Ngày hôm nay đội tuyển Tập Kích Việt Nam lên đường tham dự HPL 2016

Tham dự giải đấu HPL 2016, tuyển Việt Nam bao gồm hai đội tuyển ProGK và VNAllStars được đầu tư và tuyển chọn với các xạ thủ rất chất lượng. Người hâm mộ đang rất kỳ vọng cả hai đội sẽ tạo nên bất ngờ tại giải đấu Mobile eSports mang cầm cỡ quốc tế lần này.


Trước đó, trong buổi gặp mặt chính thức cuối cùng trước khi lên đường, NPH VTC Mobile đã dành thời gian chia sẻ, động viên tinh thần cho hai đội tuyển. Bên cạnh đó, tất cả các thành viên cũng đã nắm được lịch trình, thể lệ thi đấu từ phía BTC. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cả về tinh thần và chiến thuật, chắc chắn hai đội tuyển tham dự sẽ tạo nên nhiều bất ngờ tại giải đấu HPL lần này.
Ngày hôm nay đội tuyển Tập Kích Việt Nam lên đường tham dự HPL 2016


Đại diện NPH phổ biến lịch trình và luật lệ thi đấu tại HPL 2016


Các thành viên trao đổi ý kiến


Xem lại các clip thi đấu của HPL thế giới, đưa ra các nhận xét, rút kinh nghiệm



Tất cả thủ tục bay sang Trung Quốc đã được hoàn tất
Sau mọi thủ tục chuyển bị thì ngày hôm nay, toàn đội sẽ lên đường tham dự giải với quyết tâm cao nhất. Tất cả đã sẵn sàng để có thể tạo nên dấu ấn trong lần đầu tiên tham dự.


Đội tuyển Việt Nam tại sân bay Nội Bài sáng nay 28/11
Giải đấu HPL 2016 do Huawei Games tài trợ độc quyền, sẽ chính thức diễn ra từ ngày 30/11 – 3/12 tại sân vận động La Hồ, Thâm Quyến, Trung Quốc. Bộ môn Tập Kích sẽ có sự góp mặt của 16 đội tuyển đến từ khắp nơi trên thế giới gồm Thiên Vương, EP.NvA, MOK.HD, NP, Miracle, Không Điểm, BYL, Gn, AIM & MANY, MGR, PROCLAZ, ProGK, VnAllStars.
Những hình ảnh mới nhất của đội tuyển Tập Kích Việt Nam sẽ được GameHub liên tục cập nhật tới độc giải trong thời gian sớm nhất.
Thông tin chi tiết theo dõi tại:

Website: http://tapkich.vn

Fanpage: http://facebook.com/tapkich.vn

Kênh Youtube: Tại đây

TIN LIÊN QUAN

Đội tuyển Esports VN từ thi đấu tại HPL Thế giới 2016

Đội tuyển ProGK quyết định từ chối tiếp tục tham gia giải đấu HPL Thế giới 2016 diễn ra tại Thâm Quyến, Trung Quốc vì những vấn đề từ phía BTC.

Đội tuyển Esports VN từ chối thi đấu tại HPL Thế giới 2016

Đội tuyển ProGK quyết định từ chối tiếp tục tham gia giải đấu HPL Thế giới 2016 diễn ra tại Thâm Quyến, Trung Quốc vì những vấn đề từ phía BTC.

Xem trực tiếp và cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam tại HPL 2016

Ngày hôm nay 30/11, đội tuyển Tập Kích Việt Nam sẽ bắt đầu hành trình chinh phục HPL 2016 với việc phải đối đầu với 2 đội tuyển rất mạnh.

Cơ hội nào cho đội tuyển Việt Nam tại HPL Thế giới 2016?

Xét về trình độ cá nhân, chúng ta không hề thua kém các đối thủ khác. Điều chúng ta thua thiệt đó là kinh nghiệm thi đấu Quốc tế và áp lực sân khách.

