[LMHT] DanDy rời Vici, G2 không dự IEM Gyeonggi

(GameSao.vn) – DanDy sẽ quay trở lại Hàn Quốc cùng với những Deft, Mata và pawN?

DanDy chia tay Vici Gaming


[LMHT] DanDy rời Vici, G2 không dự IEM Gyeonggi

Choi 'DanDy' Inkyu, tuyển thủ đi rừng của cựu vô địch CKTG Mùa 4 Samsung White, đã quyết định chia tay với Vici, theo thông báo chính thức trên trang Weibo của đội.

Trong bản thông báo, Vici cho biết, họ rất cám ơn DanDy sau hai năm gắn bó với đội, nhưng 25/11 đánh dấu ngày cuối cùng tuyển thủ người Hàn khoác áo đội tuyển này bởi quyết định cá nhân được anh đưa ra. “Chúng tôi tôn trọng lựa chọn cá nhân của DanDy và chúc những điều tốt đẹp nhất cho tương lai của anh ấy!”, Vici viết.

Theo cơ sở dữ liệu hợp đồng của Riot, DanDy vẫn còn một năm hợp đồng với Vici, nhưng đầu năm nay, anh cho biết không hài lòng khi thi đấu cho đội tuyển tại LPL Trung Quốc. “Bởi đội tuyển đã không chơi tốt dạo gần đây”, DanDy nói vào thời điểm tháng 4, “và tôi đã rất căng thẳng. Bầu không khí trong đội không được tốt. Đó là lý do tại sao tôi nghĩ có lẽ mình nên nghỉ ngơi một thời gian.”

Trong quãng thời gian khoác áo Vici, DanDy đã giúp cho đội tuyển này lọt vào vòng play-off ở tất cả các giải đấu, nhưng chưa bao giờ có mặt trong top 4. Anh là cựu thành viên cuối cùng của Samsung White chưa giành được danh hiệu LPL.

Bản thông báo trên trang Weibo không đề cập tới điểm đến tiếp theo của DanDy. Nhưng khi mà đồng loạt những cựu đồng đội Kim 'Deft' Hyukkyu, Cho 'Mata' Sehyeong cùng Heo 'pawN' Wonseok đều bày tỏ mong muốn quay trở lại quê nhà thi đấu thì hẳn sẽ ảnh hưởng tới quyết định của “Thần Rừng” một thời.

G2 Esports từ chối tham dự IEM Gyeonggi


G2 đã quyết định đi theo xu hướng từ chối lời mời của các giải đấu Tiền Mùa Giải để tập trung chuẩn bị cho giải đấu Mùa Xuân sắp tới khi nhà ĐKVĐ LCS Châu Âu không tới IEM Gyeonggi, theo một thông báo chính thức mới được phát ra.

Trong thông báo, đội tuyển gừi lời xin lỗi tới các fan hâm mộ, viết rằng mặc dù họ “hiểu rằng kinh nghiệm quốc tế có thể đem lại lợi ích cho các tuyển thủ, chúng tôi tin rằng, khi sự tập trung của chúng tôi tập trung chuẩn bị cho giai đoạn Mùa Xuân sắp tới, đội tuyển sẽ không thể thi đấu ở đẳng cấp mà phản ánh được tiềm năng hoặc những ích lợi của họ (các tuyển thủ) mà sẽ cho ra kết quả từ sự cải thiện cấu trúc đang được thực hiện.”

Trong năm qua, G2 đã phải vật lộn với các sàn đấu quốc tế khi họ gây sốc khi thi đấu tệ hại ở lần lượt Mid-Season Invitational (MSI) và CKTG với tư cách là đội ĐKVĐ LCS Châu Âu. Đội tuyển này chỉ có được 3/14 trận thắng ở hai giải đấu quốc tế trong năm 2016 và bị loại ngay sau khi vòng bảng khép lại.

