Cửu Âm Chân Kinh 2 Mobile tung phiên bản mới đầy hấp dẫn

Với đồ họa đẹp, đề tài ăn khách, hiệu ứng võ học tuyệt đẹp và gương mặt xinh đẹp Quan Hiểu Đồng làm đại sứ game, Cửu Âm Chân Kinh 2 Mobile tuy ra mắt được thời gian khá dài nhưng vẫn luôn duy trì được sức hot của mình. Nhất là khi phiên bản mới “Hiệp Khách Hành” vừa được tung ra với hệ thống gameplay mới, võ học mới, phong vật chí mới đã khiến cộng đồng game thủ được phen sôi sục.
Cửu Âm Chân Kinh 2 Mobile tung phiên bản mới đầy hấp dẫn

Phiên bản mới của Cửu Âm Chân Kinh 2 Mobile đã thêm vào phong vật chí mới “Tú Hổ Phú Quý Hoa Lam” do hệ thống xương cốt tạo ra. Điều khác biệt với các phong vật chí trước đó là chiếc giỏ hoa này còn có thêm một con mèo nhỏ, theo hệ thống xương cốt mới nhất mà con mèo này còn có sự sống và đặc tính tinh nghịch, giống hệt loài mèo trong thế giới thực.


Điều hấp dẫn nhất là trong phiên bản “Hiệp Khách Hành” này, người chơi sẽ được tận mắt chứng kiến Vân Hoang Cổ Điêu và Lam Nhiễm Vũ Hạc – thú bay quý hiếm nhất trong giang hồ. Những người chơi may mắn có được chúng không chỉ có thể có thêm cơ hội tung hoành thế giới giang hồ mà còn có thể cưỡi nó bay thằng lên trời, tận hưởng cảnh đẹp trong game nhờ góc quay 360 độ.



Bên cạnh đó, “Mị Ảnh Kiếm Pháp” và “Bá Chủ Thương Pháp” lưu truyền trong giang hồ cũng sẽ xuất hiện. Hai bộ võ học một công một thủ, từng được vô số hiệp khách võ lâm tôn là tuyệt thế võ học, đáng tiếc chưa từng ai được chứng kiến uy lực thực sự của nó.


Mị Ảnh Kiếm Pháp: sáo lộ công kích cấp độ cổ phổ màu cam, kĩ năng di chuyển trong khoảng cách xa giúp bản thân người chơi có tính linh hoạt rất mạnh, có hiệu ứng bảo vệ và khống chế, tăng cường năng lực sinh tồn trong đoàn chiến, đồng thời có thể sử dụng hiệu ứng mị ảnh vây quanh để đánh ra nhiều sáo lộ chiến thuật đa dạng.

Bá Chủ Thương Pháp: sáo lộ phòng thủ cấp độ cổ phổ màu tím, hiệu ứng phòng ngự và hồi phục quần thể giúp nó thể hiện được bản lĩnh trong đoàn chiến và phó bản, hiệu ứng di chuyển sát thương càng có thể giảm nhẹ mức chịu sát thương của đồng đội, tạo điều kiện để đồng đội xuất kích.

Ngoài ra còn có những gameplay mới mẻ khác như Thiên Hạ Bố Võ là gameplay trận bang hội liên server, những bang hội cấp 3 trở lên có thể tham gia; hay Ao Chiến U Vân là gameplay trận doanh chiến liên server, người chơi tham gia sẽ bị phân một cách ngẫu nhiên thành hai trận doanh đối địch là Minh Quân và Mông Quân, mỗi lần nhiều nhất sẽ có 100 người tham gia.



Với những điểm mới đặc sắc cả về thị giác lẫn cảm giác, phiên bản mới “Hiệp Khách Hành” của Cửu Âm Chân Kinh 2 Mobile chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm cực kỳ khác biệt và máu lửa cho người chơi.

