Cách thức để nâng cấp mỹ nhân Hiệp Khách Hành

Nhan sắc trời cho vốn là thứ vũ khí lợi hại khiến bao anh hùng cũng đã phải ngã quỵ, tuy nhiên, các cô nương trong webgame đánh theo lượt này còn có sức mạnh đáng sợ mà cao thủ nào cũng phải dè chừng.
Cấp 53, nhân vật mở giao diện Mỹ nhân. Trong Hiệp Khách Hành, chúng ta dễ dàng nhận thấy có sự xuất hiện của các bậc quốc sắc thiên hương như Điêu Thuyền, Đắc Kỷ, Triệu Phi Yến, Bao Tự, Hằng Nga, Lạc Thần…. Với mỗi cấp bậc, nhân vật sẽ chiêu mộ được mỹ nhân tương ứng.

Các bậc quốc sắc thiên hương trong Hiệp Khách Hành

Người chơi cần tham gia đánh boss, thu thập Mỹ Nhân Đơn để tăng bậc mỹ nhân. Bậc càng cao thì số lượng Mỹ Nhân Đơn sử dụng càng nhiều. Chỉ số thuộc tính của mỹ nhân phần nào đóng góp sức mạnh chiến đấu của nhân vật. Do đó, thuộc tính mỹ nhân càng cao, lực chiến và thuộc tính nhân vật sẽ càng mạnh hơn.
Cách thức để nâng cấp mỹ nhân Hiệp Khách Hành


Hằng Nga trong Hiệp Khách Hành

Để tìm hiểu thêm về cách thức chiêu mộ cũng như nâng cấp mỹ nhân, mời quý bạn đọc cùng theo dõi video clip dưới đây:

Clip hướng dẫn nâng cấp mỹ nhân trong game
Anh hùng nan quá mỹ nhân quan” – Anh hùng khó qua ải mỹ nhân nhưng nếu anh hùng có được một mỹ nhân là tri kỷ thì cơ đồ bá nghiệp cũng lắm bề thuận lợi. Ngại gì mà không đến với Hiệp Khách Hành để có trong tay những bậc cầm kỳ thi họa tuyệt đỉnh nhân gian và cũng là những trợ thủ đắc lực cho bậc anh anh hùng chốn sa trường chiến trận.
Trải nghiệm game: http://hkh.360game.vn/

Fanpage https://www.facebook.com/hkh.360game.vn/

TIN LIÊN QUAN

Mãn nhãn với hệ thống cánh trong Hiệp Khách Hành

Cánh trong Hiệp Khách Hành không chỉ giúp cho ngoại hình nhân vật thêm lung linh, bắt mắt mà còn đem đến sức mạnh không ngờ, phụ trợ nhân vật trong chiến đấu.

Cận cảnh 5 phó bản trong Hiệp Khách Hành

Có 5 phó bản trong webgame đánh theo lượt Hiệp Khách Hành với nhiều thách thức và bí ẩn.

Webgame Hiệp Khách Hành có thực sự đáng chơi?

Webgame Hiệp Khách Hành sở hữu một đồ họa đẹp và lối chơi nhập vai turn-base khá quen thuộc.

Hiệp Khách Hành ra mắt tính năng mới Phi kỵ

Một tính năng mới mang tên Phi kỵ được Hiệp Khách Hành mở ra để người chơi tăng thêm sức mạnh nhân vật, đặc biệt là lực chiến cũng như chỉ số thuộc tính. Phi kỵ được chính thức mở ra từ sáng ngày 29/11 cùng với tính năng Công Thành Đoạt Địa.

Chiêm ngưỡng Kỳ lân tí huyền thoại trong Hiệp Khách Hành

Không xa lạ gì với cộng đồng game thủ Việt, Kỳ lân tí thực sự đem lại nhiều thú vị trong Hiệp Khách Hành. Webgame đánh theo lượt đồ họa 2,5D vừa Closed Beta vào 10h00 ngày 8/11 và đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo người chơi.

[Clip] Có điều gì hay ho ở Running man trong webgame Hiệp Khách Hành?

Đơn giản chỉ là một cuộc đua giữa những nhân vật ảo, thế nhưng Running man trong Hiệp Khách Hành thực sự thu hút người chơi bởi những yếu tố nhẹ nhàng, giải trí và đậm tính thể thao.

[Clip] Bí kíp sở hữu thú cưỡi như ý trong Hiệp Khách Hành

Được xem là bạn đồng hành trên mọi nẻo đường, thú cưỡi trong Hiệp Khách Hành trung thành, tận tụy và góp phần tăng thuộc tính nhân vật.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

Hướng dẫn cách kiểm tra nhiệt độ CPU không cần phần mềm

Thông thường để đảm bảo hoạt động ổn định cho máy tính, người dùng cần duy trì nhiệt độ CPU ở mức cho phép. Hiện nay có nhiều cách để kiểm tra nhiệt độ CPU không cần phần mềm cài đặt trên máy máy tính. Dưới đây sẽ là

Cách khai báo di chuyển nội địa trên PC Covid nhanh và tiện lợi nhất

Khai báo di chuyển nội địa trên app PC Covid tính năng hữu ích, phục vụ công tác phòng chống dịch Covid-19. Sau đây là cách khai báo di chuyển nội địa trên PC Covid...

“SUPERMOJI” - Ứng dụng giúp bạn trải nghiệm Animoji trên mọi iPhone

Animoji là một trong những tính năng đặc biệt nhất được tích hợp trên iPhone X của Apple. Người dùng có thể thoải mái tạo ra những đoạn ghi âm với hình ảnh gương mặt được ghi lại bằng cảm biến TrueDepth.

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu với DiskGetor Data Recovery

Phần mềm này sẽ giúp cho các bạn khôi phục, với tốc độ xử lý dữ liệu cực nhanh, giải quyết những vẫn đề bảo mật dữ liệu cực mạnh so với các phần mềm khác, những dữ liệu bị mất, bị xóa, format từ ổ đĩa cứng sẽ được phục

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Zenfone 5Z: Cấu hình “khủng” cùng nhiều tính năng ấn tượng

Điểm nổi bật nhất trên sản phẩm chính là thiết kế không viền, với màn hình được mở rộng lên sát cạnh trên, chỉ chừa lại một phần nhỏ viền dưới. Đáng chú ý cạnh trên màn hình của sản phẩm cũng chừa vị trí để đặt cảm

Galaxy A52s 5G: chiếc smartphone chiến game đỉnh với Snapdragon 778G hiệu năng ưu việt

Là chiếc điện thoại nổi bật trong phân khúc tầm trung, Samsung Galaxy A52s 5G thể hiện giá trị vượt trội khi sở hữu nhiều thế mạnh về cả hiệu năng lẫn các tính năng đột phá về mặt công nghệ. Một chiếc smartphone đáp