Trực tiếp Offline Ỷ Thiên 3D tại khu vực phía Bắc

Tiếp nối thành công từ buổi offline miền Nam, buổi offline Ỷ Thiên 3D với tên gọi Đấu trường PK – Phong Hỏa Liên Thành tại Hà Nội được tổ chức với mong muốn tạo ra một sân chơi, một buổi giao lưu, giúp tăng tình đoàn kết nhằm làm cộng đồng vững mạnh hơn.
Được biết, buổi Offline Ỷ Thiên – Đấu trường PK – Phong Hỏa Liên Thành lần này không chỉ đơn thuần là buổi gặp gỡ, giao lưu giữa người chơi với nhau nhằm tăng thêm tinh thần đoàn kết của cả cộng đồng mà còn là dịp để Ỷ Thiên 3D thể hiện tấm lòng của mình đến các vị anh hùng - những người đã luôn gắn bó, tin tưởng và ủng hộ tựa game trong suốt thời gian qua.
Hãy cùng GameHub trực tiếp tham gia buổi Offline vô cùng hoành tráng của Ỷ Thiên 3D nhé (F5 để liên tục cập nhật)
13h30: Mặc dù còn 30 phút nữa chương trình mới bắt đầu nhưng game thủ Ỷ thiên đã có mặt rất đông tại Sparta Club - nơi diễn ra buổi offline.




TIN LIÊN QUAN

Toàn cảnh buổi Big Offline mừng sinh nhật tưng bừng của Ỷ Thiên 3D

Cái nóng oi ả của Hà Nội cũng không thể làm giảm sự nhiệt thành của các fan đến với buổi offline mừng sinh nhật 1 tuổi Ỷ Thiên 3D.

Offline Ỷ Thiên 3D – Giải trí đúng chất Hà Thành

Khác hẳn với offline tại miền Nam, Ỷ Thiên 3D chắc chắn sẽ mang đến cho game thủ những giây phút giải trí “đậm chất” Hà Thành tại buổi offline miền Bắc vào ngày 26/11 tới đây.

Offline Ỷ Thiên 3D: Rực lửa cùng Đấu trường PK – Phong Hỏa Liên Thành

Tiếp nối thành công của Big Offline tại miền Nam, Ỷ Thiên 3D sẽ tổ chức đại hội offline Đấu trường PK – Phong Hỏa Liên Thành tại miền Bắc vào ngày 26/11 tới đây.

Ỷ Thiên 3D rầm rộ thông tin Big Offline miền Nam khiến game thủ bấn loạn

Như vậy, sau một thời gian dài chờ đợi, Ỷ Thiên 3D khiến game thủ sung sướng tột độ khi chính thức xác nhận tổ chức Big Offline tại khu vực Miền Nam vào ngày 12/11 tới đây.

Ỷ Thiên 3D đã sẵn sàng đốt cháy Big Offline tại Hà Nội

Đến với sự kiện offline gặp gỡ đầy ý nghĩa này, cộng đồng Ỷ Thiên 3D sẽ nhận được những phần quà giá trị và cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm quý báu trong quá trình chơi game.

Game thủ Hà thành đội mưa dự offline Kiếm Vũ Mobi

Ngày 16/9 vừa qua, Kiếm Vũ Mobi đã cháy hết mình với đông đảo game thủ có mặt trong buổi offline Miền Bắc.

Big Offline Ỷ Thiên 3D tại Hà Nội: Sang chảnh và bùng nổ!

Buổi Big Offline Ỷ Thiên 3D đã thành công tốt đẹp với 800 game thủ tham dự và được live stream trên fanpage của game. Mong rằng sau buổi Offline này, Ỷ Thiên 3D sẽ luôn cập nhật thêm nhiều tính năng hấp dẫn cũng như tổ chức các giải đấu lớn nhỏ để

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy A8 2018: thay đổi khá rõ rệt về mặt trải nghiệm người dùng

Và với Galaxy A 2018 mà cụ thể là Galaxy A8 2018, sự nhạy bén trong xu hướng thiết kế và khả năng tạo dựng sản phẩm của Samsung một lần nữa áp dụng thành công cho sản phẩm này.

Đánh giá chi tiết Surface Go (2018): Chiếc máy tính rẻ nhất của Microsoft

Khung vỏ được làm từ hợp kim Magie, lớp sơn cao cấp cho cảm giác sờ vào êm, và thân thiện chứ không sắc và trơn như lớp sơn Anodized của Macbook. Mình thích lớp sơn này của MS hơn.

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.