason “WildTurtle” Tran, Adrian “Adrian” Ma và mới nhất là Kim “Reignover” Ui-jin, IMT rất có thể sẽ phải chia tay với Pobelter và thêm cả Heo “Huni” Seung-hoon – người đã từng bày tỏ sự thích thú khi được chơi cho một đội tuyển LCK Hàn Quốc.

Đội hình đánh xếp hạng khi Pobelter đang livestream gồm:

  • Đường trên: Jang 'Looper' Hyeong-seok
  • Đi rừng: Lucas 'Santorin' Tao Kilmer Larsen
  • Đường giữa: Henrik “Froggen” Hansen
  • Xạ thủ: KEITH
  • Hỗ trợ: Pobelter


[LMHT] Looper gia nhập Echo Fox?

Rất bất ngờ khi Looper lại có mặt trong đội hình này?! Nhà cựu vô địch CKTG Mùa 4 cùng Samsung White hiện vẫn trong biên chế của đội tuyển Royal Never Give Up tại LPL Trung Quốc. Nhưng với việc một loạt các đồng đội cũ của anh ở tổ chức Samsung đang lũ lượt rời bỏ LPL để quay trở về quê nhà Hàn Quốc lại ảnh hưởng tới quyết định cho tương lai của Looper và Bắc Mỹ sẽ là điểm đến tiếp theo? Điều này cũng hoàn toàn trùng khớp với đoạn chat của cựu đồng đội tại SSW, Gu 'Imp' Seung-bin, mới bị lộ ra.

Hiện Echo Fox vẫn đang sở hữu một tuyển thủ đường trên người Hàn, Park “kfo” Jeong-hun, mới gia nhập đội ở giai đoạn LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017. Cả kfo lẫn Froggen đều đã hết hạn hợp đồng với Echo Fox cách đây một tuần (21/11).

Trong khi đó, cái tên Santorin hẳn cũng đặt ra nhiều hoài nghi vì mới đây, Josh “Dardoch” Hartnett cũng tuyên bố chính thức rời khỏi Team Liquid để gia nhập Echo Fox ở mùa giải 2017. Nên có thể tạm coi đây là một cuộc thử nghiệm bởi Santorin đang ở trạng thái tự do sau khi chia tay với NRG eSports do đội tuyển này đã xuống hạng LCS Bắc Mỹ bởi chính Echo Fox.

Hiện phía đại diện của Echo Fox vẫn chưa đưa ra bất cứ xác nhận nào về những vụ chuyển nhượng theo dự đoán trên.

Unicorns of Love đem về người đi rừng mới


UoL được cho là đã đem về Andrei 'Xerxe' Dragomir và chỉ chờ đợi Riot cấp phép, theo trang ESPN. Xerve sẽ thế chỗ của Kang 'Move' Min-su, người vừa mới tuyên bố chia tay với Kỳ Lân Hồng cách đây hai ngày (26/11).

Cùng với quyết định chia tay của Move, UoL đã phát ra một tuyên bố nói rằng, tuyển thủ đi rừng mới của họ đã đặt bút ký hợp đồng và sẽ sớm được công bố “ngay khi Riot phê duyệt”.

Xerve đã từng chơi cho Crew e-Sports Club vào tháng 02 trước khi chuyển sang Dark Passage ở giải TCL Mùa Hè 2016 (Thổ Nhĩ Kỳ). Trong quãng thời gian thi đấu cho DP, Xerve đã giúp cho đội tuyển này vô địch TCL Mùa Hè 2016 với chiến thắng 3-0 trước SuperMassive.

ESC Ever chia tay xạ thủ

Xạ thủ Lee “LokeN” Dong-Wook đã thôi không thi đấu cho Ever, theo thông báo chính thức từ trang fanpage Facebook của đội.


Cụ thể, sau khi LokeN hết hạn hợp đồng với Ever, đội tuyển này đã không có kế hoạch giữ chân xạ thủ này ở lại với đội. Thông tin này xuất hiện sau vài ngày khi mà Ever cũng vừa chia tay với người chơi hỗ trợ Han-ki 'Key' Kim.