Mới đây, G2 cũng đã ký tiếp hợp đồng với toàn bộ đội hình cho mùa giải 2017, nhưng lựa chọn không tham dự IEM Gyeonggi sau thất bại tại CKTG có thể sẽ cho họ thêm thời gian để xem xét lại khả năng thi đấu quốc tế, cân nhắc lại về chiến thuật và nghỉ ngơi…


G2 không phải là đội tuyển đầu tiên rút khỏi giải đấu IEM để giúp các tuyển thủ có thêm thời gian nghỉ xả hơi và chuẩn bị cho mùa giải LCS sắp tới. Splyce, Counter Logic Gaming và Immortals đều đồng loạt từ chối lời mời của IEM Oakland hồi đầu tháng này. Team SoloMid ban đầu cũng chung quyết định với họ khi mà xạ thủ Yiliang 'Doublelift' Peng quyết định nghỉ ngơi một khoảng thời gian, nhưng sau đó đã bất ngờ quay trở lại với sự bổ sung tạm thời Jason 'WildTurtle' Tran.

Tính đến nay, BTC của giải đấu IEM vẫn chưa công bố đội tuyển thế chỗ G2. Sáu đội tuyển xác nhận sẽ tham dự IEM Gyeonggi Mùa XI diễn ra trong ba ngày từ 16-18/12 (tính đến thời điểm hiện tại) bao gồm:

  • Royal Never Give Up (LPL Trung Quốc)
  • ROX Tigers (LCK Hàn Quốc)
  • Kongdoo Monster (LCK Hàn Quốc)
  • J Team (LMS Đài Loan)
  • Dark Passage (Wildcard)
  • Vega Squadron (Wildcard)

ESC Ever chia tay người chơi hỗ trợ

Ever đã “đường ai nấy đi” với tuyển thủ Han-ki 'Key' Kim, theo thông báo chính thức của đội trên trang fanpage Facebook vào ngày hôm qua (25/11).


Sau khi tham gia thi đấu cùng đội ở giải Thách Đấu Hàn Quốc và thăng hạng LCK, Ever tiếp tục gặp khó khăn ở giai đoạn Mùa Hè 2016 khi cán đích ở vị trí thứ chín với hệ số 5-13 mặc dù có được chiến thắng đáng chú ý trước SK Telecom T1 tại Tuần 6. Key góp mặt trong phần lớn các trận đấu của Ever. Anh thi đấu 33 trận nhưng chỉ có được 12 chiến thắng. Trong khi hỗ trợ khác của Ever là Jong-sup 'Totoro' Eun có được 4/12 thắng lợi.

Ở Vòng Trụ Hạng, ESC Ever đã giữ được suất tại LCK Mùa Xuân 2017. Mặc dù để thua Kongdoo Monster với tỉ số 1-3 ở trận Chung kết Nhánh Thắng, nhưng họ vẫn đạt được mục tiêu khi đánh bại CJ Entus 3-0 ở trận Chung kết Nhánh Thua sau đó.

Đội tuyển này mới đây cũng đã tham dự KeSPA Cup 2016, nơi họ tiếp tục hạ gục CJ ở vòng loại để tiến vào vòng play-off. Ever hạ gục đội Á quân Samsung Galaxy 2-1 ở Tứ kết, nhưng lại một lần nữa thất trận 0-2 trước Kongdoo tại Bán kết để kết thúc giải đấu với vị trí 3-4 chung cuộc. Ever đã không sử dụng Key ở bất cứ trận nào tại giải đấu qua, khi họ chỉ điền tên Totoro là hỗ trợ trong đội hình chính thức.


Theo cơ sở dữ liệu hợp đồng của Riot, tất cả các tuyển thủ của Ever đều đã hết hạn hợp đồng vào ngày 19/11 vừa qua, ngoại trừ Hyun-woong 'Bless' Choi là còn tới mùa thu tiếp theo.

