[LMHT] Bang chơi “sang” tặng đồng hồ hàng hiệu cho HLV kkOma

Sau chức vô địch CKTG 2016, Bae “Bang” Jun-sik đã giữ đúng lời hứa tặng cho HLV của SKT T1 một chiếc đồng hồ Rolex có giá khoảng gần 270 triệu đồng.

Vào thứ Bảy vừa qua (19/11), Bang đã cho đăng tải lên trên trang Facebook cá nhân một thông điệp ngắn gửi tới HLV của anh tại SKT, Kim 'kkOma' Jung-gyun.


“Sau chiến thắng CKTG năm ngoái, tại cửa hàng Rolex ở Sân bay Frankfurt (Đức), đây là chiếc đồng hồ tôi hứa mua cho HLV nếu chúng tôi có thể vô địch lần nữa vào năm nay”, xạ thủ của nhà ĐKVĐ thế giới viết. “Cám ơn rất nhiều HLV King Jung-gyun! Đây là cái mà em đã hứa với anh nên em hy vọng anh không cảm thấy khó chịu. Anh nói anh sẽ đeo nó cho đến khi nó chết, nhưng em mong anh đeo nó kể cả sau lúc đó.”

Mới đây (23/11), tại 2016 Korea e-Sports Awards (tạm dịch: Lễ trao giải thưởng eSports Hàn Quốc 2016), SKT cũng đã thắng lớn mà đặc biệt nhất là danh hiệu cao quý trong làng thể thao điện tử của xứ sở kim chi: Đội tuyển eSports của năm. Trong khi đó, Bang năm thứ hai liên tiếp nhận được danh hiệu Tuyển thủ LMHT nổi tiếng nhất năm.


[LMHT] Bang chơi “sang” tặng đồng hồ hàng hiệu cho HLV kkOma

June_6th

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Bang, sang, cho, HLV, kkOma

TIN LIÊN QUAN

[CKTG 2016] kkOma (HLV của SKT): “Ngoài tiền ra, tôi cũng muốn một bộ trang phục cho riêng mình”

(GameSao.vn) – HLV kỳ cựu này cho biết, anh muốn một bộ trang phục có tên là kkOma Teemo để giống với biệt danh và sở thích của mình.

[CKTG 2016] “Kỷ nguyên SKT” là gì?

(GameSao.vn) – Đơn giản thôi, đó là phá vỡ và thiết lập nên những kỷ lục mới mà trước đó do chính họ tạo ra!

[CKTG 2016] Bốc thăm vòng bảng: ROX vs G2 ở Bảng A; TSM đối đầu RNG tại Bảng D

(GameSao.vn) – Trong khi nhà ĐKVĐ SKT T1 được xếp vào Bảng B khá “dễ thở” với ba đối thủ là Flash Wolves, IMay và Cloud9.

[CKTG 2016] Bốc thăm chia bảng: ROX vs G2 ở Bảng A; TSM đối đầu RNG tại Bảng D

(GameSao.vn) – Trong khi nhà ĐKVĐ SKT T1 được xếp vào Bảng B khá “dễ thở” với ba đối thủ là Flash Wolves, IMay và Cloud9.

SKT T1 “bảnh chọe” trong ngày thắng lớn tại Lễ trao giải thưởng eSports Hàn Quốc 2016

(GameSao.vn) – SK Telecom T1 và Faker tiếp tục nhận được những giải thưởng cao quý nhất do làng thể thao điện tử Hàn Quốc trao tặng.

[LMHT] Bang đã muốn chơi chuyên nghiệp từ lớp 10, Wolf có thể làm giáo viên Văn học khi chán eSports

(GameSao.vn) – Hai nhà ĐKVĐ thế giới đã có những chia sẻ rất thật về cuộc sống trước và sau khi gia nhập đội tuyển LMHT vĩ đại nhất, SKT T1.

[LMHT] HLV kkOma: “Tôi thích giành thêm một chức vô địch CKTG hơn là kết hôn”

Từ Ban Huấn luyện cho tới các tuyển thủ của SKT đều khẳng định, họ muốn tiếp tục trở thành vua của LMHT thế giới.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo quét mống mắt hiệu quả trên Samsung Galaxy S8

Bộ đôi Samsung Galaxy S8 & Galaxy S8 Plus ra mắt, nhiều tính năng mới đột phá đã được xuất hiện, và bảo mật mống mắt chính là một trong số đó. Bài viết ngày hôm nay sẽ giúp bạn sử dụng hiệu quả tính năng mới này.

Hướng dẫn cách thêm Emoji Discord cực dễ, tăng phần sinh động cuộc trò chuyện

Bạn là một người vui tính, hoạt bát tham gia bất kỳ cuộc trò chuyện nào cũng muốn thể hiện tính cách thông qua các Emoji. Vậy thêm Emoji Discord có khó không? Làm thế nào để tải được cả hình động và hình tĩnh. Hãy cùng

Cách khắc phục lỗi tab Facebook bị treo trên trình duyệt

Trên trình duyệt gần đây xuất hiện lỗi tab Facebook rơi vào trạng thái bị treo, không hoạt động trong một khoảng thời gian hay thậm chí dừng hoạt động hoàn toàn.

Nhận miễn phí 4.5GB data 4G Mobifone như thế nào

Hiện nay Mobifone đang triển khai đợt 3 đổi SIM 4G miễn phí cho khách hàng. Chương trình kéo dài từ 25/01/2017 đến ngày 31/03/2017 và người dùng có thể mang SIM của mình tới bất kỳ cửa hàng Mobifone nào trên toàn quốc

Học cách để tạo truy vấn trong Access 2016

Truy vấn cho phép lấy thông tin từ một hoặc nhiều bảng dựa trên điều kiện tìm kiếm bạn đã định nghĩa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone X và Galaxy Note8: Siêu phẩm nào chụp camera tele đỉnh hơn?

Galaxy Note 8 và iPhone X đang là những siêu phẩm hàng đầu về camera phone hiện nay

Đánh giá camera Samsung Galaxy J5 Prime: Còn thiếu một chút để hoàn hảo

Samsung Galaxy J5 Prime được trang bị camera với phần cứng mạnh mẽ. Vậy chất lượng ảnh chiếc máy đem lại như thế nào? Hãy cùng FPTShop nhận xét