Danh sách chọn lọc game Mobile HOT nhất phải chơi tuần 4 tháng 11/2016

Những tựa game hấp dẫn nhất trong tuần. Những siêu phẩm bom tấn đã và sẽ cập bến. Những nhận xét và đánh giá của chuyên gia... Tất cả đều có trong chuyên mục tổng hợp hàng tuần trên chuyên trang của GameHub. Toàn cảnh làng game mobile thế giới có mặt hàng tuần trong chuyên mục tổng hợp. Ngoài ra bạn còn có thể lựa chọn để tải nhiều game mobile miễn phí hàng tuần.
Eisenhorn: Xenos

Eisenhorn: Xenos - tựa game hành động phát hành trên cả PC và Mobile cũng không phải là ngoại lệ. Xoáy sâu vào lực lượng 'cảnh sát mật' The Inquisition của Warhammer 40K, game thủ sẽ lãnh nhiệm vụ truy sát những thế lực đang đe dọa Đế chế loài người. Phát hành đầu tiên trên Steam và iOS, nay Eisenhorn: Xenos tiếp tục chào sân Android, sẵn sàng cho bạn đọc thưởng thức bằng cách tải game miễn phí ngay từ bây giờ.

Eisenhorn: Xenos đưa game thủ vào tương lai xa xôi nơi Đế chế loài người phải chống lại những thế lực nguy hiểm nhất vũ trụ. Để đương đầu với những mối nguy hiểm ấy, The Inquisition được thành lập với mạng lưới Inquisitor trải khắp các hành tinh. Đóng vai trò như lực lượng cảnh sát mật, The Inquisition chia thành ba tổ chức chính là Ordo Malleus, Ordo Hereticus và Ordo Xenos.

Trong khi Malleus và Hereticus chịu trách nhiệm thanh tẩy Chaos và dị giáo khỏi Đế chế thì Ordo Xenos lại lãnh sứ mệnh chống lại thế lực ngoài hành tinh. Và một trong những Inquisitor khét tiếng bậc nhất của Xenos là Gregor Eisenhorn - người sẵn sàng đánh đổi mọi thứ để tận diệt thế lực ngoài hành tinh. Với bộ óc xảo quyệt và kỹ năng chiến đấu điêu luyện, bạn trong vai Gregor Eisenhorn sẽ trải qua các cuộc chiến cam go nhất trong sự nghiệp của vị Inquisitor này.

Về lối chơi, phong cách combat của Eisenhorn: Xenos mang hơi hướm của series Batman Arkham, nơi game thủ sẽ phải nhanh tay lẹ mắt kích hoạt các hành động tương ứng trên chiến trường. Từ những pha tấn công chớp nhoáng cho đến phản đòn chính xác, người chơi sẽ phải dựa hoàn toàn vào khả năng phản xạ để sống sót qua hàng tá kẻ địch. Nhưng cũng chính vì phong cách combat như thế mà Eisenhorn: Xenos lại phù hợp hơn với nền tảng Mobile khi không yêu cầu nhiều cơ chế điều khiển phức tạp.
Dông dài đã nhiều đây là lúc bạn đọc thưởng thức Eisenhorn: Xenos - một trong những tựa Game Mobile chất lượng nhất năm 2016 từ bây giờ. Hãy truy cập ngay địa chỉ bên dưới để bắt đầu tải miễn phí game:
Danh sách chọn lọc game Mobile HOT nhất phải chơi tuần 4 tháng 11/2016

Albert and Otto

Một trong rất nhiều xu hướng khá phổ biến của giới game mobile hiện nay là các game với giao diện hình ảnh đồ họa chỉ mang độc những màu sắc đen trắng, cùng lắm điểm thêm chút đỏ ma quái vào đâu đó trên màn hình. Albert and Otto cũng không nằm ngoài quy luật đó khi tái hiện mạnh mẽ hình ảnh của Limbo - tựa game nhỏ bé mà khiến biết bao con người phải ám ảnh mãi tới ngày hôm nay.

