Ỷ Thiên 3D “Thả thính” loạt ảnh mỹ nữ đẹp như mơ tại offline miền Bắc

Mặc dù chưa đến ngày Offline miền Bắc bung lụa nhưng Ỷ Thiên 3D đã liên tục “thả thính” game thủ nhiều thông tin “sốt dẻo”, trong đó phải kể đến dàn hot girl xinh đẹp sẽ có mặt vào ngày 26/11 tới đây. Đây chắc chắn sẽ là một trong những lý do khiến các anh hùng không thể bỏ lỡ ngày hội Offline miền Bắc của Ỷ Thiên 3D.



Quỳnh Kool, Yến Xôi bỏ bê Kem Xôi TV thách đấu game thủ Ỷ Thiên 3D
Quỳnh Kool và Yến Xôi – 2 cái tên đã không còn quá xa lạ với fan hâm mộ của Kem Xôi TV. Góp mặt trong Kem xôi, Quỳnh Kool để lại ấn tượng với sự trẻ trung, năng động, nhí nhảnh và “cool”. Hotgirl xinh đẹp này từng được biết đến trước đó khi góp mặt trong nhiều MV ca nhạc như: Vợ người ta của Phan Mạnh Quỳnh, Mong em luôn mỉm cười của Khánh Phương, Gió mùa về của Nguyễn Trần Trung Quân… Yến Xôi – một gương mặt cũng hot không kém, từng xuất hiện trong một số phim sitcom và MV hài như Tầng 18+, Đại gia chân đất… Cả 2 cô nàng đều trở thành gương mặt gây sốt cộng đồng mạng bởi gương mặt xinh đẹp và thân hình nóng bỏng.


Đến với buổi offline lần này, Quỳnh Kool và Yến Xôi còn “mạnh dạn” thách đấu PK đọ tửu với 500 anh hùng Ỷ Thiên 3D. Đây chắc chắn sẽ là tiết mục “ hút khách” thiêu rụi cả khán phòng SpartaBeer Club 165 Thái Hà - Hà Nội.
Cháy hết mình cùng giọng ca họa mi Trà My The Voice
Trà My là một cái tên sáng giá khi tham gia The Voice 2013. Được sự huấn luyện của Đàm Vĩnh Hưng, Trà My tạo được ấn tượng với khán giả nhờ giọng hát khàn lạ rất đặc biệt, cộng với kĩ thuật điêu luyện và giàu cảm xúc. Sở hữu ngoại hình xinh cùng giọng ca ngọt ngào, Trà My chắc chắn sẽ khiến các game thủ có những trải nghiệm khó quên và tận hưởng giây phút thăng hoa trong không gian âm nhạc đa màu sắc.


Cuối cùng, không thể thiếu được sự hiện diện của dàn PG hot girl Hà Thành vô cùng nóng bỏng và quyến rũ như: Huyền Trang, Khánh Ly, Thảo Đỗ,… tất cả sẽ cùng hòa quyện để làm nên một bữa tiệc offline Ỷ Thiên 3D đầy sôi động và náo nhiệt.
Còn bây giờ, hãy cùng ngắm nhìn dàn mỹ nữ “vạn người mê” sẽ góp mặt tại buổi offline Ỷ Thiên 3D – Đấu trường PK – Phong Hỏa Liên Thành vào ngày 26/11 sắp tới:

 

 

 

 

 

 


Ngoài ra rất nhiều tiết mục hấp dẫn cùng nhiều phần quà vô cùng giá trị lên tới hàng tỷ đồng như: Giftcode Offline, tặng “Free & Forever” Đồ Long Đao và Ỷ Thiên Kiếm, Bốc thăm may mắn nhận Thú cưỡi Bạch Trạch Vĩnh viễn trị giá lên tới 10.000.000VNĐ, Áo Ỷ Thiên,… sẽ trực tiếp được gửi đến tận tay các game thủ Ỷ Thiên 3D trong ngày Big Offline chính thức lên sóng.
Vượt hàng nghìn cây số, Ỷ Thiên 3D sẽ đổ bộ miền Bắc tại buổi Big Offline vào ngày 26/11 tới đây. Và chỉ chưa đầy 1 ngày nữa là buổi offline miền Bắc sẽ chính thức diễn ra, hãy nhanh tay đăng ký để không bỏ lỡ cơ hội được có mặt tại đại hội võ lâm vào ngày 26/11 cùng Ỷ Thiên 3D.
Thông tin chi tiết, game thủ có thể tìm hiểu tại địa chỉ:

Website: http://ythien.mobi/

Fanpage: https://www.facebook.com/ythiendolongky3d

Group: https://www.facebook.com/groups/ythien3d

Link tải iOS: https://trangcongnghe.vn/572d1e96

Link tải Android: https://trangcongnghe.vn/157bd68

TIN LIÊN QUAN

Big Offline Ỷ Thiên 3D tại Hà Nội: Sang chảnh và bùng nổ!

