[Clip] Có điều gì hay ho ở Running man trong webgame Hiệp Khách Hành?

Đơn giản chỉ là một cuộc đua giữa những nhân vật ảo, thế nhưng Running man trong Hiệp Khách Hành thực sự thu hút người chơi bởi những yếu tố nhẹ nhàng, giải trí và đậm tính thể thao.

Lấy ý tưởng từ chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng khắp châu Á và cuộc đua điền kinh quốc tế, Runnning man mang đến thế giới võ hiệp Kim Dung một màu sắc mới lạ và pha chất hiện đại. Thêm vào đó, thiết kế hình ảnh chibi đáng yêu cũng là yếu tố tăng thêm sự thích thú mà người chơi dành cho hoạt động này.


[Clip] Có điều gì hay ho ở Running man trong webgame Hiệp Khách Hành?

Hiệp Khách Hành - webgame chiến thuật đánh theo lượt không còn những khoảnh khắc tính toán nặng nề, thay vào đó là phút giây tương tác khá nhẹ nhàng với game và người chơi khác. Phúc lợi nhân vật nhận được ở Running man Hiệp Khách Hành như Tương Tư Ngọc, điểm cống hiến, kinh nghiệm và Mảnh Running man tăng cấp Đồ giám cũng hữu ích cho hành trình chinh phục game. Danh hiệu Top 1 Running man là phần thưởng đáng giá mà hoạt động vinh danh người chơi.

Không đơn giản là thu nhận những lợi ích từ trò chơi, Running man còn lan tỏa cảm hứng, truyền khát vọng, sự nỗ lực không ngừng rèn luyện dành cho người chơi. Game thủ Hiệp Khách Hành có thể tham gia Running man vào khung giờ 21h10 - 21h40 hằng ngày để lưu lại những khoảnh khắc thú vị nhất với trò chơi.

Trải nghiệm game http://hkh.360game.vn/

Fanpage https://www.facebook.com/hkh.360game.vn/

Trailer game https://www.youtube.com/watch?v=YAWfaRa8G3Y


Hiệp Khách Hành là webgame đánh theo lượt dựa trên nguyên tác cùng tên của Kim Dung. Game có đồ họa 2,5D, hình ảnh tinh tế, bắt mắt, tương tác hoàn thiện với các hoạt động chiến đấu như Võ Lâm Tranh Bá, Hiệp Khách Lệnh, Kinh Mạch, Cánh, phó bản phong phú bao gồm cốt truyện-kinh nghiệm-treo máy… Trận hình giao chiến linh động, đa dạng với 9 vị trí chiến đấu, hệ thống thú cưng, thú cưỡi, hiệp khách, mỹ nhân, thần binh… sẽ là các yếu tố làm nên sự khác biệt của người chơi Hiệp Khách Hành.


BI VI

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Clip, hay, Running, man, trong, webgame

TIN LIÊN QUAN

[Clip] Trở thành cảnh sát đặc nhiệm trong Hiệp Khách Hành

Ngoài đánh trận, thư giãn với những hoạt động giải trí, game thủ Hiệp Khách Hành còn có dịp hóa thân thành cảnh sát đặc nhiệm trấn áp tội phạm hoặc có thể trở thành thổ phỉ chống trả các cuộc truy quét từ lực lượng cảnh sát.

Webgame Hiệp Khách Hành có thực sự đáng chơi?

Webgame Hiệp Khách Hành sở hữu một đồ họa đẹp và lối chơi nhập vai turn-base khá quen thuộc.

Hiệp Khách Hành - Giftcode dành tặng game thủ

Theo đó, game có các hoạt động hỗ trợ tân binh như điểm danh nhận thưởng, quà lần đầu-mỗi ngày, tích lũy mỗi ngày, tầm long đạt bảo hay 7 ngày xưng hùng.

