Offline Ỷ Thiên 3D – Giải trí đúng chất Hà Thành

Tiếp nối thành công từ buổi offline miền Nam vừa qua, buổi offline Ỷ Thiên 3D – Đấu trường PK – Phong Hỏa Liên Thành tiếp tục được tổ chức vào lúc 14h, ngày 26/11 tới đây tại SpartaBeer Club 165 Thái Hà, Hà Nội, với mong muốn tạo ra một sân chơi, một buổi giao lưu, giúp tăng tình đoàn kết nhằm làm cộng đồng vững mạnh hơn.

Được biết, buổi Offline Ỷ Thiên – Đấu trường PK – Phong Hỏa Liên Thành lần này không chỉ đơn thuần là buổi gặp gỡ, giao lưu giữa người chơi với nhau nhằm tăng thêm tinh thần đoàn kết của cả cộng đồng mà còn là dịp để Ỷ Thiên 3D thể hiện tấm lòng của mình đến các vị anh hùng - những người đã luôn gắn bó, tin tưởng và ủng hộ tựa game trong suốt thời gian qua.

Khác hẳn với không khí tại buổi offline miền Nam, các anh hùng sẽ được đắm chìm trong không gian hoàn toàn mới tại SpartaBeer Club 165 Thái Hà, Hà Nội với quy mô hoành tráng, đẳng cấp, tất cả hội tụ để mang lại một buổi offline đậm chất Hà Thành cùng những trải nghiệm khó quên cho game thủ Ỷ Thiên 3D. Và dĩ nhiên sẽ không thể thiếu được những giây phút thăng hoa, gay cấn đến nghẹt thở với màn PK đọ tửu lượng cùng 2 cô nàng hot girl xinh đẹp đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội Quỳnh Kool và Yến Xôi khiến game thủ phải đứng ngồi không yên và quẩy hết mình trong buổi offline ngày 26/11 tới đây.

Tuy nhiên đó chưa phải là điểm dừng, Ỷ Thiên 3D sẽ tiếp tục nỗ lực chuẩn bị và mạnh tay chi tiền khủng cùng vô vàn những quà tặng giá trị dành tặng cho 500 anh em có mặt tại buổi offline. Đặc biệt, NPH Gamota cũng như BQT Ỷ Thiên 3D cũng tiết lộ sẽ trao 2 báu vật “vạn người mê” là Đồ Long Đao và Ỷ Thiên Kiếm cho anh hùng “tài giỏi” nhất giữa hàng vạn anh tài trong thiên hạ.

Bên cạnh những hoạt động hấp dẫn và tiết mục đầy nóng bỏng, buổi offline còn đem đến cho người chơi những thông tin nóng hổi về các sự kiện của game trong thời gian tới, đặc biệt là phiên bản Update mới của Ỷ Thiên 3D với nhiều thay đổi hấp dẫn sẽ được giới thiệu đầy đủ và chi tiết hơn đến các game thủ trong buổi offline lần này.

Và còn rất nhiều những bất ngờ khác đang đợi các anh hùng Ỷ Thiên 3D tới tham gia để khám phá. Với quy mô tổ chức hoành tráng, NHP Gamota và BQT Ỷ Thiên 3D hi vọng sẽ đem đến cho các khách mời và các game thủ tham gia một buổi offline vui vẻ, lành mạnh và đầy ý nghĩa.
Thông tin chi tiết, game thủ có thể tìm hiểu tại địa chỉ:

Landing page: http://ythien.mobi/

Fanpage: https://www.facebook.com/ythiendolongky3d

Group: https://www.facebook.com/groups/ythien3d

Link tải iOS:
Offline Ỷ Thiên 3D – Giải trí đúng chất Hà Thành

Link tải Android:

TIN LIÊN QUAN

Trực tiếp Offline Ỷ Thiên 3D tại khu vực phía Bắc

Sự kiện Offline khu vực phía Bắc của Ỷ Thiên 3D được bắt đầu lúc 14h ngày hôm nay 26/11 tại Sparta BeerClub 165 Thái Hà, Hà Nội.

Ỷ Thiên 3D đã sẵn sàng đốt cháy Big Offline tại Hà Nội

Đến với sự kiện offline gặp gỡ đầy ý nghĩa này, cộng đồng Ỷ Thiên 3D sẽ nhận được những phần quà giá trị và cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm quý báu trong quá trình chơi game.

