Tứ Đại Dạnh Bổ - Game thủ chơi “ngông” bỏ chục triệu mua danh hiệu

Từ trước đến nay, làng game Việt vốn không thiếu những vị đại gia sẵn sàng đầu tư hàng tỷ đồng vào để nuôi nhân vật ảo của mình. Và dĩ nhiên, Tứ Đại Danh Bổ cũng không nằm ngoài vòng xoáy đó khi mới đây một đại gia đã không tiếc tay bỏ ra 20 triệu VNĐ để mua danh hiệu trong game khiến nhiều game thủ khác phải ngả mũ kính chào.
Tứ Đại Dạnh Bổ - Game thủ chơi “ngông” bỏ chục triệu mua danh hiệu

Được biết, sau khi update phiên bản Tống Kim Đại Chiến, Tứ Đại Danh Bổ đã bổ sung hệ thống danh hiệu với hàng loạt những danh hiệu “ cực ngầu cực chất” mà không phải ai cũng có được như: Vua Một Nước, Thái Sơn Bắc Đẩu, Tài Sản Vô Biên, Hộ Quốc Nghĩa Sĩ, Vang Danh Lừng Lẫy,... Những danh hiệu VIP này không chỉ “bắt mắt” hơn danh hiệu thường mà còn sở hữu những sức mạnh tiềm ẩn khiến nhiều đối thủ phải khiếp sợ.

Đặc biệt, những ngày qua, Tứ Đại Danh Bổ cũng hé lộ chủ nhân đầu tiên sở hữu danh hiệu VIP “Vang Danh Lừng Lẫy” thuộc về anh hùng BạchThiênRâu S2425. Với danh hiệu VIP này, người chơi sẽ được nhận thêm Sinh Lực, Ngoại Công, Ngoại phòng, Nội công, Nội phòng và Tốc Công. Thế cho nên chẳng có gì lạ khi danh hiệu này lại trở nên “đắt giá” và được nhiều anh hùng mơ ước đến như vậy.

Ngay khi những hình ảnh về game thủ 'đại gia' này được đăng tải đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của đông đảo game thủ Tứ Đại Danh Bổ. Trong đó, game thủ Minh Anh phải thốt lên: “ Danh hiệu độc nhất Tứ Đại Danh Bổ rồi. Ngầu quá anh ạ.”, game thủ Phạm Tùng cũng đầy ghen tị comment: “ Ghê nhờ, thế này khỏi cần giành Chân Long với Đấu trường PK luôn, ngầu quá, ahuhu bà xã ơi bán lợn mua cho ông xã đi.”

Với số tiền lên tới 20 triệu VNĐ, game thủ BạchThiênRâu S2425 đã khiến các anh hùng khác nể phục về độ chịu chơi của mình. Liệu ai sẽ là chủ nhân tiếp theo của những danh hiệu VIP được vạn người mê này? Tất cả sẽ được Tứ Đại Danh Bổ tiết lộ trong thời gian sắp tới


Có thể nói, phải yêu thích và đam mê cuồng nhiệt với tựa game như thế nào thì game thủ BạchThiênRâu S2425 mới không tiếc tiền bỏ ra hàng chục triệu đồng để mua danh hiệu trong game. Đây cũng chính là dấu hiệu đáng mừng cho Tứ Đại Danh Bổ khi luôn được game thủ tin tưởng và ủng hộ trong suốt thời gian qua.

Ngay bây giờ, game thủ có thể download game miễn phí tại địa chỉ:
Phiên bản Android:

Phiên bản iOS:

Thông tin chi tiết, game thủ có thể tìm hiểu tại địa chỉ:

Website: http://tudaidanhbo.gamota.com

Fanpage: https://www.facebook.com/4daidanhbo

Group: https://www.facebook.com/groups/tudaidanhbomobile/

TIN LIÊN QUAN

Tứ Đại Danh Bổ: Hậu update, game thủ Tứ Đại Danh Bổ thỏa sức chặt chém hết mình

Phiên bản mới mang tên Tống Kim Đại Chiến của Tứ Đại Danh Bổ đã nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ phía cộng đồng sau thời gian đầu trải nghiệm.

Hậu update, game thủ Tứ Đại Danh Bổ thỏa sức chặt chém hết mình

Phiên bản mới mang tên Tống Kim Đại Chiến của Tứ Đại Danh Bổ đã nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ phía cộng đồng sau thời gian đầu trải nghiệm.

VLTKM: Danh hiệu Chí Tôn tiếp tục có chủ là thủ môn bóng đá lừng danh?

Lại có thêm game thủ sở hữu danh hiệu cao quý bao người khát khao này và bất ngờ hơn khi dường như cao thủ đó còn là thủ môn lừng danh của bóng đá Việt.

Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile mạnh tay tặng danh hiệu 200 triệu đồng cho game thủ

Tin vui dành cho các game thủ TNGH Mobile khi chỉ cần đăng nhập vào game sẽ ngay lập tức sở hữu danh hiệu mới cực “HOT” với tổng giá trị lên tới 200 triệu đồng.

Tứ Đại Danh Bổ - Game thủ “kêu than” khản cổ hóng Update

Dù đã nhá hàng từ rất lâu nhưng đến thời điểm hiện tại, Tứ Đại Danh Bổ vẫn khiến cả cộng đồng phải mỏi cổ ngóng chờ phiên bản update chính thức.

Đột nhập Trung Sơn, săn lùng iPad cùng Tứ Đại Danh Bổ

Khi cơn sốt update vẫn chưa kịp nguội lạnh, Tứ Đại Danh Bổ lại khiến cả cộng đồng “tá hỏa” khi chính thức khai mở máy chủ S22 Trung Sơn vào lúc 10h00' ngày hôm nay, 13/9/2016.

Tứ Đại Danh Bổ “chào hàng” game thủ bộ sưu tập thời trang cực “CHẤT”

Với màn lột xác đầy táo bạo trong phiên bản update tới đây, Tứ Đại Danh Bổ sẽ khiến những game thủ của mình phải mê mẩn trước bộ sưu tập thời trang độc nhất vô nhị mà không một tựa game nào có được.

Game thủ ùn ùn đổ bộ khiến máy chủ Tứ Đại Danh Bổ đồng loạt quá tải

Mới đây, Tứ Đại Danh Bổ lại khiến cả cộng đồng phải bấn loạn khi rơi vào tình cảnh quá tải, ngập tràn người chơi tại khắp các máy chủ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn mở thẻ ATM, tài khoản Online tại nhà nhanh chóng, dễ dàng

Tuy nhiên, sau khi ngân hàng thông báo đủ điều kiện mở thẻ thì bạn cần tranh thủ một ít thời gian ra chi nhánh ngân hàng để xác thực thông tin. Đừng quá lo lắng, thao tác xác thực này khá đơn giản và tiết kiệm thời

Apple ra mắt iOS 17: Loạt cải tiến và tính năng mới đáng chú ý

Apple dự kiến sẽ giới thiệu iOS 17 trong sự kiện WWDC diễn ra vào tháng 6 năm nay. Theo nhận định của nhà phân tích Mark Gurman, phiên bản cập nhật mới không chỉ hướng tới khắc phục lỗi mà còn bao gồm một loạt tính năng

Tạo và khôi phục HĐH Windows với Onekey Ghost

Bài viết sau TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả sử dụng phần mềm Ghost ngay trên Windows với 2 thao tác cực kỳ đơn giản đơn giản với phần mềm miễn phí Onkey Ghost.

Hướng dẫn cách chia sẻ video Youtube từ điện thoại, máy tính bảng, laptop lên Smart tivi

Ở đây mình sử dụng giao diện trên Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X8500F và điện thoại Samsung Galaxy A8 Plus 2018 để làm ví dụ, các mẫu tivi khác các bạn làm tương tự.

2 công cụ giúp cải thiện tốc độ đánh máy cho lập trình viên

Các công cụ giúp luyện tập kỹ năng đánh máy thông thường tập trung nhiều hơn vào các phím chữ và số, nhưng một công cụ dành riêng cho lập trình viên chỉ tập trung vào các phím biểu tượng là chủ yếu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Soi chi tiết Camera Samsung A52 có đáng tiền để mua ?

Nhìn chung phần thông số camera của Galaxy A52 có sự nâng cấp nhẹ khi camera chính được nâng cấp độ phân giải tối đa 64MP, trong khi camera góc rộng giảm độ phân giải xuống 8MP thay vì 12MP như trên A51.

Đánh giá OPPO R17 Pro sau gần 2 tháng: Không dành cho tất cả, thăm dò thị trường!

Dù là sản phẩm cao cấp nhưng R17 Pro không được OPPO quảng báo rộng rãi giống như các thiết bị thuộc dòng F-Series đang nhận được rất nhiều sự yêu thích của người dùng với doanh số luôn nằm trong top 3 sản phẩm bán

Đánh giá OnePlus 9 Pro: Camera Hasselblad, sạc nhanh 65W, giá xách tay 22 triệu

OnePlus đã cho ra mắt OnePlus 9 Series và nhận được sự 'đón nhận nồng nhiệt từ người dùng'. Trong đó, OnePlus 9 Pro là một trong những phiên bản nhận được nhiều sự quan tâm nhất. OnePlus 9 Pro là phiên bản cao cấp nhất