VLTK CTC: Bạch Kim và hành trình chinh phục ngôi vương tại Tuyệt Đỉnh Bang

Sau những cuộc so tài máu lửa và gây cấn thì bang hội Bạch Kim đã xuất sắc giành ngôi vương của mùa giải Tuyệt Đỉnh Bang năm nay. Chúng ta cùng điểm lại con đường tiến đến ngôi vô địch của Tân Vương.

Bạch Kim – LƯƠNG SƠN: Trận mở đầu thành công!

Bước vào giải đấu của VLTK Công Thành Chiến với tư cách là một trong hai hạt giống của mùa giải, trận đấu đầu tiên gặp LƯƠNG SƠN tưởng chừng gặp nhiều khó khăn do đối thủ phòng ngự rất tốt. Nhưng tiếc thay, Bạch Kim sở hữu đội hình khủng cùng với chiến thuật phòng ngự, tấn công vô cùng hợp lý đã giúp họ giành chiến thắng cách biệt trong trận mở màn của mùa giải với tỉ số 23.885 – 9.270 giành chiếc vé đầu tiên vào thẳng Bán kết.


Bạch Kim – Sinh Tử: Trận Bán kết lịch sử

Có thể nói đây là trận bán kết duy nhất tại mùa giải năm nay được diễn ra. Đối thủ của nhà tân vương tại vòng đấu này chính là Sinh Tử, bang hội nằm tại nhánh Cổ Mộ Đài đã chiến thắng rất dễ dàng trước Nam Long tại Tứ kết.

Bạch Kim và Sinh Tử bước vào trận đấu 1 mất 1 còn với tinh thần chiến đấu hết sức mình để giành tấm vé bước vào chung kết. Đầu trận có vẻ như hai đội đều rất dè chừng đối phương nên đều trong tư thế phòng ngự rất thận trọng. Sau khi cả hai cùng tấn công thì với lực luợng hùng hậu cùng chiến thuật có phần hay hơn nên sức ép của Bạch Kim đã đè nặng lên Sinh Tử, họ đã phải chống trả quyết liệt trước những đợt tấn công ào ạt như vũ bảo từ đối phương. Họ đã chiến đấu đến cuối cùng và cả hai vẫn bảo vệ được Nguyên Soái của mình tuy nhiên với số điểm cách biệt 43.665 – 10.910 hơn 30k điểm tích lũy Bạch Kim đã giành chiến thắng một cách thuyết phục.




Tuyệt Đỉnh Bang 3 chính thức có chủ

Trận chung kết mùa giải đã diễn ra một cách quyết liệt, sôi nổi từ những phút đầu tiên. Bạch Kim đã cho đối phương thấy được sức mạnh hủy diệt của mình, sự đoàn kết trong lối đánh giúp họ phá tan được hàng phòng ngự chắc chắn của Ma Giáo. Đến với trận đánh này, lực lượng gần như hủy diệt tất cả tại Hoàng Sa Lâm Ngao của Bạch Kim đã làm cho Ma Giáo không thể chống cự nổi với việc họ đã bị đối phương tiêu diệt Nguyên Soái của mình. Sau khi mất Soái, Ma Giáo đứng trước tình thế “không còn gì để mất”, họ tấn công đối phương dồn dập nhưng không khống chế được sức mạnh của Bạch Kim. Ngậm ngùi thất trận tại giải đấu năm nay với ngôi vị Á Quân, bang hội Bạch Kim chính thức trở thành nhà vô địch – tân vương Tuyệt Đỉnh Bang 3.



Trải qua 2 tuần thi đấu gây cấn và quyết liệt, mùa giải Tuyệt Đỉnh Bang 3 đã xác định được các ngôi vị cao nhất với chức vô địch của Bạch Kim, ngôi vị á quân thuộc về Ma Giáo và hạng 3 không ai khác là Sinh Tử. Một mùa giải nữa đã khép lại, những trận đấu hấp dẫn vẫn còn mãi đó song hành cùng các hoạt động thường ngày trong VLTK Công Thành Chiến, hẹn các cao thủ võ lâm vào các hoạt động tiếp theo sẽ được diễn ra vào cuối năm nay.

Thông tin về VLTK Công Thành Chiến tại http://ctc.zing.vn/

Kun

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : VLTK, CTC, Kim, chinh, Tuy, Bang

TIN LIÊN QUAN

Võ Lâm Truyền Kỳ - Bạch Kim và hành trình chinh phục Tuyệt Đỉnh Bang

Sau những cuộc so tài máu lửa và gây cấn thì bang hội Bạch Kim đã xuất sắc giành ngôi vương của mùa giải Tuyệt Đỉnh Bang năm nay.

Cựu binh hay tân binh, bang hội nào sẽ lên ngôi trong Tuyệt Đỉnh Bang 3?

Tuyệt Đỉnh Bang là giải đấu được các anh hùng võ lâm mong chờ nhất trong năm với những trận đấu hay và phần thưởng cực kỳ hấp dẫn, có giá trị.

