EndGods và chặng đường tới Esport chuyên nghiệp

Nối tiếp thành công đó, EndGods đã phát triển giải đấu này lên tầm cao mới, League of Gods Pro Series, lan rộng khắp khu vực châu Á với tổng giá trị tiền thưởng lên đến 250.000 đô la Singapore.

Nhà vô địch League of Gods 2016 hạng mục Đội Đấu

Riêng tại thì trường Việt Nam, EndGods cũng dành cho một sự ưu ái không nhỏ khi liên tiếp tổ chức các giải đấu nghiệp dư với mức thướng hấp dẫn không hề thua kém các game e-sport khác. Mùa giải đầu tiên của Amateur League Việt Nam, đã chứng kiến sự lên ngôi của nhà vô địch đầu tiên, cô gái duy nhất lọt vào chung kết đến từ The Queen Team, Queen Joy, hơn 16 triệu đồng tiền mặt đã được trao thưởng. Ở mùa giải thứ 2 sắp diễn ra đây, giải thưởng đã tăng lên 21 triệu đồng và được dự đoán sẽ là một mùa giải kịch tính hơn bao giờ hết.

Amateur League Việt Nam II với tổng giải thưởng tiền mặt 21 triệu đồng

Để chuẩn bị thật kỹ cho giải đấu Amateur League Việt Nam II sắp tới, và cùng lướt qua một vòng trải nghiệm thú vị với các tính năng chiến đấu vô cùng đa dạng mà EndGods mang lại.
Nhìn chung, hình ảnh trong game khá là bắt mắt với đồ họa 3D sắc sảo. Bên cạnh đó, người chơi có thể lựa chọn những căn phòng chiến đấu khác nhau, tùy vào mục đích của mình.
Campaign,cuộc chiến cân não với trí thông minh nhân tạo của EndGods.

Chế độ đánh Boss, nơi tất cả game thủ hợp lực chống lại tên trùm cuối ngày này qua ngày khác.
Friend PVP, khi bạn bè là kẻ đứng bên kia chiến tuyến.
Đặc biệt, chiến tranh giữa phe Thiên đàng và Địa Ngục tại World PVP, mà chỉ duy nhất một phe chiến thắng mới nhận được chiếc hòm báu vật vào cuối mỗi mùa giao tranh.

Cuối cùng, không thể không nhắc đến phòng chơi League of Gods Pro Series, khu vực máu lửa nhất trong EndGods mỗi tối từ 21:00-23:00, nơi tất cả các tướng đều được mở khóa, đảm bảo cho một cuộc đấu công bằng nhất mà chỉ những người có năng lực thực sự mới giành phần thắng với cơ hội tham dự vòng chung kết tại Trung Quốc.


Bảng xếp hạng League of Gods Pro Series

Thật sự, EndGods là một game rất đáng dành thời gian để tìm hiểu nếu bạn đam mê thể loại lập chiến thuật, những cuộc chiến căng não và các giải đấu tiền mặt luôn được ra mắt. Hiện tại, mục tiêu trước mắt của các game thủ Việt Nam có lẽ là một vé vào chung kết Amateur League Việt Nam II. Liệu các tân binh có làm nên hiện tượng trước các đấu thủ lão làng.

TIN LIÊN QUAN

Khởi tranh CFL Star League với tổng giải thưởng 800 triệu đồng

Star League mùa 1 2018 là giải đấu thể thao điện tử bộ môn CrossFire Legends dành cho xạ thủ chuyên nghiệp nơi quy tụ 08 đội game mạnh nhất trên toàn quốc. Star League mùa 1 sẽ chính thức diễn ra ngay trong tuần sau bắt đầu từ ngày 1/4 – 2/5.

CFL Pro League khởi tranh tối nay với tổng giải thưởng 600 triệu đồng

Pro League mùa 1 2018 là giải đấu thể thao điện tử bộ môn CrossFire Legends dành cho xạ thủ bán chuyên trên toàn quốc. Đây là nơi tranh tài của 08 đội game bán chuyên có thành tích xuất sắc trên cả nước bao gồm: Blue Star (đương kim vô địch CF2L

Gengar Gaming League Dota 2 bùng nổ với giải đấu trị giá 40 triệu đồng

Trong tháng 10 năm nay, một sự kiện thú vị và hấp dẫn sẽ đến với cộng đồng Dota 2 Việt nam - Giải đấu Dota 2 Gengar Gaming League Season 1.

