[LMHT] INTZ mất đi “linh hồn”, Origen thoát nợ với “cục tạ”

(GameSao.vn) – Bộ đôi đi rừng và đường trên đã làm nên thành công của INTZ ở mùa giải 2016 đã công khai chia tay đội.

Revelta cùng Yang rời INTZ e-Sports

Gabriel 'Revolta' Henud và Felipe 'Yang' Zhao đồng loạt rời khỏi INTZ, theo một đoạn video được đội đăng tải cách đây ít giờ.

Yang, một tuyển thủ đường trên, đã gia nhập INTZ vào tháng 6/2014, và giúp cho đội tuyển này đoạt ba danh hiệu CBLOL (giải vô địch LMHT Brazil) cũng như một số giải đấu Tiền Mùa Giải. Revolta, người đi rừng số một của đội, đã liên tục chơi chính thức và chuyển sang dự bị tại INTZ ở thời điểm giữa năm 2014 và 2015. Nhưng kể từ tháng 8/2015, cùng với Yang, Revolta đã trở thành một phần không thể thiếu của INTZ khi giúp đội tuyển này vượt qua vòng loại CKTG 2016.

INTZ xếp hạng 13-16 CKTG 2016 nhưng họ đã để lại một chiến thắng vang dội khi đánh bại EDward Gaming – đội tuyển số một Trung Quốc - ở vòng bảng.

INTZ mới đây cán đích ở vị trí 5-6 tại IEM Oakland Mùa XI sau thất bại 0-2 trước Unicorns of Love. Họ đã vượt qua vòng loại của giải đấu khi chiến thắng tại IEM Challenger, đánh bại lần lượt hai đội tuyển Kaos Latin Gamers và The Chiefs eSorts Club để giành vé tới Mỹ.


[LMHT] INTZ mất đi “linh hồn”, Origen thoát nợ với “cục tạ”

PowerOfEvil công khai trạng thái tự do


Tristan 'PowerOfEvil' Schrage, tuyển thủ LMHT người Đức gia nhập Origen vào tháng 11/2015, đã thông báo trên trang Twitter cá nhân rằng anh đang thích thú với việc lắng nghe những lời đề nghị từ các đội Châu Âu và Bắc Mỹ.


Sau một mùa giải thành công với UoL, PowerOfEvil gia nhập OG để đảm nhiệm vị trí đường giữa mà anh đã chia sẻ với Enrique 'xPeke' Cedeño, người sáng lập đội. Bước đi này mang theo nhiều hy vọng sẽ giúp cho đường giữa của OG mạnh mẽ hơn và cho phép xPeke tập trung vào công việc quản lý, điều hành đội.

Tổ chức cũng đã có được những thành công nhất định trong quãng thời gian sử dụng PowerOfEvil với chiến thắng tại IEM San Jose Mùa X hay ngôi Á quân ở LCS Châu Âu Mùa Xuân 2016. Tuy nhiên, với sự chia tay đầy bất ngờ của bộ đôi đường dưới là Jesper 'Zven' Svenningsen và Alfonso 'mithy' Aguirre Rodriquez sang đối thủ trực tiếp G2 Esports, OG ngay lập tức chật vật ở giai đoạn Mùa Hè và phải tham dự Vòng Trụ Hạng để giữ lại suất chơi tại LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017.

PowerOfEvil hiện vẫn nằm trong biên chế của OG. Sau sự ra đi của lần lượt Augustas 'Toaster' Ruplys, Glenn 'Hybrid' Doornenbal cùng hai “công thần” Paul “sOAZ” Boyer và Maurice “Amazing” Stückenschneider thì chỉ còn duy nhất PowerOfEvil là ở lại trong đội hình của OG bên cạnh xPeke.

Mikyx gắn bó với Splyce ở mùa giải 2017

Mihail 'Mikyx' Mehle đã tái ký hợp đồng với Splyce và sẽ ở lại cùng tổ chức cho tới hết mùa giải 2017.


Mikyx gia nhập Splyce vào tháng 4 vừa qua, thay thế cho Nicolai 'Nisbeth' Nisbeth trong vai trò hỗ trợ ở đội hình chính thức. Trước khi chơi cho Splyce, anh là hỗ trợ dự bị của đội tuyển Fnatic.

Trong màu áo Splyce, Mikyx đã cùng với đội tuyển này cán đích ở vị trí thứ nhì chung cuộc tại LCS Châu Âu Mùa Hè 2016 – một kết quả đầy bất ngờ khi họ chỉ xếp hạng tám ở giải đấu Mùa Xuân trước đó. Splyce tiếp tục giành quyền tham dự CKTG 2016 với tư cách đội hạt giống số ba và bị loại ngay sau vòng bảng.

Trong suốt vòng bảng giải đấu LCS Châu Âu Mùa Hè 2016, Mikyx có được KDA trung bình là 3.5, với phần lớn các trận đấu sử dụng Bard.


Phần lớn các thành viên của Splyce đều đang ở trong trạng thái lấp lửng, khi chỉ có duy nhất Mikyx và Jonas 'Trashy' Andersen cùng đã tái ký hợp đồng chính thức với đội. Những Kasper 'Kobbe' Kobberup, Martin 'Wunder' Hansen và Chres 'Sencux' Laursen đều đã trở thành tuyển thủ tự do và tuyên bố họ đang tìm kiếm những lựa chọn thích hợp cho mùa giải 2017. Trong khi đó, Jakob 'YamatoCannon' Mebdi cam kết sẽ tiếp tục gắn bó với Splyce trong tư cách HLV ở mùa giải kế tiếp.

