Big Offline Ỷ Thiên 3D tại Hà Nội: Sang chảnh và bùng nổ!

Buổi Big Offline Ỷ Thiên 3D đã thành công tốt đẹp với 800 game thủ tham dự và được live stream trên fanpage của game. Mong rằng sau buổi Offline này, Ỷ Thiên 3D sẽ luôn cập nhật thêm nhiều tính năng hấp dẫn cũng như tổ chức các giải đấu lớn nhỏ để thu hút được nhiều game thủ tham gia hơn.

Vào chiều ngày hôm qua 26/11/2016, GameSao đã được tham dự buổi Big Offline Ỷ Thiên 3D: Bùng nổ Đấu trường PK – Phong Hỏa Liên Thành rất 'sang chảnh: do nhà phát hành game Gamota tổ chức tại Spartan Beer Club - Hà Nội. Buổi Big Offline không chỉ có dự tham dự của các đơn vị báo chí và truyền thông mà còn đông đảo các game thủ miền Bắc quy tụ để cùng gặp gỡ, ngồi luận giang hồ, trao đổi kinh nghiệm PK và còn để giành được 2 vật phẩm rất giá trị: Đồ Long Đao và Ỷ Thiên Kiếm.

Big Offline Ỷ Thiên 3D tại Hà Nội: Sang chảnh và bùng nổ!

Đặc biệt hơn, buổi Big Offline còn có sự xuất hiện của 2 cô nàng hot girl được rất nhiều bạn trẻ yêu mến qua serries hài Kem Xôi TV đó là Quỳnh CoolYến Xôi. Chương trình được bắt đầu với những màn biểu diễn của các siêu mẫu Hà Thành sải bước trên sân khấu cùng những màn dancing vô cùng nóng bỏng của các dancer đến từ Sparta Club.

Một nam game thủ đến từ server S2 đã có màn cầu hôn cực kỳ ấn tượng với bạn gái sau 3 năm quen và yêu nhau, anh chàng đã tặng người yêu chiếc nhẫn cỏ mà anh đã giữ từ những ngày đầu trước sự ủng hộ nồng nhiệt từ cộng đồng game thủ.

Tiếp đó 6 game thủ may mắn đã được chia thành 2 đội để trổ tài PK cùng 2 hot girl Yến XôiQuỳnh Cool, phần thưởng giành cho đội chiến thắng là 4 GiftCode trị giá đến 500.000 VNĐ. Sau khi kết thúc màn PK khốc liệt, được sự cổ vũ của các fan, đội của Yến Xôi đã xuất sắc 'lội ngược dòng' để giành chiến thắng trước đội của Quỳnh Cool với tỷ số 2-1.

Cuối cùng thì phần được mong đợi nhất của buổi Big Offline cũng đã đến, 16 game thủ được bốc thăm đã cùng nhau chia bảng và thi đấu để chọn ra người xuất sắc nhất giành được vật phẩm Đồ Long Đao trị giá 50 triệu đồng. Các game thủ đã thi đấu rất hào hứng với những trận chiến căng thẳng và kịch tính cho đến giây phút cuối cùng.

Buổi Big Offline Ỷ Thiên 3D đã thành công tốt đẹp với 800 game thủ tham dự và được live stream trên fanpage của game. Mong rằng sau buổi Offline này, gMO Ỷ Thiên 3D sẽ luôn cập nhật thêm nhiều tính năng hấp dẫn cũng như tổ chức các giải đấu lớn nhỏ để thu hút được nhiều game thủ tham gia hơn.

Một số hình ảnh của Big Offline Ỷ Thiên 3D tại Hà Nội:

Landing page: http://ythien.mobi/

Link tải iOS: http://bit.ly/itunes-ythien3d

Link tải Android: http://bit.ly/android-ythien3d

 

Bảo Việt

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Big, Offline, Thi, Sang

TIN LIÊN QUAN

Toàn cảnh buổi Big Offline mừng sinh nhật tưng bừng của Ỷ Thiên 3D

Cái nóng oi ả của Hà Nội cũng không thể làm giảm sự nhiệt thành của các fan đến với buổi offline mừng sinh nhật 1 tuổi Ỷ Thiên 3D.