Các thành viên hiện vẫn còn trong biên chế của Ever bao gồm:

  • Jae-hee 'Crazy' Kim – Đường trên
  • Jaeseung 'Firetrap' Jin – Đường trên
  • Min-kwon 'Ares' Kim – Đi rừng
  • Hyun-woong 'Bless' Choi – Đi rừng
  • Myung-ku 'Tempt' Kang – Đường giữa
  • Dong-wook 'Loken' Lee – Xạ thủ
  • Jong-sup 'Totoro' Eun – Hỗ trợ

Tuyển thủ đường trên SS17God nghỉ hưu


Xu 'SS17God' Zhao, cựu thành viên của LGD Gaming, Qiao Gu Reapers (nay là Newbee) và Hyper Youth Gaming, đã tuyên bố giải nghệ, theo thông báo trên trang Weibo cá nhân.

Bản dịch dựa trên bài đăng của SS17God:

“Quyết định, làm điều đó, và cũng không cân nhắc quá nhiều, chỉ có chút nuối tiếc bỏ lại phía sau vì tôi đã không thể hoàn thành nó. Có lẽ trong suốt cuộc đời, tôi sẽ không hài lòng và tôi phải làm nó ở kiếp sau. Tôi muốn gửi lời cám ơn sâu sắc tới các tuyển thủ của QG Club đã chăm sóc và ủng hộ tôi. Tôi chúc các bạn có được những kết quả tốt tại LPL. QG, Doinb và Ahrl, cám ơn các bạn. Sau đó, tới những người anh em LGD, tôi không còn bên các bạn nữa, và tôi hy vọng mình có thể, ở vị trí của mình, hoàn thành giấc mơ của tôi là tham gia một kỳ CKTG, Pyl, We1less và TBQ. Cuối cùng, xin lỗi tất cả, tôi đã khiến các bạn thất vọng bởi tôi đã không kiên trì và lựa chọn nghỉ hưu. Tôi hy vọng những ai đã cổ vũ cho tôi sẽ tiếp tục ủng hộ.”

SS17God gia nhập LGD với tư cách là một tân binh ở Mùa Hè 2014. Sau sự bổ sung của hai tuyển thủ người Hàn là Choi 'Acorn' Cheonju và Lee 'Flame' Hojong, SS17God đã chuyển sang chơi cho Positive Energy ở giải hạng hai Trung Quốc LSPL. Rồi ngay năm sau đó anh đến với HYG, SS17God đủ điều kiện tham dự LPL lần nữa, nhưng đội tuyển này lại bị xuống hạng.

Tại LSPL Mùa Hè 2016, SS17God khoác áo Newbee Young (sau đó đổi tên thành QG) cùng với Kim 'Doinb' Taesang. Đội tuyển này vô địch LSPL và giúp cho SS17God có được lần thứ hai thi đấu tại LPL trong cùng một năm.

Thông báo giải nghệ của SS17God xuất hiện mà không có bất cứ thông tin liên quan tới người sẽ thay thế anh ở mùa giải 2017.

Gnar_G (Theo theScore esports)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, DanDy, Vici, IEM, Gyeonggi

TIN LIÊN QUAN

Bộ tứ Dandy, Mata, Deft, Pawn muốn tái hợp lại đế chế Samsung để lật đổ "ông lớn" SKT T1

Sau hơn 1 năm thi đấu tại Trung Quốc, nhà vô địch CKTG 2014 - Samsung lại có cơ hội tái hợp lại quyết tâm hạ gục đương kim vô địch CKTG 2016 - SKT T1.

SofM 'khát chiến thắng' trong trận gặp Vici Gaming chiều tối nay

Việc so tài với các ngôi sao Hàn Quốc như Easyhoon hay Dandy không còn quan trọng nữa giờ đây SofM đang rất cần một chiến thắng để lấy lại sự tự tin và tâm lý ổn định.

[LMHT] DanDy cùng dade vẫn chưa rõ kế hoạch tương lai

(GameSao.vn) – Hai tuyển thủ Hàn Quốc từng ở đỉnh vinh quang không có tên trong danh sách đội hình đăng ký tham dự LPL Mùa Xuân 2017 của 12 đội tuyển.