[Infographic]: VLTK CTC: Chặng đường 3 năm tuyệt đỉnh bang

Tuyệt Đỉnh Bang là giải đấu quan trọng được các cao thủ mong đợi nhất trong VLTK Công Thành Chiến . Trải qua hai mùa giải thành công và hiện tại mùa giải thứ ba đã gần tìm ra nhà vô địch, hãy cùng nhau nhìn lại chặng đường đã qua của giải đấu mang

Võ Lâm Truyền Kỳ Công Thành Chiến - 3 năm Tuyệt Đỉnh Bang

Tuyệt Đỉnh Bang là giải đấu quan trọng được các cao thủ mong đợi nhất trong VLTK Công Thành Chiến .

[Liên minh huyền thoại]: SGB vs TS (BO3) - SE vs TW (BO3) - VCS 2023 Hừng Đông (25/02)

Ngày hôm nay, 25/02, đã diễn ra hai trận đấu trong khuôn khổ giải VCS 2023 Hừng Đông. Trong trận đấu đầu tiên, SGB và TS đã cống hiến cho khán giả một cuộc chiến kịch tính trong chuỗi BO3. Tuy nhiên, SGB đã thể hiện sự vượt trội của mình trong trận

[Liên Quân Mobile] Xem lại trận : BOX vs HQ - SGP vs TDT - ĐTDV MÙA XUÂN 2023 (24/2)

BOX và HQ đã đối đầu trong trận đấu vòng bảng của giải ĐTDV Mùa Xuân 2023 vào ngày 24/02. Trận đấu diễn ra kịch tính và căng thẳng, khi cả hai đội đều muốn giành chiến thắng. Tuy nhiên, BOX đã giành được chiến thắng với tỷ số 2-1 sau khi ghi bàn

Đánh bại huyền thoại AOE Trung Quốc, 'Chim Sẻ Đi Nắng' lên ngôi vương

Đến các vòng đấu cảnh biển, Chim Sẻ Đi Nắng tiếp tục toàn thắng 5-0. Đây vốn là sở trường của game thủ sinh năm 1996, Shenlong không có bất kỳ cơ hội nào để chiến thắng dù đã dốc sức thi đấu.

VLTK Mobile – Quyết Chiến Tương Dương: Khó đoán ngôi vương trong 15 môn phái

Như quy luật thông thường, một bộ phận game thủ “ham vui” sẽ ngay lập tức chuyển sang phái mới để chơi thử. Trong lần này, Thiên Sơn tuy không có lợi thế về danh tiếng như Cái Bang hay sức mạnh quỷ dị như Ngũ Độc, nhưng lại có lợi thế lớn là… đẹp.

THỦ THUẬT HAY

Cách chơi slither.io - rắn săn mồi đạt điểm cao

Với lối chơi vô cùng đơn giản mà lại rất cuốn hút, ban đầu mục đích của người chơi chỉ là NUÔI RẮN sao cho càng dài càng tốt. Trải qua nhiều năm phát triển cùng với vô số các phiên bản khác nhau ra đời, tựa game RẮN

Hướng dẫn tắt theo dõi thu thập vị trí trên smartphone

Khi người dùng sử dụng định vị để tra cứu bản đồ hay một thông tin nào đó, thì dữ liệu về vị trí của mình có thể bị người khác theo dõi.

Điều gì sẽ cần làm nhất mỗi khi mua smartphone Android mới?

Mỗi khi bạn có một smartphone Android mới thì sẽ cần phải làm khá nhiều việc. Tuy nhiên điều gì là quan trọng nhất mà bạn phải làm ngay và không thể bỏ qua?

Đập hộp chiếc smartphone cháy hàng trong 1 phút bán ra - Nokia 6

Mới đây, video đập hộp chiếc smartphone đang được săn đón Nokia 6 đã xuất hiện sau khi máy được chính thức bán ra vào ngày 19/01

Tải toàn bộ dữ liệu cá nhân trên Facebook về máy tính một cách dễ dàng

Dạo gần đây xảy ra quá nhiều lùm xùm liên quan đến vấn đề thông tin người dùng của Facebook, nên chắc hẳn sẽ có nhiều anh em nhạy cảm với vấn đề bảo mật sẽ không sử dụng mạng xã hội này trong một thời gian nữa, hoặc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO A92 dưới góc nhìn của một tín đồ đam mê công nghệ

Mới đây, OPPO đã cho ra mắt dòng điện thoại OPPO A92 với diện mạo cực bắt mắt. Theo nhận định của các tín đồ công nghệ khi đánh giá OPPO A92, đây chắc chắn là chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung. Ngay

Đánh giá camera Zenfone 3 Max 5,5 inch: Nhiều tính năng,...

Thế giới di động - Tuy không được Asus nhấn mạnh vào camera mà nhấn mạnh vào pin, nhưng Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch lại có một camera rất khá so với các sản...