Game thủ Việt Nam có thể mua Overwatch giá rẻ trong ngày Black Friday

Nhân dịp Black Friday, nếu game thủ nào sau thời gian chơi thử mà có 'trót yêu' tựa game này thì hoàn toàn có thể rinh về phiên bản Overwatch Origin được bán với giá 60 USD chỉ với 34,99 USD (khoảng 780 nghìn đồng).

Như chúng ta đã biết, vào ngày thứ 6 cuối cùng của tháng 11 này, tức ngày 25/11 thì sự kiện giảm giá khổng lồ Black Friday sẽ diễn ra với quy mô toàn thế giới. Vào dịp này game thủ khắp nơi sẽ có thể mua được cả loạt game khủng với mức giá ưu đãi và rất rất nhiều những món đồ gaming như laptop, VGA, chuột, bàn phím, tai nghe... giảm giá kịch sàn.

Game thủ Việt Nam có thể mua Overwatch giá rẻ trong ngày Black Friday

Tính từ ngày 24/5 ra mắt đến nay, Overwatch đã trở thành tựa game online thu phí đông người chơi nhất tại Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung, bất chấp cái giá để có được chiếc key là không hề rẻ - 40 USD hoặc 60 USD. Từ ngày ra mắt, tựa game này đã tạo nên một cơn sốt hiếm hoi bởi ngoài lối chơi FPS, game thủ còn bị cuốn hút bởi có thể chọn cho mình các Hero với kỹ năng, tạo hình và đặc trưng.


Tuy vậy, với hình thức kinh doanh buy-to-play và giá thành lên tới gần 1 triệu Đồng để được tham gia chơi thì đây là một vấn đề lớn đối với nhiều game thủ Việt Nam muốn tham gia trò chơi này. Chính vì vậy, vẫn có đầy rẫy những game thủ đang còn là học sinh, sinh viên chưa đi làm ra tiền nên việc bỏ ra cần 1 triệu để chơi một tựa game là điều khá khó khăn. Bên cạnh đó, còn một bộ phận game không phải là không có tiền mua, nhưng chủ yếu là còn đang đắn đo xem Overwatch có xứng đáng với 'đồng tiền bát gạo' bỏ ra hay không.


Như chúng tôi đã đưa tin, Blizzard đã mở cửa trò chơi này hoàn toàn miễn phí từ 18/11 tới 21/11 (theo giờ Mỹ, ở Việt Nam là từ khoảng 3 giờ sáng ngày 19/11 tới ngày 22/11). Đây hoàn toàn là một cơ hội ngàn vàng cho những game thủ chưa mua Overwatch có thể chơi thử tựa game này chẳng mất xu nào.

Hơn thế nữa, nhân dịp Black Friday, nếu game thủ nào sau thời gian chơi thử mà có 'trót yêu' tựa game này thì hoàn toàn có thể rinh về phiên bản Origin được bán với giá 60 USD chỉ với 34,99 USD (khoảng 780 nghìn đồng).


Hướng dẫn game thủ Việt chơi thử miễn phí Overwatch: goo.gl/xwZYfz

Theo Trí Thức Trẻ

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Game, Nam, mua, Overwatch, trong, Black, Friday

TIN LIÊN QUAN

Hàng loạt sự kiện khuyến mãi cực Hot mà Blizzard dành tặng người chơi nhân ngày Black Friday

Để hưởng ứng ngày Black Friday năm nay, như thường lệ, Blizzard đã tung ra sự kiện khuyến mại lớn dành cho 4 tựa game chủ lực là Overwatch, World of Warcraft, Heroes of the Storm và StarCraft II.

Overwatch đang ‘đại hạ giá’ 50%

Blizzard lại đem tin vui đến cho game thủ ngay trước Mùa Lễ Hội.

Overwatch giật một loạt giải thưởng game hay nhất năm

Năm 2016 này đã chứng kiến sự thành công rực rỡ của Overwatch trước sự ra mắt thị trường 'như mơ', trở thành một game eSport hot nhất trong năm.

PUBG vẫn chễm chệ trên top 1 doanh thu của Steam sau Black Friday

Như vậy, sự kiện Black Friday 2017 của Steam đã đi được một nửa chặng đường. Với việc nhiều tựa game đã đồng loạt giảm giá, doanh số của Steam cũng đã tăng đột biến trong vài ngày qua.

