Manga Nhất Dương Chỉ vẫn được quảng cáo ở Nhật dù đã kết thúc hơn 2 thập kỷ

Nhất Dương Chỉ hay còn được gọi với tên Hành Trình U Linh Giới là tựa manga từng được khán giả Việt Nam yêu thích và đã kết thúc được 22 năm. Vậy nhưng tới nay, thương hiệu Hành Trình U Linh Giới vẫn đang được quảng bá tại Nhật Bản theo cách hết sức đặc biệt.

Hành Trình U Linh Giới, hay còn được gọi dưới cái tên khác ở Việt Nam là Nhất Dương Chỉ, vốn là một tựa manga mang đề tài siêu nhiên do Yoshihiro Togashi sáng tác từ năm 1990 đến năm 1994 thì kết thúc. Truyện từng nhận được rất nhiều cảm tình của khán giả tại Việt Nam suốt từ đó đến nay dù cho đã kết thúc từ 22 năm trước.


Nội dung truyện kể về anh chàng Yusuke vốn là một học sinh cá biệt nhưng trong một lần ra tay nghĩa hiệp đã cứu được một đứa bé còn bản thân mình thì... chết một cách tức tưởi. May mắn thay cả địa ngục lẫn thiên đàng đều chưa chuẩn bị để đón nhận anh chàng này nên linh hồn của Yusuke đã được đặc cách để làm một thám tử linh giới. Kể từ đây, cuộc hành trình khám phá thế giới siêu nhiên của anh chàng đã bắt đầu.

Mới đây, các fan hâm mộ cũ của Hành Trình U Linh Giới tại Nhật Bản đã rất bất ngờ trước một màn quảng bá kì lạ dành cho tựa manga này dù truyện đã kết thúc được 22 năm trời.


Theo đó thì một bức tượng khá lớn của nhân vật phản diện Toguro đã được dựng nên ở một trung tâm thương mại. Khách tham quan có thể đội bộ tóc giả xoăn đen để thử đóng vai thành người anh trai lúc nào cũng ở trên vai của gã nhân vật phản diện cơ bắp này.


Khi đã leo lên vai của Toguro, khách tham quan sẽ được biết vì sao gã ta lại đang cầm một chiếc điện thoại smartphone, hóa ra là gã quái vật này cũng rất ham mê game nên chẳng thể dời được khỏi chiếc điện thoại dù đang bị bao nhiêu khách tham quan leo trèo trên vai.

Theo Trí Thức Trẻ

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Manga

TIN LIÊN QUAN

Top 15 nhân vật mạnh nhất thế giới manga Nhật Bản (P.2)

Hãy đoán xem ai là nhân vật sở hữu những khả năng và sức mạnh kinh khủng nhất trong thế giới manga Nhật Bản “ảo lòi” đầy rẫy các siêu anh hùng.

Âm Dương Sư xác nhận sự ra mắt của các nhân vật trong bộ manga Khuyển Dạ Xoa – Inuyasha

Trên đây là hình ảnh mới nhất được đăng tải trên fanpage Âm Dương Sư quốc tế xác nhận sự kết hợp với bộ manga Khuyển Dạ Xoa – Inuyasha đã hết sức quen thuộc với một thế hệ trẻ Việt Nam.

Manga Giả Kim Thuật sắp sửa có dự án phim phiên bản người đóng

(GameSao.vn)- Đoàn làm phim Live-Action chuyển thể từ tựa manga Giả Kim Thuật - Fullmetal Alchemist mới đây đã cho ra mắt trang web đếm ngược tới ngày công bố dự án.

Những cặp đôi kinh điển hữu duyên vô phận trong manga Nhật (P.1)

Có trách cũng chỉ trách tác giả quá vô tình.

Top 5 bộ manga được chuyển thể thành nhiều game nhất

Ngoài anime, phim ảnh, phiên bản game của các bộ manga này còn nhiều đến mức các game thủ dùng cả đốt chân lẫn đốt tay tính cũng chẳng đủ.