Trực tiếp Offline Ỷ Thiên 3D tại khu vực phía Bắc

Sự kiện Offline khu vực phía Bắc của Ỷ Thiên 3D được bắt đầu lúc 14h ngày hôm nay 26/11 tại Sparta BeerClub 165 Thái Hà, Hà Nội.

Game thủ Hà thành đội mưa dự offline Kiếm Vũ Mobi

Ngày 16/9 vừa qua, Kiếm Vũ Mobi đã cháy hết mình với đông đảo game thủ có mặt trong buổi offline Miền Bắc.

Ỷ Thiên 3D rầm rộ thông tin Big Offline miền Nam khiến game thủ bấn loạn

Như vậy, sau một thời gian dài chờ đợi, Ỷ Thiên 3D khiến game thủ sung sướng tột độ khi chính thức xác nhận tổ chức Big Offline tại khu vực Miền Nam vào ngày 12/11 tới đây.

Offline Ỷ Thiên 3D – Giải trí đúng chất Hà Thành

Khác hẳn với offline tại miền Nam, Ỷ Thiên 3D chắc chắn sẽ mang đến cho game thủ những giây phút giải trí “đậm chất” Hà Thành tại buổi offline miền Bắc vào ngày 26/11 tới đây.

Offline Ỷ Thiên 3D: Rực lửa cùng Đấu trường PK – Phong Hỏa Liên Thành

Tiếp nối thành công của Big Offline tại miền Nam, Ỷ Thiên 3D sẽ tổ chức đại hội offline Đấu trường PK – Phong Hỏa Liên Thành tại miền Bắc vào ngày 26/11 tới đây.

Ỷ Thiên 3D đã sẵn sàng đốt cháy Big Offline tại Hà Nội

Đến với sự kiện offline gặp gỡ đầy ý nghĩa này, cộng đồng Ỷ Thiên 3D sẽ nhận được những phần quà giá trị và cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm quý báu trong quá trình chơi game.

THỦ THUẬT HAY

Avertas: Tinh chỉnh mang cử chỉ đa nhiệm gần giống với iPhone X dành cho iOS 11

Về cơ bản, tinh chỉnh Avertas cho phép người dùng thực hiện thao tác vuốt từ góc dưới màn hình thiết bị để chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng đang hoạt động trong chế độ chạy nền, ngoài ra còn có thể sử dụng để khóa

Hướng dẫn sao lưu dữ liệu ổ đĩa cứng trên máy tính vào một ổ cứng khác

Chuyện hư ổ cứng hay mất dữ liệu trên PC rất thường xảy ra, và việc bạn nên làm là tạo một bản sao lưu đầy đủ ổ đĩa cứng của mình sang ổ cứng phụ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sao lưu một cách đơn giản và an

6 trình giả lập iOS cho windows trên PC tốt nhất

Trình giả lập iOS là một phần mềm giúp bạn có thể chạy các chương trình, ứng dụng hay trò chơi của iPhone, iPad ngay trên chiếc laptop của mình mà không cần mua thêm 1 thiết bị iOS để trải nghiệm những tính năng này.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Mời tất cả các bạn bè của mình Thích trang chỉ bằng một cú nhấp chuột

Ở bài viết này, TCN sẽ hướng dẫn bạn một thủ thuật cho phép bạn mời tất cả các bạn bè của mình Thích trang chỉ bằng một cú nhấp chuột. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian rất lớn khi bạn có một danh sách dài các bạn bè

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Huawei GR5: Thiết kế đẹp, hiệu năng ổn, thời lượng pin khá

Huawei GR5 là chiếc smartphone tầm trung đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người dùng bởi giá bán hợp lý nhưng lại sở hữu thiết kế đẹp, đặc biệt là cảm biến vân tay ở mặt sau tích hợp nhiều tính năng hay.

Ford Ranger 2019: Kiểu dáng tinh tế, hiện đại hơn, khoang cabin nhiều công nghệ

Ford Ranger 2019 là bằng chứng cho thấy xe bán tải cỡ trung hoàn toàn có thể tồn tại lâu dài trên thị trường và chiếm trọn tình cảm của một bộ phận lớn khách hàng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, mãi cho tới bản cập nhật