CFEL mùa 2 bất ngờ mở cửa cho súng VIP

Đột Kích có một kho vũ khí đồ sộ với đủ các loại biến thể nhằm đáp ứng mọi tình huống trong một trận đấu cũng như thỏa mãn những thú vui “tha thu” mà chỉ gamer mới hiểu. Tuy nhiên để đảm bảo tính công bằng, trong các giải đấu lớn tuyển thủ chỉ được phép sử dụng súng default làm vũ khí thi đấu. Điều này có một chút bất công “không hề nhỏ” khi họ buộc phải tập luyện hàng ngày với súng default để “quen tay” và đảm bảo kết quả thi đấu. Mất đi niềm vui trải nghiệm súng xịn trong Đột Kích không phải là điều mà tuyển thủ nào cũng chịu nổi.
Nhưng tất cả mọi thứ sẽ được thay đổi tại giải đấu chuyên nghiệp CFEL mùa 2 của Đột Kích. Mới đây, ban tổ chức của CFEL lại vừa “bật mí” một thông tin nóng bỏng tay khiến toàn bộ giới tuyển thủ chuyên nghiệp và cộng đồng Đột Kích ngỡ ngàng: VIP Items sẽ được đưa vào thi đấu trong CFEL mùa 2.
CFEL mùa 2 bất ngờ mở cửa cho súng VIP

Những súng VIP đầy uy lực sẽ được xuất hiện trong CFEL mùa 2

Việc đưa VIP Items vào một giải đấu lớn như CFEL của Đột Kích là một “nước cờ” rất táo bạo của BTC. Tuy nhiên điều này lại không hề xa lạ ở các giải đấu lớn trên thế giới. Có thể kể đến như CFPL (Trung Quốc), CFEL Philippines và Brazil đều sử dụng vũ khí VIP để thi đấu.
Về phía các tuyển thủ đã từng hoặc tham gia thi đấu chuyên nghiệp, sự xuất hiện của Vip Items trong thi đấu hẳn sẽ là một trải nghiệm hết sức thú vị. BossCFVN - Rudo từng chia sẻ, Barrett M82A1 Iron Shark là khẩu súng ưa thích của anh, còn Rambo của Freedom Gaming cũng từng tỏ vẻ muốn sử dụng bộ súng Peony khi tham gia thi đấu. Với các khán giả, cảm giác thích thú mỗi khi các Gosu đổi súng hay những bình luận mang tính chất “khen – chê” về việc chênh lệch hỏa lựa giữa hai bên hẳn cũng rất “khoái”.

Rudo thì thích Barrett M82A1 Iron Shark



Còn Rambo cũng tỏ vẻ muốn dùng bộ súng Peony khi đấu giải

Ở một giải đấu lớn và tương đối dài hơn như CFEL, việc đưa súng VIP vào thể thức thi đấu sẽ tạo nên rất nhiều thay đổi. Một trong những điều quan trọng nhất đó chính là sự cân bằng giữa các trận đấu. Việc cân nhắc và lựa chọn vũ khí tối ưu sẽ là điều mà các tuyển thủ cần nghiên cứu kỹ lưỡng để đối phó với từng địch thủ.


Không có gì ngạc nhiên khi Nhẫn Rồng bị cấm
Ngoài việc đưa VIP Items vào thi đấu, CFEL cũng thông báo rõ nhân vật Sonoko và Ranger sẽ bị cấm. Nhẫn Rồng “siêu cấp” mới được đưa vào trong bản cập nhật Cận Chiến Tối Thượng hồi tháng 11 cũng sẽ không được sử dụng trong CFEL mùa 2.
Nói chung, việc đưa súng VIP vào CFEL mùa 2 sẽ là một điểm sáng mang tính đột phát trong các giải đấu qlà điểm sáng tích cực trên tổng số các giải đấu Đột Kích quốc nội trong năm 2016. Những thông tin tiếp theo về giải đấu sẽ được chúng tôi cập nhật trong thời gian tới. Stay Tuned
Trang chủ: http://dotkich.vtcgame.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/cfvietnamvtc/

TIN LIÊN QUAN

Đột Kích - Giải đấu chuyên nghiệp quốc gia CFEL mùa 2 đã chính thức quay trở lại

Khi BossCFVN đang “mang chuông đi đánh xứ người” thì ở một diễn biến khác CFEL 2 đã trở lại

CFEL Đột Kích - Chung kết trong mơ nâng tầm eSports Việt

Quy mô và hoành tráng, ngày Chung Kết CFEL Đột Kích đã để lại nhiều dư âm tốt đẹp về một sự kiện thể thao điện tử đạt chuẩn quốc tế.