Hiệp Khách Hành - Đột phá cho dòng webgame đánh theo lượt

Dựa theo nguyên tác võ hiệp Kim Dung, Hiệp Khách Hành hiện đang được cộng đồng quan tâm bởi gameplay và nội dung thú vị. Webgame RPG Turnbased 2,5D đã mở cửa thử nghiệm, có xóa nhân vật vào sáng nay

Hiệp Khách Hành - bước đột phá cho dòng webgame đánh theo lượt

Dựa theo nguyên tác võ hiệp Kim Dung, Hiệp Khách Hành hiện đang được cộng đồng quan tâm bởi gameplay và nội dung. Sáng nay - 3/11, webgame RPG Turnbased 2,5D mở cửa thử nghiệm, có xóa nhân vật.

Hiệp Khách Hành sẽ ấn định Alpha Test vào ngày 3 tháng 11

14h00 chiều ngày – 31/10, webgame chiến thuật đánh theo lượt Hiệp Khách Hành đã chính thức tung landing page tại đếm ngược thời gian mở cửa thử nghiệm. Theo đó, ngày Alpha Test được VNG dự kiến là 3/11.

Chiêm ngưỡng Kỳ lân tí huyền thoại trong Hiệp Khách Hành

Không xa lạ gì với cộng đồng game thủ Việt, Kỳ lân tí thực sự đem lại nhiều thú vị trong Hiệp Khách Hành. Webgame đánh theo lượt đồ họa 2,5D vừa Closed Beta vào 10h00 ngày 8/11 và đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo người chơi.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ ứng dụng Facebook tích hợp sẵn Messenger trên Android

Chia sẻ ứng dụng Facebook tích hợp sẵn ứng dụng Messenger sẽ giúp cho các bạn tiết kiệm được đáng kể tài nguyên trên smartphone.

"Độ" ảnh màn hình trên điện thoại Android bằng video với hiệu ứng phát sáng cực chất

Để biến video thành ảnh nền trên điện thoại Android, đầu tiên bạn cần tải về công cụ hỗ trợ Video Wallpaper từ nhà phát triển CraftApp và ứng dụng này đang được miễn phí trên Play Store nhé.

10 thủ thuật nhỏ với Android 6.0: xem app link, bật rung, chơi flappy bird, chỉnh icon status bar...

Android 6.0 hiện cũng đã có mặt trên kha khá thiết bị nhờ cả vào bản cập nhật chính thức lẫn các bản ROM cook. Trong bài này xin giới thiệu với anh em một số thủ thuật để anh em sử dụng tốt hơn hệ điều hành này, từ

Hướng dẫn cách lấy lại tiền mua ứng dụng trên Google Play

Lúc này điều duy nhất mà chúng ta muốn là trả lại hàng và đòi lại tiền, nhưng làm cách nào để lấy lại tiền từ CH Play thì lại là câu chuyện khác. Có những mốc thời gian quan trọng mà chúng ta cần ghi nhớ để thực hiện

Trải nghiệm TocKyVNKey VNI - Bộ gõ tiếng việt giúp soạn thảo văn bản nhanh chóng

TocKyVNKey VNI là một công cụ giúp người dùng gõ và xử lý các văn bản nhanh chóng hơn, tiết kiệm thời gian thông qua bộ thư viện gõ tắt lên đến 200 nghìn từ. Ngoài ra, bộ gõ này còn được tích hợp nhiều tính năng hữu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá điện thoại Xiaomi Mi 8: có hối hận sau hơn 3 tháng sử dụng?

Điện thoại Xiaomi Mi 8 chính hãng là chiếc flagship được người dùng cũng như giới chuyên môn đánh giá khá cao, là đối thủ trực tiếp của iPhone X nhưng mức giá chỉ hơn 9 triệu đồng tại TCNShop. Hôm nay tôi sẽ đánh giá

Đánh giá Wiko View XL- Smartphonemàn hình Fullview tỉ lệ 18:9 giá 5 triệu

5 triệu đồng là mức giá mà hầu hệt người dùng sẵn lòng trả, nhưng với Wiko View XL- số tiền bạn bỏ ra thật sự “đáng đồng tiền bát gạo” .

Đánh giá Dell Vostro 5459: Thiết kế đẹp, sang trọng và hiệu năng tốt

Không chỉ trang bị cấu hình mạnh, hiệu năng đủ đáp ứng tốt công việc lẫn nhu cầu giải trí di động, Vostro 5459 còn có thiết kế mỏng nhẹ, thích hợp với người dùng năng động.