Lí do khiến các cửa hàng phần cứng game tại Việt Nam không thiết tha với Black Friday?

Rất khó để Black Friday trở thành một dịp mua sắm phần cứng game lớn tại Việt Nam do nhiều vấn đề về chi phí cũng như thói quen của khách hàng.

Choáng: Overwatch đạt doanh thu 13000 tỷ trong năm 2016

Theo chia sẻ của SuperData thì doanh thu của Overwatch trong năm 2016 này đã đạt con số 585 triệu USD, tương đương khoảng 13 nghìn tỷ đồng và gấp đôi game xếp thứ 2 là Counter Strike: Global Offensive.

Overwatch sắp cho game thủ chơi miễn phí cuối tuần tới

Game online bắn súng hàng hot một thời Overwatch sẽ mở cửa cho game thủ vào chơi miễn phí vào cuối tuần tới, cụ thể từ ngày 17 - 20/11/2017.

Overwatch và Black Ops 4 sẽ sớm trở thành game free-to-play trong năm nay

Mặc dù vẫn còn đang là một trong những vấn đề gây tranh cãi bậc nhất trong cộng đồng game thủ toàn cầu, nhưng chứng ta không thể phủ nhận sức hút của những trò chơi dạng free-to-play, tức không mất phí để được trải nghiệm.

THỦ THUẬT HAY

Dаtа Rесоvеrу Wіzаrd Free: phần mềm khôi phục dữ liệu miễn phí tốt nhất

Phần mềm khôi phục dữ liệu Dаtа Rесоvеrу Wіzаrd giúp người dùng có trong tay một công cụ tuyệt vời, lấy lại những file quan trọng đã bị xóa trong ổ cứng máy tính. Dаtа Rесоvеrу Wіzаrd có tốc độ phục hồi dữ liệu rất

Viettel gửi tặng người dùng 15GB data 4G tốc độ cao hoàn toàn miễn phí, sử dụng trong 90 ngày

Theo đó thì Viettel sẽ gửi tặng mỗi thuê bao ưu đãi miễn phí sử dụng Mobile Internet trong 90 ngày (hệ thống cộng 5GB data sử dụng trong 30 ngày và KH có thể sử dụng được trên các hạ tầng data 2G/3G/4G).

So sánh OPPO A39 và Samsung J5 2016: Thiết kế và màn hình

OPPO A39 và Samsung J5 2016 đang là đối thủ xứng tầm, đến từ hai tên tuổi có thị phần lớn nhất trên thị trường smartphone trong nước. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ tập trung đánh giá về thiết kế và màn hình trên 2

Sửa lỗi Automatic Repair Loop trên Windows 10

Lỗi Automatic Repair Loop là một trong những lỗi gây nhiều khó chịu nhất cho người dùng máy tính Windows. Điều đáng nói là tính năng Automatic Repair được tích hợp sẵn trên Windows không bao giờ tự động sửa chữa các

Tự trang bị camera AI lên smartphone Android bằng ứng dụng Picai

Ở thời điểm hiện tại, trí thông minh nhân tạo (AI) hiện đang là công cụ được rất nhiều nhà sản xuất smartphone tích hợp lên các sản phẩm của mình. Tuy nhiên nếu như không có những thiết bị này, bạn đọc có thể tự trang

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá laptop Lenovo Yoga 500-14ISK: màn hình xoay gập 360 độ, hiệu năng tương xứng tầm giá

Lenovo Yoga 500-14ISK là mẫu laptop lai thuộc phân khúc trung cấp, sở hữu màn hình cảm ứng có khả năng xoay gập 360 độ và cấu hình phù hợp với tầm giá.

Trên tay ASUS Zenbook Flip S13 (UX371): Laptop màn hình OLED 4K dành cho doanh nhân

ASUS – nhà sản xuất đang thành công trên nhiều dòng sản phẩm laptop. Từ Vivobook, TUF, Workstation, Zenbook,…, trong đó Zenbook là dòng laptop được thiết kế hướng đến đối tượng người dùng doanh nhân. Tiếp nối thành