[LMHT] Mata: Không được thi đấu cùng Deft sẽ nghỉ chơi chuyên nghiệp

(GameSao.vn) – “Tôi đã lên kế hoạch nghỉ ngơi một thời gian nếu như tôi không thể tìm được một đội để cùng thi đấu với Deft”, Mata khẳng định.

[LMHT] Khó tin: Ba cựu vô địch CKTG sát cánh cùng các ngôi sao...K-pop

(GameSao.vn) – Chán vì không được dự CKTG, lần lượt MaRin, Easyhoon và DanDy “rủ” nhau lấn sân sang lĩnh vực giải trí hay sao?

[LMHT] Thị trường chuyển nhượng LPL Trung Quốc giờ mới “động đậy”

(GameSao.vn) – Vici đem về Bengi, Snake có đường giữa mới mà cũ, trong khi RNG thay thế Mata bằng một hỗ trợ còn khá vô danh…

[LMHT] Mata rời Royal Never Give Up

(GameSao.vn) – Sau hai năm chinh chiến tại Trung Quốc, Mata quyết định quay trở lại Hàn Quốc.

[LMHT] Siêu đội tuyển Hàn Quốc sẽ được thành lập để đối đầu nhà vô địch SKT T1

Siêu Đội Tuyển Hàn Quốc đang trên đà được thành lập, họ sẽ bao gồm những ai. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những cái tên sáng giá nhất nhé.

THỦ THUẬT HAY

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

12 mẹo giúp chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Theo nghiên cứu gần đây, tổng số lượt nhấp chuột vào các quảng cáo Facebook tăng đến 70% mỗi năm đồng thời tỉ lệ nhấp chuột đến các liên kết website (CTR) tăng đến 160%, tạo ra một cơ hội lớn cho các nhà bán lẻ phát

Cách thiết lập tín hiệu âm thanh trên Chromebook

Trên Chromebook mọi thao tác hầu như được thực hiện tự động. Tuy nhiên, đôi khi tính năng tự động đó lại không hữu ích với người dùng như tự động chuyển thiết bị nghe nhạc.

Các phương pháp hay nhất để dọn dẹp ổ cứng

Với lượng dữ liệu chúng ta xử lý ngày nay và kích thước tệp ngày càng tăng, tình trạng đầy ổ cứng chỉ còn là vấn đề thời gian. Vậy làm sao để dọn dẹp ổ cứng nhanh, hiệu quả và an toàn nhất?

Cách lấy lại mật khẩu ID Apple khi bị mất

Nếu một ngày không may bạn quên mất mật khẩu ID Apple thì phải làm sao? Chỉ với vài bước đơn giản sau, bạn sẽ lấy lại được quyền kiểm soát tài khoản của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Redmi Watch 2 giá chỉ hơn 1 triệu có gì nổi bật kích thích người mua?

Trong một sự kiện tại Trung Quốc vào tối ngày 29/10 vừa qua, ngoài Redmi Note 11 series thì Xiaomi đã cho ra mắt Redmi Watch 2. Đây là phiên bản được nâng cấp từ Redmi Watch với nhiều điểm mới đáng chú ý nhất là màn

Đánh giá Galaxy J7 Pro: Tuyệt vời trong phân khúc tầm trung

Galaxy J7 Pro sở hữu màu xanh lơ đẹp nhất trong phân khúc, có màn hình AMOLED, có tính năng Always On Display, có pin to 3.600 mAh, có Galaxy Gift, có giao diện đẹp, trong máy có sẵn nhiều tiện ích hay (Cloud 15 GB,

Trải nghiệm Chromecast gắn trong trên TV Toshiba UC67

Việc trang bị ChromeCast bên trong TV thay vì trang bị một hệ điều hành giúp chúng ta thao tác nhanh hơn, đơn giản hơn, thân thiện hơn. Lúc này mọi điều khiển sẽ từ chiếc smartphone hay tablet thay vì thông qua cái