Sau tổng cộng 45 ván đấu tại vòng bảng LCK Mùa Hè 2016, LokeN có được hệ số KDA trung bình là 3.41 khi sử dụng chủ yếu Sivir.

LokeN gia nhập Ever vào tháng 6/2015. Trong quãng thời gian một năm rưỡi anh thi đấu cho Ever, đội tuyển này đã có được chức vô địch KeSPA Cup 2015, chiến thắng tại IEM Cologne Mùa 10 sau khi đánh bại Qiao Gu Reapers 3-2 và giành quyền thăng hạng để chơi tại LCK Mùa Hè 2016.

Tuy nhiên, ngay sau mùa giải đầu tiên được tham gia giải đấu LMHT số một Hàn Quốc, Ever đã phải tiếp tục dự Vòng Thăng Hạng LCK Mùa Xuân 2017 do chỉ xếp hạng 9/10 với thành tích 5-13. Nhưng nhà cựu vô địch KeSPA Cup 2015 đã giành quyền ở lại với LCK sau chiến thắng 3-0 trước CJ Entus.

Mới đây, Ever cũng đã lọt tới vòng Bán kết tại KeSPA Cup 2016 trước khi bị Kongdoo Monster đánh bại với tỉ số 0-2.

Sencux tái ký hợp đồng với Splyce

Tuyển thủ đường giữa Chres 'Sencux' Laursen đã quyết định ở lại gắn bó với Splyce trong mùa giải 2017, theo thông báo mới nhất trên trang Twitter cá nhân của anh.


Trong khi đó, người đi đường trên Martin 'Wunder' Hansen đang là tuyển thủ duy nhất ở đội hình năm 2016 của Splyce đến hiện tại vẫn chưa ký thêm hợp đồng với tổ chức. Wunder công bố trạng thái tự do cùng ngày (19/11) với Sencux, cho biết anh đang tìm hiểu những lựa chọn.

Tuyển thủ đi rừng Jonas 'Trashy' Andersen là người đầu tiên được công bố đã tái ký hợp đồng với đội. Tuyên bố của anh xuất hiện ngay trước khi hỗ trợ Mihail 'Mikyx' Mehle cùng xạ thủ Kasper 'Kobbe' Kobberup quyết định ở lại với Splyce.

Splyce đã có được một bước tiến lớn trong năm vừa qua, khi từ hạng tám LCS Châu Âu Mùa Xuân 2016 để có được ngôi Á quân ở giải Mùa Hè. Họ cũng đã tới được CKTG 2016 sau chiến thắng 3-2 trước UoL ở Vòng loại Khu vực.


KDA trung bình của Sencux sau 36 ván đấu ở vòng bảng LCS Châu Âu Mùa Xuân 2016 là 4.6 và 2.5 sau sáu trận tại CKTG. Vị tướng được Sencux sử dụng nhất tại vòng bảng LCS Châu Âu Mùa Xuân 2016 là Malzahar, Kassadin và Vladimir. Trong khi đó, Azir lại là vị tướng đem tới cho anh 100% tỉ lệ chiến thắng.

2016 (Tổng hợp)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Looper, gia, Echo, Fox

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Đường giữa ROX tới Afreeca, Pobelter ở lại IMT

(GameSao.vn) – “Tại sao không quay lại và có thêm những quãng thời gian vui vẻ khác cùng với Immortals?”, Pobelter cho biết lý do anh là tuyển thủ duy nhất tiếp tục gắn bó với đội.

LMHT: Team Liquid chiêu mộ thành công Pobelter và Xmithie

Cái tên đầu tiên chính là người đi rừng kì cựu từng thi đấu cho Counter Logic Gaming và mới đây là Immortals – Jake “Xmithie” Puchero.

LMHT: G2 chuẩn bị đón chào 2 tuyển thủ đường dưới mới của mình

Mới đây Echo Fox đã quyết định mua đứt hợp đồng của người chơi đường giữa Kim “FeniX” Jae-hun từ Gold Coin United.

[LMHT] Bengi và Duke đang ở gần Immortals hơn bao giờ hết

(GameSao.vn) – Điểm đến tiêp theo của bộ đôi lừng danh này sẽ là LCS Bắc Mỹ?

[LMHT] Đánh giá sức mạnh của 10 đội tuyển tham dự LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017 (Phần đầu)

(GameSao.vn) – LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017 được đánh giá là giải đấu có tới bảy đội tuyển chia đều cơ hội cạnh tranh danh hiệu vô địch.

TSM Doublelift: “Lần gần đây nhất Pobelter thắng chung kết là do tôi đã gánh cậu ta”

Doublelift vẫn có những câu trả lời không thể chất hơn

[LMHT] Dardoch chính thức chuyển sang Echo Fox sau khi rời Team Liquid

(GameSao.vn) – Động thái này càng làm rõ báo cáo Reignover sẽ gia nhập TL để thi đấu ở mùa giải 2017.

[LMHT] Samsung thế chỗ ROX tại IEM Gyeonggi, Longzhu đem về “hàng thải” của LCK

(GameSao.vn) – Hai cựu đường giữa của KT Rolster và CJ Entus đồng loạt gia nhập đội tuyển “lắm tiền nhiều của” Longzhu Gaming.

THỦ THUẬT HAY

Vẽ bản đồ tư duy với 5 công cụ trực tuyến miễn phí

Bản đồ tư duy (mind map) đã được chứng minh là một công cụ hiệu quả trong việc ghi nhớ bài học hoặc vạch kế hoạch cụ thể cho một vấn đề. Với các dịch vụ trực tuyến miễn phí này, bạn sẽ dễ dàng vẽ bản đồ tư duy, chia

5 phút tìm ra ngay lỗi máy in bản in trắng phớ

Đôi khi bạn gặp tình huống trớ trêu máy in in ra toàn giấy trắng, Trang công nghệ sẽ giúp bạn sửa ngay lỗi này chỉ trong 5 phút.

Hướng dẫn tắt âm thanh phát tự động trên các trình duyệt phổ biến

Nhiều khi, quá trình lướt web của bạn bị quấy rầy bởi những âm thanh bất ngờ phát ra từ trình duyệt, nắm bắt được sự khó chịu này của người dùng, hiện nay, có một số plugin, extension hỗ trợ vô cùng hữu ích có thể giúp

Hướng dẫn tắt Transparency Effects trong windows 10

Không giống như Aero Glass của Windows Vista, nhưng các Transparency Effects windows 10 chắc chắn không được ưa chuộng. Transparency Effects windows 10 được hiển thị theo mặc định trong Start Menu, thanh Taskbar và

Cách thiết lập Face ID để có thể mở khóa iPhone X khi máy được đặt trên bàn

iPhone X là chiếc smartphone đánh dấu cuộc cách mạng của Apple sau mười năm. Máy có thiết kế cũng như cách sử dụng hoàn toàn khác biệt so với những chiếc iPhone thế hệ trước. Nút Home và Touch ID đã được loại bỏ, thay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Thiết kế kim loại, chip Snapdragon 625, giá dưới 4 triệu

Redmi 5 Plus hay còn được biết đến với tên gọi Redmi Note 5, là mẫu smartphone phân khúc giá dưới 4 triệu đồng, vừa được Xiaomi giới thiệu vào đầu năm nay. Điểm nổi bật của sản phẩm nằm ở thiết kế kim loại, màn hình

Đánh giá chi tiết Galaxy J7+: Nhận diện khuôn mặt, camera kép xoá phông ảo dịu, hiệu năng ổn

Galaxy J7+ hiện là một trong những sản phẩm tầm trung nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng bởi sự kế thừa khá nhiều tính năng từ những máy cao cấp của hãng, như mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt, camera kép có

Đánh giá Bphone 3: Thiết kế đẹp, camera đủ dùng, khả năng tối ưu hóa phần mềm chưa tốt

Phải công nhận rằng, Bphone 3 sở hữu vẻ ngoài cuốn hút và có thể xem như 1 điểm nâng cấp đáng giá về thiết kế so với đàn anh đi trước. Mặt lưng của Bphone 3 được làm bằng kính bóng bẩy, kết hợp với phần khung nhôm bo