2016 (Tổng hợp)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, INTZ, linh, Origen, tho

TIN LIÊN QUAN

[CKTG 2016] INTZ tạo ra “cơn địa chấn” khi đả bại EDG

(GameSao.vn) – “David và gã khổng lồ Goliath” chính xác với những gì đã xảy ra sau trận đấu giữa INTZ và EDG.

[CKTG 2016] H2K cùng EDG bước tiếp vào vòng Tứ kết, ahq và INTZ bị loại

(GameSao.vn) – H2K đã phần nào gỡ gạc lại được chút ít danh dự cho LCS Châu Âu sau khi xuất sắc giành ngôi đầu Bảng C.

[CKTG 2016] Peanut của ROX Tigers là tuyển thủ đứng đầu danh sách MVP của vòng bảng

Hãy cùng xem sau lượt về, tình hình số điểm MVP của các tuyển thủ thay đổi ra sao nhé!

[LMHT] Febiven thế chỗ Ryu tại H2K, sOAZ cùng Amazing chuyển sang Fnatic

(GameSao.vn) – Đội hình của Fnatic đã bị lộ ít ngày trước thời điểm công bố chính thức.

[IWCQ 2016] INTZ e-Sports của Brazil góp mặt tại CKTG

Sau năm ván đấu vừa mới kết thúc, đội tuyển INTZ e-Sports của nước chủ nhà đã giành chiếc vé đầu tiên của khu vực Wildcard dự CKTG 2016.

[CKTG 2016] Châu Âu thất thủ!

(GameSao.vn) – “Tôi xấu hổ vì Châu Âu hiện tại”, BLV Mitch 'Krepo' Voorspoels của Riot Games chỉ trích thậm tệ màn trình diễn của H2K trong khi đang lên sóng trực tiếp trên toàn thế giới.

[LMHT] Đánh giá nhanh sức mạnh của sáu đội tuyển dự IEM Oakland

(GameSao.vn) – TSM và FW đương nhiên được coi là hai ứng viên hàng đầu cho chức vô địch IEM Oakland Mùa XI.

[LMHT] SAJ vẫn còn cơ hội đối đầu với những tên tuổi hàng đầu vào cuối năm nay

(GameSao.vn) – Nếu như đại diện của Việt Nam vượt qua được vòng loại của giải đấu IEM được tổ chức vào cuối tháng 10 sắp tới.

THỦ THUẬT HAY

6 cách khắc phục Youtube Vanced không kết nối internet nhanh nhất

Được phát triển bởi nhóm các nhà phát triển XDA, YouTube Vanced là ứng dụng có nhiều tính năng hơn ứng dụng YouTube do Google phát triển. Nó cho phép người dùng phát video YouTube ở chế độ nền mà không cần quảng cáo.

Lệnh pass trong python

Trong bài trước bạn đã biết cách dùng lệnh continue và lệnh break trong Python để thay đổi vòng lặp. Trong phần này chúng ta sẽ tiếp tục một lệnh khác, lệnh pass trong Python, dùng như một placeholder (trình giữ chỗ)

Những công cụ hỗ trợ cài đặt ứng dụng bản quyền miễn phí cho IOS

Ở bài viết này, TCN xin tiếp tục chia sẻ phần 2 của chủ đề bài viết tổng hợp công cụ hỗ trợ cài đặt ứng dụng bản quyền miễn phí, app mod chức năng, game hack và tiện ích v.v... dành cho thiết bị iOS mà không cần

Làm gì khi trình duyệt Cốc Cốc tự động chuyển link

Nếu trong quá trình sử dụng trình duyệt web nói chung và Cốc Cốc nói riêng mà bạn gặp trường hợp, mở một trang nhưng trình duyệt lại tự động chuyển tiếp link sang trang khác hoặc tự mở thêm tab khác không liên quan, đó

Hướng dẫn cách cập nhật nhanh tình hình mưa bão trên Zalo

Người dùng Zalo có thể theo dõi “Trung tâm Dự báo KTTV Quốc gia” và “BCĐ Quốc gia Phòng chống thiên tai” để cập nhật nhanh tình hình thời tiết, mưa lũ cũng như trang bị kiến thức nhằm đảm an toàn tính mạng, tài sản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mobiistar Prime X1: thiết kế đẹp, camera tốt, cấu hình ngon

Mobiistar Prime X1 là chiếc điện thoại nằm trong phân khúc tầm trung dưới 4 triệu đồng nhưng sở hữu nhiều tính năng của smartphone cao cấp.

Đánh giá Camera wifi C2C HD 720P giá 1.500.000 VNĐ

Ngày nay, công nghệ không dây phát triển dẫn đến các hệ thống camera thông minh trông gọn gàng, bạn không cần phải lắp đặt dây cáp lằng nhằng hay mua sắm đầu thu đắt tiền.

Đánh giá Smartwatch DT No.1 G8: Phong cách trẻ trung, hiện đại

DT No.1 G8 với phong cách trẻ trung, hiện đại. Chiếc smartwatch này được tích hợp nano sim, hỗ trợ việc nghe gọi cũng như nhắn tin.