Cùng với Jindo Itto, đây là 5 bộ manga về bóng đá đáng đọc nhất

5 bộ truyện tranh sau đây không chỉ vẽ nên những pha bóng đẹp mà đi kèm theo nó là những câu chuyện về đam mê và quyết tâm của các nhân vật nhằm chinh phục những thử thách phía trước.

Hungry Heart: Wild Striker – Tiền đạo hoang dã


Kanou Kyosuke là một học sinh đã mất đi niềm đam mê bóng đá khi liên tục phải đối mặt với việc bị đem ra so sánh với người anh trai vốn là một cầu thủ chuyên nghiệp. Sau khi Kyosuke vào trung học và tìm thấy những người bạn cùng sở thích, anh đã tìm lại được đam mê và quyết tâm theo đuổi nó. Đây là một trong những bộ truyện làm khơi dậy tinh thần thể thao của người Nhật, đồng thời là mốc đánh dấu các dịch vụ giải trí trực tuyến trên console và máy tính của các hệ game thể thao tại xứ mặt trời mọc.

Giant Killing – Đánh bại người khổng lồ


Cùng với Jindo Itto, đây là 5 bộ manga về bóng đá đáng đọc nhất

Câu chuyện kể về cách mà Tatsumi Takeshi, HLV mới của đội East Tokyo, đã dẫn dắt và thay đổi chiến lược để cải thiện thành tích của đội mặc cho tài chính eo hẹp. Truyện nói về sự cố gắng của cả thầy và trò nhằm cải thiện và duy trì vị trí của một trong những đội bóng hàng đầu Nhật Bản.

Whistle! – Cơn lốc sân cỏ


Truyện xoay quanh quá trình rèn luyện của câu bé Shou Kazamatsuri nhằm theo đuổi ước mơ trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp. Với sự đồng hành của những người bạn mới và quyết tâm của bản than, thành tích của Shou cải thiện rõ rệt và cậu càng đến gần hơn với giấc mơ của mình.

Area no Kishi – Kỵ sĩ trong vòng cấm


Truyện kể về tình yêu giành cho bóng đá của hai anh em Kakeru và Suguru Aizawa. Hai anh em cùng những người bạn từ thời thơ ấu quyết tâm giành lấy những danh hiệu thế giới cũng như suất thi đấu tại World Cup. Truyện cho thấy nhiệt huyết và niềm đam mê bóng đá của không chỉ các thành viên mà cả đối thủ của họ.

Captain Tsubasa – Giấc mơ sân cỏ


Truyện kể về tình yêu đặc biệt giành cho bóng đá của cậu bé 11 tuổi Tsubasa Oozara. Sau khi chuyển đến một thành phố mới, Tsubasa đối mặt với nhiều thử thách và sẽ phải nỗ lực hết mình nhằm thực hiện ước mơ thi đấu tại World Cup của mình.

theo manganetworks

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Jindo, Itto, manga

TIN LIÊN QUAN

Những manga huyền thoại luôn hút khách dù có tái bản bao nhiêu lần đi nữa

Có những tựa truyện tranh dù có được tái bản lại bao nhiêu lần thì vẫn ăn khách tại Việt Nam.

Những sự thật có thể bạn chưa biết về truyện tranh bóng rổ hot nhất Nhật Bản

Cùng khám phá 3 sự thật bất ngờ về Kuroko No Bakset, bộ manga thể thao ăn khách nhất ở Nhật Bản do họa sĩ Tadatoshi Fujimaki sáng tác.

Top 10 cặp đôi có tình yêu đẹp nhất trong anime

Hầu hết các anime đều có những câu chuyện tình yêu dễ thương và ngọt ngào.

Thạch Sanh sẽ là vị tướng Việt tiếp theo có trong Huyết Chiến Thiên Hạ

Sau An Dương Vương, những tạo hình đầu tiên của Thạch Sanh tiếp tục được nhà phát triển tựa game Huyết Chiến Thiên Hạ tiết lộ

Đây là những lý do khiến các fan Anime-Manga không thể bỏ qua Liên Quân Manga

Vô số những nhân vật Anime Manga đến từ các thế giới khác nhau, vì lý do không thể củ chuối hơn đã bị triệu tập đến để tham gia vào cuộc chiến vô nghĩa nhất vũ trụ.

Bóng Rổ Mobi VNG sẽ chính thức ra mắt game thủ vào 29/8

Từ những hình ảnh tính năng được công bố ngày càng dày đặc trên trang fanpage chính thức, có thể thấy Bóng Rổ Mobi VNG đánh mạnh vào những trận đối kháng 1v1, 2v2 và 3v3 thay vì đấu team như nhiều tựa game truyền thống. Đổi lại, game thủ sẽ toàn

Giải đấu Bóng Rổ Mobi đường phố 3on3 quy tụ 75 đội tuyển tranh tài trên cả nước

Đây là giải đấu mở màn cho chuỗi hệ thống giải đấu chuyên nghiệp sẽ diễn ra hàng năm. Sau khi chính thức mở đăng ký từ ngày 5/9 đến ngày 10/9 đã có hơn 100 đội trên khắp cả nước đăng ký. Trong đó 75 đội đăng ký hợp lệ sẽ tranh tài vào 9h sáng định

Đấu Hạng – Nơi game thủ Bóng Rổ Mobi tranh tài, khẳng định kỹ năng với người chơi khác

Bóng Rổ Mobi là trò chơi bóng rổ đường phố duy nhất tại Việt Nam với sức hút nổi trội phù hợp với xu hướng thể thao điện tử dành cho giới trẻ như hệ thống gameplay phong phú, đồ họa 3D đẹp mắt, âm nhạc sôi động, nhân vật phong cách manga quen thuộc

THỦ THUẬT HAY

Nhận biết nút Download giả mạo trên Website

Mánh dẫn dụ người dùng nhấn nút download khá phổ biến trên các trang web giả mạo, phân phối phần mềm gián điệp,… Điểm chung của các trang web này là thiết kế nút download với kích thước lớn, nhiều màu sắc, nhấp nháy tạo

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Cách đổi ảnh profile Facebook Ngày Nhà Giáo Việt Nam

Để chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, chúng ta có thể đặt avatar Facebook chủ đề 20/11 với khung hình ngày Nhà Giáo Việt Nam.

3 lợi ích của việc khởi động lại máy tính

Sau một thời gian dài làm việc với máy tính, bạn nên khởi động lại máy tính trước khi tiếp tục sử dụng...

10 lưu ý để viết một email chuyên nghiệp

Bạn đã biết cách viết email chuyên nghiệp chưa? Soạn email tưởng chừng như là một việc rất đơn giản nhưng nhiều người lại mắc phải những lỗi cơ bản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.

Đánh giá Audi A8 2019 về nội ngoại thất và giá bán chính thức

Audi A8 2019 sở hữu chiều dài 5.172 mm, rộng 1.945 mm và cao 1.473 mm. Trong khi đó chiều dài cơ sở đạt 2.998 mm, còn với phiên bản A8L thì hai trục cách nhau 3.122 mm., Có thể nói nếu Audi A8 2019 không phải là chiếc

Ảnh trên tay và đánh giá LG V30: Chiếc điện thoại đáng ra phải là G6

Vậy là sau ngần ấy thời gian LG V30 cũng đã được ra mắt, và không nằm ngoài những mong đợi và tin đồn LG V30 được ra mắt với tất cả những thông tin đã được có sẵn. V30 là một sự cách tân mạnh mẽ đến từ LG, không giữ