[LMHT] Dardoch chính thức chuyển sang Echo Fox sau khi rời Team Liquid

(GameSao.vn) – Động thái này càng làm rõ báo cáo Reignover sẽ gia nhập TL để thi đấu ở mùa giải 2017.

Đây đúng là một năm điên rồ với tân bình Joshua “Dardoch” Hartnett. Khởi đầu quá ấn tượng: Một cú Pentakill ở đội Team Liquid Academy rồi ngay sau đó là màn trình diễn không thể tuyệt hơn ở ngay trận đấu đầu tiên tại LCS. TL dường như đã trở nên mạnh mẽ hơn trong suất giải đấu Mùa Xuân. Và nếu không phải do pha xử lý cực kỳ bất ngờ của Counter Logic Gaming với hai phép Dịch Chuyển, TL đã có thể tiến xa hơn…

Nhưng đội tuyển này có thể sẽ không bao giờ đạt được đẳng cấp mà họ hằng mong muốn.

Thay vì xây dựng trên nền tảng thành công của giai đoạn Mùa Xuân, đội tuyển này xuất hiện mâu thuẫn nội bộ và dẫn tới một Thời Điểm Tan Rã (Breaking Point). Sau hàng tháng trôi qua với rất nhiều tin đồn, Dardoch lẫn TL tuyên bố họ sẽ đường ai nấy đi kể từ đây.


“Mùa giải tới sẽ rất thú vị với tôi bởi tôi sẽ cơ bản có một khởi đầu mới và tôi không còn chơi cho tổ chức Team Liquid nữa”, Dardoch nói trong một tập phim của Liquid LOL.

“Đó chắc chắn là một cú sốc lớn với tôi, bởi tôi đã trưởng thành lên khá nhiều tại nơi đây. Như việc tôi đã chuyển ra ngoài khi 17 tuổi để tới sống tại TL và đã ở đây kể từ đó.”

Trước khi có thông báo chính thức này, cây viết Jacob Wolf của trang ESPN cũng đã đưa tin cựu tuyển thủ đi rừng thuộc Immortals, Yeu-jin 'Reignover' Kim, đang trên đường gia nhập TL mặc dù chưa có bất cứ bên nào xác nhận.


[LMHT] Dardoch chính thức chuyển sang Echo Fox sau khi rời Team Liquid

Trong khi đó, Echo Fox đã thông báo vào cuối tháng 8 vừa qua rằng, Dardoch sẽ gia nhập đội tuyển LMHT của họ ở mùa giải 2017. Bởi đội hình vẫn khóa trong quãng thời gian này, nên Echo Fox vẫn chưa thể chính thức ký hợp đồng với tuyển thủ 18 tuổi và chưa rõ liệu Dardoch có thực sự muốn tham gia cùng họ không.

Dardoch đã từng gặp khó khăn với TL trong quá khứ khi anh này bị tạm thời cấm thi đấu trong hai tuần vào hồi tháng 5 do “hành vi ngỗ nghịch”. Nhưng TL đã đảm bảo vụ chuyển nhượng diễn ra thông suốt, theo đoạn tweet do Dardoch viết.

“Tôi nghĩ điều đó là tốt nhất cho cả hai bên khi cậu ấy làm như vậy”, HLV của TL David 'DLim' Lim nói trong đoạn video. “Có một sự thay đổi ở môi trường cho anh ấy, có một khởi đầu mới tại một đội tuyển chuyên nghiệp khác sẽ là tốt nhất cho sự nghiệp của cậu ấy.”


Dardoch kết thúc LCS Bắc Mỹ Mùa Hè 2016 với KDA trung bình 3.5 cùng 25.6% tỉ lệ tham gia hạ gục. TL đã bị loại khỏi vòng Tứ kết sau trận thua 1-3 trước CLG.

Trong khi đó, TL hiện vẫn chưa đưa ra bất cứ thông tin chính thức nào liên quan tới việc đem Reignover về thay thế cho Dardoch. Và giờ đội tuyển này chỉ có duy nhất tuyển thủ đường trên Samson 'Lourlo' Jackson là còn hợp đồng, theo cơ sở dữ liệu của Riot.

2016

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Dardoch, chuy, sang, Echo, Fox, sau, khi, Team, Liquid

TIN LIÊN QUAN

[LCS Bắc Mỹ] Dardoch rời Team Liquid để đến chơi cho Echo Fox

Tân binh của mùa giải LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2016, Joshua 'Dardoch' Hartnett đã chuyển sang thi đấu cho đội tuyển “nhà giàu” Echo Fox.

LMHT: Impact gia nhập Liquid sau khi từ chối quay lại với SKT

Đây có thể coi là một bất ngờ nhưng với những gì đang xảy ra trong thời gian qua thì đây là phi vụ hoàn toàn có thể xảy ra.

LCS: Người đi rừng của Dignitas đã sử dụng đến 10 vị tướng khác nhau trong 10 trận đấu

Sự đa dạng trong lối chơi của Dardoch đang góp phần giúp cho DIG có được thành tích tốt lại LCS năm nay.

Team Liquid chiêu mộ thành công Impact, CLG chia tay Aphromoo

Đây có thể coi là một bất ngờ nhưng với những gì đang xảy ra trong thời gian qua thì đây là phi vụ hoàn toàn có thể xảy ra.

LMHT: Team Liquid chiêu mộ thành công Pobelter và Xmithie

Cái tên đầu tiên chính là người đi rừng kì cựu từng thi đấu cho Counter Logic Gaming và mới đây là Immortals – Jake “Xmithie” Puchero.

[LMHT] Reignover đang trên đường tới Team Liquid

(GameSao.vn) – Cả Reignover lẫn Adrian đều đã nói chuyện với TL vào hồi tháng 9 vừa qua, nhưng chi có tuyển thủ người Hàn là đồng ý đến với đội tuyển này.

[LMHT] Năm tuyển thủ đáng xem nhất tại LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017

(GameSao.vn) – Ssumday và Looper - hai tuyển thủ đường trên hàng đầu Hàn Quốc có thể đáp ứng được kỳ vọng của đông đảo người hâm mộ?

[LMHT] SKT gây sốc, IMT đang thử việc GorillA và Piccaboo

(GameSao.vn) – Ngoài ra, còn có thông tin cho rằng IMT đã ký hợp đồng với Dardoch để thế chỗ Reignover ở mùa giải sắp tới…

THỦ THUẬT HAY

Làm giả lỗi máy tính để troll bạn bè

Làm giả lỗi máy tính, làm hỏng máy tính giả vờ, làm giả virus sẽ khiến bạn bè của bạn được một phen hoảng hốt, nhờ công cụ miễn phí và rất dễ sử dụng mà Quantrimang.com giới thiệu dưới đây.

Sideload các ứng dụng trên Android

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng bên ngoài Google Play trên Android.

Cách đặt mã khóa ứng dụng Telegram trên điện thoại cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách đặt mã khóa ứng dụng Telegram trên điện thoại để tăng tính bảo mật cho những cuộc hội thoại của bạn và tránh cho kẻ gian xâm nhập. Click xem ngay nhé!

Cách kích hoạt chế độ chụp ảnh Portrait Lightning trên iPhone 7 Plus

Chế độ chụp ảnh chân dung (Portrait Lightning) hiện nay chỉ hỗ trợ iPhone X và iPhone 8 Plus - Tuy nhiên với ứng dụng mới, chỉ cần sử dụng iPhone 5s, chạy iOS 11 trở lên cũng làm được. Ngoài ra hoàn toàn không cần

Làm thế nào để khôi phục dữ liệu trên iPhone?

Nếu chẳng may iPhone, iPad của bạn bị mất hết dữ liệu, thậm chí không thể khởi động được thì phải làm sao đây? Chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn các cách khôi phục lại dữ liệu cho chúng từ đơn giản cho đến phức tạp thông

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bạn có dám bỏ 11 tỷ đồng để tậu Rolls-Royce Ghost 2011 không?

Ai có thể cầm lái một chiếc Rolls-Royce khi mới 25 tuổi? Đó là những rapper nổi tiếng hoặc những thiếu gia 'sinh ra đã ngậm thìa vàng'. Tôi chẳng là ai trong số họ, chẳng phải là 'giới 1%'. Tôi chỉ là một người làm

Trên tay OPPO A93s: Smartphone tầm trung sở hữu màn hình 90Hz, chip Dimensity 700, pin khủng 5000 mAh

Mới đây, OPPO đã tung ra một mẫu điện thoại tầm trung hoàn toàn mới tại thị trường Trung Quốc có tên là OPPO A93s. Sản phẩm có thiết kế khác biệt so với OPPO A93 hiện đang bán tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, các

Đánh giá tổng quan Infinix Hot S: Thêm một sự lựa chọn trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S, nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, thời lượng sử dụng pin ấn tượng và camera tốt trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.