Chi tiết hơn, trong Albert and Otto, các hình ảnh tiền cảnh được làm nổi bật với màu trắng và xám còn những hình hậu cảnh được duy trì ở mảng màu tối và đen. Chính bởi sự thiết kế như vậy mà Albert and Otto hiện ra như những thước phim cổ từ nhiều thập niên trước, càng tái hiện nhiều hơn linh hồn của Limbo.
Xuất hiện từ nền cảnh đó, người chơi sẽ nhập vai vào hai nhân vật đến từ năm 1939 tại Đức, một đứa bé mang tên Albert và chú thỏ ma mang tên Otto. Cả hai đều đang tìm kiếm một cô gái mất tích, người biến mất trong tình huống vô cùng bí hiểm ở ngay đầu game. Từ đây chúng ta hẳn đã nhận ra cốt truyện game cũng lấy cảm hứng mạnh mẽ từ Limbo.

Trong Albert and Otto, người chơi cần phải nỗ lực hết mình để cân bằng giữa hai nhật vật. Albert thì vừa có thể nhảy và sử dụng trúng trường trong khi Otto lại có khả năng lẩn trốn trong các không gian nhỏ bé, chật chội song song với việc giữ các công tắc năng lượng. Trong khi game được diễn biến, người chơi sẽ tiếp cận rất nhiều khả năng như nhảy đúp, kiểm soát dòng điện…

Albert and Otto không khác những game cùng thể loại bởi trong game luôn tiềm ẩn khá nhiều nguy hiểm mà người chơi phải điều hướng, dù là việc tránh cạm bẫy hay tiếp tục cuộc chơi cho đến khi mọi bí ẩn đều được giải mã. Để thưởng thức Albert and Otto, mời bạn tải game theo đường dẫn sau đây:

11x11

Trong 11x11, người chơi sẽ được thử thách thông qua việc tạo nên đội bóng của riêng họ với khả năng tinh chỉnh toàn bộ mọi thứ từ tên cũng như màu sắc đội cho tới từng cầu thủ thành viên. Tất cả các nhân tố trong đội bạn hiện tại sở hữu đều có thể được huấn luyện để trở nên tốt hơn, tăng cấp các kỹ thuật và năng lực đặc biệt. Nếu bạn cần một cặp thành viên mới cho đội bóng, bạn có thể mua hoặc trao đổi những cầu thủ này trên thị trường ảo của 11x11.

Với thời gian của trận đấu, người chơi có khả năng nhìn tất cả mọi thứ một cách trực tuyến và điều chỉnh chiến thuật mà các cầu thủ sử dụng đồng thời tạo ra những sự thay người khi cần thiết. Không chỉ vậy, bạn sẽ được trải nghiệm chức năng chia sẻ trong game từ chiến thuật đến lối chơi với các game thủ khác. Không chỉ vậy, người chơi cũng có thể tham gia vào các trận đấu PvP đầy tính cạnh tranh của cơ chế đấu mạng.

Ngoài ra, nếu bạn không trực tiếp tham gia vào trận đấu nào, bạn vẫn có thể thực hiện nhiều hoạt động để làm cho đội của mình mạnh mẽ. Người chơi có thể thêm nhiều yếu tố khác để làm thế giới 11x11 trở nên chân thực hơn như việc thêm các chi tiết giải trí, đồ ăn hay nhà cửa…
Để thưởng thức 11x11: Football Manager 2017, mời bạn tải game theo đường dẫn sau đây:

Gear.Club

Gear.Club - tựa game đua xe dưới tay Eden Games, có thể coi là một cái tên như vậy. Mang lối chơi tả thực, Gear.Club đòi hỏi người chơi phải tập trung và vô cùng cẩn trọng trong việc lái xe, bên cạnh việc sở hữu lượng kiến thức nhất định về phụ tùng xế hộp. Chào sân trên iOS cách đây chưa lâu nay tựa game đua xe siêu thực này tiếp tục tấn công Android, cho game thủ có thể tải về ngay từ bây giờ.

Công nghệ chính là vũ khí đầu tiên mà Gear.Club sử dụng để tái hiện hình ảnh đua xe đời thật trên Mobile. Mỗi chiếc xe, mỗi vô-lăng mà người chơi đặt tay, đều được tính toán bởi những tác động nhỏ nhất. Từ động cơ mô phỏng, hệ thống treo điện tử, cơ cấu truyền động, cho đến động lực học, tất cả đều được lồng ghép vào từng chiếc xe trong Gear.Club.

