Bộ tranh Naruto của họa sĩ trẻ Việt lần nữa gây sốt Trung Quốc

Được ra đời dưới bàn tay của họa sĩ trẻ Nguyễn Quang Huy, người từng tạo cơn sốt trên cộng đồng mạng ở nhiều nước nhờ bộ tranh các siêu anh hùng đầy hài hước từ những vật dụng vô cùng đời thường, Naruto cũng tạo nên một cơn sốt mới nhờ phong cách quen thuộc.


Với những thứ có thể tìm thấy ở bất cứ đâu xung quanh như tai nghe điện thoại, củ lạc, chiếc lá, thậm chí là một cánh hoa phượng, chàng họa sĩ trẻ này đã sáng tạo những nhân vật Naruto đình đám với nét vẽ chibi cực kỳ hài hước và hấp dẫn. Bộ tranh thú vị này cũng đang gây cơn sốt không nhỏ trên mạng xã hội Trung Quốc với những lời xuýt xoa trước tài năng của tác giả.







TIN LIÊN QUAN

Đây chắc chắn là bộ phim Naruto live action đáng xem nhất

Trailer bộ phim Naruto live action do một fan hâm mộ tự làm nhưng lại có sức hút mãnh liệt bởi tình tiết vô cùng gay cấn.

Naruto Làng Lá - Giftcode nhân dịp mở cụm đấu trường liên server mới

Đây chính là một vùng đất mới để cho các tân thủ thỏa sức thể hiện bản thân, cạnh tranh đua top mà không phải lo lắng bị “ma cũ” bắt nạt.

Thêm một tựa game Naruto mang tên Làng Lá Phiêu Lưu Ký sẽ ra mắt game thủ Việt trong tháng 06/2018

Khác biệt với các tựa game Naruto trên thị trường hiện tại thường đi theo lối chơi thẻ tướng, A-RPG thì Làng Lá Phiêu Lưu Ký lại đi thoe lối chơi nhập vai hành động màn hình ngang.

Game thủ I Am Naruto - Những “nỗi niềm không ai thấu”

Những sai lầm đáng tiếc này đã làm cho một số game thủ I Am Naruto phiền lòng không ít

Những bí mật về kẻ ngạo mạn nhất trong anime Naruto: Uchiha Madara

Uchiha Madara được xem là một nhân vật phản diện trong Naruto bởi độ tàn độc của mình cũng như thói ngạo mạn tuy nhiên đây cũng chính là yếu tố khiến không ít độc giả Naruto là fan của ông.

( Gamescom 2017)Naruto X Boruto Ninja Voltage - Thêm một phiên bản Naruto chính chủ độc lạ không thể bỏ qua

Sau Tekken Mobile, Bandai Namco vừa xác nhận về việc sẽ phát hành phiên bản tiếng Anh của Naruto X Boruto Ninja Voltage, tựa game mobile Naruto 'chính chủ' siêu độc lạ của mình trên thị trường toàn cầu.

Naruto to Boruto: Shinobi Striker cập bến phương Tây vào đầu năm 2018

Bandai Namco đã giới thiệu tựa game online MOBA hết sức ấn tượng với phong cách chiến đấu hành động tuyệt đỉnh mang tên Naruto to Boruto: Shinobi Striker.

Game mới của Bandai: NARUTO X BORUTO Ninja Voltage đã có phiên bản tiếng Anh

NARUTO X BORUTO lấy bối cảnh diễn ra ở một thế giới Ninja rộng lớn, nơi mà con người có thể thi triển được những chiêu thức, nhẫn thuật đầy biến ảo, bên cạnh đó là những câu chuyện li kì xoay quanh những chuyến phiêu lưu của Naruto - Nhân vật chính

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi trình duyệt Chrome hiển thị màn hình trắng xóa

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra lỗi trình duyệt Chrome hiển thị màn hình trắng xóa hoặc Chrome bị treo, bị đơ, chẳng hạn như do virus tấn công, lỗi sau khi cập nhật Chrome hoặc Profile Chrome bị lỗi,….Để khắc phục lỗi

Cách chuyển in khổ A4 sang khổ A3 trong Word

Trên Word hay Excel đều sẽ mặc định in giấy ở khổ A4. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có nhu cầu in giấy ở khổ A4 và muốn đổi sang in ở khổ giấy khác.

Cách cài đặt và chạy Windows 7 trên máy ảo VMware

Phương án này cũng được sử dụng khi thử nghiệm những phần mềm hoặc hệ điều hành mới ra mà bạn không dám test trực tiếp trên hệ thống của mình, việc cài đặt Windows lên máy ảo sẽ khiến chúng ta an tâm hơn khi mà phần

Những lỗi cơ bản Galaxy Note 5 và cách khắc phục

Mới chỉ ra mắt gần đây, tuy nhiên 'siêu phẩm' Galaxy Note 5 của Samsung cũng có những điểm khiến người dùng chưa hài lòng.

Hướng dẫn theo dõi trực tiếp VTC3, VTV6 HD trên máy tính

Hiện tại, những kênh như VTC3, VTC3 HD là 2 kênh đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người xem khi đây là kênh chiếu ASIAD 2018 trực tiếp, ngoài VTC3, VTC3 HD thì bạn có thể theo dõi trực tiếp trên VTV6 mà thôi. Và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Vibe X3: Với 5 triệu, chúng ta được gì ?

Xuất hiện không cần quá ồn ào, nhưng Lenovo Vibe X3 thực sự đang là một cơn sốt trong cộng đồng yêu công nghệ những ngày gần đây. Nào, hãy cùng...

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Đánh giá Yamaha TFX 150: Nakedbike dáng ngon, hợp túi tiền

Sở hữu một chiếc môtô thể thao 150 phân khối giờ đây đã dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để làm bật được nên cái tôi và cá tính mạnh mẽ của chủ nhân lại là câu chuyện khác, và Yamaha đã làm được điều đó với TFX 150.