Những chiến thắng khó quên của MOBA Việt Nam trước Đài Loan

Do đó, các đội Đài Loan luôn được đánh giá “kèo trên” trước các đội tuyển đến từ Việt Nam, là những thử thách lớn các đội tuyển của chúng ta phải vượt qua nếu muốn tiến xa hơn tại các giải đấu thể thao điện tử. Cùng điểm lại các chiến thắng hiếm hoi của Moba Việt trước các đối thử đến từ Đài Loan:
Saigon Jokers trước Azubu Taipei Assassins (TPA) tại GPL 2013

Lần đầu tiên, cũng là lần nhiều cảm xúc nhất trong lòng fan hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam và Saigon Jokers nói riêng chính là chiến thắng trước Đương Kim Vô Địch Thế giới 2012 Azubu Taipei Assassins. Ngay từ đầu trận, do chủ động chọn đội hình thiên về giao tranh cuối trận, QTV và đồng đội đã phải chịu những sức ép khủng khiếp đến từ nhà đương kim vô địch, bộ đôi xạ thủ Archie, hỗ trợ Junie của SAJ dường như không thở được trước Bebe và đồng bọn. Tuy nhiên, với bản lĩnh và sự tập trung cao độ, các chàng trai SAJ đã cầm cự được đến giai đoạn chín muồi, chiến thắng những giao tranh quyết định và dành chiến thắng nghẹt thở ở phút 50. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên trong lịch sử đối đầu của SAJ trước ATPA.
Hình ảnh Dr Mundo của Safety, mặc trang phục TPA tay cầm chiếc cúp Vô địch thế giới mùa 2 càn quét cả đội hình ATPA là hình ảnh mà fan hâm mộ SAJ đời đầu không thể nào quên

Saigon Fantastic Five trước AHQ tại GPL 2014
Những chiến thắng khó quên của MOBA Việt Nam trước Đài Loan

Sau khi ATPA vì những lục đục nội bộ trở nên sa sút phong độ, AHQ eSports của Westdoor ngay lập tức nổi lên thành 1 thể lực lớn tại GPL. QTV (lại là QTV) lúc này trong màu áo của SF5 cùng thần đồng Optimus, Minas lại có một chiến thắng cực kỳ đáng nhớ. Không phải tự nhiên khi QTV là tuyển thủ có nhiều fan hâm mộ nhất Việt Nam khi luôn biết cách tỏa sáng đúng thời điểm.

ROTK trước Thần Uy tại Entertainment Star Series 2015

Đội tuyển ROTK, vô địch liên tiếp 3 mùa giải VĐQG 3Q Củ Hành Việt Nam khi ra đấu trường thế giới cũng có chiến thắng đáng nhớ trước đối thủ Thần Uy - đến từ Đài Loan tại giải Entertainment Star Series trong bối cảnh gặp nhiều khó khăn khi phải chống chọi với cái lạnh, chênh lệch phiên bản với đối thủ và phải thi đấu tại nước bạn. Người hâm mộ 3Q Củ Hành, vẫn nhắc tới chiến thắng này đầy tự hào cho đến ngày hôm nay

Saigon Phantom trước MOB tại bán kết E-soul World Championship 2016
Nếu chiến thắng của SAJ trước ATPA 2013 là chiến thắng đầu tiên của MOBA Việt Nam trước Đài Loan, Saigon Phantom (SGP) vừa mang về chiến thắng đầu tiên ở thể loại eSports MOBA trên mobile.
Sau khi dành chiến thắng tại giải đấu khu vực 360mobi Sunday Sài Gòn đã bước vào giải đấu chuyên nghiệp 360mobi Pro League cùng 8 đội tuyển 3Q 360mobi mạnh nhất Việt Nam. Dù bị đẩy xuống nhánh thua ngay vòng đấu đầu tiên, SGP đã xuất sắc lội ngược dòng, chiến thắng tất cả các trận đấu còn lại, dành ngôi vô địch giải đấu Moba chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam, giành giải thưởng 240 triệu cùng vé tham gia Chung kết thế giới E-soul World Championship 2016 cùng các đội tuyển đến từ Hoa Kỳ, Thái Lan, Trung Quốc và Đài Loan.
Được đánh giá không cao do phải chơi ở phiên bản mới, Saigon Phantom bất ngờ dành chiến thắng 2 - 1 trước đội tuyển MOB - vô địch Đài Loan. Chiến thắng vang dội này đưa đội tuyển đại diện Việt Nam vào trận chung kết với Trung Quốc, và các chàng trai của chúng ta phải thất bại trước 1 đối thủ chủ nhà quá mạnh. Tuy nhiên, chiến thắng trước đối thủ đến từ Đài Loan cũng đủ giúp các thành viên SGP mang về giải thưởng trị giá hơn 160 triệu đồng.




