[LMHT] Saigon Jokers khả năng bị giải thể!

Khả năng rất cao đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại giàu truyền thống nhất Việt Nam vừa bị giải thể vào đêm qua.

Như chúng tôi đã đưa tin thì vào đêm qua, các tuyển thủ của Saigon Jokers đồng loạt có đăng tải loạt status chia tay nhau. Câu nói 'Mãi Mãi là anh em' đã được những Slay, Minas, Celebrity gửi đến nhau. Cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam sửng sốt và liên tục truyền tay nhau thông tin này. Vào lúc đó, nhiều người đã nghĩ đến một cuộc chia tay lớn của hàng loạt ngôi sao SAJ.

[LMHT] Saigon Jokers khả năng bị giải thể!


Ngay cả Minas cũng đăng status 'Mãi mãi là anh em' lên facebook cá nhân của mình


Cũng trong đêm qua, QTV bất ngờ nhận được một cuộc điện thoại lúc nửa đêm trong lúc anh đang stream. Theo đó, dường như một tuyển thủ của SAJ đã gọi điện và mong muốn tìm được bến đỗ mới cho mình ở FFQ.

- Anh hiểu rồi.

- Anh biết rồi.

- Cứ lên đây, anh dàn xếp được hết, không có gì, anh lo được.

- Có đứa nào cứ dẫn lên đây hết. Mai có đứa nào cứ dẫn nó lên đây, gặp mặt nói chuyện đoàng hoàng.


Cú điện thoại trong đêm của QTV


Với những gì đã nói qua điện thoại, QTV sẽ dang tay giúp đỡ những tuyển thủ SAJ đang không biết đi đâu về đâu khi đội tuyển tan rã. Phong phạm người anh cả của Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam một lần nữa khiến fan hâm mộ phải nể phục Quả Tạ Vàng.

Để biết rõ thêm về số phận của Saigon Jokers, chúng tôi đã có cuộc liên lạc với một tuyển thủ của đội tuyển này. Anh chàng này cho biết (xin được giấu tên): 'SAJ bị giải tán, năm sau sẽ không còn cái tên Saigon Jokers nữa'. Như vậy, khả năng rất cao đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại giàu truyền thống nhất Việt Nam vừa bị giải thể vào đêm qua.


Đây thực sự là thông tin cực sốc với nhiều fan hâm mộ nhưng nếu để ý các diễn biến trong thời gian vừa qua thì cũng khá dễ hiểu. Đầu tiên, HLV Lee In Cheol, người được coi là nắm giữ 50% sức mạnh đội tuyển này bất ngờ tuyên bố nghỉ việc. Ông cùng trợ lý của mình đã trở về xứ sở Kim Chi.

Cùng với đó, việc hàng loạt ngôi sao của SAJ tuyên bố chia tay dẫn đến việc Saigon Jokers chỉ còn là 1 đội tuyển rỗng tuếch. Vì vậy, chuyện giải thể là hoàn toàn tất yếu. Chúng ta hãy chờ thông tin chính thức từ phía Garena.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Saigon, Jokers

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Saigon Jokers bị chỉ trích nặng nề sau thất bại thảm hại tại WildCard

Dù đã đưa ra lời xin lỗi đến người hâm mộ trên fanpage nhưng tuyển Liên Minh Huyền Thoại Saigon Joker vẫn nhận được vô số gạch đá.

[LMHT] Minas bất ngờ xóa sạch kết bạn Facebook với Archie, Junie

Điều này thực sự khiến cho nhiều người khó mà tin được. Bởi lẽ, Minas là nhân tuyển sáng giá cho vị trí xạ thủ của Boba Marines vào mùa sau.

[LMHT] Minas chính thức đầu quân cho team Friend Forever của QTV

Với việc gia nhập FFQ thì có thể nói, Minas là phi vụ chuyển nhượng ngớ ngẩn nhất Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam từ trước đến nay.

[LMHT] Saigon Jokers “giải phóng toàn bộ hợp đồng cho đội hình hiện tại”

(GameSao.vn) – Tương lai của đội tuyển LMHT chuyên nghiệp số một Việt Nam vẫn được đặt trong tình trạng bất định.

