Xóa mọi thông tin trên internet dễ dàng với cú click chuột

Internet là một nơi tồn tại cả những điều tốt đẹp và tồi tệ cùng lúc với nhau, vì vậy, không có gì ngạc nhiên nếu một lúc nào đó bạn muốn rời khỏi nó.
Việc biến mất khỏi Internet có vẻ khó khăn vào thời điểm trước đây. Tuy nhiên, hiện giờ đã có một công cụ giúp bạn có thể dễ dàng làm điều này vào bất cứ lúc nào bạn muốn.
Theo TheNextWeb, hai lập trình viên người Thụy Điển là Wille DahboLinus Unneback đã tạo ra Deseat.me, một trang web cung cấp cho bạn một cách đơn giản để xóa bỏ sự tồn tại trên Internet chỉ trong vài cú click chuột.

Sau đó, trang web sẽ hiển thị ra một danh sách tương ứng để bạn xem xét nên xóa liên kết với ứng dụng và dịch vụ nào.
Bạn có thể dễ dàng ngừng theo dõi và cập nhật thông tin từ một ứng dụng bằng cách ấn vào đường link ở bên cạnh ứng dụng đó. Chỉ sau vài cú bấm chuột đơn giản, bạn sẽ hoàn toàn không còn liên quan gì đến ứng dụng đó nữa. Nếu muốn biến mất hoàn toàn khỏi Internet, bạn có thể xóa toàn bộ ứng dụng và dịch vụ liên kết với tài khoản Google của mình nếu thích.

Nếu bạn đang cảm thấy mệt mỏi vì mạng xã hội và Internet, đây sẽ là cách nhanh nhất để bạn quay về trạng thái cân bằng như lúc đầu và thành thật mà nói, đây không hề là một ý tưởng tồi.
Theo VnReview

TIN LIÊN QUAN

Cáp quang biển AAG lại bảo trì làm internet quốc tế chậm

Theo đó, lịch bảo trì tuyến cáp quang AAG dự kiến bắt đầu từ 2 giờ ngày 15.9 kéo dài đến sáng 19.9. Như vậy, internet đi quốc tế qua tuyến cáp này trong thời gian bảo trì sẽ bị chậm.

Cáp quang AAG đã hàn xong, Internet Việt Nam sắp ổn định trở lại

Việc hàn cáp quang biển AAG đã hoàn tất từ rạng sáng nay (19/9) nhưng dự kiến đến sáng mai (20/9) thì kênh truyền mới được khôi phục hoàn toàn.

Cáp quang AAG sắp được sửa xong, internet ổn định trở lại

Việc hàn cáp quang biển AAG đã hoàn tất từ rạng sáng nay (19/9) nhưng dự kiến đến sáng mai (20/9) thì kênh truyền mới được khôi phục hoàn toàn.

Mãn nhãn với những quán cà phê internet đắt “cắt cổ” tại Trung Quốc

Quả đúng là “đắt xắt ra miếng”, những quán cà phê internet này đã trở thành “cứ điểm” của rất nhiều game thủ chuyên nghiệp.

Quán net vùng quê vẫn thu về hàng chục triệu hàng tháng

Dù nhiều người có smartphone truy cập 3G hay máy tính cá nhân, nhưng cửa hàng Internet ở các vùng quê vẫn ăn nên làm ra.

Internet tại Cuba - đắt đỏ và chậm chạp nhất nhì thế giới

Người dân có thể tha hồ truy cập Google, Gmail, Facebook, Instagram, tuy nhiên, tốc độ Internet tại Cuba chậm chạp đáng kinh ngạc.

Internet dậy sóng chỉ vì 1 bức ảnh của Red Dead Redemption 2

Cha đẻ của Grand Theft Auto chỉ bằng một bức ảnh gợi ý về Red Dead Redemption 2, đã khiến cả Internet sôi sục không yên.

Internet Việt Nam đi quốc tế sẽ nhanh gấp đôi

Tuyến cáp quang biển APG (Asia Pacific Gateway) chính thức đi vào vận hành, giúp kết nối mạng đi quốc tế nhanh và ổn định hơn cho người dùng trong nước.

THỦ THUẬT HAY

Cách duyệt web chế độ thường và ẩn danh cùng 1 cửa sổ trên Firefox

Tiện ích Private Tab trên trình duyệt Firefox sẽ giúp người dùng có thể truy cập web ở chế độ thường và ở chế độ ẩn danh trên cùng 1 cửa sổ trình duyệt.

Windows 8 tăng đến 2,7% thị phần trên thị trường hệ điều hành

Hệ điều hành mới đã tăng nhẹ trong tháng hai từ 2,3% của tháng một, nhưng nó vẫn còn ở vị trí thứ tư sau ba sau hệ điều hành cũng củaMicrosoft: Windows 7, Windows XP và Windows Vista.

9 mẹo dùng Finder trên Mac đạt hiệu suất công việc tốt nhất

Nếu thường xuyên phải làm việc với thư mục cụ thể nào đó, việc Finder mặc định mở Recents thật phiền toái phải không? Bởi sau đó bạn phải điều hướng tới thư mục khác.

Top 10 ứng dụng ghi âm tốt nhất dành cho iPhone

Apple App Store cung cấp một lượng lớn những ứng dụng với những tính năng khác nhau và nếu thực sự cần ghi âm một cuộc gọi đến, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy hàng loạt các ứng dụng có khả năng ghi âm cuộc gọi. Nhưng để

9 tính năng mới cực hay trên iOS 10 đang chờ bạn khám phá

Sau khi tìm hiểu sâu, nhiều người bắt đầu phát hiện ra thêm tính năng thú vị trên iOS 10 mà Apple chưa hề tiết lộ cho chúng ta. Suy cho cùng, đây cũng là điểm 'ăn tiền' của nhà Táo so với các hãng khác, không công bố

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá WD My Passport SSD 1 TB: USB-C, ruột là ổ M.2 SanDisk, hiệu năng khá nhưng giá quá cao

WD My Passport SSD là chiếc ổ SSD di động đầu tiên của Western Digital và cũng là đầu tiên trong dòng My Passport. Chiếc ổ này chỉ vừa được bán ra, có 3 tùy chọn dung lượng là 256/512 GB và 1 TB.

So sánh Redmi Watch 2 và Redmi Watch: Đánh giá sự khác biệt giữa hai thế hệ

Mới đây, Xiaomi đã khiến dân tình chao đảo khi cho ra mắt chiếc đồng hồ thông minh Redmi Watch 2. Có thể thấy, đây là phiên bản kế nhiệm của Redmi Watch đã được ra mắt năm 2020. Vậy, so với phiên bản trước thì Redmi

Đánh giá Vivo V7: Màn hình tràn viền, camera selfie khủng có giúp V7 nổi bật?

So với Vivo V7+, V7 không có bất kì khác biệt nào về ngôn ngữ thiết kế. Máy vẫn trung thành với chất liệu giả kim loại giống như mẫu V7+, cùng các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp với tỉ lệ màn hình 18:9 giúp cho