TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Danh sách chọn lọc game Mobile HOT nhất phải chơi tuần 3 tháng 11/2016

Những tựa game hấp dẫn nhất trong tuần. Những siêu phẩm bom tấn đã và sẽ cập bến. Những nhận xét và đánh giá của chuyên gia... Tất cả đều có trong chuyên mục tổng hợp hàng tuần trên chuyên trang của GameHub. Toàn cảnh làng game mobile thế giới có mặt hàng tuần trong chuyên mục tổng hợp. Ngoài ra bạn còn có thể lựa chọn để tải nhiều game mobile miễn phí hàng tuần.

War Wings

Mang phong cách lối chơi tập trung mạnh vào đấu trường mạng, War Wings sẽ cho game thủ cảm nhận sức nóng từ các trận chiến điên cuồng trên không. Hiện đã có mặt chính thức trên nền tảng Android, War Wings sẵn sàng cho bạn tải về ngay từ bây giờ.

War Wings như đã nói, lấy bối cảnh Thế chiến thứ 2 nơi game thủ sẽ nhập vai vào các phi công chiến đấu đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Có trong tay kho máy bay đồ sộ dựa hoàn toàn trên nguyên mẫu đời thật, người chơi sẽ lập tức hòa mình vào các trận đấu online với mục tiêu duy nhất là triệt hạ kẻ thù.

Tùy lấy đề tài không chiến nhưng phong cách điều khiển của War Wings hoàn toàn thân thiện với những game thủ vốn chỉ quen với các game hành động trên mặt đất. Với bộ cần và nút ảo (bên cạnh tùy chọn xoay chuyển thiết bị), người chơi sẽ ngay lập tức hòa mình vào cơ chế chiến đấu của War Wings. Trên tất cả, nhà phát triển còn bổ sung khả năng bám dính mục tiêu mỗi khi bạn định tấn công máy bay địch, cho phép người chơi dễ dàng hơn trong việc khai hỏa vũ khí.

Tất nhiên không vì thế mà bạn có quyền "ghì" nguyên nút bắn suốt cả trận, đơn giản vì cơ chế khai hỏa của War Wings đòi hỏi sự bình tĩnh nhất định khi giao chiến. Ở đó hệ thống súng trong game nếu hoạt động liên tục trong một thời gian dài sẽ dẫn đến tình trạng quá nóng, khiến đạn dược bị tiêu hao ở một tốc độ rất nhanh. Trước việc thay đạn phải "delay" khá lâu, bạn sẽ thấy mình như cá nằm trên thớt mỗi khi đốt hết băng đạn.

Dông dài đã nhiều đây là lúc để chúng ta bước vào đấu trường nảy lửa của War Wings và thử thách tài lái phi cơ của mình. Tuy War Wings không thể tải về trên Google Play vì nhà phát hành chặn khu vực Việt Nam, nhưng may mắn là GameHub đã có trong tay địa chỉ download thay thế:

The Demon Hunter

Ra mắt bởi Oniric Factor, The Demon Hunter là game mới nhất của hãng chào sân trên nền tảng Android. Trong game, người chơi sẽ nhập vai một nữ anh hùng không tên, người làm chủ cuộc hành trình khám phá nhằm chiếm lấy những viên ngọc đầy sức mạnh. Thật không may, trên đường chinh phục vinh quang, nữ anh hùng sẽ gặp phải vô số hiểm nguy cũng như số lượng không đếm nổi ác nhân trong bóng tối, luôn rình rập ngăn chặn và đe dọa cướp đi mạng sống.

Sau mỗi lần một viên ngọc được thu thập thì manh mối về viên ngọc tiếp theo sẽ được đưa ra, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm và thu lượm. Người chơi cũng có khả năng nhảy và tạo lửa từ thanh kiếm của mình thông qua việc sử dụng hàng loạt nút kiểm soát ảo có sẵn trong game.

Với The Demon Hunter, bạn sẽ không được hỗ trợ về mặt kiểm soát phần cứng nhưng nhà sản xuất lại đặc biệt đề cập đến niềm cảm hứng của họ cho game chính là tình yêu được dành cho Valis the Fantasm Soldier. Chính sự thật này đã lý giải tại sao game tràn ngập hiệu ứng chiptune điển hình và âm thanh đặc trưng cũng như đồ họa mang hơi hướng retro đậm nét. The Demon Hunter giờ đã được ra mắt trên Google Play. 

