Offline Ỷ Thiên 3D: Rực lửa cùng Đấu trường PK – Phong Hỏa Liên Thành

Nếu như bạn là fan ruột của Ỷ Thiên 3D, có lẽ bạn sẽ không quên buổi Offline cực hoành tráng và thú vị mà tựa game này tổ chức vào ngày 12/11/2016 vừa qua – nơi quy tụ hàng trăm game thủ tại mảnh đất miền Nam yêu dấu. Tiếp nối thành công đó, buổi Offline sắp tới của Ỷ Thiên 3D tại miền Bắc được dự đoán sẽ có nhiều điều lý thú hơn, hấp dẫn hơn, đặc biệt là bất cứ người chơi nào tham gia cũng “được ăn, được nói và được gói mang về”.

Đúng như tên gọi là Offline miền Bắc – Đấu trường PK – Phong Hỏa Liên Thành, Ỷ Thiên 3D chắc chắn sẽ đưa người chơi đắm chìm trong những màn thách đấu cùng giây phút chiến đấu đến nghẹt thở khác hẳn với buổi offline miền Nam trước đó. Được biết, buổi offline lần này sẽ được tổ chức vào ngày 26/11 tới đây, tại SpartaBeer Club 165 Thái Hà - Hà Nội với sức chứa lên tới hơn 500 người.

Ngay khi nhận được thông tin xác nhận, rất nhiều game thủ Ỷ Thiên 3D đã không giấu nổi niềm niềm vui mừng và mong ngóng ngày sự kiện đặc biệt này chính thức lên sóng. Trong đó, game thủ Hứa Việt Đức phấn khích comment: “ Hẹn gặp anh em Hà Nội và các anh em nơi xa nhé.”, game thủ Lý Bá Phúc cũng không chịu thua kém tiếp lời: “Hóng cao nhân giựt Ỷ Thiên và Đồ Long.”
Offline Ỷ Thiên 3D: Rực lửa cùng Đấu trường PK – Phong Hỏa Liên Thành

Về phía đại diện BTC, NPH Gamota cũng chia sẻ rằng: “ Mọi công tác cho offline miền Bắc đang được rà soát rất kỹ càng. Những phần thưởng giá trị và các tặng vật lưu niệm đã sẵn sàng xuất kho, cũng như các tiết mục hấp dẫn của bữa đại tiệc đã hoàn tất công tác chuẩn bị, chỉ còn chờ đến giây phút để bùng nổ.”

Và còn rất nhiều điều bất ngờ khác đang chờ đợi các game thủ Ỷ Thiên 3D tới khám phá tại buổi offline miền Bắc “Đấu trường PK – Phong Hỏa Liên Thành” vào ngày 26/11 sắp tới. Việc của bạn bây giờ là nhanh tay điền vào link đăng ký: http://bit.ly/dangky-offline-hanoi để sở hữu ngay tấm vé “có một không hai” tham dự buổi offline lần này của Ỷ Thiên 3D.

Có thể nói, đây được xem là tin vui nhất dành cho cộng đồng game thủ Ỷ Thiên 3D tại miền Bắc nói riêng và các anh hùng bốn phương nói chung. Liệu rằng, buổi offline miền Bắc lần này có đạt được đúng như kì vọng của cộng đồng game thủ, tất cả sẽ được Ỷ Thiên 3D bật mí trong ngày 26/11 tới đây
Thông tin chi tiết, game thủ có thể tìm hiểu tại địa chỉ:

Website: http://ythien.mobi/

Fanpage: https://www.facebook.com/ythiendolongky3d

Group: https://www.facebook.com/groups/ythien3d

Link tải iOS:

Link tải Android:

TIN LIÊN QUAN

Trực tiếp Offline Ỷ Thiên 3D tại khu vực phía Bắc

Sự kiện Offline khu vực phía Bắc của Ỷ Thiên 3D được bắt đầu lúc 14h ngày hôm nay 26/11 tại Sparta BeerClub 165 Thái Hà, Hà Nội.

Offline Ỷ Thiên 3D – Giải trí đúng chất Hà Thành

Khác hẳn với offline tại miền Nam, Ỷ Thiên 3D chắc chắn sẽ mang đến cho game thủ những giây phút giải trí “đậm chất” Hà Thành tại buổi offline miền Bắc vào ngày 26/11 tới đây.

Ỷ Thiên 3D rầm rộ thông tin Big Offline miền Nam khiến game thủ bấn loạn

Như vậy, sau một thời gian dài chờ đợi, Ỷ Thiên 3D khiến game thủ sung sướng tột độ khi chính thức xác nhận tổ chức Big Offline tại khu vực Miền Nam vào ngày 12/11 tới đây.

Toàn cảnh buổi Big Offline mừng sinh nhật tưng bừng của Ỷ Thiên 3D

Cái nóng oi ả của Hà Nội cũng không thể làm giảm sự nhiệt thành của các fan đến với buổi offline mừng sinh nhật 1 tuổi Ỷ Thiên 3D.

Ỷ Thiên 3D đã sẵn sàng đốt cháy Big Offline tại Hà Nội

Đến với sự kiện offline gặp gỡ đầy ý nghĩa này, cộng đồng Ỷ Thiên 3D sẽ nhận được những phần quà giá trị và cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm quý báu trong quá trình chơi game.

Hàng trăm game thủ “ quậy thả ga” tại Big Offline Ỷ Thiên 3D

Như vậy, buổi Big Offline đầu tiên của Ỷ Thiên 3D tại miền Nam đã kết thúc đại thành công trong sự tiếc nuối của hàng trăm game thủ tới tham gia sự kiện vào lúc 14h00 ngày 12/11 vừa qua.

Ỷ Thiên chơi trội tặng game thủ hàng tỷ đồng tại offline miền Nam

Mới đây, Ỷ Thiên 3D đã hé lộ những thông tin vô cùng nóng hổi cùng nhiều phần quà giá trị lên tới hàng tỷ đồng sẽ có mặt trong buổi offline miền Nam được tổ chức vào ngày 12/11 sắp tới.

THỦ THUẬT HAY

Thêm bạn vào danh bạ trên Gmail

Việc bổ sung thêm một tài khoản email mới vào danh bạ Gmail sẽ giúp cho việc liên lạc và gửi email của bạn tới bạn bè, người thân một cách dễ dàng hơn.Gmail cho iOS

8 tính năng "mới toanh” trên Facebook bạn nên thử ngay

Những tính năng mới cho thấy Facebook không đơn thuần chỉ là nơi giao lưu, kết bạn, chia sẻ tâm trạng lẫn nhau mà còn là công cụ hữu ích cho công việc và giải trí.

Hosts Go - Ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa file Host trên thiết bị Android mà không cần root

Về cơ bản, Hosts Go cho phép người dùng thay đổi địa chỉ máy chủ DNS và Hosts để truy cập tới các trang web bị chặn/giới hạn tốc độ hoặc chặn nhiều loại quảng cáo phiền phức mà không cần tới quyền root, đặc biệt là

Gộp nhiều tài khoản trong một hòm thư Gmail

Nhờ dung lượng lớn, nhiều người lập vài tài khoản khác nhau trên Gmail để biến thành kho lưu trữ. Nhưng việc quản lý nhiều tài khoản như vậy sẽ rất mất thời gian. Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng gộp nhiều tài