Xuất hiện tướng mới trong Overwatch có đến 2 chiêu cuối

Đúng như dự tính, mới đây Jeff Kaplan đã chính thức công bố những chỉnh sửa dành cho Symmetra, lịch công bố Oasis - bản đồ control mới và một tính năng mới trong Overwatch.

Cách đây không lâu, chúng tôi đã đưa tin về việc trong video giới thiệu về những cập nhật Overwatch trong thời gian tới, Jeff Kaplan – Trưởng dự án Overwatch đã hé lộ một tin vui rằng Blizzard có khả năng sẽ ra mắt thêm 6 bản đồ và 2 hero mới, tất cả đều đang trong giai đoạn phát triển.

Ngoài việc ra mắt Sombra, một hero mới khác cũng sẽ ra mắt nhưng sẽ là rất lâu nữa. Nhóm phát triển hiện đang chơi thử nghiệm nội bộ trong toàn bộ công ty và họ tin rằng, hero này sẽ xuất hiện một cách sớm nhất có thể. Bên cạnh đó, Jeff Kaplan cũng hé lộ về việc cho ra mắt thêm 6 bản đồ mới. Trong đó, hai bản đồ sẽ áp dụng các chế độ chơi hiện nay (Assault, Escort, Hybrid, Control), đáng nói hơn là bốn trong số 6 bản đồ mới sẽ xoay quanh một chế độ chơi hoàn toàn mới mà đội ngũ kỹ sư đang phát triển.


Trong những phát biểu của mình, ngoài hero mới, bản đồ mới và chế độ chơi mới, Jeff Kaplan còn đặc biệt nhấn mạnh vào việc làm lại Symmetra – supporter sở hữu khả năng tạo cổng dịch chuyển, tạo giáp cho đồng đội và đặt bẫy. Vấn đề lớn nhất mà Symmetra đang gặp phải là tính linh hoạt bởi cô nàng này chỉ phát huy tác dụng trong một khu vực nhất định.


Đúng như dự tính, mới đây Jeff Kaplan đã chính thức công bố những chỉnh sửa dành cho Symmetra, lịch công bố Oasis - bản đồ control mới và một tính năng mới trong Overwatch.

Theo đó, trong thời gian tới, Symmetra sẽ là hero đầu tiên có tới 2 Ultimate, game thủ chỉ có thể chọn 1 trong 2 chứ không dùng được cả 2 trong cùng một lúc. Một trong số đó vẫn là chiếc cổng teleport thường thấy ở Symmetra nhưng sẽ cứng cáp hơn, khó bị phá hơn. Với cơ chế hoạt động tương tự như bây giờ, chiếc cổng teleport này còn có thể tự hồi phục khi bị kẻ thù phá dở.


Ngoài ra, Symmetra cũng có thể chuyển đổi ultimate của mình thành một trường điện từ lá chắn. Khi nhấn Q (Ultimate) một lần nữa, Symmetra sẽ tạo ra một lá chắn điện từ khổng lồ bao bọc đồng đội của mình trong một khoảng cách nhất định, kể cả những vùng không có tầm nhìn.

Symmetra cũng vẫn có 6 turret giống như trước đây tuy nhiên, thời gian cooldown sẽ không tồn tại khi đã đặt hết cả 6 turret. Chỉ khi một turret bị tiêu diệt, kỹ năng mới bắt đầu cooldown mà thôi.


Về cơ bản, súng của Symmetra vẫn như cũ. Chỉ có một thay đổi là súng của cô sẽ khóa mục tiêu xa hơn so với hiện tại.


Theo Trí Thức Trẻ

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : trong, Overwatch, chi

TIN LIÊN QUAN

[Overwatch] Blizzard đang tạo ra tính năng lưu trữ highlight in-game

Một tính năng đặc biệt mà người chơi Overwatch đang đòi hỏi đó là thứ có thể cho phép họ lưu trữ và trích xuất các pha hightlight trong trận đấu. Blizzard vẫn đang hoàn thiện tính năng đó, và Kaplan nói nó đang được đội ngũ thiết kế tính năng

Overwatch: Nữ sinh thiết kế nhân vật mới quá tuyệt vời, đến Blizzard cũng phải công nhận

Jeff Kaplan đã phải thốt lên 'em quá tài năng' khi được thấy nhân vật này trên diễn đàn Overwatch.