Offline Ỷ Thiên 3D: Rực lửa cùng Đấu trường PK – Phong Hỏa Liên Thành

Tiếp nối thành công của Big Offline tại miền Nam, Ỷ Thiên 3D sẽ tổ chức đại hội offline Đấu trường PK – Phong Hỏa Liên Thành tại miền Bắc vào ngày 26/11 tới đây.

Toàn cảnh buổi Big Offline mừng sinh nhật tưng bừng của Ỷ Thiên 3D

Cái nóng oi ả của Hà Nội cũng không thể làm giảm sự nhiệt thành của các fan đến với buổi offline mừng sinh nhật 1 tuổi Ỷ Thiên 3D.

Game thủ Hà thành đội mưa dự offline Kiếm Vũ Mobi

Ngày 16/9 vừa qua, Kiếm Vũ Mobi đã cháy hết mình với đông đảo game thủ có mặt trong buổi offline Miền Bắc.

Ỷ Thiên 3D rầm rộ thông tin Big Offline miền Nam khiến game thủ bấn loạn

Như vậy, sau một thời gian dài chờ đợi, Ỷ Thiên 3D khiến game thủ sung sướng tột độ khi chính thức xác nhận tổ chức Big Offline tại khu vực Miền Nam vào ngày 12/11 tới đây.

Ỷ Thiên chơi trội tặng game thủ hàng tỷ đồng tại offline miền Nam

Mới đây, Ỷ Thiên 3D đã hé lộ những thông tin vô cùng nóng hổi cùng nhiều phần quà giá trị lên tới hàng tỷ đồng sẽ có mặt trong buổi offline miền Nam được tổ chức vào ngày 12/11 sắp tới.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải ảnh từ iCloud về máy tính không cần iPhone, iPad

iCloud là kho lưu trữ dữ liệu 'trên mây' rất tiện dụng dành cho người dùng iPhone, iPad. Thủ thuật sau đây của chúng tôi giúp bạn tải hình ảnh video trên iCloud về máy tính mà không cần thông qua iPhone.

Cách nhận biết số điện thoại lừa đảo và những cách phòng tránh

Hiện nay có rất nhiều hình thức lừa đảo tinh vi, đặc biệt là lừa đảo qua điện thoại. Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn cách nhận biết số điện thoại lừa đảo để tránh nhé. Cách nhận biết số điện thoại lừa đảo Khi

Cách đăng ảnh toàn cảnh 360 độ lên Instagram

Hiện nay, Instagram đã cập nhật rất nhiều tính năng thú vị giúp người dùng có thể trải nghiệm mạng xã hội này một cách tốt nhất bao gồm việc phát video trực tiếp hay đăng ảnh 360 độ Panorama lên Instagram,... Vậy làm

Làm sao cắt video trên Windows 10 không cần phần mềm?

Ứng dụng xem ảnh Photos trên Windows 10 có tính năng cắt video vô cùng hữu ích. Bạn chỉ cần lựa chọn đoạn video muốn cắt để lưu lại là xong.

Active Adobe Audition CC 2021 Miễn Phí [Hướng dẫn download chi tiết]

Adobe Audition CC 2021 là phần mềm xử lý âm thanh chuyên nghiệp của Adobe, cho phép người dùng ghi âm, chỉnh sửa file, thêm/bớt các đoạn âm thanh, hiệu ứng và lưu dưới nhiều định dạng. Ngoài ra, bạn có thể tự sửa đổi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng

Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G

Đánh giá Benelli Leoncino 500 2018 sau 5000km sử dụng: Hoàn hảo tầm giá 148 triệu đồng

Hiện nay, thị trường xe phân khối lớn ở nước ta đang ngày càng phát triển với một cộng đồng chơi xe ngày càng đông đảo, mạnh mẽ và chất lượng hơn. Các hãng sản xuất xe phân khối lớn nổi tiếng trên thế giới hầu như đã

Trên tay Nokia 8.3 5G: Màn hình lớn, Camera khủng, hiệu năng ổn định

Nokia 8.3 5G là chiếc smartphone không chỉ hỗ trợ mạng 5G mà nó còn được tích hợp rất nhiều tính năng hấp dẫn khác. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay Nokia 8.3 5G để xem nó có những điểm nhấn gì đặc biệt nhé! Màn hình