Robocon

Animoca Brands vừa chào sân sản phẩm chiến đấu robot mới nhất trên nền tảng Android mang tên Turbine Fighter. Giống như nhiều tựa game cùng nội dung, người chơi sẽ phải lựa chọn một chiến binh robot để chiến đấu trước khi thử sức kiếm tiền thông qua việc thắng các trận chiến và giành quyền tùy chỉnh nhân vật robot của mình trở nên cao cấp hơn.

Cốt truyện game xảy ra ở một địa điểm mang tên Rasen City, nơi mà việc những chủng loài robot lấy sức mạnh từ turbine để tồn tại xuất hiện ở khắp mọi nơi trong khía cạnh cuộc sống của con người. Nhưng đồng thời nó cũng sinh ra một môn thể thao mới là đấu bot. Nhập vai vào một người tranh tài trong giải đấu này game thủ sẽ kiếm tìm vinh quang và chiến thắng tại Rasen City.

Bắt đầu với một vài robot đơn lẻ cho việc chiến đấu và trải nghiệm sau đó bạn sẽ đạt được khả năng mở khóa nhiều chủng loại hơn, thêm vào kho tàng của mình các chiến binh mạnh mẽ và tối tân. Tất cả các robot này có thể được tùy chỉnh bằng những cách khác nhau nhằm cải thiện đa dạng khía cạnh nhân vật, từ tay chân, cơ thể cho đến hệ thống vũ khí.

Pig Bang

Pig Bang là một game MOBA giải trí hấp dẫn, tuy vẫn chưa chính thức ra mắt nhưng hứa hẹn làm nóng làng game với bản Open Beta đang diễn ra ngay vào lúc này. Với Pig Bang, người chơi sẽ được thử thách với việc nắm giữ ba cứ điểm quan trọng trên một bản đồ và liên tiếp duy trì việc kiểm soát những khu vực này. Về phần bối cảnh chính thì game phân ra thành 2 đội chiến binh lợn để chiến đấu lẫn nhau nhằm giành nguồn nước tại các cứ điểm quan trọng.

Thêm vào đó, người chơi sẽ có những căn cứ và nền tảng cần thiết để phòng thủ cũng như chống trả lại mọi cuộc tấn công nên bạn cần tỉnh táo và đưa ra quyết định sáng suốt để chiến đấu, đồng thời trải qua các thử thách một cách suôn sẻ nhất. Về mặt gameplay, Pig Bang có góc nhìn thứ 3 truyền thống và hệ thống điều khiển gần giống Alien Shooter, tạo nên một công thức khá độc trong làng Game Mobile.

Bên cạnh đó, người chơi cũng sẽ có những lựa chọn khác để giành được chiến thắng và tiến xa hơn trong các trận chiến trực tiếp như việc sử dụng các tháp cố định để hỗ trợ cho việc chiến đấu, tương tự như điều bạn thường làm trong một game Tower Defense. Bạn còn được phép tự chế các loại vũ khí riêng và tùy chỉnh việc hình thành các nhân vật với đa dạng tài năng, khả năng và trang bị sẵn có.

Agent A

Agent A: A Puzzle in Disguise - tựa game nhỏ bé dưới tay đội ngũ phát triển Yak & Co, chính là cái tên tiêu biểu cho điều đó. Với Agent A, người chơi sẽ được trở lại với các câu đố đầy sáng tạo trong The Room ngày nào... nhưng nay sẽ thể hiện dưới một phong cách hoàn toàn khác.

Agent A phảng phất bầu không khí của các bộ phim từ thập kỷ 80, nơi bạn sẽ trở thành một thành viên thuộc tổ chức phản gián của chính phủ. Tựa game khởi đầu khi giám đốc của tổ chức là Ermin Skies bị ám sát, ngay sau khi ra lệnh cho bạn ngăn chặn nữ điệp viên của phe địch là Ruby La Rouge. Mang nung nấu báo thù, bạn dưới mật danh Agent A sẽ lên đường và tấn công thẳng vào xào huyệt của Ruby.

Các câu đố cũng hoạt động theo nhiều cách thức khác nhau, đòi hỏi game thủ phải phát hiện ra từng chi tiết mà màn chơi gợi ý. Một chiếc đồng hồ cần chỉ đúng kim giờ và kim phút, một chiếc máy radar cần sắp xếp đúng thứ tự màu, hay chậu cây cảnh cần điều chỉnh độ cao thích hợp.. chỉ là một vài câu đố đòi hỏi chúng ta phải quan sát môi trường xung quanh. Tất nhiên Agent A cũng không thiếu những câu đố yêu cầu người chơi phải lắp ghép đúng chủng loại item với máy móc, gợi nhớ mạnh mẽ về hình ảnh của The Room ngày nào.