Buổi Big Offline Ỷ Thiên 3D đã thành công tốt đẹp với 800 game thủ tham dự và được live stream trên fanpage của game. Mong rằng sau buổi Offline này, Ỷ Thiên 3D sẽ luôn cập nhật thêm nhiều tính năng hấp dẫn cũng như tổ chức các giải đấu lớn nhỏ để

Offline Ỷ Thiên 3D – Giải trí đúng chất Hà Thành

Khác hẳn với offline tại miền Nam, Ỷ Thiên 3D chắc chắn sẽ mang đến cho game thủ những giây phút giải trí “đậm chất” Hà Thành tại buổi offline miền Bắc vào ngày 26/11 tới đây.

Bỏng mắt với dàn hot girl “đẹp như mơ” tại Offline miền Nam Ỷ Thiên 3D

Tại buổi offline sắp tới của Ỷ Thiên 3D, dàn hot girl vô cùng xinh đẹp và nóng bỏng sẽ đổ bộ tại sự kiện vô cùng đặc biệt này khiến con tim các game thủ phải bùng cháy.

Ỷ Thiên 3D đã sẵn sàng đốt cháy Big Offline tại Hà Nội

Đến với sự kiện offline gặp gỡ đầy ý nghĩa này, cộng đồng Ỷ Thiên 3D sẽ nhận được những phần quà giá trị và cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm quý báu trong quá trình chơi game.

Những bóng hồng xinh đẹp và quyến rũ tại offline Ỷ Thiên 3D

Buổi Big Offline miền Nam của Ỷ Thiên 3D lần này hứa hẹn sẽ quy tụ rất nhiều gương mặt mỹ nữ vô cùng xinh đẹp và nóng bỏng.

Giải mã sức hút khó cưỡng của Big Offline Ỷ Thiên 3D miền Nam

Sự kiện Big Offline Ỷ Thiên 3D sắp sửa được diễn ra vào ngày 12/11 sắp tới cùng với nhiều món quà “có một không hai” sẽ khiến cộng đồng game thủ không thể bỏ lỡ cơ hội tham gia ngày hội vô cùng đặc biệt này.

Ỷ Thiên 3D rầm rộ thông tin Big Offline miền Nam khiến game thủ bấn loạn

Như vậy, sau một thời gian dài chờ đợi, Ỷ Thiên 3D khiến game thủ sung sướng tột độ khi chính thức xác nhận tổ chức Big Offline tại khu vực Miền Nam vào ngày 12/11 tới đây.

Offline Ỷ Thiên 3D: Rực lửa cùng Đấu trường PK – Phong Hỏa Liên Thành

Tiếp nối thành công của Big Offline tại miền Nam, Ỷ Thiên 3D sẽ tổ chức đại hội offline Đấu trường PK – Phong Hỏa Liên Thành tại miền Bắc vào ngày 26/11 tới đây.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 RC để sử dụng gần như là bản chính thức sắp tới

iOS 15.1 RC đã được Apple chính thức phát hành đến người dùng iPhone sau sự kiện Apple Unleashed 2021. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 RC trên iPhone...

Các phương pháp tốt nhất để tìm và truy xuất các thiết bị Android bị mất

Cho dù bạn có thận trọng với các thiết bị điện tử củamình như thế nào đi chăng nữa thì cũng không thể loại trừ khả năng bị mất. Thậtmay mắn cho người dùng Android, có các ứng dụng và dịch vụ được thiết kế đặc biệt để

Thay đổi tùy ý màn hình khởi động trên Windows 10 theo ý bạn!

Việc bạn sử dụng máy tính hàng ngày, tắt và mở máy liên tục mà cứ thấy màn hình khởi động mặc định thì thật nhàm chán. Bạn hãy thay đổi màn hình khởi động khác đi, sinh động hơn để mang lại cảm hứng làm việc nào.

Cách làm Wifi phát xa hơn, tăng sóng và tốc độ Internet

Người dùng cảm thấy khó chịu khí truy cập internet bị gián đoạn do tín hiệu sóng Wifi yếu dẫn tới ảnh hưởng đến công việc cũng như học tập và giải trí. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thể biết được cách làm

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Router 4 râu Prolink PRC3801: Thiết bị ổn trong tầm giá 1 triệu đồng

Nếu như bạn là game thủ, yêu cầu đường truyền ổn định tốc độ cao thì hãy nói không với các router rẻ tiền được nhà mạng phát miễn phí. Thay vào...

Đây là những gì bạn có thể vọc với chiếc smartwatch DT No.1 D7 sau khi mở hộp

Bài viết này sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quát nhất về chiếc smartwatch DT NO.1 D7. Chiếc smartwatch này được đánh giá có thời lượng pin khủng so với các sản phẩm có trên thị trường. Thông số kỹ thuật CPU: 2 nhân.

Đánh giá OPPO F7: Chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung

Giữa thế giới điện thoại thông minh đa số làm từ nhôm hoặc nhôm + kính, OPPO lại đi ngược trào lưu với OPPO F5 thân nhựa và bây giờ hãng tiếp tục làm điều tương tự trên OPPO F7. Vì vậy, trọng lượng của máy ở mức vừa