Rurouni Kenshin - Manga kiếm hiệp huyền thoại đã có thêm 2 chương ngoại truyện

Tác giả Nobuhiro Watsuki thêm một lần nữa đưa độc giả trở về thời kỳ Minh Trị của Nhật Bản, nơi có kiếm sĩ Kenshin huyền thoại với vết sẹo hình chữ thập trên mặt.

Manga Siêu Quậy hé lộ chùm ảnh Việt hóa ấn tượng, fan manga đang “phát cuồng” với khả năng kết hôn có “1-0-2”

Mới đây, BQT Manga Siêu Quậy đã hé lộ sớm chùm ảnh Việt hóa. Dễ thấy, các tính năng, hoạt động trong game đã được hoàn thiện tới 99,999% rồi, hứa hẹn ngày ra mắt đã rất gần kề. Thông qua những bức ảnh này, chúng ta có thể thấy được một số đặc điểm

Đây là những lý do khiến các fan Anime-Manga không thể bỏ qua Liên Quân Manga

Vô số những nhân vật Anime Manga đến từ các thế giới khác nhau, vì lý do không thể củ chuối hơn đã bị triệu tập đến để tham gia vào cuộc chiến vô nghĩa nhất vũ trụ.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải và cài đặt phần mềm Wireless Network Watcher

Bạn có thể trích xuất danh sách các thiết bị này theo dạng html/text/csv/xml hoặc copy vào clipboard và paste vào Excel hay ứng dụng bảng tính khác.

Tắt âm thanh khi chat Facebook Messenger, web chat

Bạn cảm thấy phiền toái bởi những âm thanh phát ra mỗi khi có ai đó nhắn tin hay trả lời bạn trên Facebook Messenger. Tham khảo bài viết dưới đây ngay để tắt âm thanh khi chat Facebook Messenger, web chat bạn nhé.

Hướng dẫn chi tiết cách chuyển ảnh thành văn bản với Convertio

Với Convertio Online, người dùng có thể chuyển hình ảnh thành văn bản, chuyển đổi định dạng âm thanh, chuyển đổi font chữ, chuyển đổi định dạng video... Ngoài việc cho phép tải lên file từ máy tính, Convertio Online

Cách tạo tài khoản Apple ID miễn phí trên máy tính

Tạo Apple ID, đăng ký tài khoản Apple ID từ trình duyệt, nhanh chóng ngay trên trang tạo tài khoản của Apple. Khi đã có Apple ID bạn sẽ tải được game, ứng dụng và vô vàn tiện ích khác trên Apple Store.

Lợi ích của việc khóa bàn phím laptop và cách thực hiện

Bàn phím laptop thì cần khóa để làm gì trong khi đây lại là bộ phận rất quan trọng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lợi ích của việc khóa bàn phím laptop và cách thực hiện như thế nào nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe Nissan X-Trail 2016 vừa ra mắt tại Việt Nam

Nissan X-Trail tiếp tục là một sự lựa chọn phổ biến cho các khách hàng muốn mua một chiếc SUV hạng trung. Dù không đứng đầu phân khúc nhưng X-Trail vẫn thực sự quyến rũ khiến khách hàng khó lòng...

Đánh giá thiết bị lọc nước Mitsubishi Cleansui A101E: nhỏ gọn, lọc nhanh

Thiết bị lọc nước Mitsubishi Cleansui mới được bán ở Việt Nam từ đầu năm 2017 với các dòng sản phẩm dùng để lắp dưới bồn rửa, lắp trên bồn rửa,...

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 5s: máy đẹp, hiệu năng mạnh, pin tốt

Xiaomi Mi 5s có vẻ như đang bị rơi vào lãng quên, nhưng thực sự thì đây vẫn là chiếc điện thoại được đánh giá rất nên mua vào thời điểm này