MU Việt Nam bắt đầu Alpha Test ngày 23/11

Trong thời gian thử nghiệm, MU Việt Nam cho người chơi tham gia các hoạt động sôi nổi như Nhận quà Alpha Test, Chuỗi sự kiện Alpha Test, Ưu đãi Alpha Test, Cày Alpha Test hốt quà Closed Beta.


Đặc biệt, ở hoạt đỗng Chuỗi sự kiện Alpha Test, game thủ có thể tham gia đến 18 event hấp dẫn như: Sự kiện quà 7 ngày, Đăng nhập liên tục, Tích lũy điểm danh, Online nhận quà, Thưởng cấp, Hộp quà cấp, Xếp hạng cấp, Xếp hạng chiến lực…

Tiên Nữ là một hệ phái tiêu biểu mà game thủ nữ chắc chắn yêu thích ở MU Việt Nam

Cũng trong thời gian này, game thủ sẽ được trải nghiệm gần hết tính năng của phiên bản chính thức của MU Việt Nam. Kèm theo đó, MU Việt Nam cho phép game thủ nạp thẻ tự do và sẽ có chương trình hoàn trả 200 % Kim Cương đã nạp cho game thủ trong phiên bản Closed Beta sau đó. Sau khi kết thúc giai đoạn Alpha Test, tất cả tài khoản sẽ có reset.

MU Việt Nam đang bước vào giai đoạn Alpha Test với nhiều tặng phẩm hấp dẫn



Tưng bừng các hoạt động trong game để hỗ trợ người chơi giai đoạn thử nghiệm
MU Việt Nam là phiên bản game MU trên mobile. Vẫn là thể loại MMORPG nhập vai MU Việt Nam kế thừa toàn bộ cốt truyện chính của MU vốn đã quá quen thuộc với các game thủ suốt hơn 10 năm qua. Những câu chuyện xung quanh lục địa MU huyền bí mang đậm âm hưởng thần thoại Bắc Âu. Đó là vùng đất của các lực lượng siêu nhiên, các vị thần của băng và lửa, thể hiện rõ tính đối lập trong quan điểm hình thành vũ trụ của thần thoại Bắc Âu. Lục địa MU bị đánh cắp trong cuộc đấu tranh giữa các lực lượng đối lập này và nhiệm vụ của người chơi là nhập vai vào những chuyến phiêu lưu giải cứu vùng đất MU.

Cơ hội nhận nhiều quà trong game hấp dẫn
Kế thừa gần như trọn vẹn những điểm đặc sắc của MU online huyền thoại, vì vậy MU Việt Nam mobile thế hệ mới có đủ những tính năng nổi trội của dòng game đã khẳng định được vị thế vững chắc trong lòng người chơi.

Các phần thưởng đang chờ đợi game thủ MU Việt Nam

Hãy cùng thử nghiệm và cảm nhận sự khác biệt từ MU Việt Nam từ ngày 23/11

Tuy chưa chính thức ra mắt nhưng MU VN đã tạo ấn tượng khá tốt thông qua các hoạt động họp báo trải nghiệm game trước giờ ra mắt, chương trình Hồi ức game với website http://mu.gate.vn nhắc nhớ lại cộng đồng người yêu game MU oanh liệt, hùng tráng một thời.


Đồ họa của MU Việt Nam cực kỳ sắc nét

MU Việt Nam mobile đã có dấu ấn riêng và hứa hẹn có được chỗ đứng uy tín giữa một rừng phiên bản MU trên điện thoại hiện nay. Không chỉ kế thừa sự thành công đã được thừa nhận trên bản PC của dòng game MU, phiên bản MU Việt Nam mobile với những yếu tố mới mẻ sẽ càng trở nên hoàn hảo hơn, đưa người chơi trở lại quá khứ đầy say mê và hào hứng.
Trang chủ: http://mu.gate.vn

Fanpage: http://facebook.com/mu.gate.vietnam

TIN LIÊN QUAN

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile công bố thời điểm ra mắt sau Alpha Test thành công

Sau hơn 1 tháng chờ đợi, cuối cùng NPH VNG cũng đã chính thức công bố thời điểm Alpha Test (có reset nhân vật) của tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

Tổng hợp góp ý của game thủ Việt về Gunbound M trong đợt Alpha Test lần 2

Phiên bản Alpha Test 2 của Gunbound M mới chỉ hỗ trợ HĐH Android. Mặc dù đã thông báo trước thế nhưng khá nhiều game thủ iOS vẫn rất quan tâm và mong muốn được trải nghiệm.

