Hoa Thiên Cốt VNG nói lời chia tay game thủ sau chưa đầy 1 năm phát hành

Ngay từ những ngày đầu mới ra mắt, tựa game Hoa Thiên Cốt VNG với cốt truyện đặc sắc cùng những tính năng đa dạng đã nhanh chóng tạo được sự quan đặc biệt đối với cộng đồng game thủ Việt. Không biết từ bao giờ mà những Tiểu Cốt, Bạch Tử Hoa, Sát Thiên Mệnh… đã trở nên quá đỗi quen thuộc. Những giây phút tắm suối vui đùa cùng bằng hữu, những trận chiến gay cấn đầy sôi động cùng bang phái, những khoảnh khắc lãng mạn ngọt ngào cùng tiên duyên… Tất cả đã tạo nên kỷ niệm đẹp khó phai mà Hoa Thiên Cốt VNG mang lại.

Nhưng có lẽ chẳng có cuộc vui nào là mãi mãi. Chặng hành trình dài đầy thú vị ấy của anh em game thủ cũng đã đến hồi kết khi vừa trưa nay, ngày 21/11/2016, Ban Điều Hành Hoa Thiên Cốt VNG chính thức ra thông báo nói lời chia tay đến các quý bằng hữu từ ngày 15/12/2016.

Cụ thể với lịch trình như sau:
Ngày 23/11/2016: Đóng hệ thống nạp Ngọc và tải game.
Từ ngày 23/11/2016 đến ngày 15/12/2016: Quý bằng hữu vẫn có thể đăng nhập game bình thường.
Trong thời gian này, Ban Điều Hành Hoa Thiên Cốt VNG cũng sẽ tổ chức các sự kiện, sân chơi nhầm tri ân các bằng hữu đã gắn bó với tựa game này trong suốt thời gian qua.
00h00 ngày 15/12/2016: Đóng toàn bộ máy chủ Hoa Thiên Cốt VNG.

Phải chia tay với thế giới Hoa Thiên Cốt vừa lãng mạn, vừa nhí nhảnh, và cũng không kém phần khốc liệt trong chiến đấu, với những hoài niệm đẹp long lanh chắc hẳn là một quyết định khó khăn và gây ra nhiều tiếc nuối với nhiều game thủ.
Hoa Thiên Cốt VNG nói lời chia tay game thủ sau chưa đầy 1 năm phát hành



Nhưng bên cạnh đó, cũng nhiều ý kiến game thủ cho rằng, việc game đóng cửa là điều tất yếu và dễ hiểu. Game tuy chơi được, đồ họa khá đẹp, cốt truyện hay nhưng lại dễ gây nhàm chán khi hầu như không có gì đổi mới.

Cùng những cảm thông, tiếc nuối cũng là không ít những bức xúc khi bao nhiêu tiền của, tâm huyết dồn cả vào game, bỗng một ngày đẹp trời game ra thông báo ngừng phát hành. Bởi thế mà nhiều game thủ không khỏi tỏ ra nghi ngại về uy tín của NPH này khi 'cứ hở tý là đóng cửa'.




Chia tay với Hoa Thiên Cốt VNG cùng những hoài niệm đẹp từng gắn bó trong khoảng thời gian dù dài hay ngắn - chắc hẳn là một quyết định vô cùng khó khăn đối với nhiều game thủ. Nhưng đó cũng là một điều tất yếu đối với bất kỳ tựa game nào giữa thị trường game đang ngày càng bão hòa như hiện tại. Mỗi năm có vô số tựa game mới ra đời, và có thể tồn tại lâu dài trước “cơn bão” đó là điều không phải tựa game nào cũng làm được.

Phải đóng cửa “đứa con tinh thần” của mình cũng là một quyết định không mấy dễ chịu đối với các NPH. Vậy nên, với tất cả những gì mà Hoa Thiên Cốt VNG đã từng mang lại cho chúng ta, hãy cứ xem đó như là một sự trải nghiệm, để có thể dấn thân vào những trải nghiệm mới mẻ hơn đang chờ đón game thủ chúng ta phía trước.

TIN LIÊN QUAN

Game thủ Ỷ Thiên: Từ kết hôn trong game đến vượt 100km biến tình yêu thành hiện thực

Đúng là “Chẳng một ai có thể cản đường trái tim khi đã lỡ yêu rồi” dù cho là cách ngăn địa lý, trong game ảo hay ngoài đời thật.