Với những câu đố thử thách nhưng đầy sáng tạo, song hành với một bầu không khí cổ điển của các bộ phim điệp viên, Agent A quả thực là một thay thế xứng đáng nếu bạn đang chờ đợi phần tiếp theo của The Room. Trên thực tế Agent A: A Puzzle in Disguise đã phát hành trên iOS được một thời gian khá lâu (từ cuối năm ngoái), nhưng tới nay mới có phiên bản Android

Gulong Heroes

Gulong Heroes - Tựa ARPG mang chủ đề võ hiệp Cổ Long của đội ngũ Thái Lan Pandora Games, chính là cái tên tiêu biểu cho điều đó. Với hệ thống combat máu lửa và bối cảnh quen thuộc trong các tác phẩm võ hiệp của nhà văn Cổ Long, Gulong Heroes hứa hẹn mang tới một cơn gió hoàn toàn mới cho làng game Đông Nam Á.

Như đã nói, trong Gulong Heroes game thủ sẽ được gặp gỡ những tên tuổi quen thuộc bước ra từ các tác phẩm đình đám của nhà văn Cổ Long, trải dài từ Sở Lưu Hương, Lục Tiểu Phụng, Tiêu Thập Nhất Lang cho đến Tiểu Ngư Nhi và Hoa Vô Khuyết.. Họ sẽ được biến hóa dưới phong cách chibi độc đáo để đứng chung dưới một lá cờ, sẵn sàng chiến đấu chống lại vô vàn thế lực tà ác trong Gulong Heroes.

Tuy nhiên đừng vì tạo hình ngộ nghĩnh mà khinh thường chất lửa trong hệ thống combat của Gulong Heroes. Tựa game dưới tay Pandora vẫn chuyển tải đến game thủ những pha đả địch mãn nhãn và các trường đoạn thi triển chiêu thức ngang dọc màn hình. Hình ảnh múa quạt tạo cuồng phong đẩy lùi hàng ngũ đối phương hay tung nắm đấm dẫn động mặt đất, sẽ mang tới các trận chiến hừng hực sức nóng cho người chơi.

Tất nhiên ngoài chiến trận game thủ còn có cơ hội phát triển đội hình qua vô vàn cách thức khác nhau. Từ trang bị, lên cấp cho đến triệu hồi nhân vật mới, tất cả mang tới cho người chơi khối lượng nội dung đồ sộ như đúng một RPG hoàn chỉnh. Chế độ chơi bên cạnh đó cũng hứa hẹn giữ chân game thủ đầu tư nhiều thời gian hơn vào Gulong Heroes. Ở đó bạn có thể bước chân vào tuyến cốt truyện kết hợp từ nhiều tác phẩm của Cổ Long, kiểm chứng sức mạnh bằng các màn chơi thử thách, hay sẵn sàng đối đầu với người thật qua chế độ PvP.

Gulong Heroes với việc phát triển bởi một đội ngũ đến từ Thái Lan nhưng mang màu sắc võ hiệp Trung Quốc, quả thực là một sự bất ngờ không hề nhỏ đối với cộng đồng game thủ. Với phong cách đồ họa cá tính, lối chơi máu lửa và chất nhập vai chuyên sâu, Gulong Heroes sẽ là một tựa game bạn không thể bỏ qua. Hiện Gulong Heroes đã có mặt tại thị trường Singapore, Malaysia, Indonesia và Việt Nam, cho bạn đọc tải game miễn phí trực tiếp tại đây:

Yu-Gi-Oh! Duel Links

Yu-Gi-Oh! Duel Links khởi đầu với việc cho người chơi tùy ý lựa chọn nhân vật trong thế giới Vua Trò Chơi và bắt đầu hành trình trở thành một thần bài ma thuật. Ở đó Duel World - một dạng hội quán tập hợp các hoạt động trong game, sẽ cho người chơi cơ hội so tài với các đấu sỹ từ thứ cấp cho đến huyền thoại. Mục tiêu duy nhất ở đây chính là thu thập kinh nghiệm, lên cấp và sở hữu những lá bài ma thuật mạnh mẽ nhất.