VNG ấn định ngày Alpha Test Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Sau hơn 1 tháng chờ đợi, cuối cùng NPH VNG cũng đã chính thức công bố thời điểm Alpha Test (có reset nhân vật) của tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

Huyết Kiếm hé lộ hình ảnh Việt hóa, Alpha Test ngày 04/07

Dự kiến đợt Alpha Test sẽ kéo dài đến 23h59 ngày 05/07.

Ngày cuối cùng Alpha Test, game thủ 360mobi Kiếm Khách đua nhau khoe ảnh đám cưới

Thế cho nên, những ngày cuối cùng Alpha Test của các tựa game mobile thường tạo nên các cảm xúc lẫn lộn trong game thủ và 360mobi Kiếm Khách cũng vậy. Đó là cảm xúc thăng hoa trong tình yêu của các gamer cùng chung một đam mê. Và cũng may mắn rằng

Các bí quyết được đúc kết từ game thủ Việt trong Alpha test 2 của Gunbound M

Về lỗi đặt tên nhân vật không được: Hầu hết game thủ gặp phải lỗi này là do sử dụng bàn phím Labankey hoặc các loại bàn phím từ bên thứ 3. Để sửa lỗi, bạn có thể chỉnh lại bàn phím mặc định theo máy và thử đặt tên lại.

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng Register khóa Settings và Control Panel trên Windows 10, 8.1, 8, 7

Có rất nhiều cách để khóa Control Panel và Settings khiến cho người ngoài không nghịch ngợm gì vào hệ thống của bạn được và một trong số những cách đó sẽ đượ giới thiệu trong bài viết này, sử dụng Register khóa

Hướng dẫn điều khiển máy tính từ xa bằng UltraViewer

UltraViewer được thiết kế để hỗ trợ khách hàng, đối tác từ xa vô cùng thuận tiện. Chỉ cần cả 2 cùng cài đặt UltraViewer, khởi động phần mềm lên, cung cấp ID và mật khẩu là bạn hoàn toàn có thể điều khiển từ xa vô cùng

3 Cách nâng tầm ảnh Chụp Thức Ăn với Canon EOS R

Chụp ảnh thức ăn là một trong những thể loại khó khăn nhất mà bạn cần nắm vững. Từ ánh sáng cho đến phong cách, và thậm chí sử dụng cả đạo cụ, chụp ảnh thức ăn nghĩa là kể chuyện bằng món ăn. Có 3 cách đơn giản để thêm

Hướng dẫn xóa tài khoản Gmail hoặc tài khoản Google

Nếu vì một lý do nào đó mà bạn không muốn sử dụng tài khoản Gmail hoặc tài khoản Google nữa, thì bạn có thể dễ dàng xóa bỏ chúng chỉ với vài bước thực hiện đơn giản.

Cách tắt tính năng tự động phát Video kế tiếp trên YouTube

Mới đây YouTube vừa bổ sung thêm tính năng tự động phát video liên quan ngay sau khi xem hết đoạn video trước đó, nhằm giúp người dùng trải nghiệm và tương tác tốt hơn với các video. Tính năng này hiện được áp dụng cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết HP Pavilion 570: Nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại, ổn định

Pavilion 570-p083d TCN thử nghiệm có giá tham khảo 12,33 triệu đồng. Cấu hình trang bị chip Core i5-7400, đồ họa tích hợp HD Graphics 630, 4GB DDR4 bus 2.400 MHz, ổ cứng SATA 3.0 1TB và cài sẵn Windows 10 Home SL. Giá

So sánh thời gian sử dụng pin Xperia XA1 Plus với các đối thủ cùng phân khúc

Dẫn đầu cuộc đua lần này thuộc về Vivo V7+ khi máy có thời lượng sử dụng pin lâu nhất (15.5 tiếng), tuy nhiên sản phẩm này chỉ có màn hình HD mà thôi (màn HD sử dụng ít điện năng hơn màn hình Full HD).

Mở hộp & đánh giá nhanh Acer Iconia One 10 B3-32

Thế giới di động - Iconia One 10 B3-A32 là mẫu tablet giá rẻ mới nhất đến từ Acer, bản nâng cấp của Inconia One 10 B3-20. Và hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn bài mở...