Mei cực chất trong trailer nhá hàng chào Tết Nguyên Đán của Overwatch

Đúng như những gì Jeff Kaplan đã nói, mới đây Overwatch đã nhá hàng sự kiện Tết Nguyên Đán với trang phục Mei cực lung linh để chuộc lỗi.

Blizzard ‘thực sự thích thú’ làm phim về Overwatch

Đích thân Giám đốc Jeff Kaplan đã nói về tính khả thi của một bộ phim truyền hình/ điện ảnh lấy cốt truyện của Overwatch.

Blizzard khởi động loạt đồ chơi LEGO Overwatch với Omnic Bastion

Chỉ khoảng hơn một tuần trước, trang Twitter của Overwatch đã hé lộ đoạn teaser đầu tiên giới thiệu về loạt đồ chơi LEGO Overwatch với tâm điểm chính xoay quanh Tracer và sự góp mặt của Jeff Kaplan, cùng với trang sản phẩm của LEGO chứa hình ảnh

Overwatch ra mắt bản đồ hoàn toàn mới - BlizzardWorld: Khu vui chơi kì thú của Blizzard

Trong tương lai, game thủ Overwatch sẽ có thể vừa chiến đấu vừa đi dạo chơi trong khu công viên ảo của Blizzard mang tên Blizzard World...

Khi Pokemon bị các hero trong Overwatch “nhập”

Hai tựa game tưởng chừng chẳng có bất cứ dây mơ rễ má gì đã có sự kết hợp vừa sáng tạo vừa hài hước.

Game thủ Overwatch “hú hét” với các hero phiên bản...mèo

Sự hòa trộn giữa đôi mắt ngây thơ vô số tội và dáng vẻ cố làm vẻ cool ngầu như các hero càng khiến chúng trở nên đáng yêu không cưỡng lại được.

THỦ THUẬT HAY

Tắt những cảnh báo trên các smartphone của Samsung với SamFix Tool

Thật chất, những cảnh báo này cho thấy Samsung rất quan tâm đến sức khỏe của người dùng lẫn tuổi thọ của thiết bị. Tuy nhiên, khi bạn sử dụng máy trong một thời gian dài, bạn đã nhớ rõ chúng thì những cảnh báo này sẽ

Xem tin nhắn đã thu hồi như nào, hãy xem những cách sau nhé !

Bạn vừa nhận được thông báo 'tin nhắn đã được thu hồi'. Bạn rất muốn biết đối phương đã nhắn gì cho mình. Hãy tham khảo ngay cách xem tin nhắn đã thu hồi ở Zalo trên điện thoại đơn giản dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách cài VPN cho Windows 10

Bằng cách thiết lập VPN trên Windows 10, chúng ta có thể vừa đảm bảo an toàn cho máy tính trong những trường hợp cần thiết, vừa có thể truy cập được vào các trang web bị giới hạn một cách dễ dàng.

Muốn có ý chí sắt đá, hãy áp dụng quy tắc 40% của đặc nhiệm SEAL

Khi tâm trí bạn nói rằng bạn đã làm được điều gì đó thì thực sự bạn mới chỉ làm được 40% mà thôi. Đó chính là động lực của các đặc nhiệm SEAL Hải quân Mỹ.

10 tính năng mới trên iOS 15 chính thức tốt nhất cho iPhone của bạn

iOS 15 chính thức đã được Apple phát hành, đây là 10 tính năng iOS 15 được yêu thích nhất dành cho iPhone. Phiên bản iOS 15 có hàng tá thay đổi, nhưng đây là những là tính năng nổi bật nhất...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế Huawei GR5 2017 Pro: Hơn 7 triệu liệu đáng mua?

Đi theo lối mòn của Oppo F1s 2017 trong việc gia tăng dung lượng RAM và ROM trên trên bản nâng cấp. Huawei GR5 2017 Pro có thiết kế y hệt phiên...

So sánh iPhone 13 và iPhone 11: Phiên bản mới có xứng đáng để nâng cấp?

Mới đây, Apple đã trình làng dòng điện thoại iPhone 13 mới với nhiều nâng cấp, cải tiến. Dù đây là một sản phẩm hấp dẫn tuy nhiên sẽ có nhiều người dùng iPhone 11 băn khoăn liệu có lên đời iPhone 13 không? Câu trả lời