Nhưng thế mạnh chính của game nằm ở chính những chiếc xe. Game thủ tại đây sẽ được đặt tay lên các phiên bản đời thật của những siêu xe hạng sang với ngoại hình thể hiện vô cùng chi tiết. Không chỉ chất về hình ảnh, mỗi chiếc xe còn được đầu tư chuyên sâu về khía cạnh phụ tùng. Người chơi có thể thoải mái mày mò, nâng cấp, chỉnh sửa từng bộ phận máy móc, tất nhiên là hoàn dưới mô hình đời thật.


Hình ảnh và âm thanh cũng là một điểm sáng của Gear.Club khi thể hiện sức sống trên mỗi khung hình game. Những chiếc xe với lớp sơn bóng loáng lướt đi trên con đường sát bờ biển hay gara ô tô với những máy móc phụ tùng ngổn ngang, quả thực cho thấy sự tỉ mỉ về mặt hình ảnh của nhà phát triển. Không những thế âm thanh còn thổi sức sống mạnh mẽ vào mỗi khung đường đua. Tiếng gầm của động cơ tại vạch xuất phát hay tiếng bánh xe lết trên đường nhựa khi bo cua quả thực tạo nên một sức nóng khó tả trong lồng ngực người chơi. Gear.Club với chất rất riêng của mình hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn gió mới cho làng game đua xe trên Mobile. Hiện Gear.Club đã cập bến Android sau khi phát hành iOS cách đây chưa lâu, cho bạn đọc tải game miễn phí trực tiếp tại đây:

Defend Your Turf

Stephen Folkes vừa cho ra mắt sản phẩm đầu tay trên nền tảng Android và iOS mang tên Defend Your Turf. Game là sự đan xen và kết hợp hoàn hảo của các cơ chế quen thuộc xuất hiện ở game combat truyền thống với màu sắc chiến thuật, chiến lược rõ rệt. Tuy nhiên, phần nổi trội trong game vẫn nằm về chất hành động hoài cổ, bảo vệ địa bàn bằng thế trận căng thẳng và gay cấn.

Trong Defend Your Turf, bạn sẽ bắt đầu game với việc đứng về phía đội quân Red gồm những người bạn mặc đồ đỏ sặc sỡ và đối ngịch với đội quân xanh da trời. Tuy nhiên, game không chỉ đơn giản là đánh bại đội quân áo xanh, xua đuổi đội quân này khỏi lãnh thổ mà game thủ còn có thể thử sức với việc điều khiển quân đoàn của mình bằng những chiếc xe hơi vô cùng mãnh lực.

Về tổng thể, Defend Your Turf bao gồm 36 level để game thủ thực hiện những phương pháp và chiến lược độc đáo của riêng mình. Cố gắng đạt xếp hạng 3 sao cho mỗi level sẽ giúp bạn giành được ví trí cao trong xếp hạng trò chơi. Bên cạnh việc sử dụng những cú đấm để thực hiện các đòn tấn công, người chơi còn có thể tận dụng vũ khí nhằm tung ra các chiêu thức hiểm hóc hơn.

Không chỉ vậy, bất kỳ vật nào người chơi gặp trên đường đi đều có thể giúp ngụy trang, từ đó tạo cơ hội để chuẩn bị cho những bước di chuyển và tấn công mạnh mẽ, dứt khoát với những phương pháp chu đáo nhất nhằm hạ gục quân địch. Mọi chi tiết game được gói gọn trong hiệu ứng phong cách retro và âm nhạc cực kỳ phù hợp, hòa quyện mạch lạc và chặt chẽ với nhau.
Defend Your Turf chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm bảo vệ địa bàn gay cấn và kịch tính. Để thưởng thức Defend Your Turf, mời bạn tải game theo đường dẫn sau đây:

Plantera

VaragtP Studios, nhà sản xuất của Tap Heroes và Loot Heroes vừa cho ra mắt game thứ ba của hãng trên nền tảng Android mang tên Plantera. Không giống với những game khác của VaragtP - hầu hết đều là những tựa RPG thì Plantera là tựa giải trí hỗn hợp đầy cảm hứng, cho phép bạn bảo vệ khu vườn khỏi những loài sinh vật có nguy cơ phá hoại mùa màng của mình.