Tất nhiên trong thế giới của Yu-Gi-Oh! Duel Links, game thủ không chỉ đương đầu với những đối thủ máy mà còn có cơ hội so tài với các đấu sỹ đời thật. Những bộ óc xảo quyết, tính toán và sắc bén hàng nhất của thế giới Vua Trò Chơi sẽ chờ đợi bạn trong thể thức Online Versus. Để hỗ trợ cho người chơi trước các thử thách trong đấu trường mạng, game còn mang tới chế độ đấu tập với bộ bài của đối phương. Đây sẽ là một công cụ cần thiết để người chơi đưa ra các tính toán chiến thuật trước khi bước chân vào thế giới khắc nghiệt ngoài kia.

Yu-Gi-Oh! Duel Links với việc tái hiện trải nghiệm đích thực của thẻ bài ma thuật vốn gắn bó với bao thế hệ, sẽ trở thành một món quà tuyệt vời dành cho game thủ Mobile. Như đã nói, hiện Yu-Gi-Oh! Duel Links mới chỉ phát hành thử nghiệm trên kho tải iOS ở thị trường Úc nên người chơi đến từ các nước khác sẽ không thể tìm thấy game theo cách thông thường. 

Burrito Bison: Launcha Libre

Kongregate vừa mang tới cho người hâm mộ phần game mới nhất vô cùng đáng yêu trong loạt sản phẩm nổi tiếng Burrito Bison trên nền tảng Android. Game có tên đầy đủ là Burrito Bison: Launcha Libre với nội dung được phát triển từ Juicy Beast, hoàn thiện thiếu sót và cải thiện khuyết điểm từ những phần chơi trước.

Với Launcha Libre, người chơi sẽ mở màn cùng Burrito Bison, một anh chàng đấu sỹ có chỉ độc một cái quần nâu trên người. Trên suốt đường chiến đấu, game thủ cần phải loại bỏ những con gấu ác quỷ, nhân vật luôn nhăm nhe xâm lăng vùng đất thiêng của bạn để thống trị và chiếm lĩnh. Song, thật may mắn khi bạn sở hữu hàng loạt dạng thức năng lực khác nhau để đáp trả những đòn tấn công từ kẻ thù.

Không giống với những game Burrito Bison trước, trong Launcha Libre bạn có thể chọn một trong ba nhân vật chứ không chỉ độc nhất một Burrito Bison. Hai nhân vật còn lại là Pineapple Spank và El Pollo với những đặc điểm độc đáo, hấp dẫn, xứng đáng để bạn thử sức. Cuối cuộc chơi, bạn sẽ được tham gia những trận đấu boss cực kỳ thử thách, sẵn sàng hạ gục bất cứ tay chơi nào. Burrito Bison: Launche Libre hiện đã có mặt trên Google Play. 

Oceans & Empires

Đối với những người còn thấy lạ lẫm với tựa game thì Oceans & Empires cho phép người chơi bắt đầu cuộc chiến trên một hòn đảo nhỏ để tạo nên căn cứ địa và từ đó xây dựng cũng như phát triển đội quân cướp biển của mình ngày một lớn mạnh. Game được hoàn thiện bởi việc thêm thắt cấu trúc mới, nghiên cứu các kỹ thuật khác nhau, tập trung nguồn lực và xây dựng đội quân chiến đấu một cách vô cùng cẩn thận.

Trong suốt một game, bạn sẽ có khả năng trải nghiệm hơn 60 thành phố, mua bán đồ đạc và nguồn lực để đổi lấy những thứ cần thiết cho công việc của mình. Nền kinh tế của thế giới ảo Oceans & Empires bị ảnh hưởng chính bởi người chơi và những thứ mà họ mang ra mua bán, trao đổi.

Chiến trận được hoàn thành với cơ chế thời gian thực, cho phép bạn chiến đấu hết mình, bất kể bạn đang đánh với các game thủ thực qua chế độ đấu mạng hay thách thức bản thân với loạt địch thủ máy AI. Tuy nhiên, chiến trận không chỉ dừng lại ở việc phá hủy tàu chiến của những game thủ khác mà chiến thắng một trận chiến còn giúp bạn giành quyền kiểm soát của cả một làng giao dịch hay cho phép bạn tấn công đột kích các ngôi làng khác để cướp bóc và kiếm chác từ đảo của đối thủ.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm