Gặp động đất, game thủ Nhật vẫn bình tĩnh live stream chơi Pokemon

Thường xuyên đối mặt với động đất đã khiến cho giới game thủ nước này dũng cảm hơn? anh chàng chuyên chơi Pokemon mang tên Kai Hamano là một ví dụ.

Ngày hôm qua như các phương tiện truyền thông đã đưa tin, một trận động đất với cường độ mạnh đã xảy ra ở vùng biển gần Fukushima, Nhật Bản tạo ra cả sóng thần. Dư chấn của nó còn lan rộng tới tận thủ đô Tokyo nằm cách đó hơn 50km.

Vào thời điểm trận động đất xảy ra, Kai Hamano hay 'Kaihama' như thường lệ đang stream Pokemon trên kênh Twitch cá nhân của mình. Qua camera quay phần mặt anh Hamano dù rất nhỏ so với màn hình game nhưng khán giả cũng quan sát được rất rõ cảnh căn phòng của game thủ này bị rung chuyển khá dữ dội vì động đất.

Nhiều khán giả theo dõi trực tiếp khi đó tỏ vẻ sợ hãi và thúc giục Hamano nên dừng stream và chạy trốn, nhưng tất cả những gì mà anh chàng này làm chỉ là ngồi yên một chỗ và thể hiện sự ngạc nhiên về cường độ lớn của trận động đất.


Các bạn có thể xem chi tiết về buổi stream ngày 22/11 của Kaihama khi động đất xảy ra ở thời điểm 3 tiếng 59 phút trong đoạn video thu lại trên Twitch.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : game, live, stream, Pokemon

TIN LIÊN QUAN

Cảm phục trước nghị lực kiên cường của anh chàng chơi game bằng miệng

Tàn nhưng không phế, khó khăn không thể nào làm nhụt ý chí của Rocky, và anh vẫn hàng ngày lên Twitch stream phục vụ khán giả, dù lượng người xem là không nhiều như những game thủ khác

Bi hài game thủ đang Live Stream, bà mẹ mặc nội y lọt vào ống kính

Có lẽ đây là sự kiện “ê mặt” nhất của ngôi sao eSports đẳng cấp thế giới này.

(Clip) Tổng hợp clip những game thủ đang stream thì bị cảnh sát bắt

Clip tổng hợp lại 10 trường hợp các game thủ đang mải mê quay video để stream trên các kênh trực tiếp của mình, phục vụ khán giả thì bỗng nhiên bị cảnh sát ập tới và... bắt ngay tại trận.

Chỉ có mỗi việc ngồi im trước lò sưởi rồi... stream, cha đẻ Overwatch cũng khiến hàng vạn game thủ theo dõi không rời mắt

Được biết, tính ở thời điểm bài viết ra mắt các bạn độc giả, kênh stream kỳ quặc này đã lên sóng được khoảng hơn 3 tiếng đồng hồ, và nó chỉ có đúng 1 cảnh duy nhất, cha đẻ của Overwatch ngồi trên một chiếc ghế bành, phía sau là đống củi trong lò

Thông tin chi tiết về 23 Pokemon mới ra mắt trong tựa game Pokemon GO

Trong số những Pokemon mới ra mắt này, Pokemon hệ Đá và Thép Aggron chắc chắn là Pokemon đáng chú ý nhất với chỉ số Max CP cao, khả năng phòng ngự ‘trâu bò’ (314) và đây là lựa chọn thích hợp để khắc chế Pokemon hệ Băng và Tiên.

Cận cảnh vẻ xinh xắn của hotgirl Live Stream Trần Di Quân

Nụ cười ngọt ngào và khiếu nói chuyện hài hước của Trần Di Quân khiến các game thủ đều vô cùng thích thú.

Trong Liên Quân Poke, game thủ gặp lại khá nhiều tính năng nguyên bản của dòng game Pokemon ở hệ máy cầm tay GBA

Nếu như bạn đã từng trải nghiệm qua một số phiên bản Pokemon trên các hệ máy cầm tay thời kì trước thì các trận đấu đối kháng của dòng game Pokemon này là tính năng đặc trưng để game thủ nhận biết ra đây là một game chuẩn Pokemon.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn các cách tắt âm thanh khởi động của máy Mac

Dòng máy Mac có một đặc trưng là khi bạn nhấn nút Power để khởi động máy, bạn sẽ nghe thấy một âm thanh phát ra từ máy ngay trước khi logo quả táo và nền trắng xuất hiện. Đây là dấu hiệu cho thấy phần cứng máy Mac của

Windows 12 hỗ trợ AI sắp ra mắt, nhưng Windows 10 vẫn là vua

Vài năm trước, Windows 10 đã bị mô tả nhầm là 'phiên bản Windows cuối cùng' được tung ra thị trường. Giờ đây, chỉ vài năm sau khi Windows 11 ra mắt ít ỏi, Microsoft dường như đang làm việc trên thế hệ tiếp theo của hệ

Nhận miễn phí 2.5GB dung lượng 3G tốc độ cao từ VinaPhone thật đơn giản

Chỉ vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể có ngay 2.5GB dung lượng 3G tốc độ cao miễn phí từ nhà mạng Vinaphone.

Cách "đọc" tin nhắn thoại WhatsApp trên Android hoặc iPhone

Tín nhắn thoại trên WhatsApp là một tính năng rất hữu ích nhưng đôi khi bạn ở trong tình huống không thể nghe tin nhắn thoại và những lúc như vậy bạn muốn chuyển nó thành văn bản. Vậy hãy xem bài viết này để biết cách

Tự tạo ảnh bìa 360 độ hay những bức hình khác cực kỳ lộng lẫy và hoành tráng

Đầu tiên, các bạn hãy nhấn vào đây để truy cập vào công cụ sửa ảnh online có tên là PhotoOxy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Vsmart Joy 1: Đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản, chiến tốt Asphalt 8 đồ họa cao

Snapdragon 435 không phải là một con chip mạnh nhưng nó thực sự nổi bật trong phân khúc 2,5 triệu đồng, cùng với 3GB RAM hiệu năng của Vsmart Joy 1 có thể nói là ấn tượng trong phân khúc.

Đánh giá nhanh camera Vivo Y81: Chất lượng camera đủ để sử dụng

Vivo Y81 được trang bị camera sau 13MP khẩu độ f/2.2, camera trước 5MP khẩu độ cũng là f/2.2. Camera trước có khả năng chụp selfie xóa phông, làm đẹp khuôn mặt bằng AI, cả camera trước và sau đều có tính năng HDR.