Vinh danh vô địch 360mobi Pro League 1 và 360mobi Ladies 1

Thi đấu liên tục trong 3 ngày, cuối cùng ngôi vị vô địch của giải 360mobi Pro League và 360mobi Ladies bộ môn 3Q 360mobi cũng đã tìm được chủ nhân.

Khởi tranh giải đấu Pistol League CFL 2018

Pistol League sử dụng cơ chế thi đấu C4 quen thuộc, hình thức best of one và mỗi bên được bắn 2 map, map còn lại pick trong hệ thống giải đấu lần này: Trạm phát sóng, Đài quan sát, Hội hoa đăng, Nhà máy điện, Trạm vệ tinh. Điều đặc biệt là thay vì

[CFL] Cấm thi đấu vĩnh viễn 2 team Blue Star và Wiki do “bắn hộ” trong giải đấu Pro League 2018 season 2

Lại thêm một vụ việc gian lận bị phát hiện trong giải đấu Pro League 2018 season 2 và các team liên quan đã phải chịu nhận án phạt thích đáng.

CFL Pro League mùa 2: 8 đội tuyển cùng một khát khao chiến thắng, khởi tranh 18h ngày 10/9

CFL Pro League mùa 2 2018 là giải đấu bán chuyên được NPH VNG đầu tư tổ chức định kỳ hàng năm nhằm tìm ra những đội tuyển có đam mê và tiềm năng để tiếp tục bước đi trên con đường thi đấu chuyên nghiệp và chinh phục danh hiệu cùng cúp vàng danh giá

03 cảm giác “sướng tê người” khi tham gia 360mobi Pro League 1

Được đưa đón chu đáo tận nơi, phục vụ ăn uống tận răng, tổ chức tham gia thi đấu thì tận tình chính là 03 cảm giác “sướng” chỉ có tại giải 360mobi Pro League 1 được các vận động viên 3Q 360mobi nhiệt tình chia sẻ.

THỦ THUẬT HAY

Cách bật tắt chế độ "Không làm phiền - Do not disturb" trên Galaxy J7 Prime

Chế độ 'Không làm phiền' trên điện thoại Samsung Galaxy là một trong những tính năng rất hữu ích giúp ta có thể tắt thông báo cuộc gọi hay tin nhắn đến để tránh bị làm phiền hay bị quấy rầy.

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

Hướng dẫn đăng nhập Cốc Cốc Map trên điện thoại

Hiện nay có rất nhiều các phần mềm bản đồ để người dùng có thể sử dụng và phục vụ cho nhu cầu tìm địa điểm khác nhau trên Việt Nam, Cốc Cốc Map hay còn gọi là Nhà Nhà, là một ứng dụng hỗ trợ hoàn phù hợp với nhu cầu

Hướng dẫn lấy lại mật khẩu trên Skype bằng số điện thoại

Bạn quên mật khẩu tài khoản Skype của bạn, do lâu không dùng đến hoặc do đổi mật khẩu mà bạn lại không nhớ, tài khoản của bạn lại lưu rất nhiều nick của bạn bè hay người thân của bạn mà bây giờ bạn muốn lấy lại mật

Hướng dẫn mã hóa tin nhắn, chat ẩn, đăng xuất từ xa trên Viber 6.0

Đặc biệt trong phiên bản Viber 6.0 này bổ sung tính năng mã hóa đầu cuối giúp bảo mật tin nhắn, cuộc gọi. Đồng thời, còn hỗ trợ chat ẩn, đăng xuất Viber từ xa, đăng nhập Viber bằng mã QR Code và rất nhiều tính năng hữu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera Samsung Galaxy J7 Pro xuất sắc nhất trong tầm giá

Samsung đã gây bất ngờ với Galaxy J7 Pro ngày mới ra mắt khi đây là chiếc điện thoại có camera chính khẩu độ lên tới f/1.7, con số mà trước đây Samsung chỉ dành cho các smartphone cao cấp.

Đánh giá hiệu năng Vsmart Joy 1: Đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản, chiến tốt Asphalt 8 đồ họa cao

Snapdragon 435 không phải là một con chip mạnh nhưng nó thực sự nổi bật trong phân khúc 2,5 triệu đồng, cùng với 3GB RAM hiệu năng của Vsmart Joy 1 có thể nói là ấn tượng trong phân khúc.

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại