Overwatch giật một loạt giải thưởng game hay nhất năm

Năm 2016 này đã chứng kiến sự thành công rực rỡ của Overwatch trước sự ra mắt thị trường 'như mơ', trở thành một game eSport hot nhất trong năm.

Mới đây, giải thưởng game uy tín Golden Joystick Awards đã công bố danh sách những tựa game hay nhất trong năm 2016 này. Và không bất ngờ khi Overwatch đã giật được một loạt giải thưởng danh giá nhất với tổng cộng 5 danh hiệu, bao gồm:


Best Gaming Moment (Khoảnh khắc chơi game tuyệt vời nhất), Best Multiplayer Game (Game nhiều người chơi hay nhất), Best Original Game (Game nguyên gốc hay nhất), Competitive Game of the Year (Game thi đấu chuyên nghiệp hay nhất năm), và quan trọng nhất: PC Game of the Year (Game PC hay nhất năm).

Năm 2016 này đã chứng kiến sự thành công rực rỡ của Overwatch trước sự ra mắt thị trường 'như mơ' với khoảng 20 triệu người đăng ký trên toàn thế giới, trở thành một game eSport hot nhất trong năm, có những giải đấu chuyên nghiệp mọc lên khắp nơi trên thế giới.


Không chỉ trên thế giới nói chung, tại Việt Nam thì kể từ ngày 24/5 ra mắt đến nay, Overwatch đã trở thành tựa game online thu phí đông người chơi nhất tại nước ta, bất chấp cái giá để có được chiếc key là không hề rẻ - 40 USD hoặc 60 USD. Từ ngày ra mắt, tựa game này đã tạo nên một cơn sốt hiếm hoi bởi ngoài lối chơi FPS, game thủ còn bị cuốn hút bởi có thể chọn cho mình các Hero với kỹ năng, tạo hình và đặc trưng.

Mới đây Overwatch đã mở cửa miễn phí vào cuối tuần và tiến hành cập nhật với hero mới mang tên Sombra, cùng với nhiều điều thú vị khác nữa khiến game thủ có thêm rất nhiều điều để trải nghiệm.

Quả thực thật khó để tìm ra bất kỳ tựa game nào nổi bật được hơn Overwatch trong năm 2016 này.

Theo Trí Thức Trẻ

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Overwatch, game, hay

TIN LIÊN QUAN

Blizzard sắp sửa tặng quà cho game thủ Overwatch

Vào đúng ngày lễ tặng quà cũng như thời điểm năm mới đã gần kề, Blizzard quyết định tặng mỗi game thủ Overwatch 5 Loot Box hoàn toàn miễn phí….

Game thủ Overwatch “hú hét” với các hero phiên bản...mèo

Sự hòa trộn giữa đôi mắt ngây thơ vô số tội và dáng vẻ cố làm vẻ cool ngầu như các hero càng khiến chúng trở nên đáng yêu không cưỡng lại được.

Overwatch: Lỗi game khiến hàng trăm game thủ mất Skill Rating và bị cấm Competitive mùa 7

Đây là một lỗi khá hiếm gặp, nhưng rất nguy hiểm bởi chính sách trừng phạt mới của Blizzard vừa có hiệu lực.

Overwatch đánh bại LMHT để trở thành Tựa game eSports của năm 2016

(GameSao.vn) – Ngoài ra, Overwatch còn vinh dự nhận được giải thưởng quan trọng nhất: Tựa game của năm dù mới chỉ được phát hành vào tháng 5 vừa qua.

Overwatch đang ‘đại hạ giá’ 50%

Blizzard lại đem tin vui đến cho game thủ ngay trước Mùa Lễ Hội.

Game thủ thích thú với Overwatch phiên bản Halloween

Các hero phiên bản Overwatch Halloween không những không khiến mọi người thấy sợ hãi mà còn cảm thấy thích thú.

Game thủ sắp được chơi Overwatch miễn phí vào tuần tới

Vào cuối tuần sau, tất cả game thủ trên thế giới sẽ được chơi Overwatch miễn phí.

THỦ THUẬT HAY

Dаtа Rесоvеrу Wіzаrd Free: phần mềm khôi phục dữ liệu miễn phí tốt nhất

Phần mềm khôi phục dữ liệu Dаtа Rесоvеrу Wіzаrd giúp người dùng có trong tay một công cụ tuyệt vời, lấy lại những file quan trọng đã bị xóa trong ổ cứng máy tính. Dаtа Rесоvеrу Wіzаrd có tốc độ phục hồi dữ liệu rất

Viettel gửi tặng người dùng 15GB data 4G tốc độ cao hoàn toàn miễn phí, sử dụng trong 90 ngày

Theo đó thì Viettel sẽ gửi tặng mỗi thuê bao ưu đãi miễn phí sử dụng Mobile Internet trong 90 ngày (hệ thống cộng 5GB data sử dụng trong 30 ngày và KH có thể sử dụng được trên các hạ tầng data 2G/3G/4G).

So sánh OPPO A39 và Samsung J5 2016: Thiết kế và màn hình

OPPO A39 và Samsung J5 2016 đang là đối thủ xứng tầm, đến từ hai tên tuổi có thị phần lớn nhất trên thị trường smartphone trong nước. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ tập trung đánh giá về thiết kế và màn hình trên 2

Sửa lỗi Automatic Repair Loop trên Windows 10

Lỗi Automatic Repair Loop là một trong những lỗi gây nhiều khó chịu nhất cho người dùng máy tính Windows. Điều đáng nói là tính năng Automatic Repair được tích hợp sẵn trên Windows không bao giờ tự động sửa chữa các

Tự trang bị camera AI lên smartphone Android bằng ứng dụng Picai

Ở thời điểm hiện tại, trí thông minh nhân tạo (AI) hiện đang là công cụ được rất nhiều nhà sản xuất smartphone tích hợp lên các sản phẩm của mình. Tuy nhiên nếu như không có những thiết bị này, bạn đọc có thể tự trang

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Có những ưu điểm gì nổi trội?

Vẫn được trang bị khung viền bằng nhựa cùng với mặt lưng làm bằng kim loại tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Tương tự như thiết kế trên Redmi Note 5. Hai cạnh trên dưới là dải ăng ten bằng nhựa vắt ngang thân máy.

Trên tay USB-C Hub của Hyper Drive với 11 cổng mở rộng

Hiện tại đây là USB-C HUB có nhiều cổng mở rộng nhất: 11 cổng. Điều đáng tiếc nhất là chất lượng hoàn thiện của Hub này hơi kém. Những cổng khá đặc biệt như là VGA, Thunderbolt 2.0 và lỗ tai nghe 3.5mm.

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.