Saigon Phantom tại EWC 2016


Điểm qua những thành tích vẻ vang của nền MOBA Việt Nam chiến thắng trước nước bạn Đài Loan lại tiếp thêm niềm tin cho eSports Việt, mong rằng sau này chúng ta sẽ có nhiều hơn những chiến thắng, tiếp bước Saigon Jokers, Saigon Fantastic Five hay Saigon Phantom
Trang chủ: http://3q.360mobi.vn/

Link tải Android: http://goo.gl/paQEjd
Link tải IOS: http://goo.gl/3QeE2N

TIN LIÊN QUAN

Nhìn lại những chiến thắng khó quên của MOBA Việt Nam trước Đài Loan

Với ngành công nghiệp game phát triển mạnh, thể thao điện tử Đài Loan cũng được đầu tư bài bản từ rất sớm và gặt hái được nhiều thành công, điển hình như chức vô địch chấn động thế giới của Taipei Assassins tại Chung kết thế giới League of Legends

LMHT: Huyền Thoại Ezreal Bebe tuyên bố giải nghệ lần thứ 2

Cựu vô địch thế giới mùa 2, xạ thủ của đội tuyển Taipei Assassins – Bebe đã đưa ra một thông báo về việc giải nghệ.

[LMHT] Saigon Jokers bị chỉ trích nặng nề sau thất bại thảm hại tại WildCard

Dù đã đưa ra lời xin lỗi đến người hâm mộ trên fanpage nhưng tuyển Liên Minh Huyền Thoại Saigon Joker vẫn nhận được vô số gạch đá.

[LMHT] Saigon Jokers khả năng bị giải thể!

Khả năng rất cao đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại giàu truyền thống nhất Việt Nam vừa bị giải thể vào đêm qua.

"Saigon Jokers chẳng khác gì những thằng hề trong rạp xiếc"

Đọc những bình luận này cùng với đó là thực tế phũ phàng trước mắt, tin rằng các nhà làm eSports Đông Nam Á nên nhận ra những sai sót của mình.

[LMHT] Nhìn lại những kỳ CKTG đã qua: 2012 - Kỉ nguyên mới mở ra

Chỉ sau một năm, LMHT đã thay đổi rất nhiều và CKTG cũng vậy.

[LMHT] Saigon Jokers “giải phóng toàn bộ hợp đồng cho đội hình hiện tại”

(GameSao.vn) – Tương lai của đội tuyển LMHT chuyên nghiệp số một Việt Nam vẫn được đặt trong tình trạng bất định.

Hàng loạt tổ chức Esports danh tiếng của Việt Nam công bố đội hình tham dự giải đấu Tốc Chiến

Nhiều thành viên trong đội hình của các team đều là những cái tên kỳ cựu ở tựa game MOBA nổi tiếng tại Việt Nam như LMHT hay Liên Quân Mobile.

THỦ THUẬT HAY

9 cách chụp màn hình máy tính đơn giản và thông dụng nhất

Cách thực hiện trên máy tính cũng khá đơn giản, đặc biệt trên Windows 10 cung cấp khá nhiều cách phục vụ cho việc chụp màn hình máy tính. Bạn có thể chụp bằng phím PrtSc tích hợp sẵn trên bàn phím, chụp bằng tổ hợp

Bảo mật tài khoản Facebook như nào để không bị hack?

Với mạng xã hội đông dân số nhất thế giới, việc Facebook của bạn có thể bị hack là điều quá dễ dàng. Để tránh việc bị mất các thông tin vào tay những hacker, bạn cần phải cảnh giác trước những đường link độc và đăng

7 cách tắt màn hình laptop Windows 10

Nếu bạn đang dùng laptop Windows 10 và chỉ muốn tắt màn hình chứ không muốn đưa vào chế độ Sleep Mode thì đây là cách.

Apple heart study - phần mềm có khả năng cảnh báo bị rung tâm nhĩ

Rung tâm nhĩ là nguyên nhân chính dẫn đến đột quỵ với khoảng 130,000 ca tử vong và 750,000 ca phải nhập viện hàng năm chỉ tính riêng tại Mỹ.

Cách cài đặt Windows 10 từ IOS, USB, ổ cứng, đĩa DVD

Khi cài mới lại hệ thống, máy của bạn sẽ khắc phục được nhiều vấn đề đang gặp phải. Để cài đặt Windows 10, chúng ta có thể tiến hành cài đặt từ ISO, ổ cứng, USB, đĩa DVD.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS Zenfone Max Pro(M1): smartphone hoàn hảo trong tầm giá

Ra mắt trong một sự kiện báo chí ở New Delhi (Ấn Độ) ngày 23/4, Zenfone Max Pro là thiết bị đầu tiên trên thế giới sở hữu các tính năng thời thượng của năm 2018 với giá bán phải chăng.

Đánh giá Samsung Galaxy Fit 2: có nổi bật với mức giá khá rẻ?

Samsung Galaxy Fit 2 là chiếc smartband mới nhất của gã khổng lồ công nghệ đến từ Hàn Quốc. Đây là phiên bản nâng cấp của Galaxy Fit trước đây. Thiết kế và màn hình Galaxy Fit 2 sẽ có màn hình hiển thị với kích thước

Có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không?

Năm nay, Apple tiếp tục ra mắt iPhone 13 mini kế nhiệm của iPhone 12 mini một số thay đổi về ngoại hình, cấu hình, pin, camera, màn hình. Vậy có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không? Cùng đặt hai thiết