Bom tấn Star Wars sẽ "cháy vé" phòng rạp vào dịp Giáng Sinh

“Rogue One: A Star Wars Story” - phần ngoại truyện của thương hiệu “Chiến tranh giữa các vì sao” - được giới quan sát đánh giá sẽ là tác phẩm gây bão trong tháng 12.

Chính thức ra rạp từ 16/12, Rogue One: A Star Wars Story được tờ Variety dự đoán thu khoảng 130 triệu USD nội địa sau ba ngày đầu tiên trình chiếu. Đây là tập phim điện ảnh ngoại truyện đầu tiên của thương hiệu Chiến tranh giữa các vì sao.

Phim là những sự kiện xảy ra giữa phần ba Revenge of the Sith (2005) và phần bốn A New Hope (1977), khi một nhóm chiến binh đặc biệt của quân đội Kháng chiến nhận nhiệm vụ đánh cắp bản thiết kế vũ khí hủy diệt Death Star của Đế chế Thiên hà.

Một số đơn vị theo dõi phòng vé cho rằng Rogue One hoàn toàn có thể mở màn ở mức cao hơn. Nếu điều đó trở thành sự thật, tác phẩm sẽ đạt thành tích khai màn cao thứ hai trong lịch sử phòng vé tháng 12 tại khu vực Bắc Mỹ.


Kỷ lục hiện thuộc về một tác phẩm khác cũng thuộc thương hiệu Star Wars. Đó là phần bảy, The Force Awakens, khởi chiếu tháng 12/2015 và thu tới 248 triệu USD chỉ sau ba ngày.

Cuối cùng, bom tấn cán đích ở mức 936,7 triệu USD nội địa và 2,1 tỷ USD toàn cầu, qua đó đứng thứ ba trong danh sách các bộ phim ăn khách nhất mọi thời đại.

Disney tỏ ra khá thực tế khi CEO của hãng, ngài Bob Iger, cho biết họ không mong Rogue One lặp lại kỳ tích của The Force Awakens. Lý do bởi chuyện phim không có sự tham gia của các nhân vật quen thuộc nhà Skywalker hay Han Solo. Thay vào đó, tác phẩm trình làng hàng loạt gương mặt mới, với Felicity Jones trong vai chính Jyn Erso.


Trong khi đó, giám đốc xưởng phim LucasFilm là Kathleen Kennedy thì so sánh: “Rogue One giống như các tác phẩm phiêu lưu lấy bối cảnh Thế chiến thứ II. Bộ phim đưa chúng tôi tới những ranh giới mới, và hy vọng khán giả có thể đồng cảm với điều đó. Tôi không chắc nó có đen tối hơn các phim Star Wars trước hay không, bởi toàn bộ câu chuyện đều toát lên niềm hy vọng”.

Với các thị trường quốc tế, Rogue One đặc biệt quan tâm tới Trung Quốc. Do đó, phim chiêu mộ Chân Tử Đan và Khương Văn cho dàn diễn viên. Hai ngôi sao được kỳ vọng có thể giúp thương hiệu gây nhiều tiếng vang hơn tại quốc gia tỷ dân, nơi mà văn hóa Star Wars vẫn còn tương đối xa lạ.

Tại Việt Nam, Rogue One: A Star Wars Story khởi chiếu từ 16/12.

Wendy

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Bom, Star, Wars, Sinh

TIN LIÊN QUAN

Phim bom tấn ‘Rogue One’ cán mốc doanh thu 1 tỷ USD

Không đạt được kết quả như mong muốn tại thị trường Trung Quốc, nhưng phần ngoại truyện của “Star Wars” cuối cùng cũng chạm mốc doanh thu 1 tỷ USD.

Những chi tiết thú vị mà Star Wars lấy ý tưởng từ văn hóa Nhật Bản

Nhiều fan hâm mộ chắc hẳn không biết rằng Star Wars được xây dựng dựa trên nhiều cảm hứng lấy từ Nhật Bản.

Tổng hợp đánh giá Star Wars Battlefront II: Chưa đủ cho một tựa game lớn

Star Wars Battlefront II không thể hiện được quá nhiều so với một tựa game được cho là bom tấn

Star Wars: Force Arena - Hàng khủng MOBA của đại gia Hàn Quốc

Star Wars: Force Arena là tựa game MOBA trên Mobile, chào sân dưới tay ông lớn Hàn Quốc Netmarble Games.

Kabam sẽ đóng cửa tựa game mobile “con cưng” một thời Star Wars: Uprising

Ra mắt hơn 1 năm, nay Star Wars: Uprising phải nói lời tạm biệt game thủ khi Kabam đã thông báo ngày “khai tử” vào 17/11 sắp tới.

6 tựa game mobile cực kỳ hấp dẫn dành cho fan hâm mộ series Star Wars

Tuy đã được phát hành từ khá lâu, nhưng Star Wars: KotOR vẫn luôn được đánh giá là một trong những tựa game RPG hay nhất trên nền tảng mobile.

Sở hữu siêu phẩm một thời Knights Of The Old Republic và các game Star Wars khác chỉ từ 1 USD

Sau gói game giá rẻ từ Bandai Namco, Humble Bundle tiếp tục giới thiệu các tựa game huyền thoại đến từ nhà Star Wars. Chỉ với 1 USD, bạn đã có thể sở hữu các đầu game Star Wars khủng trong thời gian ngắn.

THỦ THUẬT HAY

Những thiết lập cần thiết để chiếc iPhone chạy nhanh hơn

Sau đây là những thiết lập đơn giản làm chiếc iPhone của bạn chạy nhanh hơn rất nhiều. Người dùng dễ dàng thao tác kích hoạt những thiết lập này.

Cách sử dụng hàm nhân trong Excel

Với những bạn thường xuyên phải xử lý, tính toán dữ liệu trong Excel, hàm nhân trong Excel rất quan trọng. Trong c các bạn cũng có thể sử dụng toán tử * để nhân các dữ liệu, nhưng với khối lượng dữ liệu lớn các bạn nên

Sự khác biệt giữa mật khẩu mạnh và yếu

Tạo mật khẩu từ càng nhiều ký tự ngẫu nhiên càng tốt. Tại sao vậy? Bởi vì nếu mật khẩu được tạo theo một mẫu số hay bàn phím thì tin tặc rất dễ đoán ra bằng công cụ phá mật khẩu dựa trên từ điển.

PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm phải làm sao?Xem ngay bài viết nhé

PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm, PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm phải làm sao? Sau đây là cách khắc phục tình trạng hiển thị thiếu mũi tiêm trên app PC Covid...

6 trang web tải nhạc chuông miễn phí cho iPhone mà bạn nên biết 2023

iPhone là một trong những dòng điện thoại thông minh phổ biến nhất trên thế giới, và việc sở hữu một nhạc chuông độc đáo trên điện thoại của bạn có thể giúp bạn thể hiện cá tính và phong cách của mình. Tuy nhiên, việc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Redmi Pro: Thiết kế cao cấp, camera tốt cấu hình mạnh mẽ

Xiaomi Redmi Pro nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, cấu hình phần cứng khủng, đặc biệt là cụm camera kép mang đến khả năng chụp ảnh tốt

Đánh giá Vivo V7: Màn hình tràn viền, camera selfie khủng có giúp V7 nổi bật?

So với Vivo V7+, V7 không có bất kì khác biệt nào về ngôn ngữ thiết kế. Máy vẫn trung thành với chất liệu giả kim loại giống như mẫu V7+, cùng các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp với tỉ lệ màn hình 18:9 giúp cho

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X Max

Sự ra đời ồ ạt của những máy Android giá rẻ, cấu hình cao đã làm cho phân khúc tầm trung (> 5 triệu) trở nên 'khó nhai' hơn bao giờ hết. Những hãng có sản phẩm thuộc phân khúc này buộc phải tự thay đổi để tiếp tục