Game thủ Ỷ Thiên 3D chung tay góp ý hoàn thiện game cùng NPH

Mới đây một game thủ yêu thích Ỷ Thiên 3D đã lập hẳn một list những điều cần thay đổi gửi đến NPH trong bản update sắp tới.

Chuyện tình Ỷ Thiên: “Anh rất tốt nhưng em rất tiếc”

Những mối tình xuất phát từ game cũng không kém phần mãnh liệt với những cung bậc cảm xúc hạnh phúc và cả sự tiếc nuối.

Chiêm ngưỡng tài thiện xạ bách phát bách trúng của Nobita

Bạn thử nghĩ xem nếu Nobita trở thành một nhân vật trong game này thì sẽ bá đạo như thế nào?

Trải nghiệm Tiếu Ngạo Thiên Long: Cuộc dạo chơi “ngắn ngủi” về quá khứ

Ký ức dẫu có đẹp đến mấy thì cũng mãi mãi chỉ là quá khứ

Nên duyên vợ chồng nhờ chơi lại tựa game cũ hơn 10 năm trước

Tu trăm năm mới chung một chuyến thuyền, tu nghìn năm mới nên duyên chồng vợ. Duyên phận nhân sinh, gặp nhau bởi chữ duyên, gắn kết đời nhau bởi chữ nợ - đó chính là câu chuyện của cặp đôi Chiến và Linh trong game Tân Thiên Long 3D.

Chết cười với truyện tranh chế của game thủ Ỷ Thiên 3D và cái kết không thể đắng hơn

Từ chuyện tình chia ly mà nữ game thủ đã khiến fan Ỷ Thiên 3D rôm rả cười không nhặt được mồm với kết bá đạo khó ngờ.

Ỷ Thiên 3D: Là nương tử trong game thì sao, vẫn chỉ là tình yêu ảo

Phải chăng cô gái trong câu chuyện dưới đây đã quá trẻ con khi tin vào thứ tình cảm mơ hồ này?

THỦ THUẬT HAY

Cách thiết lập lại giao diện home screen cho iPhone và iPad

Sở hữu iDevice một thời gian, màn hình chủ rối mắt với các ứng dụng và thư mục rác khiến bạn khó tìm thấy bất cứ biểu tượng nào. Hướng dẫn thiết lập lại màn hình iOS mặc định của trang How to geek sẽ giúp bạn giải quyết

Biến mọi đoạn văn trên giấy thành văn bản trong một nốt nhạc

Hiện nay với nhu cầu đọc ở khắp mọi nơi, hẳn smartphone sẽ là công cụ tiện lợi nhất để phục vụ cho vấn đề này. Tuy nhiên, Ebook không phải lúc nào cũng có sẵn, đây là cách tốt nhất để bạn chuyển các hình ảnh sang định

Cách xem lại video đã thích trên TikTok cực kỳ đơn giản

Khi lướt TikTok, ít nhất một lần bạn đã bắt gặp video mà mình vô cùng thích thú và thả tim cho nó. Nhưng có thể bạn không biết việc thả tim cho video không những thể hiện sự yêu thích của bạn với video ấy mà còn giúp

Những "lỗi vặt" phát sinh khi cập nhật iOS 15 cho iPhone

Sau khi cập nhật iOS 15 cho iPhone nhiều người dùng phàn nàn thiết bị của họ gặp một số lỗi khó như: Thông báo bộ nhớ đầy, lỗi Notifications,

Steam hỗ trợ game thủ Việt Nam thanh toán bằng VND

Sắp tới các game thủ Việt Nam sẽ được hỗ trợ trực tiếp trên hệ thống Steam, thay vì phải mua Steam gift từ bên thứ 3 như trước đây. Theo thông tin chính thức thì từ ngày 13/11 sắp tới, cửa hàng phân phối game lớn nhất

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab S4: Đáp ứng tốt hầu hết mọi tác vụ sử dụng

Với Geekbench Galaxy Tab S4 đạt được số điểm 6.417, không quá ấn tượng, số điểm này tương đương với các thiết bị chạy Snapdragon 835 năm ngoái.

Đánh giá Oppo F9: Ngoài camera selfie thì còn gì nữa?

OPPO F9 là chiếc smartphone tầm trung mới nhất vừa được giới thiệu với nhiều điểm nhấn hấp dẫn. Vậy ngoài danh tiếng camera selfie thì sản phẩm...