Nam Blue chính thức trở thành ‘ông bầu’ của bầy nhện Xavier

Đội tuyển cũng sẽ đổi tên và logo thương hiệu kể từ mùa giải này.

Team Flash thành lập đội tuyển PUBG Mobile tại Thái Lan

Team Flash hoạt động tích cực ở Việt Nam, khá đáng tiếc khi tổ chức này chuyển hướng phát triển PUBG Mobile tại Thái Lan.

PUBG Mobile: Những đội tuyển được kỳ vọng sẽ tỏa sáng tại PMPL VN S3

Đây đều là những cái tên xuất sắc và được đông đảo khán giả mong chờ sẽ tạo nên những khoảnh khắc thần kỳ tại PMPL VN S3.

Đội tuyển eSports Đột Kích xuất quân tham dự vòng chung kết thế giới CFS 2016

Trong không khí trang trọng nhưng cũng đầy màu sắc, lãnh đạo đoàn và các vận động viên đã bày tỏ quyết tâm nỗ lực hết mình vì màu cờ sắc áo, giành vinh quang về cho Tổ quốc.

THỦ THUẬT HAY

Bỏ túi ngay cách quay video hiển thị kép trên iPhone cực thú vị

Hiện nay, đã có nhiều hãng điện thoại đã trang bị tính năng quay video hiển thị kép. Điển hình như nhà Samsung có tính năng Góc nhìn đạo diễn được trang bị trên dòng S21. Và tất nhiên tính năng này chưa được Apple tích

Làm thế nào để thiết lập Dual Monitor trên Windows 10

Trên hệ điều hành Windows có sẵn 4 chế độ Protection Mode. Bạn có thể mở menu projection bằng cách nhấn tổ hợp phím Windows + P. Chế độ dầu tiên là PC Screen Only, và ở chế độ này màn hình phụ sẽ không hiển thị bất cứ

MobiFone ra mắt gói cước chuyên biệt VTVGo data xem World Cup 2018 thả ga với 3G/4G

Bạn có thể tải ứng dụng và đăng ký gói cước mới của Mobifone để xem đầy đủ các kênh của VTV với chất lượng HD bao gồm VTV 1/2/3/4/5/6/9 và VTV các tỉnh thành trên cả nước.

Những thủ thuật hiệu quả khai thác tính năng trên Camera iOS 11

Camera trên iOS 11 có nhiều nâng cấp và thay đổi hơn so với hệ điều hành trước. Một số thủ thuật sẽ giúp bạn khai tác tối đa tính năng trên iOS 11.

Hướng dẫn thay đổi thư mục lưu trữ mặc định trên Window 7/8/10

Một điểm rõ ràng mà chúng ta có thể nhìn thấy được, đó chính là không ai lựa chọn lưu dữ liệu vào ổ C:. Nhưng mặc định của máy tính thì lại lưu mọi thứ chúng ta tải từ trên mạng vào một thư mục nằm trong ổ đĩa này (thư

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Corsair Capellix : Bộ toả nhiệt nhiều Games thủ muốn sở hữu

Đánh vào phân khúc tản nhiệt all in one cao cấp, Corsair Capellix cho khả năng hỗ trợ lắp đặt tối đa ngay cả với các mẫu CPU thuộc dạng “trùm cuối” như AMD Threadripper. Hiện chúng tôi đang có trên tay mẫu tản nhiệt

Đánh giá nhanh camera OPPO R11

OPPO R11 được trang bị một phần cứng camera rất đáng kinh ngạc. Không như OPPO F3 Plus, OPPO R11 lần này đặt cụm camera kép ở mặt sau, nghĩa là họ muốn cạnh tranh sòng phẳng về camera chính với những siêu phẩm hàng đầu

Đánh giá camera Samsung Galaxy J5 Prime: Còn thiếu một chút để hoàn hảo

Samsung Galaxy J5 Prime được trang bị camera với phần cứng mạnh mẽ. Vậy chất lượng ảnh chiếc máy đem lại như thế nào? Hãy cùng FPTShop nhận xét