Trong Plantera, game thủ sẽ nắm vai trò kiểm soát trang trại riêng, nơi bạn cần làm không chỉ là chăm sóc mà còn mở rộng khu vườn để trồng trọt thêm đa dạng cây trồng. Ban đầu, bạn sẽ bắt đầu với một vài thửa ruộng đơn lẻ nhưng mọi thứ sẽ dần dần được phát triển và trở nên rộng lớn hơn.
Diện tích đất trồng tăng dần theo thời gian, bạn sẽ ngày càng trồng được thêm nhiều cây cối, thực vật, nuôi thêm nhiều động vật và sở hữu thêm nhiều mùa vụ mới. Khi một vụ mùa chín, bạn sẽ thu hoạch nó và sử dụng lợi nhuận của mình để mở rộng trang trại. Không chỉ vậy, người chơi còn có khả năng thuê thêm người làm để bảo vệ trang trại của mình khỏi những sinh vật luôn rình rập tàn phá khu vườn của mình.

Mặc dù thuộc dòng game biểu tượng nhưng ngay khi đến thời gian thu hoạch mùa vụ và ngăn chặn những sinh vật không mong muốn, Plantera chuyển thành dạng game giải trí side-scrolling. Bạn sẽ di chuyển trái hoặc phải, nhấn vào những mùa vụ để thu hoạch chúng từ ruộng cũng như bảo vệ khu vườn của mình khỏi những loài vật có thể phá hủy nó. Khi thực hiện xong nhiệm vụ này, bạn có thể ngay lập tức quay trở lại với phần game biểu tượng vốn có của Plantera. Để thưởng thức Plantera, mời bạn tải game theo đường dẫn sau đây:

Solitaire

Với sự phát triển của Mobile, những tựa game mang phong cách Solitaire cũng tràn ngập trên Android và iOS. Nhưng những tựa game này nếu không biến thể về lối chơi thì cũng cố gắng bổ sung thêm cơ chế mới, khiến những người 'hoài cổ' vẫn thèm thuồng hương vị cổ điển ngày nào. Và đúng như mong đợi, dù có hơi muộn màng, Microsoft đã chính thức mang Solitaire phiên bản gốc lên Android và iOS, đúng 26 năm kể từ lần xuất hiện đầu tiên trên Windows 3.0.

Mang tên chính thức là Microsoft Solitaire Collection, đây là tựa game Solitaire đầu tiên xuất hiện ngoài biên giới Windows. Với việc phát hành trên Android và iOS hoàn toàn miễn phí, Microsoft hy vọng con số 119 triệu người chơi Solitaire trên Windows 8 và Windows 10 sẽ tiếp tục tăng thêm nhiều hơn nữa.

Bên cạnh lối chơi xếp bài truyền thống, Microsoft Solitaire Collection còn cho game thủ tiếp cận với các chế độ như Spider, FreeCell, Pyramid hay Tripeaks. Ngoài ra game cũng lồng ghép yếu tố online khi cập nhật thử thách theo ngày, cho game thủ có động lực thưởng thức Solitaire liên tục trong thời gian dài. Ngoài ra theo truyền thống của các tựa game Microsoft, Solitaire Collection còn sử dụng hệ thống Xbox Live để đăng nhập, cho game thủ có thể trải nghiệm cùng bạn bè và mở khóa điểm thành tựu tại đây. Hiện Microsoft Solitaire Collection đã phát hành miễn phí trên Android và iOS, cho phép bạn đọc tải game ngay từ bây giờ:

TIN LIÊN QUAN

Eisenhorn: Xenos - Hành động hàng khủng chính thức cập bến Android

Tựa game hành động Eisenhorn: Xenos từng tung hoành PC và iOS, nay đã chính thức phát hành trên nền tảng Android.

Danh sách chọn lọc game Mobile HOT nhất phải chơi tuần 3 tháng 9/2016

Chuyên mục tổng hợp của chuyên trang game di động GameHub.Vn sẽ giới thiệu đến các bạn thông tin về những tựa game mobile đáng chú ý tuần 3 tháng 9/2016.

Những tựa game mobile mới miễn phí tuyệt hay mà bạn nên thử

Tham gia vào Kidu: A Relentless Quest, ngươi chơi sẽ điều khiển một nhân vật có tên Chack lao vào một cuộc phiêu lưu kỳ lạ. Mang tính phiêu lưu và giải đố, cách chơi của game mobile này dựa nhiều vào hệ thống con quay hồi chuyển của chiếc

Game thủ sẽ được chơi thử Contra Return vào cuối tuần này

Phiên bản di động chính chủ của huyền thoại game 4 nút Contra sẽ sẵn sàng cho người chơi trải nghiệm vào cuồi tuần này.

Những game mobile không thể bỏ lỡ trong tuần

Monster Super League là tựa game huấn luyện thú ảo kết hợp đánh theo lượt dạng thẻ bài. Những con thú ảo được gọi là các Astromon. Game mobile này cung cấp 8 vùng đất riêng biệt với hơi 550 loài Astromon khác nhau để người chơi khám phá.Mỗi loài

Chinh Đồ 1 Mobile chính thức Closed Beta vào tuần sau

Sau một tuần thử nghiệm có reset nhân vật, Chinh Đồ 1 Mobile của VNG sẽ bước vào phiên bản chính thức hôm 10/07 tới đây.

ICEY - Game hành động đi cảnh đình đám trên Steam đã có bản mobile

Những ai nhầm tưởng rằng game hành động đi cảnh là thể loại nhàm chán thì sẽ phải nghĩ lại khi trải nghiệm ICEY. Đây thực sự là một game tuyệt hay thuộc thể loại này.

THỦ THUẬT HAY

Những mẹo dùng Zoom cực hay để bạn học online dễ dàng hơn

Hiện nay, Zoom là ứng dụng được sử dụng phổ biến nhất để tổ chức các buổi học trực tuyến nhờ dễ cài đặt, dễ sử dụng với hầu hết các đối tượng người dùng và sở hữu nhiều tính năng tiện lợi.

5 ứng dụng kiểm tra tốc độ USB trên Windows tốt nhất

Tốc độ các ổ USB Flash không giống nhau. Ở cùng một mức độ, USB 2.0 có tốc độ khác với USB 3.x. Nhưng ngay ổ USB flash cùng loại, cũng có sự khác biệt rõ rệt về tốc độ đọc và ghi và không thể hiện rõ ràng nếu như bạn

Vì sao điện thoại của bạn chậm dần theo thời gian và bạn có thể khắc phục như thế nào?

Điện thoại Android chậm đi sau một thời gian, chuyện này nhiều anh em cũng nghe rồi. Nhưng ngay cả iPhone, lúc mới mua thì nhanh lắm nhưng dần dần qua vài năm cũng chậm đi thôi chứ không còn ngon như lúc đầu.

Cách để không Block Facebook, không bị khóa tài khoản

Việc các bậc phụ huynh, giáo viên bị Block Facebook đã không còn xa lạ gì. Khi bạn không thích ai đó, không muốn bố mẹ, thầy cô xem Facebook cá nhân sẽ thường chọn các khóa Facebook của họ. Ngược lại bạn cũng có thể bị

Cách phát wifi điện thoại Android/IOS nhanh và đơn giản nhất

Internet không phải lúc nào cũng bạn cũng có thể kết nối, đôi khi Wifi ở sân bay, nhà hàng, khách sạn sẽ không cho phép bạn truy cập trực tuyến hoặc giới hạn số lượng người kết nối. Vì vậy, trong bài viết dưới đây

ĐÁNH GIÁ NHANH

Top 5 laptop gaming dưới 20 triệu đồng cho game thủ tầm trung

Việc sở hữu một chiếc laptop gaming tốt đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, tuy nhiên giá cả của nó có thể khiến nhiều người khó tiếp cận. May mắn thay, trên thị trường hiện nay đã xuất hiện một số lựa chọn tốt cho

Đánh giá Xiaomi Mi Band 3 – Hơn cả những gì mong đợi

Hơn cả một chiếc đồng hồ thông thường, Xiaomi Mi Band 3 được trang bị màn hình cảm ứng tiện dụng, tích hợp các chức năng kiểm tra sức khỏe, theo dõi thời tiết, đếm số bước chân, nhịp tim hay theo dõi giấc ngủ, đặc biệt