Sony sẽ trình làng game di động đầu tiên vào 7/12?

'Sony sẽ trình làng game di động đầu tiên trước khi năm 2016 kết thúc'. Thông tin trên được trang Android Authority dẫn nguồn từ Takashi Mochizuki, phóng viên công nghệ đến từ WSJ. Cụ thể, người này cho rằng hãng điện tử Nhật Bản sẽ trình làng 'thương hiệu và những đối tác cùng làm việc với dự án game di động của công ty' trong một sự kiện sẽ được tổ chức vào ngày 7/12 năm nay.


Hồi tháng 3, hãng đã thành lập một studio game tại Nhật Bản mang tên Forward Works nhằm mục đích mang những tựa game của PlayStation lên các nền tảng di động như Android hay iOS. Sau 8 tháng, có lẽ Sony đã hoàn tất những bước để sẵn sàng cho ra mắt tựa game đầu tiên thuộc dự án này.

Mặc dù đã tham gia vào thế giới Android với vai trò là nhà sản xuất smartphone, và ngay cả một số game trên PlayStation cũng đã được port lên Play Store, nhưng hãng điện tử Nhật Bản vẫn muốn đưa những tựa game của riêng mình lên Android.
Trước đó, một 'đồng hương' khác của Sony là Nintendo cũng đã trình làng tựa game di động đầu tiên của mình hồi đầu năm nay mang tên Miitomo, cũng như hợp tác phát triển và ra mắt một sản phẩm đình đám đó là Pokemon Go.

 

Theo VnReview

TIN LIÊN QUAN

Sony mang game Playstation lên Mobile để quyết chiến Nintendo

Một cuộc chiến của làng Game Mobile đang nhen nhóm khi Sony chính thức mở màn cuộc tấn công vào Nintendo với 5 đầu game mới.

Sony tặng thêm 10 game trên Playstation để níu chân game thủ ở nhà

Năm trò chơi đầu tiên không phải là tựa game VR là Abzu, Subnautica, The Witness, Rez Infinite và Enter the Gungeon. Abzu và Subnautica là 2 trò mang đến trải nghiệm lặn biển sâu. The Witness là một trò chơi giải đố tuyệt vời, trong khi Enter the

Playstation và Xbox sẽ cho game thủ 2 bên cùng chơi?

Sony vừa có động thái hồi đáp chính thức cho lời mời cộng tác của Microsoft nhằm kết hợp network của Xbox One và PlayStation 4.

Chỉ cần PC giờ có thể chơi hàng trăm game của PlayStation

Có thể chơi được hàng trăm game trên PC mà không cần sở hữu máy PlayStation nào.

Nhiều khả năng Playstation 5 sẽ không xuất hiện tại E3 2018

E3 2018 cũng sẽ là nơi Sony giới thiệu các tựa game cũng những đối tác cùng các nhà phát triển độc lập, tuy vậy Shawn Layden cũng thông báo là hãng hiện tại “chưa có ý định công bố các tiến triển phần cứng mới”.

“Bão cấp 12” đổ bộ Sony Show 2018: Lạc lối trong rừng game, tổng quà tặng gần 80 triệu VNĐ

Đây cũng là cơ hội để người dùng Việt Nam có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm mới nhất của Sony thuộc nhiều nhánh hàng khác nhau bao gồm: Các thế hệ màn hình, âm thanh, máy ảnh, game và hàng chục nhãn sản phẩm khác.

Chỉ cần PC giờ có thể chơi hàng trăm của PlayStation

Có thể chơi được hàng trăm game trên PC mà không cần sở hữu máy PlayStation nào.

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách xóa video trên YouTube dành cho người mới dùng

Khi đã chính thức gia nhập YouTube – mạng lưới video có quy mô đồ sộ nhất thế giới hiện nay, bạn sẽ phải nắm rõ các thao tác cơ bản như cách xóa video trên YouTube để có thể loại bỏ các video không mong muốn trong quá

Cách tắt đồng bộ ảnh Viber trên máy tính và điện thoại

Theo thiết lập mặc định, ứng dụng Viber sẽ tự động đồng bộ tập tin media trên tài khoản Viber điện thoại và phiên bản Viber trên máy tính.

iPhone 6S là chiếc điện thoại iPhone tuyệt vời cuối cùng, còn lại chỉ là phế thải

Apple chuẩn bị tung ra chiếc iPhone mới nhưng, đừng mua! Bởi chiếc iPhone tốt nhất đã có trên thị trường rồi, đó chính là chiếc iPhone 6S.

SamSung vừa trình làng 3 mẫu tai nghe AKG không dây mới

Theo thông báo mới nhất từ Samsung, công ty công nghệ hàng đầu trên thế giới này vừa ra mắt loạt 3 tai nghe AKG không dây hoàn toàn mới, bao gồm Y100, Y500 và N700NC, lần lượt thuộc 3 kiểu tai nghe khác nhau là

ĐÁNH GIÁ NHANH

HP Envy 13 và Dell Ins 7460 - Cùng phân khúc cao cấp, ngoại hình đẹp, có gì nổi bật?

Đối với những chiếc laptop đa phương tiện có tầm giá ~20 triệu đồng, nhà sản xuất thường đầu tư nhiều hơn ở thiết kế với mục đích đem đến cho người dùng một sản phẩm không chỉ đẹp mà còn là một món “phụ kiện - trang

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo Tab 3 7 Essential

Giữ vững phong độ ở thị trường phổ thông, Lenovo đã cho ra mắt chiếc Tab 3 7 Essential với mức giá hợp lý cùng cấu hình đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.