TIN LIÊN QUAN

Game nhập vai Hiệp Khách Giang Hồ Mobile chính thức Open Beta vào ngày mai 4/7

Nếu bạn chưa biết, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile là tựa game online nhập vai (MMORPG) được chuyển thể từ bộ truyện tranh Hiệp Khách Giang Hồ nổi tiếng. Bên cạnh đó, đồ họa và gameplay của trò chơi cũng được kế thừa những tinh hoa từ phiên bản PC từng

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile Gamota tiết lộ nhiều hình ảnh Việt hóa

Trải qua nhiều năm tháng, HKGH PC giờ đây chỉ còn được biết đến qua các server lậu nhưng nó vẫn là một tựa game cuốn hút với bất kì người chơi nào đã từng một lần trải nghiệm. Dù trên thị trường Việt 2 năm trở lại đây không thiếu những bản chuyển

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile chuẩn nguyên tác truyện tranh sắp đến tay người Việt

Đại diện NPH myG cho biết, HKGH Mobile - Hiệp Khách Truyện đã hoàn tất các khâu chuẩn bị và sẵn sàng ra mắt. Đây là một sản game do người Việt tự phát triển nên NPH có thể chủ động được nhiều yếu tố trong game.

Cách tạo nhân vật chơi game Hiệp Khách Giang Hồ Mobile

Lớp nhân vật trong game hành động nhập vai Hiệp Khách Giang Hồ Mobile khá phong phú với ngoại hình chibi đẹp mắt và thiết kế phục trang, vũ khí đi kèm vô cùng ấn tượng.

Cửu Âm Chân Kinh 2 Mobile tung phiên bản mới “Ma Giáo” đầy gay cấn

Sự xuất hiện của môn phái mới và những chiêu thức tuyệt học, gameplay mới hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm gay cấn nghẹt thở.

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile ấn định Alpha Test 28/6, tải game về chiến thôi anh em

Giữ đúng lời hứa trước đó, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile đã ấn định ngày Alpha Test có reset của mình vào lúc 10h ngày mai 28/6. Thời gian thử nghiệm dự kiến kéo dài 5 ngày từ 28/6 – 2/7 với rất nhiều sự kiện hấp dẫn dành cho game thủ khi trải nghiệm.

Yulgang M - Hiệp Khách Giang Hồ chính chủ trên di động

Được đỡ đầu bởi Nexon, Yulgang M - phiên bản di động của Hiệp Khách Giang Hồ lần này chắc chắn sẽ đầy hứa hẹn.

Cách nhận GIFTCODE game Hiệp Khách Giang Hồ Mobile

Là một trong những cái tên nổi tiếng được chuyển thể từ bộ truyện tranh gốc cùng tên, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile với sự trợ giúp của chính hai tác giả đã chiếm được cảm tình của đông đảo game thủ yêu thích thể loại game cổ trang này.

THỦ THUẬT HAY

Kích hoạt Disk Cleanup Utility trên Windows Server 2012 thật dễ

Với hệ điều hành Windows Server 2012 trở lên nhà sản xuất Microsoft hầu như chưa kích hoạt các chức năng ẩn trong Windows Server trong đó có Disk Cleanup Utility một ứng dụng dọn dẹp ổ cứng.

Hướng dẫn nhắn tin SMS nội mạng Viettel miễn phí

Ngoài tiện ích gửi và nhận tin trực tiếp trên máy điện thoại di động thông thường, Viettel cung cấp cho khách hàng một tiện ích mới, đó là nhắn và nhận tin trên máy tính có kết nối Internet. Dịch vụ SMS Online còn giúp

Cách thay đổi ngôn ngữ trên trình duyệt Cốc Cốc

Trên trình duyệt Cốc Cốc theo mặc định, ngôn ngữ sử dụng của trình duyệt sẽ là Tiếng Việt. Tuy nhiên nếu bạn muốn thêm ngôn ngữ khác cho trình duyệt thì làm thế nào?

Hướng dẫn cách đặt vé xem phim CGV trên điện thoại 2023

Đặt vé xem phim trên app CGV sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý vé xem phim và tích điểm để được tặng nước, bỏng ngô, cùng rất nhiều món quà hấp dẫn cho thành viên tích cực. Đặc biệt hơn chương trình khuyến mại U22 dành riêng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.