Freedom Gaming lỡ hẹn với cúp vô địch CFEL mùa 2

Đại diện của Việt Nam ở CFS 2016 đã bất ngờ thua ngược trước RankingCFEVN và Rio Cyber, chính thức lỡ hẹn với chức vô địch CFEL.

CFEL Đột Kích - 4 kèo vòng 7 thách thức mọi “thánh dự”

4 cặp đấu cân não của vòng đấu “Ngoại Hạng Anh” cuối cùng trong giải Chuyên Nghiệp CFEL Đột Kích đang là những chủ đề bàn luận và cả gạ kèo sôi sục với game thủ Đột Kích.

CFEL Đột Kích - Game thủ shock với pha “ninja defuse” không tưởng

Pha gỡ bom lén hạ gục đội đấu đang đứng đầu BXH CFEL – Freedom đã giúp game thủ có nickname CRG_PN nổi như cồn trong cộng đồng Đột Kích.

Đột Kích giải CFEL: Cyber Rio - Bản lĩnh nói lên nhiều điều

Họ chứng tỏ vị thể của mình bằng việc giành hạng 4 tại VEC 2015 và cũng đang nằm trong top 4 của CFEL 2016.

Ba miền hội tụ tại chung kết giải đấu Chuyên nghiệp Quốc Gia

Trận đấu căng thẳng giữa Freedom Gaming và Cherry Stars đã kết thúc vòng League của CFEL mùa 2 cũng như chốt sổ “Tứ Hùng” sẽ tranh tài trong vòng chung kết tổng..

Đột Kích - Phá vỡ thành kiến với game Bắn Súng

Ngay sau ngày Chung Kết giải đấu Chuyên Nghiệp CFEL, Đột Kích đã được lên sóng “đồng loạt” trên cả bản tin thời sự của 2 kênh truyền hình vốn rất “khắc nghiệt” với game online là VTC1 và VTV1.

THỦ THUẬT HAY

Kiểm soát Windows Update của hệ điều hành

Windows Update, một tính năng của HĐH giúp cho máy tính tự động cập nhật các bản sửa lỗi, miếng vá bảo mật. Tuy nhiên, trong một số trường hợp tính năng này lại gây ảnh hưởng đến công việc và khiến người dùng khó...

Cách bảo vệ điện thoại an toàn khi lướt web với ứng dụng Visafe

Internet còn tiềm ẩn nhiều rủi ro về an ninh mạng, lấy cắp địa chỉ IP, thông tin cá nhân để lừa đảo. Sau đây là cách bảo vệ điện thoại an toàn khi lướt web với ứng dụng Visafe...

Hướng dẫn tắt âm thanh thông báo Windows 10

Hệ điều hành Windows 10 mang tới cho người dùng những tính năng mới, nâng cấp hơn rất nhiều so với những phiên bản trước. Trong đó phải kể đến trình thông báo thông minh trên. Tuy nhiên, một số người chỉ cần hiện popup

Cách xóa dữ liệu, nội dung trùng lặp trong Excel

Để xóa các dòng, số liệu giống nhau, trùng lặp trong bảng số liệu trên Excel, chúng ta có thể sử dụng tính năng có sẵn như Remove Duplicate hoặc xóa thủ công thông qua phần Hightlight

Hướng dẫn trở thành người thử nghiệm Android Pie beta cho Galaxy S9

Android 9.0 Pie đã bắt đầu được Samsung thử nghiệm cho Galaxy S9 và Galaxy S9+ ở một số quốc gia. Bạn có thể xem và đăng ký thử trước bản cập nhật.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa di động B&O BeoPlay P2 giá 169 đô

B&O Play vừa ra mắt chiếc loa di động BeoPlay P2 với thiết kế dạng dẹp và đặc biệt lược bỏ phần lớn hệ thống nút bấm cứng trên thân loa cho cảm giác liền lạc, tối giản hơn.

Đánh giá OPPO F7: Đáng lựa chọn trong phân khúc tầm trung

Dẫu không đi theo xu hướng camera sau kép, OPPO F7 vẫn đáp ứng khá tốt cho nhu cầu chụp ảnh thực tế đối với người dùng phổ thông. Máy cũng đi theo trào lưu thiết kế màn hình 'tai thỏ' nhằm tối ưu không gian màn hình,

Đánh giá iPhone 13 Pro – Xứng danh smartphone hàng đầu hiện nay

Mặc dù không có Touch ID và sạc chưa được nhanh thì giới công nghệ đều đánh giá iPhone 13 Pro là mẫu điện thoại thông minh xuất sắc. iPhone 13 Pro là lựa chọn hoàn hảo về mọi khía cạnh: thiết kế, cấu hình, camera, màn