iPhone có thể được Apple giảm giá trong Black Friday?

Vào ngày thứ sáu cuối cùng của tháng 11, cả nước Mỹ sẽ chìm ngập trong lễ hội Black Friday với hàng loạt sản phẩm được 'đại hạ giá'. Trong phân khúc điện tử tiêu dùng, người sử dụng luôn chờ đợi Apple sẽ hỗ trợ mua iPhone, iPad... với giá rẻ. Tuy nhiên, tạp chí Time cho biết, năm 2015, Apple không tham gia sự kiện này, còn các năm trước đó, họ cung cấp thẻ quà tặng iTunes để người dùng mua sắm nhạc, phần mềm.

Năm nay, trên trang web của hãng, Apple đăng thông điệp nhắc người hâm mộ nhớ quay trở lại site vào ngày 25/11 để tham gia sự kiện 'mua sắm trong một ngày'.
Apple không tiết lộ sẽ điều chỉnh giá của những sản phẩm nào, nhưng thời gian được ghi trên một chiếc đồng hồ Apple Watch, cho thấy có thể một số thiết bị phần cứng như iPhone, Watch sẽ được giảm giá chứ không chỉ đơn thuần là thẻ quà tặng như trước đây.
Sự kiện Black Friday diễn ra đúng thời điểm Apple đang tìm kiếm biện pháp thúc đẩy doanh thu và doanh số. Doanh thu quý IV/2016 (kết thúc cuối tháng 9/2016) của Apple đạt 46,9 tỷ USD, sụt 9% so với cùng kỳ năm ngoái. Trừ iPad, iPhone và Mac giảm lần lượt 13% và 17% trong khi các sản phẩm khác như Apple Watch, Apple TV, Beats và iPod cũng giảm 22%.
Một số đại lý bán lẻ của Mỹ như Target, Best Buy và Walmart cũng đã khẳng định sẽ giảm giá máy Mac, iPhone, iPad và Apple Watch.
Theo Số hóa

TIN LIÊN QUAN

PUBG vẫn chễm chệ trên top 1 doanh thu của Steam sau Black Friday

Như vậy, sự kiện Black Friday 2017 của Steam đã đi được một nửa chặng đường. Với việc nhiều tựa game đã đồng loạt giảm giá, doanh số của Steam cũng đã tăng đột biến trong vài ngày qua.

Hàng loạt sự kiện khuyến mãi cực Hot mà Blizzard dành tặng người chơi nhân ngày Black Friday

Để hưởng ứng ngày Black Friday năm nay, như thường lệ, Blizzard đã tung ra sự kiện khuyến mại lớn dành cho 4 tựa game chủ lực là Overwatch, World of Warcraft, Heroes of the Storm và StarCraft II.

CFL: Last Friday quà ngập tràn

Last Friday – Nhận quà ngay (27/7): Xạ thủ CFL chỉ cần đăng nhập vào game CFL sẽ nhận được quà tặng ngày Last Friday gồm 1*Hộp Last Friday và 1*Gói Quà Gem S (Cam). Riêng tân xạ thủ tạo nhân vật ngày 27/07 và đăng nhập vào game sẽ nhận 2*Time Stone

Apple lập kỷ lục bán iPhone, tăng trưởng trở lại

Apple vừa thiết lập kỷ lục bán được 78,3 triệu chiếc iPhone trong quý tài chính đầu tiên của năm 2017.

Apple iPhone 7 Plus Jet Black bị xước nặng sau 2 tuần mua về

Một người dùng Twitter tên @Stez38 vừa đăng tải vài tấm hình chiếc iPhone 7 Plus màu Jet Black sử dụng sau 2 tuần.

Lí do khiến các cửa hàng phần cứng game tại Việt Nam không thiết tha với Black Friday?

Rất khó để Black Friday trở thành một dịp mua sắm phần cứng game lớn tại Việt Nam do nhiều vấn đề về chi phí cũng như thói quen của khách hàng.

Game thủ Việt Nam có thể mua Overwatch giá rẻ trong ngày Black Friday

Nhân dịp Black Friday, nếu game thủ nào sau thời gian chơi thử mà có 'trót yêu' tựa game này thì hoàn toàn có thể rinh về phiên bản Overwatch Origin được bán với giá 60 USD chỉ với 34,99 USD (khoảng 780 nghìn đồng).

Apple tụt giảm tài chính hơn năm ngoái mặc dù thành công

Apple không có được thành công rực rỡ như năm 2015, dù vậy hãng cũng đã có một năm tài chính thành công.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 RC để sử dụng gần như là bản chính thức sắp tới

iOS 15.1 RC đã được Apple chính thức phát hành đến người dùng iPhone sau sự kiện Apple Unleashed 2021. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 RC trên iPhone...

Các phương pháp tốt nhất để tìm và truy xuất các thiết bị Android bị mất

Cho dù bạn có thận trọng với các thiết bị điện tử củamình như thế nào đi chăng nữa thì cũng không thể loại trừ khả năng bị mất. Thậtmay mắn cho người dùng Android, có các ứng dụng và dịch vụ được thiết kế đặc biệt để

Thay đổi tùy ý màn hình khởi động trên Windows 10 theo ý bạn!

Việc bạn sử dụng máy tính hàng ngày, tắt và mở máy liên tục mà cứ thấy màn hình khởi động mặc định thì thật nhàm chán. Bạn hãy thay đổi màn hình khởi động khác đi, sinh động hơn để mang lại cảm hứng làm việc nào.

Cách làm Wifi phát xa hơn, tăng sóng và tốc độ Internet

Người dùng cảm thấy khó chịu khí truy cập internet bị gián đoạn do tín hiệu sóng Wifi yếu dẫn tới ảnh hưởng đến công việc cũng như học tập và giải trí. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thể biết được cách làm

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Macbook Pro 13 2018: Apple laptop đáng mua nhất hiện tại

Macbook Pro 13 2018 là phiên bản nâng cấp lớn về hiệu năng và nhẹ về vật lý. Máy được trang bị vi xử lý 4 cores 8 threads (thế hệ trước chỉ có 2 cores, 4 threads), về vật lý thì chỉ có bàn phím là được nâng cấp bên

So sánh V27E và Reno8 T 4G: Đâu là ‘chân ái’ cho người dùng khi chỉ chênh nhau 500 ngàn?

OPPO Reno8 T 4G và Vivo V27e là hai sự lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc điện thoại tầm trung dành cho người dùng. Cả hai điện thoại này đều sở hữu thiết kế hiện đại, cấu hình phần cứng mạnh mẽ và tích hợp nhiều tính

Đánh giá nhanh tai nghe không dây Samsung Gear IconX

Ra mắt trước Apple Airpod đến tận 2 tháng, Gear IconX thuộc dòng phụ kiện Gear của Samsung và là đối thủ ngang sức với thế hệ tai nghe không dây...