Người đi đường giữa huyền thoại của Thái Lan – G4 tuyên bố giải nghệ

Với việc nền LMHT Thái Lan đang di xuống dạo thời gian gần đây, chuyện G4 quyết định giải nghệ cũng là điều không mấy bất ngờ.

Hàng loạt tổ chức Esports danh tiếng của Việt Nam công bố đội hình tham dự giải đấu Tốc Chiến

Nhiều thành viên trong đội hình của các team đều là những cái tên kỳ cựu ở tựa game MOBA nổi tiếng tại Việt Nam như LMHT hay Liên Quân Mobile.

Minas bất ngờ thú nhận từng hẹn hò với streamer triệu view Misthy

Ngoài việc được giao lưu với các thành viên của ROG FFQ, các fan hâm mộ đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại này còn được 'tai nghe, mắt thấy' chính Minas thú nhận rằng: 'Đã từng hẹn hò với Misthy'.

"Saigon Jokers chẳng khác gì những thằng hề trong rạp xiếc"

Đọc những bình luận này cùng với đó là thực tế phũ phàng trước mắt, tin rằng các nhà làm eSports Đông Nam Á nên nhận ra những sai sót của mình.

THỦ THUẬT HAY

So sánh camera trên OPPO A39 và Samsung J5 2016

Cùng sở hữu camera độ phân giải lên đến 13 MP, trên thực tế OPPO A39 hay Samsung J5 2016 mới là thiết bị cho ảnh chụp đẹp hơn. Hãy cùng khám phá qua bài viết sau đây của chúng tôi nhé.

Cách giải nén file Zip trực tiếp trên Google Drive

Tập tin nén Zip hẳn không còn xa lạ gì với người dùng các thiết bị điện tử. Trên máy tính, bạn sẽ có các công cụ giải nén như WinZip hay 7-Zip nhưng nếu tập tin nén trên Google Drive thì làm sao để giải nén mà không

Một số thủ thuật hay khi sử dụng WinRAR để nén và giải nén file

Trong số các phần mềm tạo file nén đang có trên thị trường, cá nhân người viết khá thích WinRAR vì nó nhẹ, tiện dụng, lại cài đặt nhanh, thêm vào đó, chúng ta có thể thay đổi giao diện cho nó nếu muốn. Và hơn hết, công

Control Center iOS 11 không thực sự vô hiệu hóa Wifi hoặc Bluetooth?Đây là những gì bạn cần làm

Control Center trên iOS 11 không thực sự cho phép bạn vô hiệu hóa Wifi và Bluetooth nữa. Bạn có thể tắt Wifi và Bluetooth từ Control Center nhưng hardware radio (tín hiệu phần cứng) sẽ vẫn chạy và chúng sẽ quay trở lại

Những lý do khiến máy tính của bạn luôn bị “treo”

Ở bài viết này hãy cùng điểm lại những lý do khiến máy tính của bạn luôn bị “treo”, để hiểu hơn về vấn đề này và có được cách khắc phục cụ thể.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5A: thiết kế trẻ trung, hiệu năng khá, trải nghiệm tốt trong tầm giá bán

Redmi 5A có thiết kế trẻ trung, cấu hình tầm trung, thời lượng pin dài, bộ đôi camera đều chụp ảnh khá ổn nhưng giá bán chỉ khoảng 2.4 triệu đồng. Khi kết hợp yếu tố phiên bản màu hồng nhìn đẹp, Redmi 5A nhìn quyến rũ,

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn

So sánh Apple Watch Series 7 và Apple Watch SE: Đâu là sự lựa chọn tối ưu cho người dùng?

Vừa qua, Apple đã chính thức trình làng một mẫu đồng hồ thông minh mới nhất có tên gọi Apple Watch Series 7. Sản phẩm sở hữu những nâng cấp, cải tiến đáng kể về thiết kế, tính năng, màu sắc và độ bền. Vậy phiên bản mới